Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 131: Chương 131: Cuộc chiến giữa các Vị Thần (3)




Vì Thần Hủy Diệt Ariana Jiera (cấp 750) vốn bị thương sau khi chiến đấu với Thần Phán Xét Urn, nên hiện tại cho dù đối đầu với Vị Thần Gzgel (cấp 670), nàng cũng có chút chật vật.

Gzgel có hình dáng khá giống loài Orc, chính xác thì Vị Thần này tạo ra loài Orc dựa trên hình dạng của mình. Việc Ariana Jiera giết chết Thần Bảo Hộ Ether của tộc Orc, làm hắn rất tức giận. Chính vì thế, hắn mới tìm đến Thần Phán Xét Urn để gia nhập đoàn đội trừng phạt Thần Hủy Diệt Ariana Jiera này.

Gzgel sử dụng vũ khí là một cây chùy gai, có lẽ vì tức giận, nên hắn tấn công tới tấp, không để ý đến việc mình yếu hơn Thần Hủy Diệt Ariana Jiera.

Đương, đương, đương.

Thần Hủy Diệt Ariana Jiera vốn muốn kết thúc nhanh trận chiến này, để quay sang giúp sức Thần Tai Ương Bane, nhưng mà Gzgel cũng không phải kẻ yếu, nàng lại bị thương sẵn. Hai người chiến đấu khá là cân sức, nhưng Gzgel vẫn có ưu thế đôi chút.

Xoẹt.

Móc gai sắc nhọn của cây chùy gai khẽ cắt qua phần cơ vai của Ariana Jiera, máu tươi chảy ra. Đòn vừa rồi, phần móc gai gần như cắt đứt bó cơ vai trái của nàng, nếu không phải là Thần Tộc, sở hữu Thần Lực, có khả năng hồi phục nhanh, thì cánh tay trái của nàng đã xem như mất khả năng chiến đấu rồi.

Có lẽ vì tức giận, Gzgel chiến đấu đặc biệt hung hãn, Thần Bảo Hộ Ether vốn được hắn xem như là bảo bối, hết mình dẫn dắt, bồi dưỡng, mới từ một Orc trở thành Vị Thần. Bây giờ bị giết, hơn nữa còn biến linh hồn thành Dread, làm sao không tức giận được.

Choang.

Thần Hủy Diệt Ariana Jiera dùng mũi thương khóa lại chùy gai của Gzgel, hai vũ khí xem như kẹt cứng lại với nhau.

Tay phải cầm chắc cán thương, tay phải đổi thành chưởng, dùng Thần Lực bao bọc, đánh về phía Gzgel. Mà Gzgel hành động cũng tương tự nàng.

Bành.

Oanh.

Thần Lực va chạm, sóng biển ngập trời.

Lần này, Gzgel bị nàng đánh văng ra sau một đoạn. Cho dù bị thương, Ariana Jiera vẫn mạnh hơn Gzgel một chút, nên dùng cứng đối cứng, nàng lập tức chiếm thế thượng phong.

Vũ khí của hai bên cũng tách nhau ra.

Phong cách chiến đấu của Ariana Jiera cũng như tính cách, đặc biệt hung bạo.

Mũi thương khẽ rung, nhắm thẳng về ngực Gzgel, thân hình nàng lao về phía trước, muốn đâm thủng ngực Gzgel, nhanh chóng kết thúc chiến đấu.

Orc vốn là tộc loài thiện chiến, không thua Nerz bao nhiêu, nên kẻ tạo ra bọn họ, vốn cũng là một Thần Tộc thiện chiến.

Mặc dù bị đánh lùi, không thể khống chế thân hình, nhưng Gzgel vẫn kịp vung một chùy ra, đánh lệch mũi thương ra chỗ khác.

Sượt.

Lệch một chút, chỉ cắt đứt một chút da bên sườn của Gzgel.

Nhưng Ariana Jiera không dừng ở đó, nàng khống chế cơ thể, một chân đạp thẳng vào ngực Gzgel.

Bành.

