Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 123: Chương 123: Cứu viện




Phía bắc Yriel Đại Lục, khu Seval.

Phía tây Thung Lũng Ngọc. Thống Soái Gelatin, có một số lượng lớn nạn dân đang chạy về phía Thung Lũng Ngọc. Một binh sĩ tình báo cưỡi chiến mã, vội vàng lao về phía Tony Gelatin bẩm báo.

Tony Gelatin trầm giọng hỏi: Khoảng bao nhiêu người? Trọng Kỵ Binh kia trả lời: Khoảng bốn nghìn người ạ, ngoài ra họ còn có một trăm binh sĩ ra sức bảo vệ khỏi lũ Dread. Tony Gelatin hỏi vội: Bọn họ bị Dread đuổi giết? Số lượng Dread thế nào? Số lượng Dread khá nhiều, vào khoảng hai mươi nghìn con. Dread rất yếu, một con Dread bình thường so với người Nerz trưởng thành còn yếu hơn. Có điều, chúng đáng sợ ở chỗ không có lý trí, điên cuồng tấn công. Muốn Dread chết cũng rất đơn giản, một là đánh vào phần đầu, hai là phần trái tim. Nếu như một người đã chết biến thành Dread mà không có đầu? Thì tất nhiên là đập vỡ ngực nó ra, là chết.

Mặc dù yếu, nhưng chúng có số lượng lớn hơn những nạn dân kia nhiều.

Tony Gelatin không chần chờ nữa, hắn biết, nếu còn chần chờ, những người dân kia rất có thể sẽ bị đám Dread giết sạch. Hắn nâng thanh thiết kích, chỉ về hướng tây nói: Tiến lên. Sau lưng Tony Gelatin, là hai nghìn năm trăm Trọng Kỵ Binh tinh nhuệ.

Năm nghìn Trọng Kỵ Binh trong cuộc “kháng chiến chống Dread” này được chia ra làm hai đội, mỗi đội hai nghìn năm trăm binh sĩ. Đội một do Tony Gelatin dẫn đầu, đội hai do Titus Septim dẫn đầu.

Thời gian này, tổng cộng mười lăm nghìn Trọng Kỵ Binh, Cung Kỵ Binh, Khinh Kỵ Binh được chia đều làm sáu đội. Những đội Kỵ Binh này có nhiệm vụ thanh lý những đoàn Dread bên ngoài tường thành khoảnh cách từ mười đến hai mươi Kilomet. Ngoài ra, bọn họ còn phải cứu giúp những nạn dân đang di chuyển về Thị Trấn Markham.

Binh sĩ Thị Trấn Markham chủ yếu hoạt động ở hai khu bên ngoài Thung Lũng Ngọc và Thị Trấn Markham.

Còn khu vực bên ngoài Rừng Villiant, đã có một trăm bảy mươi nghìn thành viên Bang Hội Shadow lo liệu, so với Người Bản Địa, thì Người Chơi lại càng sung sức hơn khi gặp được Dread.

Cùng cấp bậc, Dread chỉ mạnh bằng một phần mười quái thường, nhưng kinh nghiệm lại nhiều gấp đôi. Lợi lộc như vậy, bọn họ làm gì mà bỏ qua được.

Cả đám nhìn thấy Dread mà cứ như thấy gái xinh, điên cuồng lao đến xâu xé. Cũng không biết ai mới là Dread nữa. Mà như vậy cũng tốt, mấy người của Bang Hội Shadow này càng mạnh, thì lực lượng của Thị Trấn Markham càng nhiều. Thời hạn hợp tác với gia tộc Rockefeller vẫn còn một năm chín tháng, trong thời gian đó, Bang Hội Shadow chính là của Trần Văn Lâm.

....

Bốn nghìn nạn dân đang tiến về Thung Lũng Ngọc, trong khi đó thì một trăm binh sĩ Bộ Binh ở phía sau ra sức cản đàn Dread khổng lồ đang tràn tới. Tướng quân Klarn, bao giờ chúng ta mới đến được Thị Trấn Markham a, mọi người sắp không chịu nổi nữa rồi. Todric Klarn, một vị Tướng Quân khá nổi danh tại Thị Trấn Xerven.

