Võng Du Siêu Cấp Sát Thủ

Chương 133: Chương 133: Bị Miểu Sát




Thành Nam liền hỏi:

“ Đại ca Isbel, thế khi nào sự kiện thiên tài chiến này diễn ra?”

Isbel Đại Vương đáp:

“ Còn đúng một tháng nữa, cậu đừng quá kỳ vọng làm gì, sự kiện này tập trung tất cả các thiên tài trong Thần Quốc, với thực lực của cậu muốn vào vòng trong là điều không thể”

Thành Nam thầm hô may mắn, may là còn đến một tháng nữa để hắn tăng thực lực, với chiến lực hiện tại có lẽ hắn không bằng nhiều thiên tài tu luyện hàng trăm năm ngoài vũ trụ, nhưng hắn có Thiên Giới, đặc biệt là Mộng Ảo Ma Đầu hệ thống, chắc hẳn có thể rút ngắn chênh lệch này.

“ Cám ơn đại ca Isbel đã tường tận giải đáp, bữa ăn này xin để đệ trả” Thành Nam hào sảng nói.

“ Haha, chờ mãi mới được câu này của cậu, tốt lắm, chúng ta đừng bàn chuyện thiên tài chiến này nữa, nào, cùng uống” Isbel đại vương cười lớn lên, tên Tharo cũng một mặt hí hửng gọi món, bọn họ đều biết Thành Nam lĩnh ngộ pháp tắc vượt cảnh giới, có thể kiếm nhiều Vũ Trụ tệ từ khiêu chiến thiên tài toàn vũ trụ.

Đang ăn uống no say thì Thành Nam, đại vương Isbel và phó tướng Tharo đều nhận được một tin nhắn từ Không Gian Vũ Trụ Ảo.

“ Claude Đại Vương thách đấu toàn bộ Tinh Cầu cảnh cực cảnh cường giả, chiến thắng có thể thu được một triệu Vũ Trụ tệ, phí báo danh 200 Vũ Trụ tệ, dùng ý niệm ‘đăng ký chiến đấu Claude’ để tham gia ” Tin nhắn khá ngắn gọn.

Thành Nam khá bất ngờ, tên Claude này là ai, tại sao lại tự tin đến vậy, khiêu chiến mọi Tinh Cầu cực cảnh cường giả, lại còn đặt phần thưởng một triệu vũ trụ tệ, lẽ nào chiến lực của hắn rất cao sao, liền hỏi Isbel:

“ Đại ca, tên Claude này là ai thế, đại ca có biết không?”

“ Thiên tài trong vũ trụ nhiều vô số kể, đại ca cũng không thể biết hết được, nhưng dám thách đấu các thiên tài khác chắc hẳn chiến lực không hề đơn giản, Tinh Cầu cực cảnh a, muốn đạt được cực kỳ khó khăn, cần biết bao tài nguyên mà lại yêu cầu thiên phú đỉnh cấp, chúng ta ăn uống thoải mái đi, đừng quan tâm chuyện này làm gì” Isbel than vãn nói.

Thành Nam quả thật rất muốn thử sức mình xem thế nào, dù gì hiện tại hắn cũng ở Tinh Cầu cực cảnh cấp, suy nghĩ tham gia thử tranh tài cứ quanh quẩn trong đầu hắn, không lái đi được.

Ăn uống một lát với Isbel và Tharo xong, Thành Nam quyết định sẽ vào thử chiến đấu với tên Claude này, xem hắn có gì đặc biệt.

“ Đăng ký chiến đấu Claude” Thành Nam thao tác ý niệm để tham gia chiến đấu.

“ Đăng ký thành công, tiêu hao 200 Vũ Trụ tệ, lượt thi đấu: 164, cần chờ 18 lượt” Hệ thống Không Gian Ảo Vũ Trụ thông báo.

Thành Nam tấm tắc, xem ra mình là người thứ 164 thách đấu tên này, mà còn chờ 18 lượt nữa chứng tỏ tên này vẫn chưa hề thất bại, sau 18 người nữa sẽ đến phiên mình, tất nhiên là nếu như tên này vẫn giữ được đà chiến thắng.

Cuộc thi thiên tài chiến Aquar Thần Quốc sắp diễn ra, Thành Nam đoán thầm tên này cũng thuộc Aquar Thần Quốc, nên tìm đối thủ cọ sát thử sức trước khi sự kiện diễn ra, mà tên này không quá nổi danh nên đại vương Isbel không biết, hoặc hắn cũng là một thiên tài nhỏ tuổi chưa từng tham gia thiên tài chiến như Thành Nam.

