Vô Địch Kiếm Vực

Chương 95: Chương 95: Cướp bảo bối (2)




- Không xong, hình như bọn họ phát hiện ra chúng ta, bọn họ muốn chạy trốn! Ngươi đi mau.

Nói xong, Tô Thanh Thi xoay người hướng phía thông đạo đằng xa bay vút đi, trong chớp mắt liền biến mất khỏi tầm mắt Dương Diệp, sau đó xa xa phát ra tiếng nổ.

Tử điêu cũng trừng mắt nhìn, sau đó móng vuốt nhỏ vung lên, biến mất khỏi vai Dương Diệp.

Dương Diệp giật mình, sau đó móc ra một tấm thượng phẩm Cường Lực phù vỗ lên người của mình, lúc hắn đang chuẩn bị xông lên, thông đạo đằng xa đột nhiên truyền đến một tiếng kêu thê lương:

- A... Huyết sát châu bị tử sắc tiểu tử kia đoạt đi rồi, mau đuổi theo...

Âm thanh đó vừa nói xong, Dương Diệp chỉ thấy một tia sáng tím hiện lên ở thông đạo đằng xa, sau một khắc, tia sáng tím ở trước mặt Dương Diệp, chỉ là lúc này bên trong hai móng vuốt đang cầm một hạt châu màu đỏ. Hình như tử điêu rất kích động, rất hưng phấn, đôi mắt nhỏ không ngừng nháy nháy.

- Đây...

Nhìn hạt châu bên trong móng vuốt của tiểu tử, Dương Diệp có chút mê muội.

Tử điêu nhìn Dương Diệp một chút, móng cuốt chỉ chỉ phía sau Dương Diệp, sau đó biến thành một tia sáng tím, dưới ánh mắt kinh ngạc của Dương diệp, chui vào vòng xoáy bên trong đan điền của hắn.

Dương Diệp ngây người tầm một hơi thở, sau đó xoay người lập tức hướng về sau chạy đi. Hắn mặc dù không biết tiểu tử kia đã làm cái gì, thế nhưng động tác của tiểu tử hắn thấy rõ, đó là đang gọi hắn chạy mau.

Dương Diệp chạy chưa được mấy trượng, liền cảm nhận được mấy luồng khí tức kinh khủng từ phía sau kéo tới, nội tâm Dương Diệp cả kinh, vội vã sử dụng Tật Phong Bộ, trước điên cuồng chạy về phía trước. Mấy luồng khí tức kinh khủng kia, Dương Diệp không biết là cảnh giới gì, nhưng không hề nghi ngờ, bất luận một ai trong số đó Dương Diệp đều không thể chống lại.

- Không nên cùng nữ nhân kia dây dưa, nhanh chân đuổi theo tử sắc huyền thú kia, cần phải cướp về huyết sát châu!

Xa xa, Dương Diệp nghe được những lời này, trong lòng hắn không khỏi thầm nghĩ, lúc trước hạt châu trong móng vuốt của tử điêu chính là huyết sát châu? Hắn có chút ngạc nhiên cùng nghi hoặc, tuy nhiên lúc này hắn cũng không có thời gian để nhìn xem hạt châu đó.

Đúng lúc này, sắc mặt Dương Diệp đột nhiên biến đổi, theo bản năng thi triển ra Tật Phong Bộ, hướng bên trái tránh né.

- Ầm!

Dương Diệp chỗ đứng vừa rồi, đột nhiên xuất hiện một cái hố sâu hơn ba trượng.

Nhìn hố sâu lớn đó, Dương Diệp nheo mắt, ngẩng đầu nhìn về phía trước, không biết một gã mặc hắc bào đã đứng trước mặt mình từ lúc nào, đại hán đầu trọc. Nhìn đại hán này, Dương Diệp rùng mình, thực lực người trước mắt này chắc chắn không kém Phượng Vũ trước kia.

Nhìn thấy Dương Diệp né tránh, trong mắt đại hán mặc hắc bào lóe lên một tia kinh ngạc, sau đó vung tay phải lên, một luồng kình khí bắn nhanh về phía Dương Diệp.

Dương Diệp biến sắc, lần nữa thi triển ra Tật Phong Bộ, nahnh chóng né về phía bên cạnh, nhưng mà vẫn còn hơi chậm, nhưng mà may mắn, luồng kình khí đáng lẽ phải bắn trúng tim của hắn, lại đánh vào vai trái của hắn.

- Ầm!

Dương Diệp té bay ra ngoài, đụng vào vách tường.

Nhìn thấy Dương Diệp còn chưa chết, chân mày đại hán mặc hắc bào cau lại, con kiến hôi Phàm Nhân cảnh trước mặt này lại tránh thoát công kích của hắn? Điều này sao có thể? Tuy là hắn chỉ dùng chưa tới nửa thành thực lực, nhưng cũng không phải một tên Phàm Nhân cảnh có thể tránh thoát!

Đại hán mặc hắc bào đang chuẩn bị ra tay lần nữa, đúng lúc này sau lưng hắn truyền đến một âm thanh dồn dập:

- Có lấy lại được huyết sát châu hay không? Nếu như lấy lại được rồi, lập tức rời khỏi nơi này, Kiếm Tông đã biết chỗ này.

Nghe được âm thanh này, đại hán mặc hắc bào biến sắc, không quan tâm Dương Diệp, hướng xa xa bay nhanh đi.

Nhìn thấy đại hán rời đi, Dương Diệp nhất thời thở dài một hơi, lau máu tươi trên miệng, lại nhìn một chút huyền giáp ở vai trái đã bị lõm vào, Dương Diệp trầm giọng nói:

- Thực lực của mình đúng là còn quá yếu, lần này sau khi rời khỏi đây, nhất định phải nghĩ cách đề cao thực lực!

Mà đúng lúc này, một tiếng kêu thảm thiết thê lương từ hướng đại hán mặc hắc bào lúc nãy chạy trốn vang lên, sau một khắc, bốn người trung niên chân đạp phi kiếm, người mặc trường bào màu xanh ngự kiếm mà đến, lúc bốn người nhìn thấy Dương Diệp, đều hơi ngẩn ra.

Một người trung niên trong đó chuẩn bị nói, xa xa đột nhiên truyền đến tiếng động đánh nhau, bốn người biến sắc, không có quan tâm Dương Diệp, ngự kiếm hướng phía Tô Thanh Thi phóng nhanh đi.

Nhìn thấy bốn người chạy đi, nội tâm Dương Diệp thở dài một hơi, Tô Thanh Thi sẽ không có nguy hiểm gì. Mà người của Qủy Tông ở nơi này coi như xong đời.

Dương Diệp băng bó qua loa vết thương của mình, sau đó xoay người hướng về cửa động đi tới.

Ra khỏi cửa động, Dương Diệp đi tới huyệt động của hôi lang lúc trước, hắn muốn nhìn một chút hạt châu mà tiểu tử kia trộm được là bảo bối gì, lại làm cho tiểu tử kia bất chấp nguy hiểm đi trộm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.