Võ Lộng Thương Khung

Chương 30: Chương 30: Đạo cụ thành




Lam Phong dẫn theo Tiểu Mao Hầu tránh được mọi người đuổi theo sau, ở Vân Mộng tinh khách sạn ở xuống dưới. Này khách sạn ở Tự Do Thành nội không phải tốt lắm, ở Lam Phong vẫn là nhất cái phế nhân khi, thường ở trong này trụ, cùng nơi này lão bản hỗn cái quen mặt.

"Ngao úc. . . Tặc tiểu tử, hầu hôm nay nhưng là quá hầu uy, cuồng tảo toàn bộ đường cái tiểu. . ." Khách sạn lầu ba ở chỗ sâu trong một phòng khách nội truyền đến Tiểu Mao Hầu quái tiếng kêu, đối với nó hôm nay một đường trộm đạo đánh cướp có vẻ rất là đắc ý.

Lam Phong ngồi ở bên cửa sổ nghiên cứu cái gì dịch dung giả dạng làm một hoàn toàn không đồng dạng như vậy nhân, cũng may Tự Do Thành nội đi lại, lúc này gặp Tiểu Mao Hầu ở một bên quấy rầy, đại vung tay lên mà ra, nhất thời giữa không trung di động lộ ra một đôi vầng sáng bàn tay to hướng này bắt đi xuống, đem Tiểu Mao Hầu quăng đến ngoài cửa sổ đi.

"Ngao úc. . . Ngươi cái tử Lam Phong, ngươi cố ý ngã chết hầu phải không? Ta dát dát với ngươi. . ." Tiểu Mao Hầu tự cửa sổ đi đi lên, một bộ liều mạng bộ dáng, tiếp theo "Phanh" một tiếng, lại bị Lam Phong cấp bỏ lại đi.

"Ngao úc. . . Hầu liều mạng với ngươi. . ." Tiểu Mao Hầu đi đi ra kêu gào, tiếp theo lại bị Lam Phong đã đánh mất đi ra ngoài.

Tiểu Mao Hầu không biết bị đã đánh mất vài lần, không có tính tình, tiểu Ngâm Tuyết ở một bên ha ha cười nói, "Báo ứng a báo ứng, tử hầu xứng đáng, tốt nhất ngã chết ngươi cái đầu khỉ."

"Ngao úc. . . Tiểu Ngâm Tuyết, ngươi xong rồi. . ." Tiểu Mao Hầu như là tìm được nơi trút giận, quái kêu lên, cũng một đôi ánh mắt mị mị theo dõi tiểu Ngâm Tuyết.

Tiểu Ngâm Tuyết một trận thất kinh, như nước trong veo mắt đều nhanh chảy ra nước mắt, đột nhiên lại trở nên vô cùng chi vui sướng lên, sưu một chút, trốn được Lam Phong trong lòng, ngửa đầu kêu gào "Aha. . . Tử mao hầu ngươi lại đây a, cẩn thận lại bị quăng đi xuống lầu, ừ. . . Hảo hảo đau nga. . ."

"Ngao úc. . . Tiểu Ngâm Tuyết ngươi xong rồi. Lam Phong tiểu đệ, ngươi tránh ra, hầu đây là muốn khi dễ tiểu cô nương, Aha. . ." Tiểu Mao Hầu sôi nổi kêu lên.

"Bang bang. . ."

Lúc này cửa sổ, bỗng nhiên bị một tá mà khai, một trận gió xoáy thổi tiến vào. Lam Phong trực tiếp một phen tảo Tiểu Mao Hầu đến một bên đi, mặt lộ vẻ ngưng trọng đứng lên.

Bên cửa sổ một đạo bóng hình xinh đẹp nhất phiêu bay tiến vào, ở trong phòng một chút di động lộ ra một nũng nịu tiểu mỹ nhân, nàng này một thân thuần trắng cung trang, như thế lẳng lặng ở trong phòng vừa đứng, làm cho người ta một loại phiêu miểu cho trên chín tầng trời tiên nữ bàn.

