Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 144: Chương 144: .......




- Thanh Vân Thiếu Gia, phía trước là U Châu.

Gia Cát Thanh Vân gật đầu nói: Đóng trại, thành lập tuyến phòng thủ. Nơi Gia Cát Thanh Vân chọn, là một con đường xuyên qua hai sườn núi, mặc dù nói là núi, nhưng sườn cũng khá thoải, không đến mức quá dốc.

Nơi này thích hợp phục kích, đồng thời cũng tiện cho việc phòng thủ.

Sườn núi hai bên, rừng cây có phần rậm rạp.

Hơn nữa chỉ cần đi một chút, là có thể tiến vào U Châu hoặc Tính Châu, tùy thời có thể giúp đỡ hai Tập Quân Đoàn đóng tại Tính Châu.

Tính Châu có thể nói là nơi có nhiều binh sĩ đóng giữ nhất khu Hoa Bắc, hai Tập Quân Đoàn, lại thêm một số lượng khá lớn tân binh. Nên có thể nói, Tính Châu là nơi khó phá nhất.

Gia Cát Thanh Vân rời khỏi đại quân mười triệu binh sĩ kia, là vì hắn cảm thấy cho dù ở lại đội quân đó, thì hắn cũng không có quyền quyết định chiến thuật.

Gia Cát gia tộc mặc dù tuyệt đối ủng hộ Hoàng Tộc Lưu thị gia tộc, cũng không có nghĩa là Gia Cát gia tộc được tin tưởng tuyệt đối.

Thêm nữa, hai Tập Quân Đoàn Thứ Năm và Tập Quân Đoàn Thứ Sáu vốn thuộc về Doanh thị gia tộc, đối thủ của Lưu thị gia tộc. Vì lý do này, Thái Úy Doanh Thịnh chắc chắn không bao giờ để cho một người thuộc Gia Cát gia tộc nắm giữ mười triệu binh sĩ kia.

Trong lĩnh vực quân đội, Doanh thị gia tộc đang nắm quyền to, họ không dại gì thả đi mười triệu binh sĩ kia.

Chính vì vậy, Gia Cát Thanh Vân mới tự dẫn một trăm nghìn Liệt Hỏa Quân rời đi, tự tìm cách giúp đỡ Liên Minh Hoa Bắc Đế Quốc.

Theo Gia Cát Thanh Vân suy đoán, cho dù mười Tập Quân Đoàn cùng lúc xuất chiến, cũng rất khó có thể càn quét hoàn toàn đám Dread khổng lồ kia.

Tên Dread đầu lĩnh của đại quân Dread chắc chắn là có năng lực không bình thường, thậm chí có thể liên tục kêu gọi Dread đến hỗ trợ, bổ sung lực lượng.

Mà lúc trước, Dread theo đường U Châu tiến vào khu Hoa Bắc, nên sẽ có một số lượng Dread không hề nhỏ sẽ tiếp tục theo đường này, tiến vào khu Hoa Bắc.

Làm một thanh niên trung thành với Hoa Bắc Đế Quốc, Gia Cát Thanh Vân chỉ có thể cố hết sức mình, ngăn chặn thảm họa diễn ra với Hoa Bắc Đế Quốc.

....................

Ngày Quang Minh Thần Viken, là một trong những ngày quan trọng nhất đối với Quang Minh Giáo Hội, đây cũng là ngày mà người Mel, và Quang Minh Giáo Hội cho rằng chính là ngày Quang Minh Thần Viken trở thành Vị Thần Trinity.

Quang Minh Giáo Hội mặc dù không phải do Quang Minh Thần Viken lập ra, nhưng mọi thứ, đều đến từ Quang Minh Thần Viken.

Họ được Quang Minh Thần Viken che chở, được Quang Minh Thần Viken ban cho một ít Thần Lực - đổi lại chính là sự cung phụng, tế tự.

Ngày Quang Minh Thần Viken chính vì thế, là ngày quan trọng nhất đối với bất kỳ Giáo Đồ Quang Minh Giáo Hội nào.

Cũng ngày này, chính là ngày mà rất nhiều Cuồng Giáo Đồ, hay Nội Tín Đồ, Cuồng Tín Đồ, có thể thông qua một loạt các loại khảo nghiệm, để có thể trở thành Thánh Đồ.

Thánh Đồ, chính là lực lượng trung kiên của Quang Minh Giáo Hội. Trở thành Thánh Đồ, sẽ được trải qua lễ Tắm Nước Thánh, từ đó hấp thu Thần Lực, có thể trở thành một người hầu chân chính cho Quang Minh Thần Viken.

