Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 101: Chương 101: Hí kịch




Lúc này, những Học Viên xung quanh đang vô cùng tò mò xem. Vị Giảng Sư của khoa Chiến Lược Quân Sự, với một Học Viên tài năng tại khoa Hiệp Khách, ai sẽ là người chiến thắng?

Mà mọi người cũng cảm thấy Malcom Ledger có lá gan thật lớn, dám khiêu chiến Giảng Sư, cho dù đó chỉ là khoa Chiến Lược Quân Sự. Nhưng cũng là Giảng Sư a.

Malcom Ledger hít một hơi sâu, đã đâm lao thì phải theo lao, không lẽ bây giờ nhận thua? Vậy thì mất mặt lắm.

Coong.

Cảm thấy nguy hiểm, Malcom Ledger đưa thanh Bán Nguyệt Đao lên, đỡ được một mũi tên của Trần Văn Lâm, nhưng đổi lại, hắn bị lực lượng phản chấn đến tê rần rần.

Malcom Ledger cố lấy lại tinh thần, hét lớn: Quỷ Bộ. Vút.

Tốc độ là thế mạnh của Malcom Ledger, gần như chỉ trong vài giây, gã liên tục đổi vị trí của bản thân trên Chiến Đài, quả thật làm người hoa mắt, giống như gã đang phân thân vậy.

Thoắt ẩn thoắt hiện, có thể nói lên sự lợi hại của Malcom Ledger.

Hai đầu Chiến Đài cách nhau khoảng một trăm mét, Malcom Ledger dùng tốc độ cực nhanh, di chuyển theo hình zíc zắc.

Trần Văn Lâm không thể không thừa nhận, Malcom Ledger thật sự rất lợi hại trong chiến đấu, cho dù cách cư xử có đôi chút não tàn.

Nếu là một Cung Thủ bình thường, hẳn là sẽ bối rối khi đối đầu với dạng đối thủ thiên về tốc độ như Malcom Ledger. Nhưng Trần Văn Lâm thì khác, hắn từng tập luyện chiến đấu rất nhiều lần với Hina Janet trong bóng đêm. Tốc độ đó, mới có thể xem là làm cho đối thủ bất lực.

Trần Văn Lâm rút một mũi tên ra, đặt vào dây cung, nhưng không bắn ngay lập tức, hắn đang đợi cơ hội.

Malcom Ledger xuất hiện ngay bên cạnh Trần Văn Lâm, mạnh tay chém về phía sườn hắn. Đây chỉ là quyết đấu, không phải là giết nhau. Cho dù tức giận, gã cũng không dám giết Trần Văn Lâm. Gã còn chưa dám.

Lướt Ngược.

Mắt Ưng.

Trần Văn Lâm cũng cực kỳ nhanh nhẹn, quay lưng lại, dùng kỹ năng Lướt Ngược né tránh đòn tấn công của Malcom Ledger, đổng thời dùng kỹ năng Mắt Ưng.

Tên ra.

Malcom Ledger một đòn thất bại, vội vàng nâng hai thanh đao, che chắn trước người.

Keng.

Malcom Ledger chịu lực phản chấn, thân hình lảo đảo, suýt chút nữa rơi xuống Chiến Đài. Nhưng nhờ vào việc khiêu chiến rất nhiều người của mình, gã nhanh chóng ổn định thân hình, tiếp tục lướt tới.

Thật sự mà nói, nếu không phải Cung Thủ có điểm yếu là sợ đối thủ tốc độ cao, hai bên khắc chế nhau, thì Malcom Ledger đã thua từ lâu rồi.

Trần Văn Lâm hiện tại có cấp bậc sáu mươi tám, thêm mười phần trăm thuộc tính, trang bị vượt trội. Hắn mạnh hơn Malcom Ledger quá nhiều.

Malcom Ledger theo sát Trần Văn Lâm không bỏ, chỉ có áp sát, mới hạn chế được Cung Thủ.

Trần Văn Lâm lạnh lùng cười nhạo, mặc dù chức nghiệp của hắn là Cung Thủ, nhưng không có nghĩa hắn chỉ biết bắn cung.

Đương.

Dùng thân của cây cung đỡ một đao, Trần Văn Lâm nhanh nhẹn rút một mũi tên ra, dùng đầu tên sắc nhọn, đâm thẳng vào vai Malcom Ledger.

Phốc. A. Malcom Ledger hét lên một tiếng đau đớn, bật lùi về phía sau. Cú đâm vừa rồi, Trần Văn Lâm dùng lực cực mạnh, mũi tên xuyên từ bả vai ra tận sau lưng. Ngạnh của mũi tên xuyên qua da thịt, cực kỳ đau đớn.