"Ngươi là ai, gây nên tại sao." Thấy vậy nữ Lam Phong một trận tâm viên ý mã, này nữ bộ dạng thật là đẹp mắt, nhưng rất nhanh hắn áp chế đến từ ở sâu trong nội tâm kia phân nguyên thủy yù vọng, lạnh lùng hỏi.

"Ngao úc. . . Bộ dạng nũng nịu tiểu mỹ nhân. . . Thỉnh mang đi, thỉnh mang đi. . ." Tiểu Mao Hầu quái kêu lên, liền nhằm phía cung trang cô gái.

"Tử hầu. . . Coi chừng ta đem ngươi quăng đến trên đường cái, cấp một đám người bóc của ngươi hầu da. . ." Cung trang nữ tử ngọc thủ trong suốt giương lên, một đạo mỏng manh quang mang đãng đi qua, đem Tiểu Mao Hầu huy đến một bên đi.

Nàng này đến phảng, hiển nhiên là vì Tiểu Mao Hầu ở trên đường gây khiến cho đối phương chú ý, truy tung mà đến. Nhưng xem nữ tử biểu hiện hiển nhiên không phải trảo hầu tới, về phần nữ tử vì sao sự mà đến, làm cho Lam Phong có chút đoán không ra.

Cung trang nữ tử bỗng nhiên trong suốt cười, nàng này cười bỗng nhiên khiến toàn bộ trong phòng bao phủ một tầng mỹ vầng sáng, đột nhiên cô gái ngọc thủ ở bên hông sờ mó, xuất ra một lọ tinh xảo đan dược, hướng Lam Phong ném đi mà đi, "Đưa cho ngươi lễ gặp mặt, dịch dung đan, một có thể làm cho chính mình dung mạo ở một ngày nội đổi thành một cái nhân, mà không khôi phục nguyên trạng."

Lam Phong vận chuyển trong cơ thể tâm pháp, đem tâm định rồi xuống dưới, hắn tiếp nhận dịch dung đan sau cũng không khách khí thu lên, cười nói "Nói ra của ngươi ý đồ đến đi, bộ dạng nũng nịu tiểu mỹ nhân."

"Ta muốn nàng, ngươi có thể đề ra bản thân muốn, đều có thể thỏa mãn ngươi." Cung trang nữ tử ngọc thủ chỉ hướng Lam Phong trong lòng tiểu Ngâm Tuyết, vô cùng tự tin nói.

"Đại ca ca. . ." Trong lòng tiểu Ngâm Tuyết lại trang đáng thương khoa khoa đứng lên.

"Ha ha. . ." Lam Phong bỗng nhiên ngửa mặt lên trời phá lên cười, "Lời này thật sao."

"Thật sao." Cung trang nữ tử mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng nói.

"Ta muốn ngươi, ngươi tới làm ta nữ nhân đi." Lam Phong hai mắt trực tiếp trành hướng cung trang nữ tử bộ ngực xem, mặt lộ vẻ ra một bộ trư khả tướng.

"Ngao úc. . . Đẩy ngã. . . Đẩy ngã. . ." Tiểu Mao Hầu sôi nổi quái kêu.

"Ngươi. . ." Cung trang nữ tử mặt một trận phi hồng, lửa giận đào thiên, trong phòng nhất thời phác thiên cái địa bao phủ tiếp theo cổ sát khí, nhưng tùy theo lại vừa mất mà tán, nàng trên mặt bình tĩnh xuống dưới.

"Đây là một quả Ngọc giản, ở trong thành đụng tới cái gì không thể giải quyết vấn đề, bóp nát này Ngọc giản ta tùy thời xuất hiện, hoặc là có cái gì tưởng nói với ta, cũng khả bóp nát Ngọc giản. Thậm chí ta có thể ở một đường trợ ngươi bước trên bắc minh học viện thượng viện." Cung trang nữ tử nói xong, thân ảnh một chớp lên bay ra trong phòng, không thấy bóng dáng.

