Võng Du Tranh Bá Yriel Đại Lục

Chương 64: Chương 64: 4 bên




Mai Thanh Huyền thả tay Trần Văn Lâm ra rồi như nghĩ ra gì đó nói: Đúng rồi, tôi có thể đoán ra thân phận của anh, không có nghĩa là người khác đoán không ra. Anh nên cẩn thận, với thực lực của anh, thì có lẽ đơn độc chiến đấu, không ai có thể là đối thủ. Nhưng mà mấy người kia chắc chắn sẽ không bỏ qua, họ có thể dùng mọi thủ đoạn. Trần Văn Lâm cũng có chút ngưng trọng gật đầu, hắn biết mình hiện tại vẫn còn thiếu một chút, mới đủ sức tự lực, không sợ bất kỳ thế lực nào. Cho dù bản thân hắn không sợ, thì vẫn còn có Iris Volkirha và Bùi Phương Thảo ở cùng.

Bùi Phương Thảo còn đỡ, nàng cũng đã đạt đến cấp 50, trên thế giới này, không mấy người đủ khả năng đánh bại nàng. Nhưng Iris Volkirha thì quá ư là yếu ớt, vẫn là cấp 10.

Trần Văn Lâm nhìn Mai Thanh Huyền hỏi: Chị có đề nghị gì? Chúng ta hiện tại là đồng minh, tôi cũng không ngại. Mai Thanh Huyền nhún vai nói: Chuyển đến đây là cách đơn giản nhất. Mặc dù trong này chắc chắn là có gián điệp của những thế lực khác, nhưng nếu ở đây, anh sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Nơi này được xây dựng để trở thành một căn cứ bất khả xâm phạm, đám người kia có ngông cuồng, cũng không dám ngang nhiên tấn công vào đây đâu. Trần Văn Lâm suy nghĩ một chút rồi gật đầu đồng ý: Tốt, tôi sẽ trở về sắp xếp. Hẹn gặp mọi người sau. Hắn hiện tại cũng không có gì lo lắng về Bang Hội Thăng Long, nếu người ta muốn đối phó hắn, thì đã ra tay ngay từ khi hắn bước vào đây rồi. Trong địa bàn của Bang Hội Thăng Long, hắn muốn chống cự cũng không được, bọn họ không việc gì phải tốn công sức như vậy.

Trần Văn Lâm bước xuống dưới, nhìn thấy Mai Hiểu Tuyết đang ngồi trên ghế đá cùng Iris Volkirha. Thấy hắn đi xuống, Mai Hiểu Tuyết vội vàng dẫn Iris Volkirha qua hỏi han: Thế nào? Bọn họ không làm khó anh chứ? Trần Văn Lâm liếc nhìn nàng, bình tĩnh nói: Không có vấn đề gì. Iris Volkirha, chúng ta về sắp xếp đồ đạc thôi. Iris Volkirha ồ một tiếng gật đầu nói: Chị Hiểu Tuyết, em về đây. Gặp lại sau. Mai Hiểu Tuyết có chút nghi hoặc hỏi: Xếp đồ. Mấy người bọn anh muốn chuyển đi à? Có phải là Bang Chủ bọn họ làm khó anh không? Trần Văn Lâm lắc đầu: Không có, sau này em sẽ hiểu. Gặp lại sau. Trần Văn Lâm trong lòng cảm thấy Mai Hiểu Tuyết thật đáng thương, đến hiện tại còn không biết tập đoàn Thăng Long chính là của cha mẹ nàng, Bang Chủ đích thực của Bang Hội Thăng Long là chị ruột của nàng. Người Bang Chủ kia, chỉ là thế thân trên danh nghĩa mà thôi.

.............