Chờ khoảng ba phút thì cũng đã tới lượt mình, làm Thành Nam thầm quái lạ tại sao chiến đấu lại diễn ra nhanh như vậy, lập tức, Thành Nam được truyền tống vào một lôi đài, trước mắt hắn là một thanh niên nam tử có dung mạo tuấn tú nhưng có phần lạnh lẽo, lãnh ngạo, như thể một khối băng, hắn nhìn vào Thành Nam mà nở nụ cười lạnh lùng, nhàn nhạt nói:

“ 175 thắng 9 hòa 0 bại, khá lắm, nhưng thành tích bất bại của cậu phải dừng ở đây rồi”

Thành Nam thấy kẻ địch chắc ăn mình như vậy thì khá giận dữ, tuy vậy hắn cũng biết đây là một thiên tài chiến lực cực cao ngoài vũ trụ, bằng chứng là ở các lượt thi đấu trước hắn không hề thất bại, nên không dám khinh thường, nói:

“ Hy vọng là thế, mong chỉ giáo cho”

“ Haha” Claude cười lạnh một tiếng, lập tức xung quanh hắn hình thành một luồng lôi điện bạo tạc dữ dội, lôi điện này có màu tím, Thành Nam nhìn từ xa thì hoảng hốt, hắn có thể nhận thấy được sự đáng sợ của các luồng lôi điện này khi chúng lấp lóe cực kỳ mãnh liệt.

“ Chết!” Claude khẽ nói, hắn búng nhẹ một ngón tay, một luồng lôi điện bay thẳng đến tim Thành Nam.

“ Kim Thuẫn” Thành Nam thi triển lớp kim hệ pháp tắc hình thành một tấm khiên kiên cố để phòng ngự, hắn khá tức tối khi tên Claude này dùng hành động búng ngón tay ra vẻ như hắn chỉ là một tên tôm tép nhãi nhép.

CRẮC!

Thầm nghĩ sẽ cho tên này một bài học, nhưng không ngờ Kim Thuẫn năng lượng của Thành Nam khi gặp phải luồng lôi điện nhỏ bé của tên Claude thì lập tức tan rã, luồng lôi điện đi thẳng đến tim Thành Nam, Thành Nam chỉ cảm thấy nhói đau một cái sau đó liền được truyền tống khỏi lôi đài.

“ Bạn khiêu chiến Đại Vương Claude thất bại” Trở về con đường cũ, Không Gian Vũ Trụ Ảo truyền tới tin nhắn.

Thành Nam bây giờ hiện tại đã hiểu tại sao hắn phải chờ 18 lượt mà sau ba phút đã xong, tên Claude này quá lợi hại, Thành Nam thầm tin chắc rằng cho dù mình lĩnh ngộ Pháp Tắc tăng thêm một tiểu cảnh giới nữa đến Tinh Vực trung giai pháp tắc có lẽ cũng không thể đỡ nổi một cái búng tay của hắn, quả thật thiên tài đẳng cấp cao của vũ trụ không thể khinh thường.

“ Lần sau gặp lại nhất định để ngươi bất ngờ” Lẩm bẩm vài tiếng, Thành Nam quyết định sẽ tăng cường lĩnh ngộ pháp tắc thật nhanh, nếu không thì thiên tài chiến lần này hắn khó mà đấu nổi các thiên tài ngoài vũ trụ. Thành Nam không hề muốn đợi 100 năm nữa đến cuộc tuyển thiên tài chiến lần sau, nếu lúc này không thể vào công ty Không Gian Ảo Vũ Trụ thì 100 năm sau khi đó hắn đã đột phá Tinh Vực cấp, mà với thể lệ 5000 năm tổ chức cuộc thi cho Tinh Vực cấp thì có lẽ Thành Nam đã già khụ mất rồi.

Thành Nam không dự định dùng danh tính thật tham gia thiên tài chiến lần này, hắn vẫn muốn ẩn danh dùng cái tên Arius, nhưng không biết Liễm Tức Dịch Dung Công có thể tránh khỏi tra xét thần thức của các cường giả cấp cao không nên liền hỏi hệ thống:

“ Hệ thống, Liễm Tức Dịch Dung Công có thể tránh tra xét bởi cường giả Tinh Chủ cấp không?”

“ Chỉ cần kí chủ dùng 200 tỷ Mộng Ảo điểm nâng cấp Liễm Tức Dịch Dung Công, có thể tránh khỏi tra xét thần thức của cường giả cao hơn nhiều cảnh giới” Hệ thống hồi báo.

