Vô Địch Kiếm Vực

Chương 94: Chương 94: Cướp bảo bối (1)




Ở Huyền Không sơn, sâu mấy trăm trượng bên dưới lòng đất Kiếm Tông bị người đào ra một cái huyệt động, cái huyệt động này cực kỳ rộng lớn, chứa mấy ngàn người cũng không thành vấn đề.

Bốn vách động có vô số viên Nguyệt Quang thạch, vì Nguyệt Quang thạch chiếu ra ánh sáng, bên trong huyệt động giống như ban ngày.

Bên trong huyệt động, ở giữa có một huyết trì, huyết trì rất lớn, chiếm một phần hai diện tích của huyệt động, bên trong huyết trì ngoại trừ tiên huyết tràn đầy, còn có một số bạch cốt, đống xương đó kia không phải là xương thú, mà là xương người!

Ở khoảng không phía trên huyết trì có một hạt châu đỏ như máu lơ lửng, hạt châu màu đỏ ngòm giống như được làm từ máu tươi, đỏ yêu diễm.

Ở bốn phía huyết trì, có bốn gã mặc hắc bào đứng đó, lúc này đây, bốn gã hắc bào đang truyền huyền khí vào bên trong hạt châu phía trên, lúc bốn người truyền vào huyền khí, hạt châu đỏ như máu kia không ngừng tản ra một loại năng lượng kỳ dị, những năng lượng đó đổi thành màu xám tro, những năng lượng màu xám tro được bốn người khống chế, chậm rãi tản ra bốn phía.

Lúc Tô Thanh Thi đi đến nơi này, lúc nhìn thấy huyết trì cùng hạt châu kia, sắc mặt Tô Thanh Thi kịch biến, lúc nàng chuẩn bị ra tay, đột nhiên nàng cảm giác được cái gì, nhướng mày, sau đó thân hình hướng về sau nhanh chóng lao đi.

Tốc độ Dương Diệp cao nhất, chạy gần hai canh giờ, nhưng hẵn vẫn không thể đuổi theo Tô Thanh Thi, tuy nhiên đoạn đường này hắn cũng có rất nhiều thu hoạch. Dọc theo đường đi hắn gặp rất nhiều thi thể, rất nhiều thi thể bị Tô Thanh Thi giết chết, Tô Thanh Thi thấy gai mắt những người mặc hắc bào này, nhưng mà Dương Diệp lại coi trọng!

Dọc theo đường đi hắn nhặt được sáu cái không gian giới chỉ, hơn nữa đều là nhưng loại có không gian lớn. Những người chết này đa phần đều là Tiên Thiên cảnh cùng Vương Giả cảnh, đồ vật của cường giả Tiên Thiên cảnh Dương Diệp vẫn còn có chút coi thường, thế nhưng của cường giả Vương Giả cảnh, Dương Diệp lại thấy hiếm có.

Một đường đi tới, ngoại trừ sáu cái không gian giới chỉ, Dương Diệp còn thu hoạch khoảng chừng ba ngàn viên năng lượng thạch, huyền bảo Hoàng cấp thượng phẩm hơn hai mươi món, huyền bảo Huyền cấp hạ phẩm cũng có hai món, một món huyền bảo Huyền cấp trong đó là một cái giáp lưng, Dương Diệp lập tức mặc vào cái giáp lưng đó. Còn lại một món là một thanh đao lớn được khảm nạm xương người, đại đao thì Dương Diệp không cần, tiện tay ném vào trong giới chỉ.

Ngoại trừ huyền bảo ra, còn có một số công pháp, trong số đó có hai quyển Huyền cấp, nhưng vừa nhìn giới thiệu Dương Diệp lập tức bỏ qua. Bởi vì... số công pháp này đều muốn lấy máu tươi làm vật dẫn, hoặc là những phương pháp vô nhân đạo khác để tu luyện.

