Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 68: Chương 68: Thị Trấn Markham. Thay đổi về hệ thống




- Chúc mừng lãnh địa của ngươi - Thôn Markham đạt đến độ phồn hoa 100000. Tiêu hao 1 triệu Vàng để nâng lên thành Thị Trấn Markham (cấp 1). Có chấp nhận nâng cấp?

Trần Văn Lâm nghe được thông báo này vang lên trong đầu, không khỏi hơi chút bất ngờ. Hắn biết là lãnh địa của mình sắp thăng cấp, nhưng không ngờ lại đến nhanh như vây. Hắn khẳng định nói: Chấp nhận. Chúc mừng lãnh địa của ngươi đã trở thành Thị Trấn cấp 1 - Thị Trấn Markham. Thông tin lãnh địa

Tên gọi: Thị Trấn Markham.

Cấp bậc: Thị Trấn cấp 1.

Lãnh Chúa - Trưởng Trấn: Jake Markham.

Phó Trưởng Trấn: Helen Zilch.

Quản lý cứ điểm Hang Goblin: Jack Will.

Quản lý cứ điểm Rừng Villiant: Andrew Connor ( Lãnh Chúa trong 23 Lãnh Chúa Rừng Villiant).

Dân cư: 93573.

Độ phồn hoa: 102759/1000000.

Thuộc tính đặc biệt: thu hút nạn dân 150 người mỗi ngày.

Quân đội: 21000.

Thống Soái Kỵ Binh: Tony Gelatin. 6000 binh sĩ.

Thống Soái Bộ Binh: Farengar von. Chopin. 9000 binh sĩ.

Thống Soái Cung Binh: Alisia Garnett. 4000 binh sĩ.

Đội trưởng Ám Vệ: Hina Janet. 1000 binh sĩ.

Đội trưởng Long Vệ: Jamez Van. 1000 binh sĩ.

Kiến trúc mới: Bia tưởng niệm: Dùng để vinh danh những binh sĩ chết trận. Hiệu ứng: Sĩ khí tăng 20%. Học viện phép thuật: Đào tạo Pháp Sư. Khắc Hồn Sư. Ma Khí Sư. Võ quán: Cho phép người ngoài - người dân mở võ quán. Tăng khả năng chiến đấu của người dân. Thị trường giao dịch: Nơi buôn bán, giao lưu hàng hóa. Chỉ có thương mại mới giúp một thế lực giàu mạnh. Đài Tinh Văn: Có thể trợ giúp Người Chơi - Dân Bản Địa phá vỡ ngăn cách từ cấp 69 lên cấp 70, và cấp 79 lên cấp 80. Thời gian hồi: 3 ngày. Ma Khí Xưởng: Nơi dành cho Ma Khí Sư, chế tạo Vũ Khí Phép Thuật - Ma Khí. ................. Thông báo toàn thế giới: Vì đã có Lãnh Địa của Người Chơi đạt cấp Thị Trấn, Người Chơi đã xem như có thể tự lực. Hệ thống sẽ điều chỉnh lại như sau. Thứ nhất: Khi đăng xuất khỏi Yriel thế giới, phải thêm ít nhất 2 giờ đồng hồ sau, mới được phép đăng nhập trở lại. Thứ hai: Người Chơi bị giết, sẽ bị cấm 30 ngày không được đăng nhập vào Yriel thế giới. Mất 25% tổng số cấp bậc. Và mất 10% thuộc tính có thể mang ra thế giới bên ngoài, kéo dài 1 năm. Có cộng dồn. (Ví dụ: Cấp 40, chết rớt thành cấp 30, nhưng chỉ mang được 20% sức mạnh ra thế giới thực, trong khi đó người bình thường là 30% ở cấp 30). Thứ ba: Những cấp 69, 79, 89, 99, 149, 199,.. Người Chơi cần phải có điều kiện nhất định, mới có thể thăng lên cấp tiếp theo. Cụ thể, khi đạt cấp độ đó sẽ được thông báo. ........

Nghe mấy thông báo này, toàn bộ Người Chơi không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Đúng là chơi ngu rồi, tên khốn Jake Markham kia cho lãnh địa lên cấp Thị Trấn làm gì, giờ thì vui rồi.

Việc chỉ chết 30 ngày còn đỡ, cái mất 10% sức mạnh có thể mang ra ngoài mới gọi là khốn nạn. Nếu như ngươi cấp 50, mà chết khoảng 3 đến 4 lần trong 1 năm, thì coi như ngươi trở thành người bình thường luôn, một thằng nhóc cấp 20 cũng có thể đánh cho ngươi kêu cha gọi mẹ.

Còn cái vách ngăn cấp độ kia, thì thật sự mọi người cũng không quan tâm lắm. Lúc này ngoại trừ Jake Markham đang ở cấp 65 ra, thì mấy cao thủ còn lại vẫn đang bồi hồi ở cấp 55 trở xuống. Còn đại đa số Người Chơi, vẫn là 3x 4x mà thôi.