Nếu như may mắn, khi trải qua lễ Tắm Nước Thánh, hấp thu lượng lớn Thần Lực, thức tỉnh chức nghiệp Quang Minh Thiên Sứ.

Ngoài ra, Ngày Quang Minh Thần Viken năm nay, còn là lễ hội tuyển Thánh Nữ thứ ba.

Mặc dù nói rằng Quang Minh Giáo Hội có ba Thánh Nữ, nhưng ba tháng trước, một vị Thánh Nữ đã bị bí mật sát hại mà không rõ lý do, hung thủ.

Chính vì vậy, hiện tại Quang Minh Giáo Hội chỉ còn hai vị Thánh Nữ. Nhân lần tuyển Thánh Đồ này, họ cũng tổ chức tìm kiếm một nữ nhân có khả năng trở thành Thánh Nữ thứ ba.

Làm Thánh Nữ của Quang Minh Giáo Hội, đầu tiên cần dung mạo tuyệt sắc, dáng người cao ráo, thân hình chuẩn. Phải nói là không chỗ để chê, mọi chỗ phải khen.

Thứ hai phải là một cô gái đồng trinh.

Thứ ba là cần phải sở hữu linh hồn thuần khiết, phù hợp với Quang Minh Giáo Hội.

Số lượng những cô gái có thể đạt được hai điều kiện đầu thì không thiếu, nhưng điều kiện thứ ba, chính là linh hồn thuần khiết, là cực kỳ khó khăn. Thậm chí là không thể tìm nổi. Đó cũng là lý do tại sao trong vòng hai mươi năm, Quang Minh Giáo Hội mới tìm được ba người phù hợp.

Tại sao gọi là tìm, mà không phải gọi là tự nguyện đến?

Tại vì người đủ yếu tố, điều kiện cần và đủ để trở thành Thánh Nữ của Quang Minh Giáo Hội không nhiều, phải nói là vô cùng ít ỏi. Mà người đủ yếu tố, lại chưa chắc đã là Giáo Đồ của Quang Minh Giáo Hội, hoặc những cô gái đó cũng không có ý muốn trở thành Thánh Nữ.

Nên cho dù là đoạt, Quang Minh Giáo Hội cũng phải đoạt bằng được.

Trần Văn Lâm cũng rất tò mò xem, lễ hội tuyển Thánh Đồ và Thánh Nữ của Quang Minh Giáo Hội sẽ như thế nào.

Quang Minh Giáo Hội là tổ chức lớn nhất Yriel thế giới ở thời điểm hiện tại, chắc chắn là số người tham dự sẽ vô cùng nhiều.

Ba ngày qua, Trần Văn Lâm và Agatha Maskin đọc rất nhiều tư liệu liên quan đến Đá Mặt Trăng hay cũng chính là đá nhiễm Thần Lực.

Nhưng mà, mọi tài liệu cuối cùng đều chỉ về một nơi: Lòng Chảo Địa Ngục.

Thời điểm này trong năm, là lúc Lòng Chảo Địa Ngục khắc nghiệt nhất, cho dù ở khoảng cách xa tầm một trăm Kilomet, người bình thường cũng không thể tới gần. Cho dù là Agatha Maskin hay Trần Văn Lâm, cũng không thể vào sâu bên trong được. Nên hai người tạm thời chưa thể đến Lòng Chảo Địa Ngục tìm kiếm Đá Mặt Trăng.

Cũng vì chuyện này, nên Trần Văn Lâm mới quyết định ở lại Thánh Địa Agiilarent xem hội.

...............

Trong chín con Ác Quỷ Địa Ngục, thì hai con cấp Tướng Quỷ là Đức Vua Sa Đọa Leoric và Thiên Thần Sa Ngã Izual đã bị tiêu diệt, hiện tại chỉ còn bảy con.

Cách Thánh Địa Agiilarent khoảng hai trăm Kilomet, trên một vùng thảo nguyên rộng lớn thuộc khu Civic, ba con quái vật khổng lồ đang đứng, mắt nhìn về phía Thánh Địa Agiilarent.

Dẫn đầu, là một tên Kỵ Sĩ có làn da màu xanh lá cây, nhưng hơi nhạt.

Gã Kỵ Sĩ này trên mặt đeo mặt nạ hình xương, mà không, phải nói rằng mặt gã là hình xương, chứ không phải mặt nạ. Đôi mắt gã lóe ra màu đỏ lửa địa ngục.

Tên này có cơ thể vô cùng cường tráng, cởi trần, không mặc giáp, chỉ có một chiếc khăn choàng cổ.

