Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 108: Chương 108: Kim Tinh Bí Cảnh (1)




Thành Nam nghe tên Ryese nói về đặc điểm lũ dị tộc thì trên mặt cũng không đổi sắc, xem ra vũ trụ hoàn toàn không bình yên, thường xuyên xảy ra tranh đấu, làm hắn càng quyết tâm đạt đến cảnh giới thật cao để bảo vệ Địa Cầu, hắn không muốn một ngày nào đó Địa Cầu bất lực để lũ dị tộc xâm chiếm.

“ Xem ra nếu ta không thông báo gì mà tiêu diệt các hành tinh có sinh mệnh thì rất dễ bị coi là dị tộc a, thôi thì tạm thời ngừng việc tiêu diệt lại vậy” Thành Nam thầm nghĩ.

Tên Ryese bỗng nhiên hỏi:

“ Phải chăng ngài đang lên đường đến hành tinh Oclyp tham gia đại hội tỷ thí của Tinh Vực?”

Thành Nam nghe vậy thì gật gù:

“ Đúng, tôi muốn tham gia đại hội lần này”

Trên mặt tên Ryese càng hiện lên vẻ hâm mộ:

“ Chúc ngài thành công trong đại hội, tôi thì không tham gia nhưng sẽ theo dõi sự kiện này”

“ Haha, thôi được rồi, chúng ta cùng dùng bữa” Thành Nam hô, sau đó hắn thử những món ăn của hành tinh Reados này, cảm thấy cũng khá lạ miệng.

Trở về tàu vũ trụ, Thành Nam bắt đầu cho tàu thực hiện bước nhảy không gian nhằm mau chóng tới hành tinh Oclyp.

Sau hai ngày liên tục di chuyển, cũng đã gần đến hành tinh Oclyp, bỗng nhiên tàu vũ trụ của Thành Nam truyền đến thông báo:

“ Phát hiện đại lượng tàu vũ trụ, phải chăng dừng hành trình?”

Thành Nam nghe vậy thì tỏ ra khá bất ngờ, hắn nhìn ra ngoài thì thấy vô số tàu vũ trụ chi chít trước mắt, phải lên tới hàng chục ngàn con tàu, ở xa xa là một hành tinh to ngang Trái Đất, hành tinh này có màu vàng óng trông khá đẹp mắt, Thành Nam quyết định dừng tàu vũ trụ, lái tàu cấp C thử bay tới hành tinh này xem thế nào thì bị vài con tàu chặn lại.

“ Xin các hạ dừng bước, giao nộp 2000 Vũ Trụ tệ mới có thể tiến vào” Tàu vũ trụ nhận được tin nhắn.

Thành Nam bay ra khỏi tàu theo yêu cầu, thì nhìn thấy năm người hình thù kỳ quái, bọn họ cũng có thể đứng trên không, khí tức hùng hồn, xem ra đều là Tinh Cầu cao giai cường giả.

“ Xin hỏi các vị tại sao lại chặn đường của tôi?” Thành Nam cảm thấy khá tức giận, sẵng giọng nói.

“ Đây là Kim Tinh Bí Cảnh, bí cảnh này được chúng tôi phát hiện, nếu cô muốn tiến vào cần phải giao nộp 2000 Vũ Trụ tệ” Một người trong bọn đứng ra yêu cầu.

“ Bí cảnh này bên trong có gì, mà muốn vào lại yêu cầu lượng Vũ Trụ tệ cao thế?” Thành Nam thầm nghi hoặc, phải biết 2000 Vũ Trụ tệ đối với một số cường giả Tinh Cầu cấp không phải là con số nhỏ, nhưng điều hắn muốn biết hơn là bên trong bí cảnh có những gì.

