Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 127: Chương 127: Đại Hội Tỷ Thí (1)




“ Chào các vị, hi vọng được chiếu cố” Thành Nam khách sáo trả lời lại mọi người.

Trò chuyện một chút thì Thành Nam cũng biết được những người này đều là cường giả uy danh lan xa trong Tinh Vực, tất cả đều đạt đến cảnh giới Tinh Cầu cửu giai, còn pháp tắc cảnh giới thì hắn dò hỏi trong bốn người có một người đạt Sơ Cấp cửu giai Mộc hệ pháp tắc, ba người còn lại đều đạt tới Sơ Cấp bát giai pháp tắc, có vẻ như tham gia đại hội tỷ thí lần này hầu hết đều là những người có tự tin về thực lực của mình, bằng không tham gia bị loại sớm chỉ tổ xấu hổ.

Chọn một gian phòng để nghỉ ngơi, Thành Nam đăng nhập Thiên Giới tiếp tục luyện cấp và lĩnh ngộ Pháp Tắc tháp, rất nhanh một ngày thời gian trôi qua, thời gian đến Đại Hội Tỷ Thí cũng sắp bắt đầu.

Thành Nam và mọi tuyển thủ dùng bữa trong khách sạn xong thì được một tàu vũ trụ đón đến một quảng trường cực kỳ rộng lớn, mọi người được dặn mang mũ Không Gian Ảo Vũ Trụ theo, vì vòng thi đấu đầu tiên sẽ diễn ra trong không gian này.

Trên quảng trường, vị đại vương Oclypse sử dụng chiến thể, hóa khổng lồ đứng trên đài cao, thanh âm hùng hồn tuyên bố với mọi người:

“ Chào mừng hơn một trăm ngàn tuyển thủ của Tinh Vực Oclyp chúng ta đến với Đại Hội Tỷ Thí, ta xin tuyên bố thể thức thi đấu và phần thưởng của đại hội như sau:

Vòng đầu tiên, sẽ diễn ra trong Không Gian Vũ Trụ Ảo, đây là vòng hỗn chiến, các ngươi sẽ được tiến nhập một tiểu hành tinh, trong vòng một ngày người sống sót còn lại sẽ tiến nhập vòng tiếp theo, vòng đơn đấu diễn ra ngoài đời thực.

Phần thưởng của Đại Hội Tỷ Thí như sau:

Hạng nhất, 500000 Vũ Trụ tệ, một viên Hồng Lân Quả.

Hạng nhì, 400000 Vũ Trụ Tệ, một viên Linh La Quả.

Hạng ba, 300000 Vũ Trụ Tệ, Thiên cấp nhị giai vũ khí một thanh.

Hạng tư, 200000 Vũ Trụ tệ, Địa cấp nhị giai vũ khí một thanh, Địa cấp nhị giai bảo giáp một kiện.

Hạng 5, 100000 Vũ Trụ tệ, Trung cấp Tẩy Tủy Đan một viên.

Từ hạng 6 đến hạng 50, 10000 Vũ Trụ tệ, Sơ Cấp Tẩy Tủy Đan một viên.

Từ hạng 51 đến hạng 100, 5000 Vũ Trụ tệ.

Chúc các ngươi may mắn”

“ Hồng Lân Quả a, loại quả này giá bán cao đến hai triệu Vũ Trụ Tệ một viên, mà không phải lúc nào cũng có”

“ Linh La Quả, loại quả này tăng cường một thành tỷ lệ thành công khi đột phá đến Tinh Vực cảnh a”

“ Thiên cấp nhị giai vũ khí, ta đây hiện tại vẫn còn đang dùng Địa cấp vũ khí a”

Vô số âm thanh xôn xao bàn tán vang lên, mọi người có vẻ cực kỳ hứng thú với phần thưởng của Đại Hội, thầm trầm trồ Đại Vương Oclypse hào phóng mà bỏ ra phần thưởng cực lớn.

Đại vương Oclypse giơ tay ra hiệu mọi người im lặng, nói tiếp:

“ Tốt, bây giờ các ngươi hãy đăng nhập mũ Không Gian Ảo Vũ Trụ, chọn Tinh Tràng số 1135, mật khẩu là 9286, bắt đầu thi đấu”

Tên đại vương Oclypse trong giọng nói có một ít tiếc rẻ, Tinh Tràng trong Không Gian Vũ Trụ Ảo là một chức năng thường xuyên được sử dụng cho các sự kiện tỷ thí đông người, giá để thuê một Tinh Tràng không hề rẻ, lên đến cả triệu Vũ Trụ Tệ, đủ để thấy tên đại vương Oclypse dọn đường cho con mình vang danh khắp Tinh Vực mà tiêu hao tâm huyết nhiều như thế nào, cũng may là dạo vừa rồi đạt được lượng lớn Vũ Trụ tệ từ Kim Tinh Bí Cảnh nên hắn phần nào được an ủi.