Mà gã Jake Markham kia cũng quá biến thái. Từ khi Bang Hội Emperor thành lập Thôn Dawn, do Edgar Winter làm Lãnh Chúa, mọi người mới biết thăng cấp Lãng Địa, còn khó hơn, tốn kém hơn thăng cấp Bang Hội rất nhiều. Bên Emperor bỏ ra cực kỳ nhiều tài nguyên, tiền bạc, và cả sức lực mới lên nổi Thôn cấp 2, hơn 2000 điểm phồn hoa một chút. Thị Trấn, cần 100000 điểm phồn hoa, gấp 50 lần đó, không ít đâu.

Với lại thêm việc 2 tiếng kể từ khi đăng xuất, mới cho đăng nhập trở lại, cũng làm mọi người thấy khá phiền phức.

.................

Trần Văn Lâm ngồi trên bộ bàn ghế, nằm giữa bãi đất trống, nhìn thấy Nguyễn Liên Hoàng mang theo mấy thành viên quan trọng trong Bang Hội Đại Nghĩa đến, trong đó tất nhiên có cả Phạm Tiến Khoa và Phạm Văn Thành. Còn về phần Phó Bang Chủ Trần Minh Vân, xui xẻo cho gã, đáng lẽ chỉ còn 5 ngày nữa, là được trở lại Yriel thế giới, ai ngờ hệ thống thay đổi, đùng một cái thành 28 ngày.

Trần Văn Lâm mỉm cười chào: Các vị, mời ngồi. Chỉ có một mình Nguyễn Liên Hoàng ngồi xuống, đối diện với Trần Văn Lâm, gã tán thưởng nói: Markham Lãnh Chúa, ngài nói tiếng Việt cũng thật là giỏi nha. Trần Văn Lâm lắc đầu nói: Hoàng Bang Chủ cứ đùa, ta là con dân quốc gia Đại Nam, nếu mà không nói tiếng Việt được, không phải là mất mặt sao. Nguyễn Liên Hoàng cười một tiếng, không thèm để ý, chỉ dựa vào khả năng nói tiếng Việt, chưa chắc đã là người Đại Nam. Nét mặt nghiêm túc lại, gã hỏi: Markham Lãnh Chúa, ngài cũng làm chúng ta thật mệt mỏi nha. Diệt 5000 thành viên của Bang Hội chúng ta, lại thăng Lãnh Địa lên thành Thị Trấn, khiến cho hệ thống phải thay đổi, quả thật làm người đau đầu. Trần Văn Lâm cười không để ý gã tố khổ: Không phải hiện tại ta muốn đình chiến, giảng hòa sao? Nguyễn Liên Hoàng mặt trầm xuống nói: Ngài đưa quân đến, diệt mất một phần ba binh lực của Bang Hội Đại Nghĩa. Đâu phải cứ giảng hòa, là giảng hòa được. Trần Văn Lâm hơi nheo mắt nói: Nói như vậy là ta chủ động tấn công sao? Nguyễn Liên Hoàng cười hiểm nói: Không ai chủ động. Chỉ có điều, là Thị Trấn Markham các ngài chủ động đến bàn điều kiện giảng hòa. Nên, bên ngài cần có thành ý. Trong chiến tranh, ai chủ động đình chiến, muốn hòa bình trước, thì đó là kẻ mất thế chủ động, việc mà ai cũng hiểu.

Trần Văn Lâm sắc mặt bình tĩnh nói: Ý của Hoàng Bang Chủ, muốn ta bồi thường? Ta cũng không ngại nghe. Nguyễn Liên Hoàng cười đắc ý nói: Cũng không có gì nhiều. Ta mang quân đến đây, thiệt hại không ít, nếu không có chút thu hoạch trở về, thì ta cũng không có mặt mũi nào tiếp tục cái chức Bang Chủ này. Không vòng vo, ta muốn Pháo Đài Forsmoon và... Ân, chính là phương pháp lấy được Lệnh Bài Kiến Tạo Lãnh Địa của ngài Ha ha ha. Trần Văn Lâm không khỏi có chút giận quá hóa cười, nói cũng không thấy ngượng mồm. Nếu không phải vì tiếng nói của dân tộc, thì hắn đã không thèm đến chỗ này nói chuyện. Quả như Mai Thanh Huyền nói, được voi đòi tiên, không cho đám người này một bài học, đúng là không an phận.