Tuy là một đường thu nhặt bảo bối, thế nhưng Dương Diệp cũng không giảm bớt tốc độ, tiểu tử kia nói gặp nguy hiểm, vậy thì chắc chắn thật sự có nguy hiểm, hắn cũng không muốn Tô Thanh Thi xảy ra chuyện gì.

Lấy đi giới chỉ của một người mặc hắc bào, Dương Diệp nhìn lướt qua, sau đó không giảm tốc độ, tiếp tục chạy đi về phía trước, đúng lúc này, Dương Diệp chợt thấy hoa mắt, Tô Thanh Thi đã xuất hiện ở trước mặt của hắn.

Nhìn Dương Diệp hít thở có chút gấp thúc, chân mày Tô Thanh Thi cau lại, hỏi:

- Ngươi tới đây làm gì?

Nhìn thấy Tô Thanh Thi không có việc gì, Dương Diệp nhẹ thở ra một hơi, nói:

- Tiểu tử kia nói bên này gặp nguy hiểm, ta có chút lo lắng!

Nghe vậy, mí mắt Tô Thanh Thi hơi giật giật, hắn đang lo lắng cho mình sao? Nghĩ vậy, trong lòng Tô Thanh Thi hiện lên vẻ khác thường, nhưng rất nhanh bị nàng ép xuống, nàng nhìn Dương Diệp một chút, nói:

- Bên trong rất nguy hiểm, bây giờ ngươi trở về cùng cường giả của Kiếm Tông tụ họp!

- Vậy còn ngươi?

Dương Diệp hỏi lại.

Tô Thanh Thi quay đầu nhìn về phía sâu trong đường hầm, trầm giọng nói:

- Ta muốn đi phá hỏng việc của bọn họ đang làm!

Đúng lúc này, móng vuốt nhỏ của tử điêu chỉ ra xa, tựa hồ muốn nói, nó cũng muốn đi.

Dương Diệp lúc đầu còn muốn khuyên Tô Thanh Thi, nhưng nhìn thấy tiểu tử kia cũng muốn đi, Dương Diệp không thể làm gì khác hơn đành phải bỏ qua. Thành thật mà nói, hắn rất lo lắng cho Tô Thanh Thi cùng tiểu tử kia, thế nhưng hắn biết, hắn không thể lấy danh nghĩa lo lắng để Tô Thanh Thi cùng tiểu tử kia làm theo ý mình, bởi vì dù là Tô Thanh Thi hay là tiểu tử kia đều là tự do, hắn cũng không có quyền gì.

Hơn nữa quan trọng nhất là người ta có năng lực tự vệ! Ở đây có thể nói hắn là ngươi yếu nhất. Nghĩ vậy, Dương Diệp rất bất đắc dĩ, cực kỳ bất đắc dĩ. Hắn đã rất nỗ lực, nhưng dù là đang cố gắng, cũng không đổi được thực lực bản thân hắn giờ này rất thấp.

Giống như hiểu thấu tâm tình Dương Diệp, tử điêu dùng móng vuốt nhỏ sờ sờ gò má Dương Diệp, sau đó đầu nhỏ cạ cạ vào đầu Dương Diệp.

Tô Thanh Thi tựa hồ cũng hiểu được suy nghĩ Dương Diệp, khóe môi nàng giật giật, nhưng cũng không nói gì cả.

Nhìn thấy tiểu tử kia an ủi mình, nội tâm Dương Diệp ấm áp, nhẹ xoa xoa đầu nhỏ tiểu tử, sau đó nhìn về phía Tô Thanh Thi, nói:

- Ngươi cùng tiểu tử kia đi đi, các ngươi hãy cẩn thận một chút!

Hắn cũng rất muốn nói đi cùng với các nàng, nhưng hắn không nói, bởi vì hắn biết, hắn đi chỉ có làm liên lụy bọn họ.

Đúng lúc này, Tô Thanh Thi đột nhiên biến sắc, nói:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.