Vô Địch Thiên Hạ

Chương 185: Chương 185: Luyện hóa tiên thiên cường giả




Khống chế không gian.

Cường giả Thánh vực. Tuyệt đối là cường giả Thánh vực.

Lão giả áo bào đen hoảng sợ, không phải bên cạnh Hoàng Tiểu Long chỉ có một Tiên thiên Thập giai sao?

“Nói đi, người nào phái ngươi tới?”

Hoàng Tiểu Long lạnh giọng hỏi.

Lão giả áo bào đen sợ hãi hồi tỉnh, nhưng không lên tiếng.

Ba người Triệu Thư, Vu Minh và Phí Hầu lạnh lùng, Hoàng Tiểu Long giơ tay lên cản lại, sau đó một ngón tay điểm vào ngực lão giả áo bào đen, lập tức Tu La khí dọc theo khí mạch xâm nhập vào trong cơ thể của đối phương.

Lão giả chỉ cảm thấy hàng vạn con kiến cắn mình, lập tức hét thảm lên.

Hoàng Tiểu Long lạnh lùng mà nhìn đối phương, Tu La khí xâm thể, nếu như không vận chuyển Đấu khí áp chế thì trong cơn đau khổ, ngay cả cường giả Thánh vực cũng không thể chịu đựng được, huống chi là lão giả kia.

Lão giả áo bào đen dùng hai tay cào xé rách ngực, toàn thân, không bao lâu chảy ra lớp lớp vết máu.

“Là, là Tuyệt, Tuyệt Tình công tử, phái ta tới.”

Cuối cùng, lão giả áo bào đen chịu không được thống khổ Tu La khí xâm thể, đứt quãng nói.

Tuyệt Tình công tử.

Hoàng Tiểu Long cười lạnh.

Thật ra, cho dù lão giả áo bào đen không nói thì hắn cũng suy đoán được.

Lão giả có thực lực không yếu, hẳn là Tiên thiên bát giai, hoặc là cửu giai. Người có cừu oán cùng mình mà có thể phái ra cường giả Tiên thiên bát giai, cửu giai, trước mắt cũng chỉ có Tuyệt Tình công tử.

“Xin ngươi hãy thả ta ra.”

Lão giả áo bào đen cầu xin tha thứ.

Ba người Triệu Thư, Vu Minh, Phí Hầu nhìn Hoàng Tiểu Long.

Hoàng Tiểu Long nhìn lão giả, đột nhiên trong lòng hơi động, nói với Vu Minh và Phí Hầu:

“Hai người các ngươi thủ hộ bốn phía. Triệu Thư, ngươi giúp ta giúp một tay.”

Nói đến đây, Hoàng Tiểu Long triệu ra Linh Lung Bảo tháp.

Tuy Vu Minh và Phí Hầu không biết Hoàng Tiểu Long muốn làm gì, thế nhưng cũng không hỏi nhiều, cung kính ứng thị, sau đó lui giữ một bên và triển khai linh thức, chú ý động tĩnh bốn phía bên trong phủ.

“Môn chủ ngài đây là…?”

Triệu Thư cũng thầm nghi ngờ.

“Ngươi chuyển Đấu khí ngươi vào trong cơ thể ta.”

Hoàng Tiểu Long mở miệng nói.

Triệu Thư tuy thầm nghi ngờ nhưng vẫn làm theo, lúc này vận chuyển Đấu khí, lực lượng đấu khí mênh mông truyền vào sau lưng Hoàng Tiểu Long, chuyển vào trong cơ thể hắn.

Hoàng Tiểu Long vung hai tay lên, đánh Đấu khí tới, quán chú tiến vào Linh Lung Bảo tháp giữa không trung, lập tức Vạn Thú đỉnh của Linh Lung Bảo tháp tầng thứ hai chợt tăng quang mang, vận chuyển Diệt Ma Thôn Phệ Trận, sinh ra một trận thu nạp chi lực cường đại lập tức thu nạp lão giả áo bào đen vào trong Vạn Thú đỉnh.

