Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 129: Chương 129: Gian Trá Đại Vương Oclypse




Nhảy lên lôi đài, Thành Nam đối đầu với đại vương Bonve, đây là một người đàn ông trung niên, mặc một bộ chiến giáp kiên cố, tay cầm một thanh trường thương Thiên cấp, không hổ là chủ nhân hành tinh phồn vinh đứng nhì Tinh Vực.

“ Chàng trai trẻ, xin chỉ giáo” Lập tức, người này xuất chiêu nhanh như cắt, thanh trường thương nhanh chóng đâm đến gần Thành Nam làm hắn phải lập tức tung đòn đón đỡ, nếu chỉ chậm một chút nữa thôi Thành Nam đã trúng đòn của kẻ địch.

“ Phong hệ pháp tắc quả là đáng sợ” Thành Nam đã biết trước về tên này qua những lượt thi đấu trước, nhưng tự thân thể nghiệm mới thấy tốc độ tấn công của hắn nhanh đến mức nào.

Hai người liên tục giao thủ, trường thương của tên Bonve liên tục đâm tốc độ nhanh đến nỗi có thể nhìn thấy nhiều hư ảnh của đòn đánh, nhưng không làm gì nổi Thành Nam khi hắn sở hữu chỉ số nhanh nhẹn không kém.

Pháp tắc của tên Bonve sở hữu cũng là Tinh Cầu cửu giai đỉnh phong, ngang bằng với thực lực mà Thành Nam đang thể hiện, dẫn đến cả hai giao đấu khá ngang sức.

“ Quả là kẻ tám lạng người nửa cân a”

“ Thế này không biết ai sẽ vào vòng trong đây”

“ Đại vương Bonve mà thua thì hành tinh Breatis coi như mất mặt lớn”

“ Phải chăng đây là một trận chung kết sớm được diễn ra?”

“ Chưa phải chung kết đâu, ngươi quên Thái Tử Obys sao?”

Ở dưới đài, vô số tuyển thủ quan khán chú tâm theo dõi từng diễn biến của cuộc tỷ thí, Thái Tử Obys cũng hào hứng quan sát trận đấu này, hắn nghĩ ai chiến thắng thì kẻ đó sẽ trở thành người làm nền cho mình tranh chức vô địch.

Trận đấu diễn ra theo thế giằng co, không ai làm gì được ai, nhưng Thành Nam vẫn một mặt ung dung, hắn có năng lượng kim hệ cực kỳ lớn, trong khi đối thủ chỉ là Tinh Cầu cửu giai đỉnh phong cấp pháp tắc, sau một thời gian năng lượng cạn kiệt rồi thì hắn chính là người chiến thắng.

Quả vậy, đại vương Bonve càng đánh càng yếu sức, rất nhanh đã rơi vào thế hạ phong.

“ Tên Arius năng lượng dồi dào quá, giao đấu hơn ba phút mà mặt vẫn không đổi sắc”

“ Xem ra đại vương Bonve bị loại từ vòng này rồi”

Tên đại vương Bonve trên mặt bắt đầu hiện lên sự bất lực, xem ra hắn cũng sắp nối bước đại vương Kerax của hành tinh Pollus, khi dù là ứng viên cho chức vô địch nhưng bị loại từ vòng ngoài.

KENG!

Một tiếng va chạm kim loại vang lên, đòn đánh của Thành Nam cuối cùng cũng phá tan công kích của đại vương Bonve, chạm vào chiếc áo giáp của hắn.

“ Tôi đầu hàng” Nhanh chóng thốt lên một tiếng, đại vương Bonve khuôn mặt ỉu xìu nhảy khỏi lôi đài, không ngờ phần thưởng chung cuộc mà hắn đạt được chỉ là 5000 Vũ Trụ tệ.

Tuy vậy kết quả này cũng khiến một số ít tuyển thủ mừng rỡ, khi một ứng viên vô địch bị loại đồng nghĩa họ có thể đạt được kết quả cao hơn trong đại hội lần này.

Các trận đấu tiếp tục được diễn ra. Ở lượt thi đấu tiếp theo, Thành Nam may mắn được luân không tiến vào vòng trong, các lượt sau đó hắn gặp đối thủ không quá mạnh nên dễ dàng chiến thắng, lọt vào vòng thi đấu vòng tròn xếp hạng 5 người chiến lực cao nhất đại hội.