Bùi Phương Thảo đang chuẩn bị đi nghỉ ngơi, nghe thấy Trần Văn Lâm nói đến việc vừa rồi, không khỏi có chút lo lắng: Có làm sao không? Liệu họ có đang tìm cách đối phó chúng ta không? Trần Văn Lâm lắc đầu khẳng định: Chắc chắn là không có chuyện đó, nếu muốn đối phó chúng ta, họ không cần làm nhiều chuyện lằng nhằng, tốn thời gian như vậy. Bạn không cần lo lắng. Trần Văn Lâm quay qua nhìn Iris Volkirha nói: Iris, dọn đồ sẵn đi, ngày mai chúng ta sẽ qua bên kia. Iris Volkirha mặt có phần sợ hãi nói: Qua chỗ chị Hiểu Tuyết à? Trần Văn Lâm gật đầu nói: Đúng rồi đấy. Thân với chị ấy lắm mà, vui vẻ lên chứ? Iris Volkirha mặt khổ qua nói: Nhưng mà chị ấy lúc nào cũng ôm, nóng lắm. Trần Văn Lâm liếc nhìn nàng khinh bỉ nói: Còn biết nóng. Không biết nhiều người muốn được Hiểu Tuyết ôm lắm à. ..........

Yriel thế giới.

Trần Văn Lâm đứng tron doanh trại, nhìn Agatha Maskin cưỡi Đại Bàng Khổng Lồ từ trên bầu trời hạ xuống, cũng may chỗ này có lớp cỏ tươi, nếu không thì bụi mù.

Trần Văn Lâm bước đến hỏi: Agatha, lại làm phiền rồi. Agatha Maskin lắc đầu nói: Giữa hai chúng ta thì phiền phức gì. Jake, anh nói rằng có chuyện quan trọng cần gặp mặt bàn bạc. Trần Văn Lâm gật đầu nói: Đúng, liên quan đến một mỏ Energy Core, tại Vương Quốc Jixerza bên cạnh. Agatha Maskin hơi bất ngờ nói: Energy Core. Hết Soul Gem lại đến Energy Core, anh cũng thật giàu đó. Trần Văn Lâm nói: Chúng ta vào trong nói chuyện, ở ngoài này cũng không tiện lắm. ..

Trong lều Thống Soái, Trần Văn Lâm nhìn Agatha Maskin nói: Là thế này, có một thế lực mới tìm được một mỏ Energy Core không tệ lắm, nhưng họ không đủ năng lực bảo vệ, cũng như khai thác. Nên họ muốn nhượng quyền cho hội Guardian chúng ta. Tất nhiên, họ muốn 30% lợi ích từ chỗ mỏ đó. Agatha Maskin suy nghĩ một chút rồi nói: 30%, không phải là nhiều. Nhưng mà còn cần phải bàn lại với tổng bộ. Thế này đi, chúng ta hẹn địa điểm, rồi sẽ đến đó bàn bạc kỹ lại, có cả bên phát hiện mỏ Energy Core đó luôn. Thế nào? Yên tâm đi, hội Guardian chúng ta không vì một mỏ Energy Core đó mà phải chơi xấu, đánh mất danh tiếng đâu. Trần Văn Lâm gật đầu: Ân, nằm ở Vương Quốc Jixerza. Địa điểm là.... Chúng ta đi luôn chứ? Agatha Maskin lấy tấm lệnh bài Dragon Slayer ra, nhỏ giọng nói gì đó.

Trần Văn Lâm thấy lệnh bài khẽ sáng lên, rồi biến mất.

Hai người leo lên Đại Bàng Khổng Lồ, chuẩn bị hành trình đi đến Vương Quốc Jixerza. Đây là lần đầu tiên, Trần Văn Lâm ngồi trên Đại Bàng Khổng Lồ cùng Agatha Maskin mà không mặc áo giáp nặng nề của Dragon Slayer.

