Võ Lộng Thương Khung

Chương 33: Chương 33: Vây sát




Mạc thị gia tộc nhân mã càng lúc trở nên nhiều lên, trong thành này hắn thất vực thế lực kỳ hạ hiệu buôn không được đến trong tộc đáp lại, lục tục quan môn đứng lên.

"Mở cửa. . . Khai. . . Môn, thỉnh ngươi cô nương. . . Mở cửa nhanh, ta là mới vừa rồi ở trong này mua pháp khí tiểu tử. . ." Một máu chảy đầm đìa trẻ tuổi không người nào lực ở gõ nhất phiến cửa hàng môn.

"Đem kéo lên. . . Aha, dám phản kháng, giết. . ." Mạc thị gia tộc vài cái trung cấp võ giả xông tới, muốn đem cái kia máu chảy đầm đìa trẻ tuổi nhân kéo đi, nhưng thấy phản kháng, huy pháp khí liền chém giết.

Tiếp theo trong đó một người, tại kia chết đi trẻ tuổi nhân thân thượng bắt trữ vật túi liền chia đều khởi túi nội đông đông đến. Về phần, cửa hàng bọn họ không gia tộc chỉ lệnh không dám xông loạn.

"Là Mạc thị gia tộc nhân, giết bọn họ."

"Sát. . . Giết này bang cẩu nuôi dưỡng."

Ở một quá trên đường, một đám võ giả huy lộng pháp khí sát hướng không ngừng giết người Mạc thị gia tộc võ giả, bọn họ đều bị Mạc thị gia tộc võ giả giết được không chỗ có thể trốn, rõ ràng vài cái mười mấy cái tụ cùng một chỗ đến, giống hướng Mạc thị gia tộc người làm khó dễ.

"Mạc thị thật to gan. . ." Trong thành một đạo hào quang phóng lên cao, ở giữa không trung thượng một xoay tròn di động lộ ra một bóng người đến, tiếp theo một tiếng rống lên một tiếng truyền đi ra ngoài.

Ngay sau đó trong thành lại liên tiếp tận trời bay lên vài đạo hào quang, giữa không trung thượng vài cái đại nhân vật nhẹ nhàng nói xong cái gì, bỗng nhiên toàn bộ đạo cụ thành đằng đằng sát khí đứng lên.

Hiển nhiên là Mạc thị gia tộc cường giả đi lên cùng này hắn gia tộc cường giả giải thích, đem lão Kim tự Lam Phong nơi đó được đến linh quyết pháp khí linh đan việc nói ra, cũng phán ngôn bọn họ mấy thứ này nguyên chủ nhân mới có thể đều bị Lam Phong chém giết.

Vì thế các tộc cường giả tức giận.

"Giết ta tộc nhân người tử." Đạo cụ thành trên không, một cỗ mãnh liệt ý niệm rung động truyền đi ra ngoài.

Các tộc cường giả chỉ lệnh hạ, đạo cụ trong thành thành danh chính ngôn thuận tê sát, cửa hàng lục tục bị nhân oanh khai, xâm nhập võ giả.

Kêu sát chấn thiên.

"Ta không cần cướp nhà của ta ngàn năm linh chi. . . A gia gia. . . Gia gia. . . Không nên gia. . ."

Vài cái võ giả một cước ôm khai cửa hàng đại môn, liền oanh đoạt đi lên, có lấy bảo vật, có giết người.

Ở một cửa hàng, nhất tiểu hài tử tử thủ một khối linh chi, không cho đi ra ngoài, bên kia một võ giả huy động pháp khí chém giết một lão gia gia.

Tiểu hài tử gặp gia gia bị chém giết, khóc sướt mướt chạy tới, tiếp theo lại bị một võ giả chém giết.

Lam Phong gặp trốn không thoát đi, liền đi theo mọi người đánh cướp cường đoạt khởi đạo cụ trong thành đông đông, chỉ chốc lát sau hắn liền đoạt được rất nhiều này nọ, pháp khí linh quyết linh dược đều có.

Nhưng hắn một chút cao hứng cũng không có, tương phản càng thêm lo lắng, đạo cụ trong thành một ít cùng hắn bình thường tuổi cao cấp võ giả lục tục bị nắm lên, mang đi.

"Nơi này có một cao cấp đại thành võ giả." Một thanh âm truyền vào Lam Phong trong tai, đợi hắn quay đầu vừa nhìn, chỉ thấy năm sáu cái cao cấp võ giả hướng chính mình vây quanh lại đây.

"Ta không là các ngươi tìm người, tốt nhất đều né tránh điểm." Lam Phong lạnh nhạt nói, cũng ánh mắt nghi hoặc, quanh thân hào quang lòe lòe đứng lên.

", ta quản ngươi có phải thế không, đều đi ra bên ngoài cùng này đại nhân vật nói, đem hắn trảo lên." Sáu cái cao cấp võ giả trung nhất hắc y trung niên võ giả tay cầm một phen đen thui đại đao, hắn hiển nhiên là đao vực Mạc thị gia tộc nhân.

Cùng lúc đó kia hắc y trung niên nhân, tay cầm đại đao trong người tiền không ngừng huy lộng, nhất thời một cỗ cổ ma khí tự hắc đao chen chúc mà ra, giữa không trung thượng như ẩn như hiện di động lộ ra một cây ma đao đến.

Lam Phong mắt lạnh đảo qua, thân ảnh một chớp lên, xông đến, hắn biết đao vực Mạc gia "Ma Nhận Thất Trảm" có vài phần bá đạo, dục phá này pháp không khỏi muốn hạ vài phần công phu.

Tốt nhất biện pháp chính là không cho đối thủ sử xuất đến.

