Vô Địch Kiếm Vực

Chương 132: Chương 132: Kỵ binh nhân loại! (1)




Ba ngày sau, Dương Diệp cuối cùng cũng ra khỏi Đoạn Hồn sơn mạch, đi tới một vùng bình nguyên. Đúng vậy là bình nguyên, vùng bình nguyên này mênh mông vô bờ, vô cùng rộng lớn.

Dương Diệp không biết vùng bình nguyên này là đâu, bởi vì lúc trước bản đồ mà Man tử đưa cho hắn chỉ có vẽ về khu vực bên ngoài Đoạn Hồn sơn mạch, bên trong Đoạn Hồn sơn mạch thì trên bản đồ không có ghi chép gì.

Có thể nói, bắt đầu từ khi hắn bước trên vùng bình nguyên này thì là không biết gì về những gì ở phía trước, bao gồm cả có Huyền thú gì cũng không biết.

Trong vòng 3 ngày này, Dương Diệp đã ở chung quanh Đoạn Hồn sơn mạch gặp phải một số Huyền thú vương, nhưng Dương Diệp không thu nhận, bởi vì Tử Điêu không để vào mắt. Trải qua giải thích của Tử Điêu, Dương Diệp minh bạch Tử Điêu vì sao lại không để những Huyền thú vương này vào mắt. Bởi vì huyết mạch của chúng kém, đúng vậy, huyết mạch ở trong các Huyền thú cũng quan trọng như thiên phú của nhân loại vậy, huyết mạch kém thì đại biểu cho thành tựu của Huyền thú sẽ có hạn. Nếu thành tựu có hạn thì không cần bồi dưỡng. Dù sao, Dương Diệp vẫn hy vọng thú vương mình thu phục được có thể càng lúc càng mạnh, chứ không phải vĩnh viễn dừng ở thú vương!

Cho nên, Dương Diệp đi tới nơi này, mục đích tất nhiên là để tìm kiếm thú vương có tiềm lực!

Nhìn một mảng xanh mượt trước mặt, khóe miệng Dương Diệp nở nụ cười, giống như là nghĩ tới gì đó, xoay người nhìn lướt qua vùng rừng rậm, nhẹ giọng nói:

- Không biết ngươi có gan đuổi theo hay không!

Nói xong, Dương Diệp không dừng lại, cứ vậy lao về phía trước.

Ba ngày qua, người từng ám sát Dương Diệp vẫn không xuất hiện, nhưng trực giác nói với Dương Diệp, đối phương căn bản chưa rời khỏi Thập Vạn Đại Sơn, mà là từ một nơi bí mật gần đó nhìn trộm hắn. Sở dĩ ba ngày qua không ra tay, có lẽ chỉ là vẫn chưa tìm được cơ hội mà thôi.

Hiện tại, hắn muốn đi vào sâu trong Thập Vạn Đại Sơn thần bí nguy hiểm này, người đó liệu có dám tiến vào theo hay không?

Ngay khi Dương Diệp xoay người lao về phía trước, một bóng đen từ trong một gốc cây đi ra. Bóng đen nhìn thoáng qua phương hướng Dương Diệp đang đi, không hề do dự, thân hình khẽ động, lao theo Dương Diệp.

Nếu có người ở đây, sẽ phát hiện bóng đen cực kỳ quỷ dị, bởi vì bóng đen thân hình lóe lên một cái, không phải thuấn di, mà là bóng đen di động mỗi một trượng, thân hình sẽ biến mất một thoáng, khi xuất hiện lại thì đã ở ngoài mấy trượng.

...

Để dẫn dụ sát thủ đó, Dương Diệp không triệu hồi tiểu hôi, tốc độ tất nhiên rất chậm. Đi mấy canh giờ mà vẫn ở trong vùng bình nguyên này,

Lại đi thêm một canh giờ, Dương Diệp đột nhiên dừng chân, mày nhíu lại, hắn phát hiện vùng bình nguyên này có chút không đúng, Bởi vì trên đường đi, hắn không thấy trên bình nguyên này có một Huyền thú nào, cho dù là Huyền thú cấp thấp cũng không có.

Bình thường loại tình huống này chỉ có hai loại nguyên nhân, thứ nhất chính là vùng bình nguyên này có thứ gì đó khiến Huyền thú kiêng kị, thứ hai là loại bình nguyên này là địa bàn của một Huyền thú, hoặc là một chủng tộc, ví dụ như Đoạn Hồn sơn mạch của Đại Địa Hùng Vương, nhưng khác với Đoạn Hồn sơn mạch của Đại Địa Hùng Vương, thú vương và tộc quần của khu vực này cấm Huyền thú khác bước vào.

Dương Diệp nghiêng về khả năng thứ hai, mà thú vương hoặc là tộc quần có thể khiến Huyền thú khác không dám bước vào, vậy thì thực lực khủng bố cỡ nào? Dù sao thì khẳng định cũng không thấp hơn Đại Địa Hùng Vương, nếu chỉ có một con còn đỡ,nhưng vạn nhất thú vương này không lẻ loi một mình như Đại Địa Hùng Vương, mà là có một đống tiểu đệ thì sao?

- Tiểu tử, dạng Huyền thú gì thì không phải sợ ngươi?

Dương Diệp quay đầu Tử Điêu ngồi trên vai hắn, việc này phải hỏi một chút, bằng không trong lòng hắn không yên.

Tử Điêu chớp chớp mắt, nghĩ nghĩ rồi sau đó móng vuốt nhỏ chỉ lên trời rồilại chỉ xuống đất, sau đó thì vươn móng vuốt nhỏ ra.

Thấy thế, Dương Diệp nheo mắt lại, yết hầu giật giật, nói:

- Ngươi là nói, trên trời dưới đất, chỉ có năm loại Huyền thú mới không phải sợ ngươi?

Tử Điêu gật đầu.

- Vậy nói cách khác, trừ năm loại Huyền thú ra thì Huyền thú khác không có con nào là ngươi không thu thập được? Ừ, là loại cấp bậc không cao.

Tử Điêu nghĩ nghĩ, sau khi cảm thấy không quên gì thì lại gật đầu.

Dương Diệp hít sâu một hơi, sau đó vô cùng nghiêm túc nói:

- Tiểu gia hỏa, ngươi đừng có tinh tướng với ta, bằng không ta nếu đi trêu chọc phải Huyền thú vô cùng lợi hại nào đó thì hai chúng ta đây xong đời đó!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.