Ngửi thấy mùi thơm từ những sợi tóc tung bay trong gió, Trần Văn Lâm cảm thấy tâm thần chập trùng. Đúng là chỉ có Agatha Maskin, mới làm cho hắn xao xuyến đến vậy. Người xinh đẹp thì hắn gặp nhiều, nhưng chỉ có một người làm hắn khó mà khống chế bình tĩnh.

..........

Mai Thanh Huyền cùng một vài thành viên Bang Hội Thăng Long nhìn thấy Đại Bàng Khổng Lồ xuất hiện, liền biết là Trần Văn Lâm đã tới. Nàng đợi Đại Bàng Khổng Lồ đậu xuống liền tiến tới chào đón: Jake Markham? Trần Văn Lâm gật đầu: Là tôi. Trần Văn Lâm nhìn một cái là nhận ra ngay, đây chính là Mai Thanh Huyền, đơn giản vì cô nàng xinh đẹp này không dùng hình dạng giả, mà sử dụng luôn thân hình ở thế giới thực, cả tên cũng vậy. Hắn đưa tay chỉ sang Agatha Maskin giới thiệu: Đây là Agatha Maskin, cô ấy mặc dù là tộc người Light Elve, nhưng không phải là Light Elve đảo Yshin. Có thể yên tâm. Ngoài ra, có thể xem như cô ấy là cấp trên của tôi. Mai Thanh Huyền gật đầu mỉm cười với Agatha Maskin nói: Chào chị. Tôi tên là Mai Thanh Huyền. Agatha Maskin cũng cười nói:. Agatha Maskin. Trên đường đi, Jake đã nói cho tôi về bên thế lực của cô, đại khái yêu cầu có lẽ sẽ được chấp thuận. Nhưng cần phải bàn bạc kỹ hơn. Chỉ tầm 5 phút nữa thôi, sẽ có người đến đây. ......

Năm phút sau, Trần Văn Lâm và mọi người ở đây bỗng nghe thấy trên trời, một tiếng ù ù khá khó nghe vang lên. Hắn đưa mắt nhìn lên, liền thấy một chiếc thuyền lơ lửng trên không trung. Đúng là ngoại trừ việc nó đang bay ra, thì chiếc thuyền này trông chả khác gì thuyền buồm thời trung cổ cả.

Agatha Maskin nhìn mọi người nói: Đã đến rồi. Chúng ta ở đây đợi họ là được. Hai người từ trên thuyền đi xuống, cả hai đều có tuổi đời khoảng 40, tướng mạo có phần uy nghiêm, mạnh mẽ.

Trong đó một người to cao, chắc hẳn là người tộc Nerz. Còn người còn lại cũng rất cường tráng, có điều khá là lùn, chỉ cao tầm một mét ba là cùng.

Theo sau họ, còn có một người máy khá to, cao khoảng bốn mét, tạo hình khá dữ tợn, cánh tay trái là hình dạng ống phun lửa.

The Colossus cấp C

Cấp: 99.

Miêu tả: Người máy chiến đấu của tộc Người Lùn. Cực kỳ mạnh mẽ. Nhưng cần rất nhiều năng lượng để duy trì.

Agatha Maskin nhìn thấy hai người kia đi tới, liền tiến lên chào hỏi: Vurin Phó Hội Trưởng, Zayn Neverd Thân Vương. Vurin Phó Hội Trưởng, cũng là Phó Hội Trưởng của hội Guardian, chính là người Nerz cao to kia, gã gật đầu nói: Maskin Quân Đoàn Trưởng. Mời cô giới thiệu một chút. Agatha Maskin gật đầu tay hướng về phía hai người mới đến, nói với đám người Trần Văn Lâm: Đây là Vurin Scott Phó Hội Trưởng. Còn đây là Zayn Neverd, Thân Vương của Vương Quốc núi Gaknar - Lãnh địa tộc Người Lùn. Trần Văn Lâm mấy người tiến lên chào hỏi, hội Guardian khá là cẩn thận, mặc dù giới thiệu Vurin Scott là Phó Hội Trưởng, nhưng lại không giới thiệu hội gì. Dù sao Dragon Slayer liên lụy rất nhiều, không tiện lộ diện.