Học Viên xung quanh ồ lên, vị Giảng Sư này là Cung Thủ, nhưng phong cách chiến đấu thật bá đạo, không ngại cận chiến một chút nào. Đúng là Giảng Sư của Học Viện Chiến Thần, cho dù là khoa Chiến Lược Quân Sự, cũng không thể khinh thường.

Malcom Ledger hơi thở hổn hển, lùi ra đằng sau, giữ khoảng cách năm mét với Trần Văn Lâm. Lúc này gã cảm thấy bả vai cực kỳ đau đớn, nhưng vẫn cố nhịn. Gã biết lúc này không thể phân tâm, cần phải quên đau đớn, tập trung vào chiến đấu. Tương lai gã sẽ trở thành Vampires Hunter, một chút này còn không chịu được, thì có thể làm gì. Cho dù có thua, thì cũng phải cố hết sức mới được, thua như vậy mới không mất mặt.

Malcom Ledger hai mắt chăm chú nhìn từng cử động nhỏ của Trần Văn Lâm, để làm ra quyết định chính xác nhất. Cho dù là não tàn trong tình yêu, nhưng trong chiến đấu, gã là tinh anh.

Trong lúc nhất thời, cả Trần Văn Lâm và Malcom Ledger đều không có hành động gì nhiều, chỉ khẽ di chuyển.

Trần Văn Lâm hừ lạnh một tiếng, tâm lý chiến với ta?

Hỏa Tiễn.

Malcom Ledger cũng nâng đao lên.

Nguyệt Trảm.

Đương.

Thanh Bán Nguyệt Đao của Malcom Ledger chém thẳng vào mũi tên, nhưng gã không ngờ được, đây là mũi tên mang theo hỏa hệ phép thuật.

Bùng.

Lần này không phải là vết thương đau đớn như lúc nãy, những Malcom Ledger có thể cảm nhận được, lông mày, tóc, râu của hắn đều cháy rụi. Đau thì không đau, chỉ có chút nóng nóng, giống như bị lửa xém qua. Nhưng đau đớn là chuyện nhỏ, mất mặt mới là chuyện lớn.

Hống.

Quỷ Bộ.

Malcom Ledger gần như đánh mất lí trí, rống lên giận dữ, thân hình lao về phía trước.

Băng Tiễn.

Đinh.

Vút.

Nhân lúc Malcom Ledger bị định trụ, Trần Văn Lâm rút một mũi tên ra, thân hình lao lên trước, đặt ngay cổ họng gã.

Trần Văn Lâm lạnh lùng nói: Ngươi thua. Malcom Ledger nuốt nước bọt một cái, vài giây sau, tác dụng của Băng Tiễn cũng kết thúc. Sắc mặt gã vô cùng khó coi, nhưng vẫn cố nói: Ta thua. Nhận lấy. Trần Văn Lâm cầm lấy hai thanh Bán Nguyệt Đao này, có chút hài lòng. Thật ra hắn cũng không phải là ưa thích gì hai thanh đao kỳ dị này, mà chỉ xem như là chiến lợi phẩm, cho lần đầu thượng đài quyết đấu. Lần đầu a, luôn có gì đó khác biệt. Làm Giảng Sư, đánh bại Học Viên, không biết mất mặt sao? Lúc này, một thanh âm tà mị vang lên.

Lên tiếng là mà một thanh niên cao chưa tới một mét tám, tại tộc Nerz, một mét tám bị xem là bình thường. Còn thấp hơn, thì phải nói là thấp.

Thanh niên này có mái tóc màu đen, thân hình hơi gầy, không cơ bắp như người Nerz bình thường, gương mặt có phần tà mị, giống giọng nói của gã. Trên tay cầm một cây khô lâu pháp trượng. Là Uren Morcarth? Sao gã lại xen vào chuyện này? Trần Văn Lâm hơi nheo mắt lại, lại có người ra mặt? Đúng là phiền phức. Có điều, thanh niên tà mị kia đúng là khônt bình thường, mặc dù chỉ mặc áo Học Viên, nhưng thực lực thì không hề yếu một chút nào.

Thông tin nhân vật

Tên: Uren Morcarth.

Tuổi: 25.

Chức nghiệp: Hắc Ám Pháp Sư.

Cấp: 83.

Vũ khí: Ngọc Lâu Trượng phẩm chất cam hai sao.