Trần Văn Lâm lạnh lùng nói: Nếu không phải đến sự kiện Vương Quốc Đại Chiến, ta cũng lười nói chuyện với các ngươi. Chiến đi. Hắn phất tay lên, đi về đại quân hét lớn: Farengar, Tony Gelatin, Alisia Garnett? Có mặt, thưa Lãnh Chúa. Toàn quân đẩy mạnh. Ta muốn trong hai ngày này, Bang Hội Đại Nghĩa không còn một người. Để xem họ tham gia Vương Quốc Đại Chiến bằng cái gì. Vâng. Giết. Nguyễn Liên Hoàng nhìn thấy Trần Văn Lâm tức giận rời đi, là đã thấy có chút không ổn, lại thêm mệnh lệnh vừa ra, quả thật làm gã choáng váng. Nói xong đình chiến đâu? Bàn bạc đâu? Bọn ta mới chỉ đưa điều kiện ra, còn chưa mặc cả nha, chỉ là đùa thôi.

Oanh.

Nhìn thấy đoàn quân đông nghìn nghịt tràn lên, sát khí nồng đậm, Nguyễn Liên Hoàng sắc mặt vô cùng khó coi, cố nén tức giận, bình tĩnh nói: Markham Lãnh Chúa, ngừng đã. Ta chỉ đùa thôi. Chúng ta có thể bàn lại. Trần Văn Lâm lạnh lùng nói: Hẳn là Hoàng Bang Chủ cũng đã được Bang Hội Thăng Long thông báo chứ? Nguyễn Liên Hoàng cố nở nụ cười: Tất nhiên là đã nhận được. Trần Văn Lâm gật đầu nói: Vậy đợi mấy Bang Hội kia đến, chúng ta sẽ bàn bạc kỹ càng. Nguyễn Liên Hoàng cũng không có cách nào, hiện tại hệ thống đã thay đổi. Như lúc trước, bị chết trong này, cũng không đáng sợ lắm, chỉ là bảy ngày và một phần tư cấp bậc, coi như là xuất phát muộn so với người khác một chút. Hiện tại thì khá mệt, Người Chơi cũng sẽ không dám liều mạng như lúc trước, bản thân lợi ích vẫn là tốt nhất, không thể vì chút mặt mũi, lòng tham mà đánh mất tất cả được.

Hí, hí.

Nghe thấy tiếng ngựa từ xa đến, Trần Văn Lâm cùng mấy người Bang Hội Đại Nghĩa nhìn qua, thấy một đoàn năm sáu chục người xuất hiện. Hắn liền lớn giọng nói: Mọi người cùng vào Pháo Đài Forsmoon bàn bạc. ........

Trong phòng họp của Pháo Đài Forsmoon. Trần Văn Lâm ngồi ở chủ vị, liếc nhìn mọi người xung quanh nói: Mọi người hẳn là cũng đã rõ mục đích ta mời mọi người đến đây? Vũ Huy Thành nhận được chỉ thị từ Mai Thanh Huyền, bản thân hắn cũng là người đứng đầu, liền xung phong trả lời đầu tiên: Ân, như đã nói sơ qua, là việc Lãnh Địa Markham muốn hợp tác cùng Liên Minh Bang Hội Đại Nam. Chúng ta cũng không phản đối việc này, chỉ có điều cụ thể như thế nào, cần bàn bạc kỹ hơn, và phải thỏa mãn tất cả mọi người. Đến đây có năm Bang Hội đại diện, bao gồm Bang Hội Thăng Long là Bang Hội cấp năm, đứng đầu trong nhóm.

Bang Hội cấp bốn gồm có: Bang Hội Nam Đế, Bang Chủ Lý Thanh Hùng. Bang Hội Văn Lang, Bang Chủ Nguyễn Minh Quân.

Bang Hội cấp ba có hai, một chính là Bang Hội Đại Nghĩa. Bang Hội còn lại tên là Nam Đế, Bang Chủ Trần Thám Nguyên.

Trần Văn Lâm nhìn liếc qua tất cả mọi người: Mọi người chắc là cũng muốn biết tại sao Bang Hội Thăng Long bỗng nhiên lên cấp năm đúng không? Đó chính là hợp tác với Thị Trấn Markham chúng ta, chúng ta bỏ Vàng giúp Bang Hội Thăng Long lên cấp năm. Vũ Huy Thành mặc dù không biết chuyện này, nhưng trong buổi họp hôm nay, gã cần toàn lực phối hợp Jake Markham: Đúng vậy, ta có thể xác nhận chuyện này. Nhưng trong lòng gã thầm suy đoán, Jake Markham này rốt cuộc là ai, liệu có liên quan gì đến thanh niên trẻ tuổi có vẻ thân thiết cùng hai chị em Mai Thanh Huyền hôm qua. Người trẻ tuổi kia rất có thể là đại diện của Thị Trấn Markham, chịu trách nhiệm liên hệ giữa hai bên, mới được đích thân Mai Thanh Huyền coi trọng như vậy.

Trần Văn Lâm nói tiếp: Ta cũng không muốn kéo dài thời gian. Sự kiện Vương Quốc Đại Chiến sắp tới, ta muốn các vị phái quân đội đến khu vực phía đông của Rừng Villiant, chính là chỗ này. Để ngăn cản đám Light Elve thừa cơ làm loạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.