Vợ Nhỏ Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc

Chương 15: Chương 15: Cô xứng với giá này (2)




Nhóm dịch: Mèo Đen

Úc Tiểu Noãn tiếp tục xem tiếp, biết mình đóng vai nữ phụ ác độc, ngày ngày gây sự muốn nữ chính chết, nữ chính có ánh sáng đương nhiên sẽ không chết, còn hại ngược lại cô.

Hiện thực cũng được, phim cũng được, giữa cô và Bạch Cẩm Nhan luôn có khoản nợ không tính xong.

Úc Tiểu Noãn cười nhẹ, Thương Dật Hàn cố ý đây mà.

“Lần này tái xuất, lại còn đóng phim cùng Bạch Cẩm Nhan, chỉ sợ bên ngoài sẽ lại chửi rủa tôi rồi.” Úc Tiểu Noãn cười nói.

“Có mắng mới có chủ đề, ngành giải trí kiêng kỵ nhất không phải bị chửi, mà là không ai hỏi thăm.” Hàn Tiểu Tiểu đứng dậy, nói: “Chị Úc, bây giờ chị không cần nghĩ gì cả, quay phim cho tốt, ông chủ đã giao chị cho tôi, tôi sẽ liều chết đi nâng chị, nhưng điều kiện tiên quyết là, bất kỳ thời điểm gì, chị cũng phải thể hiện tư thái, rõ chưa?”

“Tôi hiểu rồi.”

Úc Tiểu Noãn gật đầu, ý vị thâm trường.

“Được, chúng ta đi thôi.” Cất hợp đồng, Hàn Tiểu Tiểu đi về phía cửa.

“Đi đâu vậy?”

“Tối nay là buổi họp báo khởi động máy của phim.” Hàn Tiểu Tiểu nháy mắt với cô: “Cũng là trận chiến đầu tiên chị tái xuất giang hồ, phải thắng xinh đẹp nhé.”

Tối nay, tối nay đã làm luôn rồi sao?

Úc Tiểu Noãn ngây ra, tốc độ của Thương Dật Hàn này thật sự là quá nhanh

Chạng vạng tối.

Phòng hóa trang hậu trường buổi họp báo.

Phấn mịn được đánh vào mặt Bạch Cẩm Nhan, cô ta mở to mắt, dưới ánh đèn sáng tỏ, người phụ nữ trong gương cao quý, ưu nhã, xinh đẹp không gì sánh được.

“Bạch tiểu thư thật sự càng ngày càng đẹp.” Thợ trang điểm vuốt mông ngựa, cười ha hả nói: “Đợi lát nữa lên sân khấu nhất định sẽ khuynh đảo chúng sinh đấy!”

“Nhanh một chút đi, đám đạo diễn còn đang chờ tôi.”

“Được rồi.”

Lúc này, cửa phòng hóa trang bị đẩy ra.

Úc Tiểu Noãn đứng ở cửa ra vào, bên cạnh Hàn Tiểu Tiểu đi theo làm tùy tùng.

Không khí phòng hóa trang lập tức dừng lại mấy giây.

Tất cả diễn viên, người đại diện, thợ trang điểm, thậm chí là trợ lý nhỏ, đều ngây ngẩn cả người, nhìn về phía cửa.

Úc Tiểu Noãn mặc váy trắng đơn giản, mặt hướng lên trời, mặc dù cũng là một gương mặt xinh đẹp, nhưng ở phòng hóa trang chúng tinh tụ tập lúc này, cô không có bất kỳ ánh sáng gì.

Nhưng bên người cô lại có Hàn Tiểu Tiểu đi theo.

Hàn Tiểu Tiểu là ai, người đại diện không thể trêu vào nhất ngành giải trí!

Người đàn ông ỏn à ỏn ẻo như con gái này, so còn mang thù khó đối phó hơn cả phụ nữ, anh ta chỉ cần cử động ngón tay, cũng có thể nâng đỏ một người, trái lại, cũng có thể phá hủy một người.

Bao nhiêu người vinh quang tột đỉnh trong tay anh ta, thì có bao nhiêu người bởi vì đắc tội với anh ta, mà bị công ty tuyết tàng.

Cho dù Bạch Cẩm Nhan là ảnh hậu, cũng là kiêng kị Hàn Tiểu Tiểu, người này từng dẫn dắt bao nhiêu ảnh đế ảnh hậu đoạt giải Oscar, sợ là chính anh ta cũng không nhớ rõ.

Mà giờ phút này, người đại diện trâu nhất ngành giải trí thế mà lại xuất hiện bên người Úc Tiểu Noãn sớm đã hết thời, tin tức mặt trái bay đầy trời!

Điều này khiến người ta sao không ngoài ý muốn, không khiếp sợ cho được cơ chứ!

Đang lúc mọi người tập thể hóa đá, Hàn Tiểu Tiểu hắng giọng, đưa tay, chỉ vào thợ trang điểm trang điểm cho Bạch Cẩm Nhan, mở miệng: “Cô, tới đây, mau chóng trang điểm cho chị Úc đi, chị Úc không thề tới trễ buổi họp báo sau đó, biết chưa?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.