Trần Văn Lâm trầm giọng hỏi: Ngươi muốn ra mặt? Uren Morcarth lạnh lùng cười, ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Thí Thần Cung nói: Ta cũng muốn thử cảm giác, chiến đấu với Giảng Sư là thế nào. Ha ha. Trần Văn Lâm cảm nhận được ánh mắt của người này, là tham cây Thí Thần Cung, chứ không phải ra mặt thay cho Malcom Ledger. Bất bình tương trợ, chỉ là cái cớ thôi. Cút! Malcom Ledger hai mắt lạnh lùng nhìn Uren Morcarth, quát lớn. Gã Hắc Ám Pháp Sư tà mị này thuộc dạng một trong những nhân vật bị ghét nhất Học Viện Chiến Thần. Bề ngoài hơi khác người Nerz thì không sao, nhưng tính cách của gã, cực kỳ âm hiểm, cực kỳ đê tiện, cực kỳ dối trá.

Người Nerz căm ghét nhất loại người nhe Uren Morcarth, đối với họ, có ý tứ gì, cứ nói thẳng ra. Còn gã này thì làm mọi chuyện, luôn mang ý xấu.

Đã có không ít lần Uren Morcarth dùng âm mưu bẫy những Học Viên khác, khiến cho những người đó vi phạm quy định của Học Viện Chiến Thần. Và kết cục, chính là đuổi học.

Được làm Học Viên của Học Viện Chiến Thần, là điều cực kỳ vinh dự. Nhưng bị Học Viện Chiến Thần đuổi, là cực kỳ hổ thẹn.

Nhưng trong Học Viện Chiến Thần, không kể thân phận, chỉ xem quy định. Uren Morcarth không làm sai quy định, nên không thể làm gì được gã. Uren Morcarth. Ngươi muốn chết phải không? Dám động vào Hầu Tước Jake Markham. Đông đông.

Lúc này, một người toàn thân bao trùm trong bộ giáp đỏ, nặng nề bước lên. Những bước chân đạp lên nền đá, phát ra tiếng va chạm.

Uren Morcarth sắc mặt hơi khó coi, nhưng không dám tiếp lời.

Người kia dùng âm thanh như băng tuyết trên đỉnh Golden Mountain: Bình thường, ta có thể xem như không thấy. Nhưng ngươi dám động đến Hầu Tước Jake Markham. Ta cam đoan, trong vòng nửa phút, đầu ngươi sẽ rời khỏi cổ. Rồi gã quay sang chỗ Trần Văn Lâm, cúi đầu nói: Narevar The Sentinel. Kính chào Hầu Tước Jake Markham. Thông tin nhân vật

Tên: Narevar.

Tuổi: 33.

Chức nghiệp: The Sentinel.

Cấp: 140.

Vũ khí:????.

The Sentinel, là một chức nghiệp vô cùng cao quý tại Học Viện Chiến Thần. Có thể xem họ chính là Chấp Pháp Điện, người giữ gìn luật lệ tại đây.

Trần Văn Lâm có chút nghi hoặc, không hiểu tại sao người này lại giúp mình.

Lúc này, những người xung quanh xôn xao bàn tán. Đó là Hầu Tước Jake Markham? Người anh hùng đánh bại Vương Quốc Thrink. Không ngờ lại là Giảng Sư của Học Viện chúng ta. Ồ, thần tượng của ta đó. Thằng khốn Uren Morcarth, cũng dám động vào thần tượng, muốn chết sao. Uren Morcarth sắc mặt âm trầm, đôi mắt như rắn độc liếc nhìn những Học Viên kia, rồi quay người rời đi.

Trần Văn Lâm thấy tình hình có chút mất kiểm soát, vội vàng lôi kéo Agatha Maskin và Onea Maskin rời đi.

Hành động này, làm cho những Học Viên kia ồ lên.

Nữ Học Viên thì ôm ngực thất tình.

Nam Học Viên thì thở dài chấp nhận.

Đời a.

Thằng hai nữ thần, thằng tới gần mười mét cũng cảm động muốn khóc.

Nhân vật muốn khóc lúc này chính là Malcom Ledger. Mất tiêu vũ khí gắn bó bấy lâu, lại mất mặt trước nữ thần. Đúng là tổn thương tâm linh.

Karl Roger thì khinh miệt nhìn gã rồi nói: Mất mặt. Malcom Ledger cũng không vừa, ngay lập tức chửi lại: Đỡ hơn kẻ rụt đầu, không dám lên chiến. Ta không não tàn như ngươi. Giỏi thì bây giờ quyết đấu tiếp. Quyết đấu cái gì, vừa bị thương, vừa mất vũ khí. Bây giờ lại quyết đấu, để thua cuộc sao?

Malcom Ledger hừ lạnh một cái, trong lòng thầm nghĩ: Jake Markham, rồi sẽ có một ngày ta đánh bại ngươi, ngay trước mặt nữ thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.