Nhìn lão giả áo bào đen bị Linh Lung Bảo tháp thu nạp vào, Triệu Thư cùng với Vu Minh và Phí Hầu thủ hộ ở một bên đều mở to cặp mắt.

Mặc dù ba người biết Hoàng Tiểu Long có Linh Lung Bảo tháp, thế nhưng không biết Linh Lung Bảo tháp còn có công dụng này.

Tiếp theo, trước ánh mắt giật mình của ba người, quang mang Linh Lung Bảo tháp tăng mạnh, chấn động không dứt.

Bên trong tháp truyền ra tiếng hét thảm của lão giả áo bào đen.

“Hoàng Tiểu Long, van cầu ngươi tha cho ta, bỏ qua cho ta. Ta nguyện ý nhận ngươi làm chủ nhân.”

“Ta khổ tu sáu trăm năm mới đạt tới Tiên thiên bát giai hậu kỳ. Ta không muốn chết. Hoàng Tiểu Long, cầu ngươi thả ta.”

Nghe tiếng kêu khóc thảm thiết rợn tóc gáy của lão giả ở bên trong tháp, ba người Triệu Thư, Vu Minh và Phí Hầu không khỏi sợ hãi.

Lúc này ở trong Vạn Thú đỉnh, Thiên Địa Quy Nguyên trận vận chuyển, quy nguyên dị hỏa phóng lên, thiêu đốt lão giả giống như nung thiết vậy. Tuy lão giả vận chuyển Đấu khí để chống đỡ, thế nhưng quy nguyên dị hỏa không ngừng xông vào trong cơ thể lão, lục phủ ngũ tạng trong cơ thể lão dường như bị lửa thiêu, đau khổ đến dị thường.

Loại thống khổ này còn khó chịu và đau khổ hơn so với lúc trước bị Tu La khí xâm thể.

Hoàng Tiểu Long nghe lão giả áo bào đen hét thảm mà cười lạnh, tiếp tục khiến cho Triệu Thư quán chú Đấu khí tiến vào trong cơ thể mình, thôi thúc Thiên Địa Quy Nguyên trận, quy nguyên dị hỏa lại phóng lên không dứt.

Tuy lão giả kia cầu xin tha thứ, muốn nhận Hoàng Tiểu Long là chủ, nhưng dù sao đối phương cũng là người của Tuyệt Tình công tử, ai biết ngày nào đó lão sẽ nổi lên dị tâm, do đó nếu không nắm chắc đối phương tuyệt đối hàng phục trước, Hoàng Tiểu Long không thể nào giữ ở bên người, chỉ có thể đem luyện.

Nếu Vạn Thú đỉnh có thể luyện yêu đan thành linh đan, như vậy cũng có thể luyện cường giả Tiên thiên thành linh đan.

Kinh mạch cường giả Tiên thiên bậc cao, Đấu khí Tinh Nguyên ẩn chứa trong khí hải cực kỳ nồng hậu, hơn nữa tinh huyết ẩn chứa trong nhục thân cũng là vật đại bổ.

Ở bên trong Vạn Thú đỉnh, lão giả áo bào đen không ngừng vận chuyển Đấu khí chống đỡ, giằng co hơn một giờ, dần dần tiếng kêu thảm thiết càng lúc càng yếu, cuối cùng yếu đến mức không thể nghe thấy, hoàn toàn biến mất.

Sau khi tiếng kêu thảm thiết của lão giả hoàn toàn biến mất, Linh Lung Bảo tháp tỏa ra quang mang không dứt.

Còn Vạn Thú đỉnh ở tầng thứ hai Linh Lung Bảo tháp thì chấn động vù vù, quang mang càng lúc càng thịnh.

Hơn bốn giờ qua, đột nhiên Vạn Thú đỉnh kêu lên một tiếng, miệng đỉnh quầng hoa phóng lên cao, tiếp theo một viên hào quang rực rỡ, có linh đan lớn chừng ngón cái từ trong đỉnh bay ra, xuất hiện trên bầu trời Linh Lung Bảo tháp.

