Vợ Trẻ Ngọt Ngào: Tổng Thống Đại Nhân Nhẹ Nhàng Cưng Chiều!

Chương 17: Chương 17: Cặn bã đột kích (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Hạ Tiểu Khê cả người mệt phờ, hiện đang ở tại khách sạn Thất Tinh cao quý rộng rãi, đang an an lành lành ngủ ngon.

Lúc cô vươn người dậy liền phát hiện bản thân đang nằm trên một chiếc giường lớn vắng tanh, cả căn phòng to đùng chỉ có mỗi mình cô.

Cô xỏ dép, xuống giường đi một vòng, liền phát hiện bộ quần áo hôm qua chính mình cởi ra đang được đặt chỉnh tề trên bàn trà, chỉ dùng đầu ngón chân để nghĩ cũng biết rằng không thể nào là cái anh chàng cuồng vọng tự đại kia làm ra, đoán chừng nhân lúc cô ngủ anh ta đã bảo phục vụ của khách sạn mang đi giặt sạch.

Cứ nghĩ như thế, tính cách của Lệ Diệu Xuyên cũng không bị coi như quá kém.

Cô khẽ sờ lên bộ đồ tinh tế trên người, cười tươi như hoa.

Nhưng khi cô phát hiện trong túi mua đồ có tờ hóa đơn được thanh toán bằng số tài khoản của mình, cả người cô liền nhanh chóng bùng nổ.

Cái tên đàn ông đáng chém ngàn nhát kia, không chỉ lấy tiền của cô để thuê phòng, vậy mà còn dám trộm thẻ tín dụng của cô để đi mua đồ!

Không trách được ngày hôm qua trước lúc trả tiền Lệ Diệu Xuyên lại len lén đứng sau lưng cô, chắc chắn anh ta đang nhìn trộm mật mã thẻ ngân hàng của cô!

Đáng nhẽ cô nên nghĩ tới mới phải! Cái tên đàn ông ngay cả tiền phòng cũng không trả nổi kia làm sao có thể mua được bộ đồ đắt đỏ như vậy?!

Hạ Tiểu Khê cắn răng nghiến lợi: “Họ Lệ kia! Đi chết đi!”

Cách đó không xa, Lệ Diệu Xuyên đang ngồi trong một chiếc xe màu đen sang trọng không hiểu sao lại hắt hơi một cái, Tần Nặc ngồi ở ghế lái có hơi nghi ngờ: “Diệu Xuyên, thân thể không thoải mái sao?”

Tần Nặc là ‘mưu thần’ của Lệ Diệu Xuyên, mỗi lần Lệ Diệu Xuyên ra khỏi cửa hoặc ‘nghỉ phép’, anh ta vẫn luôn là người thu xếp các công việc vặt trong cuộc sống cho ngài Tổng thống. Tần Nặc có cảm giác thân phận cao phú soái của mình mà vẫn chỉ làm chức vú em, anh ta đã từng không chỉ một lần muốn tạo phản bãi công, nhưng mỗi lần nhận lại cái vẻ mặt than lạnh lùng của Lệ Diệu Xuyên, anh ta cũng chỉ có thể run hoàn run mà thôi, khổ sở không thể nói hết.

Ở trước mặt vị tôn đại phật này cũng đâu thể nói linh tinh được, nếu không đừng nói đến tài sản cá nhân của Tần Nặc anh, cho dù là cả gia nghiệp của nhà họ Tần, chỉ cần một câu nói của Lệ Diệu Xuyên cũng có thể hóa thành khói súng mà mất hút khỏi địa cầu này.

Bỏ đi, anh ta vẫn nên làm tốt nghĩa vụ vú em của chính mình thôi.

“Ừm, có thể là do hôm qua không đắp chăn, nên giờ bị cảm chăng.”

Đời này anh chưa từng ngủ chung giường với bất kỳ ai, cho dù là sống trong cùng một không gian, ngây ngốc một tối cũng là một loại giày vò.

Vậy mà tối hôm qua, anh lại có thể ở chung với cái cô nàng dơ dáy bẩn thỉu kia cả đêm… Có lẽ là do bản thân đã quá mệt mỏi rồi, Lệ Diệu Xuyên tự thuyết phục chính mình.

“Đây là thân phận mới của anh.” Tần Nặc đưa một túi hồ sơ cho Lệ Diệu Xuyên, bên trong là thân phận mới cho lần lén ra ngoài dò xét sự việc kia.

Bởi vì tình huống lần này khá đặc biệt, thân thế của Lệ Diệu Xuyên không thể dùng được quá lâu, lần này anh lén chơi trò biến mất trước mắt đám người kia, không chỉ bởi hành động lần này vô cùng nguy hiểm, mà càng là bởi hi vọng duy nhất hiện giờ của anh đang ở ngay chính thành phố S này!

Nhất định anh phải tìm cho ra bằng được cái người và vị thuốc kia trong thời gian ngắn nhất!

Lại thêm còn phải âm thầm nhìn chằm chằm cái đám sói hoang đang theo dõi anh kia nữa, bất cứ lúc nào chúng cũng có thể ngầm hạ độc thủ trong lúc anh lén rời khỏi phủ Tổng thống.

Bởi vì nhiều người nhiều miệng, mỗi một lần như thế này anh cũng không thể mang theo bất cứ vệ sĩ nào, mà người duy nhất anh có thể tin tưởng cũng chỉ có mỗi người bạn này mà thôi.

“CEO tập đoàn Thịnh Hoa?”

“Đúng vậy, Tổng thống đại nhân à, lần này chỉ có thể để anh hạ mình làm một tổng tài nho nhỏ được thôi.” Tần Nặc nói trêu.

“Ồ đúng, vì để giấu kín thân phận này được tốt hơn, tôi đã tìm cho anh một phu nhân tổng giám đốc phù hợp.” Tần Nặc cầm túi hồ sơ qua, rút một bức ảnh nữ đưa cho anh xem.

Môi hồng răng trắng, mặc dù trông tư thái hiền lương dịu dàng, rất có phong phạm đại gia khuê tú, thế nhưng cũng là một khuôn mặt khiến người khác dễ dàng quên lãng.

Loại phụ nữ có vẻ ngoài thế này chính là người thích hợp nhất để che giấu thân phận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.