Võ Hiệp Huyền Huyễn Chi Sát Lục Hệ Thống

Chương 119: Chương 119: Hệ thống lọt hố




Lúc bấy giờ sau lưng hai người bỗng nhiên xuất hiện một cái hư không hố đen vòng xoáy, không gian cũng trở nên móp méo xiêu vẹo không còn ổn định, đồng thời cuốn lấy Ngô Chính, Đông Phương Bạch thân ảnh hai người hút vào bên trong.

Ngô Chính, Đông Phương Bạch ngay sau đó chỉ cảm thấy hoa mắt chóng mặt đồng thời nội lực trong cơ thể không ngừng hư thoát ra bên ngoài, thần trí có chút mơ hồ lẫn lộn không còn phân biệt chuyện gì đang diễn ra tựa như đang trôi nổi giữa thời không lưu có điểm dừng.

Nhưng chỉ phút chốc trôi qua Ngô Chính đôi chân đã cảm nhận được mặt đất gồ ghề, hai mắt tức khắc mở toang dựa theo phản xạ, ngay sau đó đập vào trong mắt hắn cảnh sắc xung quanh không mấy lạ lẫm, vẫn là một nơi nào đó bên trong khu rừng cây cối tươi tốt thưa thớt có thể đi qua.

Ngô Chính bỗng nhiên sực nhớ đến gì đó khiến hắn hoảng hốt tâm tình chuyển biến bất an hoảng loạn quay đầu nhìn sang bên cạnh.

Đông thời điểm bốn mắt giao nhau, Đông Phương Bạch thần sắc cũng không khá hơn là mấy vừa lúc quay sang nhìn hắn.

Phù...

Hai người bỗng nhiên nhẹ nhõm thở dài một hơi, thần sắc cũng trở nên kinh hỉ vui mừng.

“ Thật may quá... ta còn tưởng lại để lạc mất ngươi ”

Ngô Chính trông thấy Đông Phương Bạch liền cảm thấy an tâm, không kìm được buộc miệng nói.

“ Ta cũng vậy! ”

Đông Phương Bạch cũng tương tự không khác, vừa rồi nàng thật sự cảm thấy sợ hãi khôn nguôi để đôi mắt ẩn ẩn đã ngấn lệ lưu đọng, nhưng cũng thật may là nàng vẫn còn có thể trông thấy Ngô Chính.

“ A, nội lực tiêu hao nhiều như vậy!? ”

Ngô Chính bất giác cảm thấy nội lực tổn thất chỉ còn lại một phần ba trạng thái đỉnh phong khiến hắn không khỏi kinh ngạc bất ngờ.

Phải biết Ngô Chính thân mang Cửu Dương Chân Kinh trải qua hệ thống chỉnh sửa hoàn thiện, còn có Liệu Thương Thiên và Dịch Cân Đoán Cốt Thiên hai môn phụ trợ công pháp bên trong Cửu Âm Chân Kinh, thường lệ mọi khi trừ phi thương thế quá nặng nề bằng không đừng nói đến việc tiêu hao sáu thành công lực như bây giờ, chỉ là muốn tiêu hao một thành công lực cũng đã là vô cùng khó khăn.

Nhưng cũng may chỉ là tiêu hao chứ không phải là mất đi tu vi, mặc dù nếu không có ngoại lực hoặc đan dược sẽ phải tiêu tốn kha khá thời gian để hồi phục nhưng vẫn còn hơn là phải tu luyện lại từ đầu.

Đạt đến cấp bậc như Ngô Chính hiện tại thường thì nội lực sẽ dùng mãi đến không hết trừ khi là gặp địch thủ mạnh hơn mình quá nhiều đánh tan cương khí phòng hộ nếu không thì muốn cạn kiệt nội lực quả thật là không dễ.

Nhưng là một khi nội lực tiêu hao đến cạn kiệt muốn tự thân hồi phục thì chí ít phải mất một hai tháng thời gian, thậm chí có người công pháp phẩm cấp thấp liền phải mất đến nửa năm thời gian mới có thể trở lại đỉnh phong.

Cho nên Ngô Chính vẫn là còn may mắn chán, lấy công pháp thượng thừa của hắn chỉ khoảng một tuần thời gian là đã có thể hoàn toàn khôi phục rồi.

“ Hệ thống thông báo, hệ thống tiêu hao quá nhiều sinh mệnh lực lượng trong thời gian ngắn sẽ chìm vào giấc ngủ sâu, túc chủ... rẹt... rẹt... ”

Đúng lúc này hệ thống âm thanh vang lên trong đầu nhưng lần này máy móc giọng nói tựa hồ là gặp trục chỉ nói được một nửa lời liền đã đứt đoạn.

Ngô Chính nghe được không những không hoảng hốt mà ngược lại trong bụng càng cười to hả hê vô cùng, tựa hồ là đã lường trước được điều này.