“ Bí cảnh này là chúng tôi vô tình phát hiện, thật ra có cường giả bố trí pháp trận che mắt làm hành tinh này trước đây không khác gì các hành tinh chết, nhưng đúng lúc chúng tôi đi ngang qua thì trận pháp này quá lâu nên mất hết hiệu lực, nên nhìn từ xa chúng tôi nhận thấy hành tinh này bên trong liên tục diễn hóa kim chi pháp tắc, nếu ở trong đó tu luyện kim hệ pháp tắc tốc độ có thể tăng trưởng gấp năm gấp mười, do chúng tôi không tu luyện kim hệ pháp tắc nên công bố địa điểm bí cảnh này cho các hành tinh khác, chỉ thu 2000 Vũ Trụ tệ xem như công tìm kiếm, cô khá may mắn khi bí cảnh này vừa mới được phát hiện hôm qua, trong đó có gì khác thì cô có thể từ từ tìm kiếm, nếu chậm trễ thì các cường giả khác có thể tiến vào và thu hoạch được hết, lúc đó thì hối hận cũng chả kịp” Tên dẫn đầu trong năm người giải thích.

Thành Nam cũng đã biết sơ về bí cảnh khi đọc tinh giản nói về vũ trụ, Tinh Vực Oclyp có hàng trăm tỷ hành tinh, một số bí cảnh thường thường xuất hiện, một ít là tự nhiên đản sinh, một ít do cường giả bố trí, xem ra bí cảnh này là bí cảnh do một cường giả Kim hệ để lại.

Chuyển 2000 Vũ Trụ tệ cho những người này xong, bọn họ nhường đường cho Thành Nam vào bí cảnh, Thành Nam cũng muốn được kiến thức bí cảnh này có gì đặc biệt.

Tiến vào tầng khí quyển, Thành Nam nhìn thấy trên trời dưới đất, bất cứ một hòn đá, một gốc cây, lớp cát, tất cả mọi thứ trên hành tinh này đều có một ít dấu tích của Kim hệ pháp tắc, những dấu tích này hiển hóa ra bên ngoài, khi nhìn vào Thành Nam cảm thấy Kim hệ pháp tắc của mình xúc động như muốn hòa vào mọi vật, cảm thấy nếu ở trong hành tinh này một thời gian dài, kim hệ pháp tắc sẽ có tiến triển vượt trội.

Bỗng nhiên, Thành Nam cảm thấy dưới đùi một trận nóng hổi, sờ vào thì thấy hòn đá thần bí mà mình đạt được đang tỏa ra nhiệt độ nóng cháy.

“ Chuyện gì thế này?” Thốt lên một tiếng, Thành Nam cầm lên hòn đá, thì nhìn thấy hòn đá phát ra ánh sáng hướng về một phía.

Thành Nam tấm tắc kì lạ, bay về phía đó thì nhiệt độ hòn đá thần bí giảm dần, Thành Nam dựa vào luồng sáng đi đến mặt đất thì thấy trong một bụi cây có một viên ngọc nhỏ màu Vàng, vừa nhặt được thì viên ngọc này hiện lên một luồng sáng trước mặt, một hình ảnh một người khá giống người Địa Cầu lên tiếng.

“ Chào mừng đến với bí cảnh của ta, xin giới thiệu ta là Sandrak, người tạo nên bí cảnh này, ngươi đã nhặt được viên ngọc này chứng tỏ ngươi là người may mắn, khắp hành tinh này có tất cả một triệu viên ngọc, viên ngọc này ngoài hỗ trợ lĩnh ngộ kim chi pháp tắc còn có công dụng đổi lấy các vật phẩm của ta, chỉ cần có người kiếm được năm mươi ngàn viên ngọc này mỗi năm mươi ngàn viên ta sẽ cho người đó chọn một trong các thứ sau:

Một tài khoản vô danh trong Không Gian Ảo Vũ Trụ có năm triệu Vũ Trụ Tệ

Một phi thuyền SS cấp, có tiền cũng không mua được

Kinh nghiệm tu luyện Kim hệ pháp tắc đến Tinh Vực cửu giai

Linh cấp tam giai Lưu Quang kiếm

Một tên nô lệ Tinh Vực ngũ giai

Linh cấp tam giai Thiên Tâm Chiến Giáp

5 viên Hồng Lân Quả, có thể giúp khôi phục trạng thái toàn thịnh dù chỉ còn 1 hơi thở

Kinh nghiệm đột phá Tinh Chủ cấp

1000 viên Kim Tinh thạch, có thể giúp nhanh lĩnh ngộ Kim chi pháp tắc

Cao Cấp Tụ Linh trận, giúp hành tinh hấp thu tinh lực ngoài vũ trụ chuyển thành linh khí