Thành Nam nghe thế thì liền an lòng, 200 tỷ Mộng Ảo điểm không quá lớn với hắn hiện tại, việc sử dụng danh tính ảo sẽ khiến hắn có thể tránh bị tra xét dẫn đến bại lộ Địa Cầu.

Thoát khỏi Không Gian Vũ Trụ Ảo, Thành Nam cùng gia đình đi dùng bữa tối, mặc dù thức ăn trong Không Gian Ảo Vũ Trụ có thể mang lại cảm giác ngon miệng nhưng Không Gian này không hề thần kỳ như Thiên Giới, không thể khiến người ta no bụng.

Mọi người thân của Thành Nam hiện tại đã sở hữu chiến thể, đồng thời lĩnh ngộ pháp tắc đến Tinh Vực cấp, dẫn đến việc tham gia Lôi Đài Chiến ung dung hơn rất nhiều, các người chơi khác dù quần công cũng không thể làm gì nổi khi lượng sinh lực của người thân Thành Nam hiện tại cực cao, Thành Nam dự định sau này sẽ tiếp tục tiêu diệt hành tinh sống kiếm Mộng Ảo điểm, hối đoái thêm cho mọi người Đỉnh Cấp Tẩy Tủy Đan, đến khi đó gia đình của hắn sẽ thật sự là bá chủ Thiên Giới.

...

Lúc này trong một hội trường lớn của Hoa Kỳ, đang diễn ra cuộc họp giữa vô số bộ ngành của nước Mỹ, trên đài cao, tổng tư lệnh của quân đội nước này đang diễn thuyết:

“ Như các vị đã biết, Thiên Giới từ ngày xuất hiện đến nay đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống người dân, hiện tại số người đăng nhập Thiên Giới thường xuyên đã lên tới gần một tỷ người, tất nhiên cũng có nhiều ích lợi và tai hại.

Tạm bỏ qua những lợi ích và tai hại ở đây, hôm nay tôi muốn nói một điều, tuy việc nổi trội của một cá nhân chỉ là một vấn đề nhỏ bé nhưng trong Thiên Giới hiện tại đã có một cá nhân hoàn toàn thay đổi thế cục của trò chơi, đó chính là tài khoản có tên Taolatrumcuoi.

Đúng, tài khoản này dịch ra tiếng Anh chúng ta đó là ‘ I’am Final Boss’, nghe có vẻ mắc cười nhưng người chơi này thực sự trở thành nỗi khiếp sợ của bất cứ người chơi Thiên Giới nào.

Thiên Giới hiện nay phải nói cực kỳ công bình, chúng ta cũng dùng tiền mặt mua Vàng của trò chơi để chiếm lợi thế và có thể đạt được nhiều lợi ích lớn hơn trò chơi nhưng các nước khác cũng bắt đầu học theo, tuy vậy người chơi Taolatrumcuoi này dường như có thể sử dụng hack, đúng, chính xác là hack, tôi cũng là một người chơi đẳng cấp cao trong Thiên Giới và biết rằng chỉ bằng sức một người thì để đạt tới quyền năng như người chơi này đang sở hữu trong trò chơi là điều gần như không thể.

Ngoài ra theo một số nguồn tin hiện đang công bố trên các mặt báo, người chơi này đã mang về gần như là vô số thành tựu khoa học kỹ thuật, y tế, nghệ thuật từ các hành tinh trong vũ trụ về cho đất nước, việc vũ trụ có hành tinh sống không phải chuyện bất ngờ khi chúng ta đã từng suýt bị nô dịch bởi tên Adobis ngoài vũ trụ nhưng người chơi này đã chiếm tàu vũ trụ của hắn và mang về nền văn minh tiên tiến là việc có liên quan khẩn thiết đến đời sống của đất nước chúng ta.

Vì vậy điều tôi muốn nói ở đây là chúng ta phải nhanh thương thảo đề nghị kết minh với nước Việt Nam của người chơi này, nhằm được chia sẻ các công nghệ khoa học kỹ thuật y tế mà người chơi Taolatrumcuoi mang về từ ngoài vũ trụ, thậm chí chúng ta phải sẵn sàng xuống nước, dùng mọi cách để được kết minh, do theo dự đoán không bao lâu của tôi, đất nước Việt Nam sẽ nhờ người thanh niên này mà trở thành cường quốc số một của Địa Cầu”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.