Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy

Chương 760: Chương 760: Giúp đỡ




Editor: demcodon

Bạch Mẫn Hoa mong chờ câu trả lời của Dịch Tình. Thậm chí có thể nghĩ đến sự oán hận và tức giận của Dịch Tình nên có.

“Chỗ Sở Từ... khá tốt.” Dịch Tình thật ra muốn nói Sở Từ không tốt. Nhưng bây giờ bảo cô nói dối, chỉ sợ cô sẽ không khỏi đỏ mặt.

Cho dù đang ở trong nhà mình, cô cũng chưa cảm thấy thoải mái như khi ở nhà Sở Từ. Ngoại trừ hơi bận rộn, cô cũng không có chút bất mãn nào.

Bạch Mẫn Hoa còn tưởng rằng mình nghe lầm, không thể tin được nói: “Chị Dịch Tình, em cảm thấy trong khoảng thời gian này chị đã thay đổi rất nhiều. Rốt cuộc là làm sao vậy? Trước đây chị cũng không phải đối xử với Sở Từ như vậy. Chị sẽ không phải bởi vì cô ta biến thành cháu gái của ông nội em nên mới chấp nhận chứ?”

Hiện tại không có người ngoài, Bạch Mẫn Hoa cũng không che giấu bất mãn của mình chút nào.

Dịch Tình bĩu môi: “Chúng ta quen nhau lâu như vậy. Nếu chị thực sự kiêng kỵ thân phận của Sở Từ thì trực tiếp lấy lòng là được, đáng giá tự mình đến bệnh viện của cô ta mở mang thêm kiến thức sao?”

“Vậy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chị Dịch Tình, em đã lâu rồi không gặp chị. Trước đó chúng ta đã thống nhất với nhau rồi, bên Sở Từ có động tĩnh gì thì chị phải nói cho em biết. Nhưng trong khoảng thời gian này chị cũng chưa gọi điện thoại cho em. Chị có phải chuẩn bị gây rắc rối cho Sở Từ hay không? Chuyện cô ta cướp Phó Tiểu đoàn trưởng Từ cứ thế bỏ qua hả? Chị cũng không nghĩ đến trong khoảng thời gian này chị đã bị xem thường bao nhiêu à?” Bạch Mẫn Hoa vội vàng hỏi tiếp.

Trong lòng Dịch Tình tự nhiên cũng không cam lòng. Nhưng bảo cô so sánh với kẻ điên Sở Từ? Nói thật, bây giờ cô thực sự không có dũng khí như vậy.

“Không phải chị không tìm em, là thực sự không có thời gian. Gần đây chị rất bận...” Dịch Tình lại nói.

“Chị Dịch Tình, chị đừng gạt em. Trước đó chị ở quân y cũng không thấy chị bận như vậy? Khi đó chúng ta còn có thời gian nói chuyện phiếm nữa. Sở Từ chỉ mở một bệnh viện nhỏ, có bao nhiêu việc phải làm chứ? Hơn nữa, cho dù chị không làm gì, chỉ sợ Sở Từ cũng không làm gì chị, đúng không?” Bạch Mẫn Hoa trực tiếp lắc đầu, vẻ mặt không tin tưởng.

Dịch Tình nghẹn trong long. Cô rất muốn nói cho Bạch Mẫn Hoa biết Sở Từ là người ngoan cố như thế nào. Cô đến chỗ Sở Từ thực là là gây rắc rối, nhưng quan trọng hơn là muốn biết Sở Từ rốt cuộc là người thế nào.

“Mẫn Hoa, em đến đây là muốn trách chị hả?” Dịch Tình cũng hơi bất mãn.

“Chị Dịch Tình... em thực sự không biết phải làm sao. Không phải chị không biết ông nội của em thiên vị ra sao, mới nhận cháu gái đã ra tay mở bệnh viện cho Sở Từ. Nếu Sở Từ mở miệng đuổi em đi, chị nghĩ ông nội của em có thể đồng ý không? Ngoài ra, gần đây hai đứa con riêng của ba em quậy rất dữ. Dù sao cũng là con trai, tiền của ba em nhất định đều phải cho hắn. Đến lúc đó em phải làm sao đây? Chỗ nào còn có địa vị của em chứ? Chị Dịch Tình, chị xem như thương hại em đi, giúp em được không?” Bạch Mẫn Hoa lại nói.

Nghĩ đến anh trai và chị gái cùng ba khác mẹ của mình, Bạch Mẫn Hoa cảm thấy tức giận, luôn cảm thấy hai người cũng không thoát được có quan hệ với Sở Từ.

Mẹ cô ta trực tiếp buông tay bỏ đi và không quan tâm đến bất cứ điều gì. Thậm chí còn bảo cô ta từ bỏ tất cả mọi thứ và quay về nhà họ Bùi. Nhưng tại sao chứ? Mặc dù nhà họ Bùi có danh tiếng, nhưng lại kém xa nhà họ Bạch về tài lực và quyền thế. Cô ta và ba làm người thật cẩn thận vì tương lai một ngày có thể thừa kế tất cả từ ông nội. Tại sao bây giờ lại tặng miễn phí cho Sở Từ?

“Em bảo chị phải giúp em như thế nào? Chị đã hứa với ba, không thể giở trò sau lưng. Nếu không ba chị cũng mặc kệ chị có phải là đứa con gái duy nhất của ông hay không, nhất định sẽ đuổi chị ra khỏi nhà.” Dịch Tình nói thẳng.

Bạch Mẫn Hoa nghe vậy hơi thất vọng. Cô ta vốn dĩ muốn xúi giục Dịch Tình động tay cho bệnh viện kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.