Lập tức, Thành Nam và các tuyển thủ tiến nhập Không Gian Ảo Vũ Trụ, sau khi nhập mã số và mật khẩu Tinh Tràng mọi người bỗng nhiên xuất hiện ở một tiểu hành tinh khá lớn, có dầy đủ cây cối, hoa cỏ, núi sông, biển nước, y như một hành tinh sống thực thụ, do đây chỉ là một tiểu hành tinh nên mọi người rất nhanh gặp mặt nhau, bắt đầu hành trình đấu tranh sinh tồn trong một ngày để có thể tiến nhập vòng đơn đấu.

Thành Nam sau khi được truyền tống vào hành tinh, hắn không vội mà đi tìm các đối thủ, Thành Nam không có dự định bộc phát toàn bộ thực lực ở vòng thi này và cả các vòng trong của đại hội, hắn tự tin chỉ cần mình thể hiện pháp tắc đỉnh cao Tinh Cầu cảnh là đã có thể đạt đến ngôi vị cao nhất của đại hội.

Chậm rãi di chuyển trên bầu trời, sau một phút Thành Nam chạm mặt một tuyển thủ khác, người này thấy Thành Nam khí tức hùng hồn, đạt đến cửu giai Tinh Cầu cảnh thì khá ái ngại, liền nói:

“ Có thể không chiến đấu không? Dù gì đại hội cũng vừa mới bắt đầu”

“ Không thể” Thành Nam nhàn nhạt đáp, hắn nghĩ Tinh Tràng này bất cứ hình ảnh gì cũng sẽ truyền tới tên đại vương Oclypse và truyền hình trực tiếp cho một số cường giả trong Tinh Vực, danh tiếng Arius mới này của Thành Nam dự tính sẽ sử dụng lâu dài, dù gì hắn cũng tính là một người khá hiếu chiến.

Lập tức thi triển pháp tắc cấp độ Tinh Cầu cửu giai đỉnh phong, Thành Nam tung ra một chưởng hướng đến đối thủ, người này chỉ sở hữu bát giai pháp tắc nên dù chém ra một đòn thủy hệ dũng mãnh nhưng không thể đón đỡ, liền bị tiêu diệt, biến mất khỏi Tinh Tràng.

Sau một giờ, Thành Nam đã loại bỏ gần một trăm tuyển thủ, đôi lúc hắn can thiệp vào cuộc giao chiến giữa hai người mà loại bỏ cả hai một lần, có lần hắn còn bị nhiều người vây công nhưng vẫn thành công thủ thắng.

Nửa ngày trôi qua, Thành Nam vẫn chưa tìm được cho mình một đối thủ xứng tầm, dù rằng hắn đã thu liễm thực lực chỉ ở mức Tinh Cầu cấp, quả thật đạt tới cảnh giới như tên Thái Tử Obys đã gọi là hiếm có trong Tinh Vực, thảo nào tên Đại Vương Oclypse này hào phòng đến thế, có lẽ hắn không cho rằng bất cứ ai có thể hạ bệ vị trí đệ nhất của con trai mình.

Thành Nam cố gắng di chuyển tìm đến tên Thái Tử Obys để hạ hắn ngay vòng 1 nhưng sau nửa ngày vẫn chưa có tung tích nào, nếu loại tên Thái Tử Obys ngay từ vòng đầu tiên chắc chắn khuôn mặt của tên Oclypse sẽ cực kì đặc sắc, tuy vậy tiểu hành tinh khá lớn so với tốc độ bay của hắn, do đó dùng nửa ngày di chuyển mà Thành Nam vẫn chưa vượt qua được một góc của tiểu hành tinh này.

Một ngày thời gian cũng đã trôi qua, tất cả tuyển thủ được truyền tống ra ngoài Tinh Tràng, Thành Nam thành công bước vào vòng kế tiếp.