Thật đúng là như vậy, một hố thật sâu không thấy đáy này chính là Ngô Chính “ hảo tâm ” sắp xếp cho hệ thống.

Trước đó hắn kích hoạt vay mượn điểm sát lục chức năng có hai điều kiện, một là đảm bảo Đông Phương Bạch có thể hoàn hảo không vấn đề cùng hắn xuyên không đến thế giới này, hai chính là đảm bảo cho hệ thống còn... “tồn tại”.

“ Tồn tại ” hai chữ là đảm bảo hệ thống không triệt để biến mất, không bao quát cả việc hệ thống ngủ say hay là thức tỉnh như thế nào, vì thế một hố này hệ thống muốn tránh cũng khó thoát.

Chưa kể Ngô Chính mỗi khi sử dụng vay mượn điểm sát lục tính năng cũng là đồng thời kích hoạt hệ thống nhiệm vụ cưỡng chế và đặc thù một trong hai loại, cho nên khiến hệ thống ngủ say chính là biện pháp tốt nhất để trốn tránh “ nhiệm vụ ” máu chó tình tiết sau đó được giao.

Nói đi nói lại chỉ có thể trách hệ thống trước đó từng khuyến khích Ngô Chính khai thác lỗ hỏng, đồng thời còn minh giải hệ thống phương thức hoạt động rõ ràng mới có thể giúp Ngô Chính nảy ra “ ác tâm ” biện pháp như vậy.

Ngô Chính lúc này không để đắc ý nhất thời làm mờ con mắt liền thử vận dụng ý niệm kiểm tra tính năng hệ thống thiết lập tự động vận hành như thế nào.

“ Thông tin nhân vật.

Danh tính: Ngô Chính.

Tuổi tác: 15

Thể chất: tiên thiên đạo thể.

Tu vi: đỉnh tiêm hậu kỳ.

Danh hào: không.

Công pháp: Cửu Dương Chân Kinh ( tầng 4), Liệu Thương Thiên ( phụ trợ), Dịch Cân Đoán Cốt Thiên ( phụ trợ).

Võ kỹ: Lục Mạch Thần Kiếm ( đăng phong tạo cực), Hoành Không Na Di ( đăng phong tạo cực), Loa Toàn Cửu Ảnh ( đăng phong tạo cực), Vi Đà Chưởng ( đăng phong tạo cực).

(Võ kỹ lĩnh ngộ cấp bậc: tiểu thừa ( nhập môn), tinh thông ( tiểu thành), lô hỏa thuần thanh ( đại thành), xuất thần nhập hóa ( viên mãn), đăng phong tạo cực ( đại viên mãn)

Đặc thù võ kỹ: Thuật Thăm Dò, Thuật Ẩn Giấu.

Trang bị: Huyễn Ảnh Tử Bào, Bạch Thiết Tiếu Diện.

Điểm sát lục: - 4 6 0 0 ( dùng để đổi lấy vật phẩm trong thương thành, có thể tích lũy điểm sát lục bằng cách giết chóc)

Danh vọng: 0 ( điểm danh vọng có thể dùng để chấn nhiếp hoặc tăng độ hảo cảm, điểm danh vọng được tích lũy lớn dần theo danh tiếng) ”

“ Cái quái gì? Ta mươi lăm tuổi!? ”

Trông qua “ thông tin nhân vật ” Ngô Chính bỗng nhiên giật thót hét toáng lên trong lòng, nhìn qua tuổi tác lại tiếp tục suy giảm đến mười lăm tuổi không khỏi khiến hắn trợn mắt há mồm.

Ngô Chính lại quay sang Đông Phương Bạch trên dưới đưa mắt ngắm nghía đi quanh một vòng, phát hiện nàng cũng tương tự hắn tựa như đã trẻ ra mười tuổi, trên mặt vẫn còn đọng lại chút ít non nớt tuổi xuân.

“ Ta không sao, chỉ hư thoát chút ít nội lực ”

Nhìn lấy Ngô Chính trong mắt Đông Phương Bạch thản nhiên cười nói, còn tưởng rằng Ngô Chính là đang quan tâm nàng có bị làm sao, nàng cũng tương tự Ngô Chính tiêu hao sáu thành nội lực, không phải là mất hẳn đi tu vi không cần phải để hắn lo lắng như thế.

Thấy vậy Ngô Chính bất đắc dĩ nói:

“ Không phải, ngươi trông ta không có chút khác thường nào sao? ”

“ Khác thường!? ”

Đông Phương Bạch lúc này liền chú ý đến Ngô Chính hình dáng, lại tỏ ra không minh bạch nói:

“ Không có! ”

------*-*------

Võ Hiệp Huyền Huyễn Chi Sát Lục Hệ Thống: Mỗi ngày vào lúc 19h sẽ upload chương mới, từ 4 -> 9 chương tùy thời! Mọi người có hảo tâm nhớ vote 9 -> 10 sao để ủng hộ mình nhé, như mọi khi mình sẽ cố gắng ra chương đều đặn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.