Vô Địch Kiếm Vực

Chương 116: Chương 116: Bây giờ mới bắt đầu (1)




Phành!

Nắm đấm vừa mới tiếp xúc với đầu lang vương, Dương Diệp liền biến sắc, ngay lập tức, một sức mạnh to lớn truyền đến từ trên cánh tay, làm Dương Diệp bay ngược ra ngoài. Sau khi văng ra khoảng bảy tám trượng, ầm một tiếng, hắn nặng nề rơi xuống đất.

Trái lại là lang vương chỉ ngừng lại một chút trên không trung, sau đó vững vàng rơi xuống mặt đất. Hiển nhiên là trong cú va chạm vừa nãy, nó không bị thương. Nhưng mà một quyền kia Dương Diệp cũng không phải là chẳng có chút tác dụng nào, ít nhất lúc này nơi trán của lang vương đã có một cái dấu nắm đấm vô cùng rõ ràng!

Dương Diệp bò dậy, một cảm giác mỏi nhừ lan từ cánh tay ra toàn thân. Mà đúng lúc này, vòng xoáy nhỏ bên trong cơ thể bắt đầu vận chuyển. Theo vòng xoáy nhỏ vận chuyển lên, một tia huyền khí kim sắc chảy ra từ trong đó, sau đó những huyền khí kim sắc này chảy tới kinh mạch toàn thân của hắn, chữa trị các nơi trong cơ thể.

Cảm nhận được hiện tượng kì lạ trong cơ thể, Dương Diệp thở ra một hơi, sau đó ánh mắt hướng về U Minh lang vương ở phía xa xa. Dương Diệp không thể không thừa nhận, sức mạnh của huyền thú thực sự quá kinh khủng. Một kích vừa rồi của hắn, nếu như là đánh trúng cường giả Tiên Thiên nhân loại, vậy thì đối phương dù không chết cũng sẽ bị thương, mà U Minh lang vương trước mắt này lại chẳng hề gì.

Tuy rằng hắn đã sớm dự liệu được một quyền kia không tạo được tổn thương gì cho lang vương, nhưng mà nhìn thấy đối phương chẳng hề hấn gì, trong lòng Dương Diệp vẫn hơi bực tức. Nhưng mà còn may, so với con huyền thú Vương cấp trong Kiếm Nô tháp, con U Minh lang vương này vẫn còn kém một chút, dù sao hắn cũng không dám đấu quyền với huyền thú Vương cấp trong Kiếm Nô tháp kia!

Ngừng mạch suy nghĩ lại, Dương Diệp hít sâu một hơi, sau đó cởi áo và huyền giáp ra, để lộ làn da màu đồng, hai nắm tay hoạt động một chút, huyền khí trong cơ thể bắt đầu khởi động, trên hai nắm đấm lập tức che kín kim quang chói mắt.

Ngày hôm nay, hắn muốn chiến cho thỏa lòng!

Nhìn thấy Dương Diệp lại còn có thể đứng lên, đàn sói lập tức phát ra những tiếng sói tru, như thể đang nói làm sao có thể?

Tiểu Hôi và nhóc con kia đã biết rồi cho nên có vẻ không chấn kinh bao nhiêu, nhất là Tiểu Hôi, nó từng chiến đấu với Dương Diệp, nó vô cùng rõ ràng về sức mạnh nhục thân của Dương Diệp. Nhưng mà nó cũng không coi trọng cuộc chiến của Dương Diệp và U Minh lang vương lắm, chênh lệch giữa huyền thú cửu giai và huyền thú Vương cấp thực sự là quá lớn.

Tuy rằng như vậy nhưng nó sẽ không biểu lộ ra, bằng không đó chính là muốn ăn đập. Phải biết rằng, nhóc con màu tím kia vô cùng không thích người khác coi thường Dương Diệp.

Nhìn thấy Dương Diệp đứng lên, trong mắt chồn tía đầy vẻ hưng phấn, nhìn dáng điệu của nó, cứ như nó cũng tham gia chiến đấu vậy!

Lúc này trong lòng U Minh lang vương cũng là vô cùng kinh hãi. Tên nhân loại trước mắt này cứng đối cứng với nó mà không chết, hơn nữa nhìn bộ dạng của đối phương như thế, đừng nói là chết, bị thương cũng chẳng có, điều này đã làm cho U Minh lang vương phẫn nộ. Một tên nhân loại cứng đối cứng với nó lại còn có thể đứng dậy không hề hấn gì, đây đúng là đang trắng trợn sỉ nhục nó!

- Gràooooo!

Một tiếng tru dài đầy tức giận, U Minh lang vương xông về phía Dương Diệp.

Hình thể của U Minh lang vương to lớn không chỉ gấp mười lần Dương Diệp, nó điên cuồng lao đến thì như thể một ngọn núi nhỏ, mỗi một lần đặt chân mặt đất đều run run, thanh thế như thế cực kì kinh người.

Nhìn thấy U Minh lang vương xông đến, Dương Diệp híp hai mắt lại, chân phải đạp mạnh ra, mượn sức bật lên, thân thể xông về phía U Minh lang vương giống như một viên đạn pháo.

Tại phạm vi chỉ còn cách U Minh lang vương chừng một trượng, Dương Diệp rống lên một tiếng, nắm đấm lóe kim quang kia hung hãn đánh vào đầu sói còn lớn hơn cả thân thể hắn.

Một kích này của Dương Diệp có thể nói là dốc hết sức lực, nơi nắm đấm đi qua, không khí như thể bị xé rách, phát ra từng tiếng xé gió rin rít chói tai.

Dưới ánh mắt kinh ngạc của bầy thú, một người một sói lại lần nữa ra sức đụng vào nhau.

Ầm!

Theo một tiếng vang lớn, Dương Diệp lại lần nữa bay ra ngoài.

Nhìn thấy như thế, lang vương thở phào nhẹ nhõm, thế nhưng ngay sau đó, cái tên nhân loại vừa bị đập bay xuống đất kia lại yên ổn đứng dậy, còn chủ động tấn công nó.

U Minh lang vương vô cùng nghi hoặc, thực sự quá nghi hoặc, bởi vì vừa rồi nó thật sự đã toàn lực tấn công. Nó đã toàn lực va chạm như vậy, nhân loại trước mắt này còn có thể đứng lên? Hơn nữa còn có thể chủ động công kích nó?

Đây thật sự là nhân loại chứ không phải là huyền thú?

Nó không nghĩ được nữa, bởi vì tên nhân loại kia đã đến trước mặt nó.

Phành!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.