Vô Địch Kiếm Vực

Chương 141: Chương 141: Ngươi vô địch rồi! (2)




Dương Diệp hỏi. Đối với nữ tử trước mắt, hắn đương nhiên không thể tin tưởng hoàn toàn, lòng đề phòng là không thể không có!

Nữ tử nhìn Dương Diệp như nhìn một kẻ ngốc, nói:

- Tiểu đệ đệ, ngươi thật sự là đệ tử tông môn chứ?

- Có liên quan gì tới việc ta có phải là đệ tử tông môn hay không?

Dương Diệp nhíu mày hỏi.

Nữ tử vỗ vỗ trán, nói:

- Bởi vì di tích đó là nơi mà các đệ tử tông môn thường tới lịch lãm, sáu thế lực lớn của Nam vực, bao gồm cả đệ tử của đế quốc Đại Tần ta cũng đều tới di tích đó để lịch lãm, địa phương đó tuy nguy hiểm, nhưng cũng có rất nhiều kỳ ngộ, bởi vì có rất nhiều người tìm được rất nhiều công pháp và Huyền kỹ cao giai ở trong di tích đó.

Nói đến đây, nữ tử dừng lại một chút rồi sau đó lại nói:

- Tiểu đệ đệ, ngươi không phải là đệ tử của Kiếm Tông à?

Dương Diệp đang nghĩ xem cái di tích gì đó liệu có đáng tin hay không thì chợt nghe thấy câu hỏi này của nữ tử. Hắn đầu tiên là ngây ra, rồi sau đó lắc đầu nói:

- Ta không phải là đệ tử của Kiếm Tông, chúng ta tới di tích kia đi, dù sao hiện tại cũng chẳng có biện pháp nào khác.

Nghe thấy lời nói của Dương Diệp, mắt nữ tử sáng lên, sau đó có chút nghi hoặc nói:

- Ngươi không phải đệ tử của Kiếm Tông? Nhưng kiếm pháp của ngươi...

- Ta nói ta không phải đệ tử của Kiếm Tông, ngươi tin hay không thì tùy!

Dương Diệp có chút tức giận nói. Nói xong liền bảo U Minh lang bên dưới thay đổi phương hướng, chạy sang bên phải.

Nữ tử tựa hồ rất có hứng thú đối với lai lịch của Dương Diệp,,:

- Tiểu đệ đệ, ngươi nếu không phải đệ tử của Kiếm Tông, vậy chắc là đệ tử của Nguyên Môn rồi?

- Ta không có tông môn!

Dương Diệp lạnh nhạt nói.

Nữ tử nghi hoặc hỏi tiếp:

- Tiểu đệ đệ, với tư chất và thực lực của ngươi, cho dù là vào Nguyên Môn cũng có tư cách. Vì sao lại không có tông môn?

- Điều này có liên quan tới ngươi à?

- Đương nhiên là có rồi, ngươi hiện tại đang bỏ trốn cùng ta, nói cách khác thì ngươi hiện tại là nam nhân của ta, ít nhất thì cũng là trên danh nghĩa, ngươi nói xem liệu có liên quan hay không?

Dương Diệp:

- ...

Thật lâu sau, nữ tử đã hiểu rõ một chuyện, đó chính là nam tử trước mắt thật sự không có tông môn, điều này khiến cho trong mắt nữ tử lấp lánh tinh quang, lập tức nói:

- Tiểu đệ đệ, ngươi đã không có tông môn, vậy không bằng gia nhập học viện hoàng gia của Đại Tần đi? Với tư chất và thực lực của ngươi, muốn thi trúng vào học viện hoàng gia quả thực là chuyện rất dễ dàng!

- Không có hứng thú!

Dương Diệp chẳng buồn suy nghĩ nói ngay, trực tiếp cự tuyệt. Nếu là trước đây, hắn có lẽ sẽ có hứng thú. Nhưng hiện tại, có vị sư phó đó rồi thì việc gì phải vào học viện gì đó cho phải chịu sự quản thúc của người khác?

Nữ tử có chút sốt ruột, nói:

- Sao lại không có hứng thú vậy? Ngươi nếu gia nhập học viện hoàng gia, sau đó trong khảo hạch của học viện hoàng gia nằm trong mười thứ hạng đầu, có thể đạt được sự gia phong của Đại Tần, như vậy việc ta và ngươi bỏ trốn người khác sẽ không dám đàm tiếu. Đại Tần cũng sẽ không trách cứ ta nữa, còn có thể nói là ta mắt tinh thấy anh hùng. Chuyện quan trọng như vậy ngươi sao lại không thấy có hứng thú?

Dương Diệp khóe miệng giật giật, hít sâu một hơi, bình phục tâm tình, sau đó quay đầu nhìn nữ tử, nói:

- Mỹ nữ, đây hình như đều là lợi ích của ngươi, ta giống như chỉ ra sức chứ chẳng có lấy chút lợi ích nào cả! Ta muốn hỏi một câu, việc gì ta phải làm vậy? Ta quen thân với ngươi lắm à? Vì sao phải liều sống liều chết vì ngươi hả? Ngươi thấy ta có ngu vậy không?

Nữ tử sắc mặt đỏ lên. Chính xác, lúc trước nàng ta quả thực chỉ nghĩ cho mình, rất nhanh, sắc mặt của nàng ta khôi phục bình tĩnh, sau đó có chút ngượng ngùng nhìn Dương Diệp, nói:

- Đương nhiên, ngươi cũng có lợi ích, ví dụ như đạt được sự ban thưởng của đế quốc Đại Tần, ví dụ như, ví dụ như thật sự cưới được nô gia...

Dương Diệp cười lạnh một tiếng, nói:

- Thật sự cưới được ngươi? Mỹ nữ, phiền ngươi đừng có mãi coi ta như kẻ ngốc nữa? Ta không phải loại người ngu xuẩn bị ngươi bán rồi còn đếm tiền giúp ngươi đâu! Còn nữa, ta đã có người yêu rồi, không có hứng thú với ngươi!

Nụ cười ngượng ngùng của nữ tử cứng lại, nhưng rất nhanh lại khôi phục bình thường, thấp giọng nói:

- Nô gia thật sự có tình cảm yêu đương với tiểu đệ đệ, không phải muốn lợi dụng tiểu đệ đệ đâu. Cho dù có thì cũng chỉ có chút xíu thôi à. Còn nữa, về phần tiểu đệ đệ đã có người yêu rồi thì quan trọng gì đâu, nam nhân ba vợ bốn nàng hầu không phải là chuyện rất bình thường sao?

- Ngươi vô địch rồi!

Dương Diệp giơ ngón tay cái về phía nữ tử. Nữ nhân trước mắt này thật sự là cực phẩm, tư duy và trình độ cởi mở đó khiến hắn thật sự có chút ăn không tiêu.

Ngay khi nữ tử lại chuẩn bị lên tiếng thì sắc mặt Dương Diệp đột nhiên biến đổi, nói:

- Ngươi đừng nhiều lời nữa, chúng ta gặp phiền toái rồi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.