“ Chúc mừng 5 tuyển thủ tiến vào vòng thi đấu xếp hạng, chọn ra 5 người có chiến lực cao nhất Tinh Vực, đã vào được vòng thi đấu cuối cùng này rồi hy vọng các ngươi điểm đến là dừng, ta không muốn Tinh Vực chúng ta mất đi bất cứ vị thiên tài nào, nếu bất kỳ ai trong 5 người các ngươi muốn gia nhập thế lực của ta, ta luôn luôn chào đón và dành cho người đó đãi ngộ bồi dưỡng tối ưu nhất, được rồi, chúc các ngươi may mắn” Đại Vương Oclypse nói một câu trước khi đấu vòng tròn bắt đầu.

“ Trận đấu đầu tiên, Thái Tử Obys đấu với Sariana” Người trọng tài chủ trì tuyên bố, người trọng tài này cũng là một cao thủ trong thế lực của đại vương Oclypse, có chiến lực Tinh Vực nhất giai.

Lập tức Thái Tử Obys và đối thủ tung mình lên lôi đài, chưa kịp hô bắt đầu, tên Sariana đã lập tức hô:

“ Tôi đầu hàng” Hắn giơ tay ra hiệu, xem ra tên này đã xác định không thể chiếm được ngôi vô địch, muốn giữ sức lực cho các trận đấu xếp hạng sau.

Các trận đấu sau, đối thủ gặp Thái Tử Obys đều chấp nhận đầu hàng, kể cả với Thành Nam cũng vậy, do khi quan chiến đã nhìn thấy hắn chiến thắng hai ứng viên chức vô địch nên mọi người đã biết mình vô duyên với danh hiệu nhất nhì.

Kết quả thi đấu cũng rất nhanh được xác định, đứng thứ ba là đại vương Sariana, thứ tư là đại vương Tippy, thứ năm là đại vương Vecos.

Tất cả hàng trăm ngàn người đang trông chờ trận đấu giữa Thành Nam và Thái Tử Obys, quyết định ngôi vô địch của Đại Hội, trận đấu này còn được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình cua hàng chục ngàn hành tinh trong Tinh Vực, Đại Vương Oclypse vì muốn con mình nổi danh nên cho truyền hình trực tiếp khắp mọi nơi trong Tinh Vực.

“ Trận đấu cuối cùng, Thái Tử Obys đấu với Arius” Trọng tài hô lớn, lập tức vang lên vô số tràng vỗ tay, Thành Nam cùng Thái Tử Obys liền nhẹ nhàng bay lên lôi đài.

“ Cậu rất khá, đáng tiếc không phải là đối thủ của tôi” Thái Tử Obys trên mặt hiện lên đường cong cười lạnh, nói một cách bình thản.

“ Ai thắng vẫn chưa nói trước được” Thành Nam cười nhạt, không coi lời tên Obys này vào đâu.

“ Ngông cuồng” Thấy Thành Nam lạnh nhạt trả lời mình, Thái Tử Obys bỗng tức giận, lập tức chém ra một đao, một luồng sáng màu nâu hiện lên mãnh liệt hướng đến Thành Nam, mang theo một cỗ trầm trọng vị đạo.

“ Ai ngông cuồng còn chưa biết đâu” Thành Nam cười lớn, kim hệ pháp tắc sắc bén đón đỡ, hai đòn đánh va chạm lẫn nhau, lực phản chấn bắn về hai phía nhưng cả hai dễ dàng ngăn chặn được.

“ Xem ra tha cho ngươi không được rồi” Thái Tử Obys có một chút tiếc nuối, ban đầu hắn thật sự nổi lòng yêu tài, muốn thu Thành Nam về dưới trướng, nhưng bây giờ thấy tính cách kiệt ngạo của Thành Nam, hắn càng muốn trừ khử cho hả dạ.

Lập tức, Thái Tử Obys vận công, không khí xung quanh rung chuyển dữ dội, đòn đánh tiếp theo mang theo lực đạo gấp đôi trước đây, khiến xung quanh đang quan chiến các tuyển thủ một mặt sửng sốt.

“ Thái tử Obys pháp tắc mạnh hơn rất nhiều rồi, trời, chẳng lẽ Thái Tử Obys pháp tắc đột phá đến Tinh Vực cấp?”

