Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy

Chương 772: Chương 772: Tiêm một mũi là được




Editor: demcodon

Dáng vẻ bà cụ khóc lóc nhào xuống đất quá đáng sợ, cũng bởi vậy Sở Từ thốt ra lời này ngược lại có vẻ như phát bệnh thật. Mấy nhân viên vươn tay ấn mạnh giữ người nằm trên mặt đất. Vì tránh cho bà cụ cắn lưỡi nên trực tiếp tìm thứ gì đó nhét vào trong miệng bà.

Làm sao bà cụ có thể nằm yên được? Thân hình già nua bắt đầu giãy giụa, giống như con cá trê uốn éo mình muốn trườn đi.

Nhưng mà nhiều người sức lực lớn, làm sao dễ dàng chạy thoát như vậy?

Mà lúc này, Hoắc Hạnh Quả từ trong phòng thuốc lấy ra cây kim và thuốc an thần đến, tay nhỏ thành thạo bơm thuốc vào ống tiêm rồi đưa cho Sở Từ.

“Cô ơi, đây nè!” Giọng giòn vàng làm cho người thích.

Sở Từ nhận ống tiêm, khóe miệng nhếch lên nụ cười. Nàng đi từng bước đến chỗ bà cụ, túm chặt cánh tay của bà, nhìn chằm chằm đôi mắt bà cụ, quan tâm nói: “Bà cụ à, bà yên tâm đi! Chúng ta dù sao cũng là đồng hương, nên tiền thuốc này không cần bà thanh toán. Sau này nếu cảm thấy mình sắp phát bệnh thì cứ đến đây bất cứ lúc nào, tôi tiêm cho bà.”

Nói xong, ống tiêm trực tiếp đâm vào trong da thịt của bà cụ, nhìn chất lỏng bên trong đều bị Sở Từ tiêm vào mạch máu, bà cụ lập tức hôn mê bất tỉnh.

“Tác dụng của thuốc rất nhanh.” Sở Từ nhếch môi làm như không nhìn thấy, nói xong còn nói thêm: “Đưa bà cụ vào trong phòng đi, truyền hai chai nước biển để bổ sung thể lực. Nhưng nếu tỉnh lại còn làm ầm ĩ, vậy cũng không có cách nào, tiêm thêm một mũi nữa.”

Nàng nói xong trong mắt xẹt qua một tia vui vẻ. Nàng cũng không tin còn không làm gì được một bà cụ?

Ngoài cửa có mấy người xem náo nhiệt, bọn họ cũng không hiểu y thuật nên cũng không có phản ứng gì. Sở Từ nói với bọn họ: “Các vị hàng xóm, bệnh viện của tôi mới khai trương, nhưng mọi thứ đều đúng thủ tục quy định. Sau này mọi người có bệnh thì cứ việc đến đây, tôi hứa sẽ không thu phí lung tung. Đương nhiên, sau này mọi người nếu gặp lại bà cụ này thì hãy tránh xa một chút. Bởi vì... bà cụ này là đồng hương của tôi. Tôi đã từng nghe thế hệ trước kể qua, nói nhà ngoại của bà có tiền sử bệnh tâm thần. Mà bây giờ loại bệnh này xuất hiện trên người con trai của bà. Ngay cả bà, tôi thấy hiện tại cũng không bình thường... Loại bệnh này là bẩm sinh, không dế chữa trị. Lúc bình thường nhìn không có vấn đề gì, nhưng hành vi cử chỉ thỉnh thoảng sẽ hơi đặc biệt. Cho nên mọi người cẩn thận một chút. Tất nhiên, nếu nhìn thấy bà phát bệnh gây chuyện có thể đưa người đến đây, tiêm cho bà một mũi an thần là mọi chuyện sẽ ổn.”

Mọi người nghe vậy có muốn tin hay không cũng vội vàng gật đầu. Sau đó mới tản đi.

--- ---

Mà trong đại sảnh, Từ Vân Viễn bị Sở Từ làm cho sợ hãi lúc này mới hồi phục lại tinh thần... Sở Từ... quá đáng sợ.

Lúc này mới hơn 2 năm không gặp, làm sao thái độ xử sự còn đáng sợ hơn trước đây? Hơn nữa, nếu y đoán không nhầm, những gì cô vừa nói đều là giả. Vậy bà cụ kia thật sự là bà nội của cô, nhưng bị cô trực tiếp xem như không biết.

Tin rằng sau này, bà cụ nhất định sẽ tránh Sở Từ đi, miễn cho hỡ một chút bị tiêm một mũi.

Nhưng nếu là trước đây, y sẽ cảm thấy Sở Từ quá độc ác. Nhưng dưới cái nhìn hiện tại của y, cách làm dứt khoát của Sở Từ làm cho y muốn vỗ tay khâm phục.

Người sống một đời không phải chuyện gì cũng nên nhường nhịn. Thậm chí lúc nên đấu tranh cũng tuyệt đối không thể bỏ qua.

Nhớ năm đó, y rời khỏi thôn Thiên Trì và đi theo mẹ ruột đến thủ đô. Khi đó mẹ đã kết hôn với người đàn ông đứng bên cạnh y, Đường Vĩ.

Người làm chủ nhà họ Đường là ông cụ đi theo y hôm nay. Chỉ là cháu ruột của ông Đường chỉ có một người, đó là Đường Ngọc, Đường Vĩ và những người khác của nhà họ Đường đều là con nối dõi của anh em ông cụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.