Agatha Maskin lại giới thiệu: Đây là Jake Markham, Lãnh Chúa Thôn Markham, cũng là Phó Quân Đoàn Trưởng Quân Đoàn Thứ Bảy. Còn đây là Mai Thanh Huyền, Bang Chủ Bang Hội Thăng Long. Những người còn lại đều là thành viên Bang Hội Thăng Long. Sau khi chào hỏi xong.

Zayn Neverd lớn tiếng nói: Mọi người đi thẳng vào bàn bạc đi. Ta cũng không nói nhiều, như Lãnh Chúa Jake Markham đã đưa điều kiện trước. Bên Bang Hội Thăng Long sẽ nhận 30% lợi ích từ mỏ Energy Core này, tộc Người Lùn chúng ta đồng ý. Các vị thế nào? Vurin Scott cũng gật đầu đồng ý: 30%, ta cũng đồng ý. Mai Thanh Huyền cũng vội vàng gật đầu: Bên Bang Hội Thăng Long cũng đồng ý 30% lợi nhuận. Thực chất thì trong lòng nàng, giữ lại được 10% là tốt lắm rồi, nắm đấm ai lớn, người đó có quyền. Chỉ riêng con Người Máy The Colossus kia cũng đủ đập Bang Hội Thăng Long gà chó không yên rồi.

Zayn Neverd gật đầu rồi quét ánh mắt qua mấy người nói: Lần khai thác này, toàn bộ sẽ do Vương Quốc Gaknar bỏ công. Nên ta muốn 50%. Vurin Scott suy nghĩ một chút nói: Bên chúng ta coi như là trung gian thôi, nhận 20% đã là khá nhiều, bọn ta cũng không mặt dày đến mức không làm gì cũng nhận được 20%. Thế này đi, chúng ta sẽ phái một đội đến đây trợ giúp bảo vệ mỏ Energy Core. Agatha Maskin Quân Đoàn Trưởng, lần này sẽ do Quân Đoàn Thứ Bảy của cô bảo vệ. 5% lợi ích chính là thù lao. Còn lại 15% lợi ích, hội sẽ thu. Agatha Maskin cảm thấy lần này khá có lời, đơn giản vì tộc Người Lùn chắc chắn sẽ bảo vệ rất nghiêm ngặt, bọn họ chỉ có mặt cho vui. 5% lợi ích từ một mỏ Energy Core, đó không phải là số ít. Nếu không phải Trần Văn Lâm là người giới thiệu chỗ này, thì việc bảo vệ mỏ Energy Core chưa chắc đã đến lượt các nàng.

Zayn Neverd tiếp lời nói: Bên Vương Quốc Gaknar chúng ta khá là cần Energy Core. Cho nên chúng ta muốn mua lại chỗ Energy Core trong lợi ích của mọi người. Yên tâm đi, sẽ ngang với giá thị trường, không để mọi người chịu thiệt. Nếu sợ chơi xấu, có thể phái người đến kiểm tra. Vurin Scott cười ha ha lắc đầu nói: Không cần như vậy. Ta tin tưởng ngài, Neverd Thân Vương. Chúng ta hợp tác lâu năm, đếm xỉa gì chút chuyện này. Nào mọi người, hợp tác vui vẻ. Hợp tác vui vẻ. Vurin Scott đưa tay lên không trung, vẽ vài đường gì đó, bốn tờ da dê bỗng nhiên xuất hiện. Lần lượt rơi vào tay bốn người Zayn Neverd, Vurin Scott, Mai Thanh Huyền và Agatha Maskin. Gã nói: Đây là khế ước, đã xin qua chứng kiến của Thần Chiến Tranh Zeta. Mọi người có thể kiểm tra kỹ, sau đó ký tên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.