"Không tốt." Hắc y trung niên võ giả thầm hô không ổn, khí đại pháp dùng hoành thân đao tiền đón nhận Lam Phong.

Thấy vậy, Lam Phong thầm hô này trung niên võ giả kinh nghiệm chiến đấu phong phú, đồng thời cũng không thể không biến chiêu, bỗng nhiên hắn thân ảnh một chút, tùy theo biến mất không thấy.

Thấy vậy, mọi người hai mặt tướng hư, không biết sao.

"Không tốt, cẩn thận."

Này hắn năm cao cấp võ giả chỉ thấy trung niên võ giả phía sau như ẩn như hiện lộ ra một bóng người, người nọ ảnh lúc sáng lúc tối tốc độ cực nhanh vô cùng, điều này làm cho này hắn rung động đứng lên, thật nhanh tốc độ.

"Kẽo kẹt "

Một khinh thúy yết hầu gãy thanh âm vang lên, trung niên võ giả thân thể nhất cương, chậm rãi ngã xuống, Lam Phong như quỷ mỵ bàn di động lộ đi ra.

"Bày trận. . . Bày trận. . ."

Còn lại năm cao cấp võ giả một người la hét một tiếng, này hắn võ giả theo khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, tiếp theo thân ảnh một chớp lên, phân ngũ hành phương vị trạm hảo.

Lam Phong cường đại hiển nhiên ra ngoài bọn họ ngoài ý liệu, bọn họ biết lần này đụng tới cứng rắn điểm tử, vây sát hiển nhiên là không được, Lam Phong tốc độ quá nhanh, giết một người chỉ cần nháy mắt thời gian thôi, hắn có thể người người đánh tan.

Chỉ có thể bày trận lấy mọi người lực sát chi.

Năm cao cấp võ giả, phân ngũ hành phương vị trạm định sau, tay cầm đại đao giơ thẳng lên trời mà chỉ, kháp quyết không đoạn đánh tới thân đao thượng, nhất thời đại đao hào quang điểm đốt sáng lên đứng lên, tiếp theo đao tiêm thượng nghênh giữa không trung bắn ra một đạo hào quang.

Năm đạo hào quang hội tụ thành một chút, nghi hoặc, bỗng nhiên bay vụt ra một đạo hào quang, bay vụt hướng Lam Phong.

Lam Phong không biết đây là gì trận, gặp hào quang bay vụt mà đến, bàn tay to nghênh không xoay tròn, trên tay mặc ra một thanh vầng sáng trường kiếm đến, vầng sáng trường kiếm ở Lam Phong ý niệm hạ, duỗi ra mà dài, nghênh kia đạo quang mũi nhọn đi lên.

Vầng sáng trường kiếm cùng kia đạo quang mũi nhọn va chạm cùng một chỗ không trong truyền thuyết nổ, chính là mỏng manh một trận "Tê tê" tiếng động truyền đi ra.

Tiếp theo Lam Phong chỉ cảm thấy đến ngũ cổ hoàn toàn bất đồng linh khí dọc theo vầng sáng trường kiếm đâm thẳng nội tâm, hắn sắc mặt cả kinh, vận chuyển tâm pháp ở trong cơ thể vừa chuyển thế này mới hóa đi ngũ cổ linh khí tác dụng chậm lực.

Cùng lúc đó, Lam Phong quát một tiếng, vầng sáng trường kiếm hào quang lòe lòe, mạnh mẽ về phía trước nhất thứ phá vỡ kia đạo quang mũi nhọn. Nhưng lúc này giữa không trung thượng năm đạo đao mang hội tụ chỗ cái kia điểm một chớp lên liên tiếp bay vụt hạ vài đạo quang mũi nhọn xuống dưới.

Lam Phong không dám dùng lại kiếm đi cùng này hào quang chém giết, thân ảnh chợt lóe né đi qua.

Đột nhiên, Lam Phong ngẩng đầu trành hướng năm cao cấp võ giả trung yếu nhất một, hắn chân to nhất khóa mà ra, phác giết đi ra ngoài.

"Rầm rầm "

Ngay tại hắn vọt tới người nọ trước người, bàn tay to duỗi ra mà ra, chộp tới, bỗng nhiên, người nọ trước người hào quang lòe lòe di động lộ ra một mặt hào quang võng mặt.

Lam Phong này thủ gặp phải, biết vậy nên một cỗ cự lực truyền đến, đem hắn chấn lui ra ngoài.

"Tê tê. . ."

Từng đợt bện bàn thanh âm truyền đi ra, ngay sau đó chỉ thấy giữa không trung thượng năm đạo đao mang không ngừng phân kỳ ra một cái điều thật nhỏ quang mang, biên chế thành hé ra võng, nhất tráo xuống.

Lam Phong mặt lộ vẻ vẻ khiếp sợ, tùy theo lại bỗng nhiên ngửa mặt lên trời cười ha ha đứng lên, lúc này chỉ thấy hắn quanh thân hào quang lăn lộn, nghi hóa thành một thanh kiếm.

Kiếm này nhất phương, thân kiếm lại mặc ra từng đạo hào quang, này hào quang nghi hoặc đều hóa thành một thanh bính tiểu kiếm, chỉ khoảng nửa khắc, Lam Phong quanh thân di động lộ ra vô số bính tiểu kiếm.

"Cho ta phá."

Lam Phong chân to nâng lên hướng địa hạ một bước, nghênh không dược bay đi lên.

"Rầm rầm. . ."

Vô số bính tiểu kiếm thứ đánh tới đại trên mạng, nhất thời giữa không trung hào quang bắn ra bốn phía, thiên địa biến sắc bộ dáng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.