Gzgel trong miệng phun ra một ngụm máu, xương ngực gãy nát, thân hình bị đá ngược lên trời. Một đòn vừa rồi, có thể nói là cực kỳ có sát thương.

..........

Một bên khác, Thần Tai Ương Bane một mình đấu với năm Vị Thần.

Cả đám đánh nhau chả giống thần tiên chút nào, không phép thuật, không màu mè. Chỉ dùng lực lượng mạnh nhất, bao bọc nắm đấm, vũ khí, vuốt của mình bằng Thần Lực, rồi đánh vào cơ thể đối phương.

Nhân Thần Alren đã từng lãnh giáo sự đáng sợ của Thần Tai Ương Bane tầm nửa năm trước. Khi đó, lão cùng hai Vị Thần Trinity là Thần Chiến Tranh tộc Nerz - Zeta và Thần Bảo Hộ tộc Mel - Juvis, cả ba tiến hành thăm dò Thần Tai Ương Bane.

Cuối cùng, ba người thảm bại, thậm chí Thần Tai Ương Bane còn không nghiêm túc chiến đấu, đã suýt chút nữa đẩy cả ba về Realm. Cũng may là Thần Phán Xét Urn và Thần Nhân Sư Vern xuất hiện, Bane mới dừng tay lại.

Cảm giác bị bóp nát xương cốt toàn thân, cho dù là Alren cũng không cảm thấy dễ chịu tí nào. Nên lần này lão chiến đấu cực kỳ nghiêm túc, mỗi đòn đều dùng toàn lực.

Năm đấu một, nhưng Thần Tai Ương Bane không hề sợ hãi, yếu thế một chút nào. Hắn giống như một con sư tử đực cuồng bạo, chiến đấu với một bầy linh cẩu vậy.

Ngươi đánh ta một cái, ta đánh lại ngươi một cái.

Năm Vị Thần.

Thần Phán Xét Urn.

Thần Nhân Sư Vern.

Nhân Thần Alren.

Linh Thần Morath.

Cuồng Thần Gigorath.

Cả năm người sắc mặt ngưng trọng nhìn Thần Tai Ương Bane. Kẻ này mạnh quá sức tưởng tượng của họ. Nhất là chuyện bốn người bọn họ đồng loạt dùng Thần Lực công kích, nhưng cũng chỉ tạo ra một vết thương nhỏ cho Thần Tai Ương Bane. Mạnh hơi quá đáng a.

Thẩm Phán Thần Lực.

Trước người Thần Phán Xét Urn xuất hiện ra ba vòng phép thuật hình tròn.

Vòng màu vàng chứa hình ngôi sao sáu cánh.

Vòng màu xanh chứa hình mặt trăng khuyết.

Vòng màu đỏ chứa hình vuốt rồng.

Thần Tai Ương Bane hơi giật mình, trầm giọng nói: Lão già, ngươi định chơi thật đó sao? Thẩm Phán Thần Lực có thể nói là một trong những chiêu thức mạnh nhất của Thần Phán Xét Urn. Trong trận chiến ba mươi triệu năm trước, chiêu thức Thẩm Phán Thần Lực này đã giết chết mười hai Thần Tộc.

Từng là một phần của Thần Phán Xét Urn, nên Thần Tai Ương Bane hiểu rõ Thẩm Phán Thần Lực mạnh đến mức nào.

Bốn Vị Thần còn lại cũng lần lượt sử dụng chiêu thức mạnh nhất của mình, nhắm thẳng về phía Thần Tai Ương Bane.

Rống.

Thần Tai Ương Bane cũng biết đây không phải lúc đê đùa, mặc dù hắn mạnh, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không thua.

Tai Ương Thần Lực.

Trước ngực Thần Tai Ương Bane cũng xuất hiện một vòng phép thuật, nhưng không phải để tấn công, mà để phòng thủ.

Vòng phép thuật này dần dần biến thành một tấm khiên màu tím, che chắn trước người Thần Tai Ương Bane. Bane, trở về Realm đi. Oanh.