Vũ khí gã cầm là hai chiếc lưỡi hái ngắn, nhưng khi ghép lại, thì có thể trở thành một lưỡi hái dài, có thể tấn công bằng cả hai đầu.

Con ngựa gã cưỡi chỉ còn bộ xương, lông bờm, gân và cơ bắp. Làn da, nội tạng của nó đã hoàn toàn biến mất. Một com ngựa đã chết.

Kỵ Sĩ Khải Huyền Death, người có sức mạnh lớn nhất trong bốn vị Kỵ Sĩ Khải Huyền. Chính gã đã dùng hai đòn, giết chết Hội Trưởng Minac Tibus của hội Guardian - một vị Half God tột cùng (cấp 499).

Trong bốn vị Kỵ Sĩ Khải Huyền, thì Kỵ Sĩ Khải Huyền War lo liệu ba vùng phía nam là Akeza, Vizcer và Ezcer.

Kỵ sĩ Khải Huyền Strife thì hoạt động ở hai khu phía tây bắc là Hoorfell, High Grand và thêm đảo Yshin của người Light Elve.

Kỵ Sĩ Khải Huyền Fury, chính là đảo Panmera của người Night Elve và đảo God Gate của tộc Rồng.

Còn Kỵ Sĩ Khải Huyền Death thì hoạt động ở ba khu lớn nhất: Civic, Mountwind và Seval.

Tại ba khu vực này, hội Guardian thì đã chết mất vị Half God tột cùng duy nhất.

Bây giờ, mục tiêu của Kỵ Sĩ Khải Huyền Death chính là tổ chức lớn nhất Yriel thế giới - Quang Minh Giáo Hội.

Đằng sau lưng Kỵ Sĩ Khải Huyền Death, là hai con quỷ hình thù gớm ghiếc.

Một đôi Ác Quỷ Địa Ngục, với hình dạng nữ và... nam, coi như là nam đi.

Nữ, chính là Ác Quỷ Địa Ngục Andariel - Yêu Nữ Thống Khổ, sự thống khổ đến từ những sinh vật sống mang lại niềm vui cho ả. (Fix lại chương 129, chết là Leoric thay cho Andariel).

Đám Ác Quỷ Địa Ngục, đều có thể xem là lũ biến thái, nên tính cách của chúng như vậy cũng chẳng có gì lạ lùng.

Yêu Nữ Thống Khổ Andariel mang hình hài của một nữ nhân, với mái tóc đỏ dựng ngược, khá là “cá tính“.

Sau lưng ả, là bốn chiếc đuôi bọ cạp lớn, chúng mang loại độc tố linh hồn, khi tiêm vào cơ thể nạn nhân, sẽ làm cho nạn nhân của ả rơi vào trạng thái hoang tưởng, thường sẽ suy nghĩ về những sự kiện đau đớn trong quá khứ. Hoặc, loại độc tố này sẽ tự tạo ra một ảo ảnh giả, làm cho nạn nhân nghĩ rằng họ đang phải trải qua những sự kiện hình thành cảm xúc thống khổ, đau đớn.

Từ phần khuỷu tay đến bàn tay của Yêu Nữ Thống Khổ Andariel, là một cánh tay quỷ màu cam, với làn da sần sùi kiểu da bò sát, bốn ngón tay sở hữu móng vuốt nhọn. Hai bàn tay này sỡ hữu lực lượng cực kỳ kinh khủng, có thể đơn giản bóp nát những vật liệu cứng nhất.

Đôi chân của ả là kiểu chân dê.

Còn nam Ác Quỷ Địa Ngục còn lại, chính là Chúa Tể Kinh Hoàng - Diablo.

Con Ác Quỷ Địa Ngục này hình dạng vô cùng kinh tởm, phải nói là cực kỳ khó miêu tả, cơ thể to lớn, nhưng thân hình gầy gò đầy xương, cả thân màu đỏ như lửa.

Trên đầu, lưng, khuỷu tay, vai,... đầy những gai nhọn.

(Search Google cho nhanh nhé, Diablo thì quá nổi tiếng rồi ^^, chứ miêu tả con này chắc mất cả mấy trăm chữ là ít)

Chúa Tể Kinh Hoàng - Diablo giỏi ở việc tận dụng nỗi sợ hãi của kẻ thù. Diablo không biết sợ hãi, cực kỳ khó chết. Nếu như kẻ thù của gã chỉ đôi chút sơ sẩy, lo lắng về thứ gì đó, thì rất có thể sẽ bị gã lợi dụng, biến thành một “bề ngoài” cho gã.