Trên đài cao, Đại Vương Oclypse hào hùng nói:

“ Chúc mừng tất cả 2346 tuyển thủ thành công sống sót trong Tinh Tràng thi đấu, mời mọi người trở về nghỉ ngơi ăn uống, ngày mai các tuyển thủ thành công lọt vào vòng trong sẽ được đưa đến khu vực đấu Lôi Đài, các tuyển thủ bị loại cũng có thể đến quan khán”

Thành Nam và các tuyển thủ được đưa về khách sạn, trong phòng của hắn chỉ có một người Tinh Cầu cửu giai thành công tiến nhập vòng kế tiếp, ba người còn lại đều bị loại, mặc dù đã có ước định chiếu cố lẫn nhau nhưng diện tích của tiểu hành tinh khá lớn mà mọi người được truyền tống đến vị trí ngẫu nhiên nên không thể gặp mặt.

Sau khi ăn uống xong, Thành Nam tiếp tục đăng nhập Thiên Giới luyện cấp và vào Pháp Tắc tháp, hiện tại đang ở trong căn phòng chung với một vài người nên hắn không tiện sử dụng viên đá thần bí, Thành Nam cố gắng giành giật từng giây phút để mình càng ngày cảng trở nên cường đại, hắn không muốn nghỉ ngơi một tí nào.

Sang hôm sau, Thành Nam và các tuyển thủ được đưa đến một khu vực rộng lớn với hàng trăm lôi đài được xây dựng kiên cố, mỗi lôi đài có một vị trọng tài giám sát, dự kiến sẽ diễn ra trận đơn đấu giữa hơn hai ngàn tuyển thủ trong một ngày.

Trên đài cao, Đại Vương Oclypse thanh âm truyền đến toàn trường:

“ Chào các tuyển thủ đến với vòng thi đấu thứ hai, ta xin tuyên bố thể lệ thi đấu:

Trên lôi đài, vị tuyển thủ nào bị tấn công bay ra khỏi lôi đài xem như thua cuộc, giơ tay đầu hàng xem như thua cuộc, hấp hối trọng thương xem như thua cuộc, trong lúc thi đấu không cho phép diệt sát người khác nếu không cũng tính là thua cuộc. Tuy nói đã bước lên đài đao kiếm không có mắt, bị diệt sát là chuyện thường tình nhưng hy vọng các tuyển thủ điểm đến là dừng, tránh tổn thương hòa khí, bất cứ vị nào trong đây cũng mang một trọng trách bảo vệ hành tinh của mình nên ta hy vọng tốt nhất là không ai chết cả, nếu chẳng may có vị nào bị giết thì người hạ sát kẻ đó phải có trách nhiệm bảo hộ hành tinh của người mình vừa tiêu diệt.

Trên thẻ thông tin của quý tuyển thủ có thông báo số lôi đài và thứ tự thi đấu, vui lòng xem xét để trận đấu được diễn ra nhanh gọn nhất

Tốt rồi, ta chỉ nói như thế thôi, chúc các tuyển thủ thi đấu hết sức, trổ hết tài năng, vinh danh Tinh Vực.”

Thành Nam xem xét thẻ thông tin của mình thì thấy hắn được xếp thi đấu ở lôi đài số 139, bắt đầu thi đấu vào lượt thứ hai, hắn đến lôi đài này và chờ đợi, rất nhanh hai tuyển thủ ở lượt đầu tiên nhảy lên lôi đài.

Hai người này đều có cảnh giới Tinh Cầu cửu giai, chỉ chưa biết pháp tắc lĩnh ngộ đến cấp độ nào, một người sử dụng kiếm, một người sử dụng đao, cả hai thanh vũ khí đều tỏa ra ánh sáng màu tím, rõ ràng là vật phẩm Anh Hùng cấp, cũng là Địa Cấp Vũ Khí.

Lập tức, giao tranh bắt đầu xảy ra, trong đó người cầm kiếm sử dụng pháp tắc Thủy hệ, người cầm Đao sử dụng pháp tắc Hỏa hệ, tuy tương khác nhau nhưng cả hai rơi vào trạng thái giằng co, rõ ràng người dùng đao lĩnh ngộ pháp tắc đẳng cấp cao hơn hẳn, nhưng do bị khắc chế mà không giải quyết nhanh được đối thủ, tuy vậy chiến đấu hơn ba phút, năng lượng của người cầm kiếm rõ ràng bị cạn kiệt, dẫn đến vô lực ngăn cản ánh lửa bay tới, bị đánh bay khỏi lôi đài.

“ Số báo danh 33594 chiến thắng” Trọng tài tuyên bố và yêu cầu tuyển thủ lượt tiếp theo tiến lên, rất nhanh, Thành Nam tung mình nhẹ nhàng nhảy xuống lôi đài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.