“ Chưa đâu, tôi từng thấy Tinh Vực cấp cường giả thi triển pháp tắc, mãnh liệt hơn thế này nhiều, đây có lẽ chỉ là nửa bước Tinh Vực cấp pháp tắc”

“ Nửa bước Tinh Vực cấp pháp tắc, Thái Tử Obys quả là thiên tài a, trong vũ trụ chỉ những thiên tài thiên phú cực cao mới có thể lĩnh ngộ pháp tắc vượt một đại cảnh giới như vậy”

“ Tên Arius liệu có chống đỡ nổi không đây, Thái Tử Obys dường như không muốn thu tay lại a”

Vô số lời bàn tán xì xào vang lên, ai cũng lo cho số phận của Thành Nam, chỉ đại vương Oclypse trên đài một mảnh hài lòng, xem ra con trai mình lần này sẽ vang danh Tinh Vực Oclyp và cả những Tinh Vực lân cận nữa.

Thành Nam thấy tên Thái Tử Obys thi triển pháp tắc tăng cường dữ dội thì cũng khá bất ngờ, không ngờ tên này cũng có vài phần bản lĩnh, lĩnh ngộ được pháp tắc vượt đại cảnh giới, tuy vậy trên mặt hắn vẫn ung dung như thường.

“ Tiếp chiêu” Thành Nam liền tăng cường uy lực pháp tắc của mình lên ngang bằng với tên Thái Tử, đòn tấn công bay ra, hai đòn triệt tiêu lẫn nhau, ngang tài ngang sức.

“ Cái gì, tên Arius đỡ được một đòn của Thái Tử Obys, chẳng lẽ hắn ẩn giấu thực lực?”

“ Không sai, có lẽ tên này cũng lĩnh ngộ nửa bước Tinh Vực pháp tắc, trận đấu có vẻ thú vị rồi đây”

Trên đài cao, đại vương Oclypse vỗ một tiếng mạnh lên chiếc ghế ngồi, khuôn mặt tức tối, hắn không ngờ lại có một thiên tài trong Tinh Vực có thể lĩnh ngộ nửa bước Tinh Vực cấp pháp tắc, tuy hắn có lòng yêu tài nhưng Hồng Lân Quả hắn không thể để mất đi được, đây là món quà hắn muốn dành cho con trai mình để bảo mệnh, vả lại danh tiếng vô địch Tinh Vực là hắn dồn nhiều tâm huyết muốn dành cho con trai mình a.

Trên lôi đài, tên Thái Tử Obys có vẻ cực kỳ giận dữ, hắn không còn giữ được vẻ thong dong trên khuôn mặt khi lần lượt các đòn tấn công của mình bị Thành Nam cản lại, cứ như thế này hắn chỉ có thể hòa hoặc thua trận đấu này a, khi mà pháp tắc của Thành Nam là kim hệ, là vua trong ngũ hành pháp tắc.

Thành Nam cười lạnh, hắn muốn vờn chơi tên Obys này, cảm giác khiến đối thủ ức chế nhưng không làm gì được cực kỳ thú vị, hắn muốn cho tên này thất bại một cách nhục nhã, tiêu hủy toàn bộ thanh danh mà từ trước đến nay tên này xây dựng.

Bỗng nhiên, đang chuẩn bị xuất chiêu, trong óc của Thành Nam bỗng nhiên đau nhói một tiếng, mất đi tri giác, tuy cảm giác này chỉ diễn ra trong hai, ba giây nhưng đó là đủ để tên Obys ra một đòn đánh bay Thành Nam ra khỏi lôi đài.

“ Thái Tử Obys thắng rồi, tại sao tên Arius đang ngăn cản được đòn tấn công mà bỗng nhiên chết đứng vậy?”

“ Xem ra tên Arius này sử dụng bí pháp, vừa hết thời gian bí pháp nên không thể tiếp tục chống trả đòn tấn công mãnh liệt từ Thái Tử Obys”

“ Bí pháp này cũng thật cao minh a, tiếc là chỉ giới hạn trong một thời gian ngắn, Thái Tử Obys muôn năm”

Thái Tử Obys cũng một mặt bất ngờ, nhưng thấy đối thủ khó nhằn bị thất bại, hắn liền cười lớn lên, ngôi vô địch cuối cùng cũng không thoát khỏi tay hắn.

Trên đài cao, đại vương Oclypse lẩm bẩm chỉ mình hắn nghe được:

“ Hừ, làm ta tiêu hao một thanh Tiêu Hồn Châm bảo mệnh, nhất định không thể dễ dàng bỏ qua cho ngươi được”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.