Vì là kẻ chuyên tận dụng nỗi sợ hãi, nên Chúa Tể Kinh Hoàng Diablo không hề biết sợ. Chỉ có thể đánh bại gã bằng sức mạnh, không thể đấu trí. Linh hồn của gã không có điểm yếu.

Ngoài ra, Diablo còn cực kỳ xuất sắc trong việc chiến đấu và sử dụng phép thuật bằng lửa.

Lúc này, Kỵ Sĩ Khải Huyền Death đã rời khỏi ngựa, lưng dựa vào vách núi, hai thanh vũ khí chết chóc được gắn vào phía sau lưng.

Yêu Nữ Thống Khổ Andariel đưa tai lên, khẽ nghe ngóng gì đó, rồi dùng giọng nói cực kỳ êm tai, chả thua kém gì các Thánh Nữ của Quang Minh Giáo Hội: Thống Lĩnh, đại quân đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần ngài ra lệnh. Nếu như chỉ nhìn mặt, phần từ đầu gối trở lên, phần từ khuỷu tay trở vào cơ thể, thì ai cũng sẽ trầm trồ, khen ngợi Yêu Nữ Thống Khổ Andariel xinh đẹp. Bởi vì, trước khi mà sự kiện Sự Trỗi Dậy Của Dead Knight bắt đầu khoảng một tháng, Thần Hủy Diệt Ariana Jiera đã tự mình ra tay giết chết Thánh Nữ Nilia Kẹt của Quang Minh Giáo Hội, tạo thành cơ thể hiện giờ của Yêu Nữ Thống Khổ Andariel.

Giọng nói êm ái, dễ nghe của ả, cũng chính là giọng nói của vị Thánh Nữ xấu số kia.

Kỵ Sĩ Khải Huyền Death mở mắt ra, bình thản hỏi: Có bao nhiêu đội? Yêu Nữ Thống Khổ Andariel nói: Thống Lĩnh, có tổng cộng năm đội. Đội, ở đây chính là một lăng mộ, mỗi lăng mộ đều có khoảng một tỉ Dread, đứng đầu là một tên Dead Knight cấp Oblivions sơ cấp (cấp 300 đến 320).

Những lăng mộ này hình thành từ thời Bách Tộc Đại Chiến, những Dread bên trong lăng chủ yếu là những binh sĩ từ thời kỳ đó tạo thành. Mục đích hình thành của chúng là chôn cất những chiến binh thời đó.

Trong thời kỳ Bách Tộc Chi Chiến, số lượng sinh vật có trí thông minh cao, có thể hình thành văn minh quá nhiều. Nếu mỗi sinh vật có trí thông minh đều gọi là “nhân loại”, thì thời đó phải có đến cả chục nghìn tỉ “nhân loại“.

Chục nghìn tỉ, cho dù rộng như Yriel thế giới, cũng không nuôi nổi, tài nguyên không đủ để duy trì lượng dân số cao đến vậy.

Bách Tộc Đại Chiến là điều phải diễn ra, để Yriel thế giới có thể tồn tại. Thật ra, thúc đẩy trận chiến này chính là các Vị Thần. Cho là là Thần Tai Ương Bane hay Thần Phán Xét Urn đều cho rằng, dân số sở hữu trí thông minh cao chỉ nên vào khoảng một nghìn tỉ, là đủ để Yriel thế giới tồn tại lâu dài.

Cuối cùng, Nhân Loại nhờ vào những năng lực nhìn như vô dụng, nhưng lại cực kỳ đặc biệt của mình, trở thành chủ nhân chính thức của Yriel thế giới.

Hiện tại cho dù ba tộc Night Elve, Light Elve và Orc đang trở nên mạnh mẽ. Nhưng so ra, thì vẫn thua Nhân Loại rất nhiều.

Dân số hiện tại của Yriel thế giới, không tính Thế Giới Dưới Lòng Đất và Vương Quốc Biển Sâu, thì vào khoảng năm đến sáu trăm tỉ. Nhưng Nhân Loại đã chiếm đến tám mươi phần trăm tổng dân số. Tính ra, cả ba tộc Night Elve, Light Elve, Orc chỉ vào khoảng một trăm hai mươi đến một trăm năm mươi tỉ người. Thua Nhân Loại rất nhiều.

Nói lại về việc Dread xuất hiện.

Thần Hủy Diệt Ariana Jiera đã bỏ ra cả trăm nghìn năm, để biến những xác chết chiến binh bên trong vô số lăng mộ cổ, trở thành Dread.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.