Năm luồng Thần Lực bắn về phía Thần Tai Ương Bane, tấm khiên năng lượng màu tím kia cũng lớn dần, che chắn toàn bộ khoảng không gian phía trước Thần Tai Ương Bane.

Oanh. Oanh. Oanh. Oanh. Oanh.

Những luồng Thần Lực mãnh mẽ nổ tung, chiếu sáng, hủy diệt cả một vùng biển cả.

...............

Những tiếng nổ vang khắp đất trời Yriel thế giới, cho dù là khu Seval ở phương bắc xa xôi cũng có thể nghe thấy.

Trần Văn Lâm đang tập luyện bắn cung cùng Hina Janet, nghe thấy tiếng vang này, không khỏi có chút giật mình.

Hắn nhíu mày lại, nhìn về phía nam, nơi tiếng tiếng nổ phát ra, không khỏi nhíu mày nói: Tiếng gì nhỉ? Thật kỳ quái. Tiếng động này, so với khi nghe tiếng siêu núi lửa phun trào trong những trò chơi thực tế ảo, còn cảm thấy vang dội và khủng khiếp hơn.

Không chỉ có Trần Văn Lâm, gần như bất kỳ ai cũng ngước nhìn về vùng biển phía nam.

Những người đứng tại bờ biển phía nam khu Ezcer, Vizcer hoặc đảo Panmera, đều có thể nhìn thấy rõ ràng, nhưng luồng năng lượng chết tróc đang lẫn lộn ở đó.

Có lẽ rất lâu rồi, mới có một trận chiến giữa các Vị Thần. Lại là hai Vị Thần mạnh nhất. Thần Tai Ương Bane và Thần Phán Xét Urn.

........

Trần Văn Lâm cũng không để ý đến tiếng nổ vang vọng đất trời kia nữa, mặc dù đã qua năm phút, nhưng những tiếng ù ù phía sau tiếng nổ vang kia vẫn còn.

Hắn không quan tâm, đơn giản là vì năng lực của hắn có hạn, có chú ý thì cũng không làm được gì.

Hiện tại, Thị Trấn Markham đã bắt đầu trở lại quỹ đạo.

Tiếp tục xây dựng tường thành tại những nơi quan trọng, để đề phòng trước. Nước đến chân mới nhảy là không tốt. Nếu như mà Thị Trấn Markham có thể tồn tại sau sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight này, thì điều đầu tiên mà Trần Văn Lâm làm, đó chính là mở rộng đất đai. Mặc dù hiện tại lãnh địa của hắn đã rất rộng lớn rồi.

Tiếp đón nạn dân, càng là điều không thể dừng lại. Thị Trấn Gursen và Thị Trấn Luxgish chỉ tiếp nhận hơn mười nghìn nạn dân, rồi dừng lại, vì năng lực bọn họ có hạn. Họ cũng không có lãnh địa được bọc lại bằng thành trì như Thị Trấn Markham, nên lương thực dự trữ khi xài hết, sẽ không có nhiều đất đai để trồng trọt. Mười nghìn nạn dân, đã là cực hạn của bọn họ.

Vì lý do này, nên nạn dân tràn về Thị Trấn Markham ngày càng nhiều, đã một tuần kể từ khi đánh bại đại quân Dread kia, mỗi ngày Thị Trấn Markham nhận thêm không ít hơn hai mươi nghìn người.

Muốn tồn tại lâu dài, không thể chỉ dựa vào lương thực dự trữ, còn cần phải trồng thêm lương thực.

Càng ngày, sẽ chỉ có càng nhiều nạn dân tràn đến đây, mọi thứ cần phải chuẩn bị trước.

Thị Trấn Markham có tám trăm nghìn cư dân, trong đó có hai trăm nghìn cư dân làm nghề trồng trọt. Gọi là nông dân.

Mỗi một nông dân chịu trách nhiệm chăm sóc mười nghìn mét vuông (một Héc Ta hay một Ha) đất trồng lương thực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.