Thị Trấn Xerven tính ra cũng là một thế lực khá mạnh, nằm khá sát biên giới phía tây, giáp với khu Hoorfell.

Mấy ngày trước, Thị Trấn Xerven bị gần ba triệu con Dread tấn công, dẫn đến thất thủ.

Từ một Thị Trấn gần một trăm nghìn người, tứ tán khắp nơi. Chia ra làm vô số đội ngũ chạy trốn đến các vùng xung quanh, với hi vọng cứu sống bản thân.

Đội ngũ bốn nghìn nạn dân, cùng một trăm binh sĩ này chính là một trong số rất nhiều đội ngũ chạy trốn kia.

Todric Klarn chính là người lãnh đạo của đội ngũ này, hắn quyết định chạy về phía đông, tiến về Thị Trấn Markham của Hầu Tước Jake Markham. Cuộc chiến với Vương Quốc Thrink, hắn vẫn luôn hâm mộ Trần Văn Lâm, nên khi dẫn người chạy đi, hắn ngay lập tức nghĩ đến Thị Trấn Markham.

Khoảng cách giữa hai bên thật sự cũng không quá xa, đi bộ mất khoảng mười hai mười ba ngày gì đó. Nếu dùng tốc độ nhanh hơn một chút, thì chỉ mất tầm mười ngày.

Lúc này, sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight cũng đã diễn ra được hai tuần.

Todric Klarn trầm trọng nói: Mọi người cố thêm một chút, đợi khi người dân chạy xa ra khỏi đám Dread kia được khoảng năm trăm mét, thì chúng ta ngừng chiến đấu. Ta nghe nói Hầu Tước Jake Markham có phái quân ra ngoài, thường xuyên trợ giúp các nhóm nạn dân. Chắc là họ cũng sắp tới rồi. Bốn nghìn người dân chạy trước, còn bọn họ ra sức ngăn cản Dread.

Tính ra mà nói, đám một trăm binh sĩ này cũng rất tinh nhuệ, chiến đấu vô cùng có thứ tự, hình thành trận hình hỗ trợ nhau.

Nhưng có điều, số lượng Dread quá lớn, bọn họ chống đỡ rất chật vật. A. Một tiếng hét thảm vang lên, một binh sĩ khẽ sơ hở, ngay lập tức bị hơn mười con Dread bu vào, dùng sức xé xác binh sĩ kia ra làm mấy phần. Chúng cũng không phải Zombie, không ăn thịt người sống, nhưng có sở thích xé xác nạn nhân.

Trận hình khá hoàn hảo, nhưng một người bị giết, dẫn đến trận hình rối loạn.

Một người, hai người, ba người,....

Dần dần, chỉ trong vài phút, đã có hơn năm mươi binh sĩ bị Dread giết hại. Tướng Quân Klarn, chúng ta làm gì bây giờ. Todric Klarn cắn chặt răng ra lệnh: Cố thêm một chút, rồi mở đường máu chạy. Nhưng mà gần như đã muộn, năm mươi người còn lại bị đám Dread vây lại, muốn phá vòng vây chạy đi là điều không thể nào.

Todric Klarn cũng cảm thấy tuyệt vọng, nhưng mà liếc nhìn lên phía ngọn đồi phía đông, thấy bốn nghìn người dân đã chạy được khá xa, hắn cũng cảm thấy thỏa mãn. Thanh kiếm nặng sắc bén trong tay hắn liên tục vung vẩy, mỗi chém đều có thể dễ dàng chém rớt đầu một con Dread, độ chính xác cực kỳ cao. Hắn gầm lên giận dữ: Mọi người, liều mạng. Những người còn lại cũng liều mạng chém giết, bọn họ biết bây giờ muốn chạy cũng không kịp nữa rồi. Chết! Trọng Kỵ Binh, xung kích! Xung kích! Bỗng nhiên, một tiếng gầm vang dội từ phía đông vang lên.

Lúc này, Tony Gelatin dẫn theo hai nghìn năm trăm Trọng Kỵ Binh lao xuống, nhắm thẳng vào đàn Dread hai mươi nghìn con.