Linh đan xuất hiện, trên bầu trời toàn bộ Nam Sơn phủ hậu viện có sấm chớp, tia sáng quang mang kỳ dị không ngừng luân chuyển, hơn nữa bầu trời hậu viện mơ hồ có tiếng hổ gầm, một hư ảnh Hắc Bạch Hổ hiện lên, sau đó từ từ biến mất.

Linh khí thiên địa chung quanh trở nên rung động.

Vu Minh, Phí Hầu nhìn linh đan trên bầu trời Linh Lung Bảo tháp với ánh mắt ngưng trệ, ngay cả Triệu Thư cũng ngẩn ngơ.

“Thất phẩm linh đan.”

Ba người Triệu Thư đồng thời bật thốt lên.

Nếu luyện chế thành công linh đan bậc cao như thất phẩm trở lên thì thiên địa sẽ xuất hiện dị tượng, hơn nữa có thể đưa tới linh khí bốn phía có biến hóa.

Thất phẩm linh đan trở lên rất khó luyện chế, hơn nữa xác xuất thành công cực thấp. Cho dù có vật liệu nhưng Triệu Thư cũng không nắm chắc có thể luyện chế thành công trăm phần trăm. Không ngờ Hoàng Tiểu Long có thể mượn nhờ Linh Lung Bảo tháp để luyện chế được.

Ba người sợ ngây người nhìn Linh Lung Bảo tháp.

Sau này có Linh Lung Bảo tháp, đây chẳng phải là có thể luyện chế được ngay cả bát phẩm, cửu phẩm, thậm chí thập phẩm linh đan hay sao?

Hoàng Tiểu Long nhìn thần tình của ba người, hiểu được suy nghĩ của ba người, hắn lắc lắc đầu, thật ra nếu không phải ngày hôm nay có Triệu Thư Thánh vực trợ giúp, cho dù hắn mượn nhờ Linh Lung Bảo tháp cũng hoàn toàn không thể luyện hóa được lão giả áo bào đen kia. Hơn nữa Hoàng Tiểu Long phát hiện ra để luyện hóa được lão giả kia, thì Diệt Ma Thôn Phệ Trận và Thiên Địa Quy Nguyên trận của Vạn Thú đỉnh đã rút lấy lực lượng Đấu khí quá kinh khủng.

Triệu Thư là cường giả Thánh vực, hơn nữa không phải Thánh Vực bậc thấp, vì thế lực lượng đấu khí lớn như thế nào có thể tưởng tượng được. Vậy mà để luyện hóa được lão giả kia, Vạn Thú đỉnh đã rút lấy của Triệu Thư hơn phân nửa lực lượng Đấu khí.

Hơn phân nửa.

Do đó nhất định phải là linh thạch.

Tam phẩm linh thạch luyện chế ngũ phẩm linh đan, nhị phẩm linh thạch luyện chế lục phẩm, muốn luyện chế thất phẩm linh đan nhất định phải nhất phẩm linh thạch.

Nhất phẩm linh thạch không có đấu giá và bán tại một số hội đấu giá và thị trường giao dịch, phải đi nơi nào tìm đây a?

Hoàng Tiểu Long dùng đơn chưởng chợt nhiếp hút, thu hút viên thất phẩm linh đan giữa không trung vào trong tay, bên trong linh đan mơ hồ có bóng dáng của một Hắc Bạch Hổ.

Đây là Vũ hồn của lão giả áo bào đen, cũng bị Vạn Thú đỉnh cùng luyện hóa tiến vào bên trong linh đan.

“Lời đồn thất phẩm linh đan không chỉ có thể tăng lực lượng Đấu khí lên tới trình độ cực lớn, mà còn có thể cải thiện nhục thể phòng ngự, cường hóa lục phủ ngũ tạng và linh hồn.”

Hoàng Tiểu Long nhìn linh đan, thầm nghĩ.

Nhưng bây giờ trời đã sắp sáng, ngày mai còn phải đi Đoạn Nhận hoàng cung tiếp thụ tưởng thưởng, vì thế Hoàng Tiểu Long dự định sau khi tiếp nhận tưởng thưởng thì quay về phục dùng linh đan để tu luyện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.