Vợ Quân Nhân Đừng Xằng Bậy

Chương 778: Chương 778: Con gái ngoài giá thú




Editor: demcodon

Ông Đường gật đầu. Cho dù là Từ Vân Viễn hay là Đường Ngọc nằm trên giường bệnh sắc mặt đều thoáng yên lòng. Nhưng mà Đường Vĩ ngồi ở ngoài cửa phòng lại không vui, lập tức cảm thấy Sở Từ là tai họa.

Lúc trước mặc dù ông ta kêu Từ Vân Viễn cưa cẩm Đường Ngọc. Nhưng điều ông ta muốn là làm cho Đường Ngọc đi tìm cái chết. Ông ta cho rằng mẹ của Từ Vân Viễn ở trong tay mình thì thằng nhóc này có thể nghe lời. Ai ngờ nó có vợ đã quên mẹ!

Nhưng mà Đường Vĩ lại không biết Từ Vân Viễn ngoại trừ sự oán hận với mẹ ruột thì không có gì nữa. Dù sao mẹ ruột này nhiều năm không làm tròn trách nhiệm nuôi dưỡng với y. Thậm chí khi nghĩ đến y chỉ vì lợi dụng. Cái gọi là tình cảm huyết thống này đối với y tự nhiên không quan trọng. Chỉ là y cũng biết mình cần một nhược điểm. Bởi vậy chưa bao giờ che dấu sự ‘quan tâm’ và ‘kính trọng’ của mình đối với mẹ. Truyện Cung Đấu

Lúc này trơ mắt nhìn Từ Vân Viễn và Đường Ngọc thành một đôi, Đường Vĩ gần như nghiến răng nghiến lợi.

Nếu hôm nay Đường Ngọc chết thì tốt rồi. Quả thực là gặp quỷ, bằng không thì làm sao cứu sống được người chứ?!

Lúc này, sức khỏe của Đường Ngọc cũng không có gì nghiêm trọng. Sở Từ trực tiếp kêu ông cụ dẫn người về. Ba ngày sau là ngày Từ Vân Liệt trở về, nên Sở Từ cũng dặn Từ nhị một tiếng. Y tự nhiên là vô cùng vui vẻ mà đồng ý.

--- ---

Nhưng cùng lúc đó, bà cụ phòng bên cạnh vẫn đang ngủ say. Liều thuốc an thần của Sở Từ không thấp, hôm nay đừng nghĩ sẽ tỉnh lại.

Chỉ là đến tối, Từ Phú Niên nhìn thấy mẹ già vẫn chưa trở về, vội vàng dẫn theo hai đứa em trai đến bệnh viện. Hai người vừa nghe bà cụ bị tiêm thuốc an thần thì mặt nặng mày nhẹ, ước gì có thể nhào đến tát cho Sở Từ một cái thật mạnh.

Đây chính là cháu gái ruột à? Lần đầu tiên gặp bà nội đã tiêm thuốc cho người mê mang?

“Với tính cách và nhân phẩm của mày, sớm muộn gì Đại tá Bạch cũng sẽ chán ghét. Đến lúc đó tao xem mày sẽ làm gì.” Từ Phú Niên cõng bà cụ trên lưng, trước khi rời đi tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.

Sở Từ bĩu môi, không có phản ứng gì.

Chuyện bà Từ bị tiêm thuốc an thần ngủ lớn như vậy đủ để mọi người trong nhà họ Từ tụ họp bàn tính chuyện. Mặc dù Bạch Mẫn Hoa là sinh viên, thậm chí nội quy trường học rất nghiêm khắc. Nhưng cũng vẫn bị Từ Phú Niên kêu về. Cả gia đình xúm lại một chỗ, trường hợp rất náo nhiệt.

“Bà nội đi tìm Sở Từ làm gì?” Bạch Mẫn Hoa nói với vẻ khó hiểu. Chẳng lẽ bà nội đặt biệt đi trút giận thay ba sao?

“Sở Từ... là chị ruột của con. Trước đó chúng ta đều bị Sở Đại Bàn và Nha Nha lừa. Hai người kia là hàng giả do Sở Từ tìm đến... Ba nhất thời sơ ý. Thật sự làm cho ba tức chết mà! Đứa con gái bất hiếu kia biết rõ thân phận của bà, nhưng vẫn luôn không lễ phép và không tôn trọng ba. Ta thật sự ước gì chưa từng sinh ra nó!” Từ Phú Niên buồn bã tức giận.

Nghe được những lời này, mắt của Bạch Mẫn Hoa lập tức trừng đến tròn xoe: “Ba nói cái gì? Cô ta... là chị ruột của con? Nhưng cô ta không phải con cháu của nhà họ Bạch sao?”

“Ông nội cũng biết chuyện này? Ông cố ý đuổi ba ra ngoài là bởi vì đã biết thân phận của Sở Từ phải không?” Bạch Mẫn Hoa vội vàng nói tiếp.

Cô ta lập tức khắc như hiểu ra điều gì. Tại sao ông nội vẫn luôn rất bao dung với cô ta và ba lại đột nhiên trở mặt. Tại sao một người đã chết từ lâu lại xuất hiện một trai một gái. Hóa ra tất cả đều được tính toán trước!

Nực cười chính là, cô ta còn giống như đứa ngốc, cho rằng Sở Từ thật sự là huyết thống của nhà họ Bạch. Thậm chí có phần không dám ngẩng đầu trước mặt cô!

Rõ ràng bọn họ cùng huyết thống. Thậm chí, Sở Từ còn không phải là con trong giá thú. Cho dù cô lớn tuổi hơn mình, nhưng dù sao cô vẫn là con gái ngoài giá thú, thấp hèn hơn cô ta rất nhiều!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.