Tony Gelatin vung thiết kích ra, trong miệng hét lớn: Chết. Một đòn này, không đơn giản là chém đứt đầu, mà một đòn chém dứt đôi xác ba con Dread, lực lượng vô cùng khủng khiếp.

Dread bình thường so với lính tinh nhuệ như Trọng Kỵ Binh, quả thật đúng là mang gà ra so sánh với phượng.

Tony Gelatin vẫn nghe rõ lời dặn của Trần Văn Lâm, đó chính là giết càng nhiều Dread càng tốt. Nên hắn để năm trăm Trọng Kỵ Binh xé rách lớp Dread, tiến vào bên trong cứu giúp năm mươi người Todric Klarn. Còn bản thân hắn và hai nghìn Trọng Kỵ Binh còn lại, tiến hành bao vây tiêu diệt hết đám Dread này.

Đối với những binh sĩ kia, Tony Gelatin cũng rất khâm phục tinh thần chiến đấu của bọn họ. Chỉ dùng một trăm người, mà dám ở lại cản đường hai mươi nghìn con Dread, để cho người dân có thể chạy trốn được. Tinh thần chiến đấu này, cần được phát huy và tán dương.

Còn về phần tại sao Trần Văn Lâm lại ra lệnh cho binh sĩ của mình giết càng nhiều Dread càng tốt? Đơn giản là vì tăng cấp cho hắn a.

Hiện tại, tổng lượng kinh nghiệm kiếm được từ binh sĩ Thị Trấn Markham khi tiến hành chém giết, có sáu mươi tám phần trăm thuộc về Trần Văn Lâm, ba mươi phần trăm thuộc về Bùi Phương Thảo, còn hai phần trăm là cho Mina Rockefeller.

Chỉ hai tuần sau khi sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight bắt đầu, Trần Văn Lâm đã đạt cấp bảy mươi sáu. Bùi Phương Thảo cũng tiến cấp thần tốc, từ hạng bốn trong Bảng Xếp Hạng Cấp Bậc Nhân Vật, nàng đã tiến lên vị trí thứ hai, cấp sáu mươi ba. Còn Mina Rockefeller, nhận hơi ít một chút, nhưng cũng vào được hai mươi vị trí đầu, cấp năm mươi tư.

Sự kiện này mặc dù tràn đầy nguy cơ, bất cứ lúc nào Thị Trấn Markham cũng có thể bị diệt vong. Nhưng lại là thời điểm lên cấp rất tốt.

Bốn gã Kỵ Sĩ Khải Huyền, bảy con Ác Quỷ Địa Ngục. Mà cũng không cần đến mấy nhân vật này xuất hiện, chỉ cần một vài con Boss cấp thấp hơn bọn chúng một chút, là cũng đủ cho Thị Trấn Markham ăn đủ rồi.

Mười ba con Boss khủng, vậy thì số lượng Boss nhỏ, lĩnh chủ, đầu lĩnh, đầu mục, tinh anh, vân vân. Khỏi cần nghĩ cũng biết là nhiều vô số.

Agatha Maskin từng kể, tại lăng mộ mà Dulcie Maris tìm được, có một con Dread cấp Oblivions trong đó. Đã bị mấy vị Phó Hội Trưởng liên thủ tiêu diệt. Có điều nó cũng không phải là một trong mười ba con Boss kia. Nếu như mỗi lăng mộ đều có một con cấp Oblivions kiểu đó, thì đúng là không ổn.

Không đâu xa, ngay tại dãy Golden Mountain, có một lăng mộ như thế.

Tăng cấp, tăng nhanh cấp của bản thân, mới có thể vượt qua được sự kiện lúc này.

Hai nghìn Trọng Kỵ Binh tiến hành bao vây đám Dread lại. Với kỹ năng dùng thương điêu luyện, những binh sĩ tinh nhuệ này múa thương máy, đầu thương sắc nhọn đâm ra như mưa. Mỗi lần đều chuẩn xác xuyên thủng sọ não, hoặc lồng ngực của Dread.

Những mũi thương dài năm mét, có thể làm cho đám Dread này chết, mà không kịp bu lại gần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.