Tất nhiên khi các viên ngọc này ở gần nhau, chúng sẽ hợp lại thành một và hiển thị con số thu được, tránh cho không thể mang theo hết, khi ngươi thu thập được các viên ngọc này đủ năm mươi ngàn viên sẽ có thể hối đoái tọa độ mà ta đặt các bảo vật này trong tinh vực Oclyp, chúc ngươi may mắn ”

Thành Nam nghe người này nói, kèm nhìn thấy bảng danh sách đồ vật có thể đổi thì cực kì khiếp sợ, những thứ này nằm mơ hắn cũng muốn đạt được, tuy năm mươi ngàn viên ngọc khá nhiều nhưng hắn có viên đá thần bí giúp hắn tìm kiếm a, chắc hẳn hắn có lợi thế hơn các người khác trong bí cảnh này.

Thành Nam ngồi lên tàu vũ trụ cấp C, liên tục dựa vào nhiệt độ và luồng sáng phát ra từ viên đá thần bí mà thu thập các viên ngọc, các viên ngọc này được giấu rất kỹ, có viên ở trong bụi cây, có viên ở sâu dưới đất, có viên nằm lẫn trong cát, có viên ở trong ao hồ, sau một tiếng đồng hồ, Thành Nam thu được 198 viên ngọc.

Lần này, hòn đá thần bí chỉ Thành Nam đến với một tên người ngoài hành tinh có bộ dáng gần như một thú nhân đầu sư tử, người này thấy Thành Nam, liền hấp tấp hỏi:

“ Này cô bé, có thu được viên ngọc nào giống thế này chưa?”

“ Có, nhưng ông hỏi làm gì?” Thành Nam đã lờ mờ đoán được mục đích của đối phương.

“ Tốt nhất là cô giao ra đây, tôi rất cảm kích, nếu không thì tôi đành phải chiếm đoạt vậy, haha, nhìn cô bé khá xinh đẹp có lẽ tôi sẽ cho cô bé được một phen sung sướng trước khi chết đấy” Người này nhìn Thành Nam khí tức yếu đuối, có lẽ chỉ là Tinh Cầu sơ giai mà cười dâm, hắn không biết Thành Nam tu luyện Liễm Tức Dịch Dung Công, khí tức của hắn đã thu liễm hết chín phần, nguyên nhân là hắn không muốn tỏ ra quá nổi bật.

“ Muốn chết” Không nói nhiều, Thành Nam trên tay xuất hiện một thanh dao găm, chém ra hư ảnh dao găm màu vàng hướng đến đối phương.

“ Haha, cô bé, phản kháng vô ích” Tên này hung dữ cầm đao chém ra ánh vàng đón đỡ, khi hai luồng sáng chạm nhau, hắn mới trợn mắt ngoác mồm thấy đòn đánh của mình dễ dàng bị tiêu diệt, hư ảnh hình dao găm của Thành Nam bay thẳng đến cổ hắn.

“ Ngươi...ngươi ẩn dấu cảnh giới” Vừa thốt lên câu này, đầu hắn bị chém bay lăn lóc xuống đất, khuôn mặt vẫn còn nét hoảng sợ.

“ Keng, kí chủ giết 1 người, nhận được 19500 Mộng Ảo điểm” Do đây là một tên Tinh Cầu trung giai, điểm Mộng Ảo khá nhiều.

Thành Nam một mặt bình thản, hắn cảm thấy khá buồn cười khi mình biến thành con gái lại gợi nên dục vọng của lũ người ngoài hành tinh này, bước đến gần tên này, Thành Nam thu viên ngọc thì viên ngọc của tên này tan ra, trở thành một luồng sáng tiến vào viên ngọc của Thành Nam, Thành Nam xem xét con số thì thấy số viên ngọc mình thu thập được đã tăng thêm 21 viên ngọc, xem ra tên này cũng khá may mắn khi thu thập được một lượng ngọc không ít.

Thành Nam chép miệng, xem ra tiêu diệt người khác kiếm những viên ngọc này có hiệu suất cao hơn hẳn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.