Lam Phong mặt lộ vẻ nghi trọng sắc, hắn cảm thấy áp lực rất lớn, bước vào bắc minh học viện thượng viện hắn thế ở phải làm, điểm ấy không riêng gì làm việc thiện tâm ma hai cái lão bất tử nói thượng viện có một đạo thực rất giỏi linh quyết khả bổ cứu nghịch thiên tu thần quyết chỗ thiếu hụt, đồng thời cũng hắn một tái nhậm chức căn cứ chính xác minh, hắn muốn đi bước một bước trên bắc minh học viện thượng viện, cùng lâm thu gặp lại.

"Ta muốn phá tan linh võ giả." Lam Phong ở bên trong tâm hò hét.

Hắn phát hiện theo Bắc Minh Thiên thất vực vô số tuổi trẻ thiên tài nhân vật lục tục xuất hiện, độc sấm thượng viện, không linh võ giả tu vi trở nên vô cùng chi khất lực lên.

Bởi vậy tại đây nửa tháng nội hắn phải chỗ xung yếu phá linh võ giả.

Trong khoảng thời gian ngắn phá tan linh võ giả, Lam Phong ở tuyết sơn thượng đoạt đến bồi nguyên đan dĩ nhiên không thể thỏa mãn, hắn phải lúc này mặt khác luyện chế ra một loại đan dược.

Về phần đan phương, Lam Phong cùng làm việc thiện tâm ma hai người nói qua, vẫn là "Bạo nguyên đan", chính là lần này hắn ở luyện chế này đan phẩm giai bất đồng, không phải nhất giai bạo nguyên đan, mà là tam giai bạo nguyên đan.

Tam giai bạo nguyên đan luyện chế phương pháp cùng một giai bộc nguyên đan không sai biệt lắm, nhưng vì tăng này độ dày cùng kia phân bộc nguyên lực, Lam Phong cần tái tìm mấy vị trợ cấp linh dược lại vừa.

Quyết định chủ ý, Lam Phong ăn vào cung trang nữ tử lưu lại dịch dung đan, cải biến bộ dạng, Lam Phong hoài tiểu Ngâm Tuyết đi ra Vân Mộng tinh khách sạn.

Về phần Tiểu Mao Hầu, bởi vì ở Tự Do Thành nội làm ra nhân thần cộng phẫn việc, tự tới không dám tái lộ diện.

Trong thành Khí Đạo cửa hàng rất nhiều, hơn nữa tụ ở một chỗ tụ tập thành một đạo cụ thành.

"Lý tự đạo cụ, không có khách quan mua không được pháp khí, chỉ có khách quan nghĩ không ra pháp khí. . . ."

Lam Phong đi vào đạo cụ thành nghênh diện chính là một hoa lệ quảng cáo từ, còn có càng sâu giả "Long hoa pháp khí, thiên hạ pháp khí ra hết như thế, chỉ cần ngươi hầu bao đủ cổ, không có bổn điếm lấy không ra pháp khí. . ."

"Bán pháp khí. . . Nhị giai pháp khí tử thanh song kiếm đại bán phá giá. . ."

"Khách quan mua pháp khí sao? Bổn điếm pháp khí nhất tiện nghi. . . Uy uy. . . Khách quan không cần đi a. . ."

Đạo cụ trong thành một mảnh rao hàng thanh.

Lam Phong này đến không phải vì mua cái gì pháp khí, mà là muốn đem theo tuyết sơn thượng cướp đến pháp khí tổn hại bản bán đi ra ngoài, bởi vậy đối này kiếm khách viên cũng không cho để ý tới.

Cuối cùng hắn đi đến đạo cụ thành tối bên trong một im lặng cửa hàng tiền ngừng lại, này cửa hàng không phía trước này cửa hàng náo nhiệt, sinh ý nhìn qua cũng rất lạnh đàm.

Cửa chỗ một coi như tú lệ nữ người bán hàng đi rồi đi lên, vừa thấy là Lam Phong, nhân cũng lộ ra mỉm cười ngọt ngào dung, hoàn toàn là một loại chức nghiệp tính tươi cười.

"Khách quan, thỉnh bên trong tùy ý nhìn xem." Tú lệ nữ người bán hàng một tiêu chuẩn tiếp khách thủ kỳ, cẩn thận tránh ra nói, làm cho Lam Phong đi rồi đi vào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.