Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 140: Chương 140: Hà Hân gây chuyện




“Anh theo tôi bao lâu rồi, xóa có cái hotsearch cũng không thể làm được, sau này đừng nhận mình là thiếu niên thiên tài gì đó nữa, Phương Trọng Vĩnh cũng có thể cười nhạo anh được đấy!”

“Cái gì cũng phải để tôi đích thân nhúng tay vào, thì tôi còn cần anh làm gì nữa?”

Cố Hoành bị mắng không thể ngóc đầu dậy nổi.

Trên mặt Nam Mẫn là màn sương lạnh, cô vẫn còn đang mắng, Nam Lâm vào phòng làm việc vội vàng rót một chén trà đưa tới, ngoan ngoãn nói: “Chị uống trà, hạ hỏa”.

Nể mặt em gái, Nam Mẫn miễn cưỡng tha cho Cố Hoành một lần, mở máy tính lên, đích thân ra tay, xóa hết tất cả những tin tức liên quan đến mình trên mạng xuống, những đầu ngón tay lướt trên bàn phím cho thấy tâm trạng của cô lúc này.

Tùy tiện ném một que diêm vào, chắc sẽ châm lên cả mồi lửa.

Cố Hoành đứng sóng vai với Nam Lâm, nhìn một loạt những hành động mạnh mẽ như hổ của Nam Mẫn, không dám thở mạnh một tiếng.

Vấn đề là vẫn có người muốn tìm đường chết ngay lúc này.

Giám đốc Ngải của truyền thông Nam Tinh gọi điện thoại tới nói người vợ hiện tại của Nam Ninh Trúc là Hà Hân chạy tới công ty gây rối, còn ra tay đánh một nghệ sĩ.

Luôn có những con người chán sống, không thích sống những ngày yên bình, lại muốn tìm đường chết.

Nam Mẫn tắt máy tính, nói với Nam Lâm: “Đi thôi, đi gặp người mẹ kế kia của em, tôi cũng muốn nhìn xem thím ba mới của mình là người thế nào”.

Truyền thông Nam Tinh đã trở nên hỗn loạn.

Khu vực nội bộ của nghệ sĩ đông như trẩy hội, giám đốc Ngải như con chim công xù lông chống nạnh hét: “Cô lấy tư cách gì mà đòi đánh người ta? Lại còn khinh thường nghệ sĩ, bản thân cô thì có gì hơn người?”

Anh ta tức giận lắm, tiếng mắng chửi như một loạt đạn liên tục bắn ra ngoài.

“Cũng là hồ ly tinh ngàn năm thôi mà, lại chạy tới đây nói người khác chơi trò liêu trai, gả cho một lão già làm vợ kế thôi mà cũng đứng đây ra dáng chính cung nương nương, ai không biết nhưng tôi thì biết nhé!”

“Cũng chỉ là một kẻ mọi rợ được vợ bé sinh ra thôi mà, thanh danh ở Lĩnh Nam “vang dội” lắm cơ mà, đừng tưởng là phẫu thuật thẩm mỹ rồi tôi sẽ không nhận ra nhé, có gả vào nhà giàu cũng không thể giấu được dáng vẻ ti tiện đó đâu!”

Ngải Luân mắng rất nặng, hận không thể mọi móc hết mọi gốc gác của Hà Hân ra, mọi người đứng đó vừa xem vừa nghe, cảm thấy vô cùng khiếp sợ.Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Cô Hoa kiều Hà Hân, bà ba của tập đoàn Nam Thị lại là con riêng ư!

Mà bà ba Hà Hân được mọi người tập trung quan sát lại thoải mái tự nhiên bắt chéo chân ngồi trên ghế xoay, gương mặt xinh đẹp không hề có biểu cảm gì khác, làm như không hề nghe thấy những lời chửi rủa và khinh bỉ đó.

Cô ta mặc chiếc váy dài dáng ống ôm ngực bằng nhung, trên cổ là dây chuyền trân châu, mái tóc dài như thác nước xõa sau lưng, mỗi một sợi tóc đều được nuôi dưỡng tỉ mỉ, tay trái là chiếc vòng phỉ thúy, trên ngón tay là chiếc nhẫn ngọc bích to bằng quả trứng chim bồ câu, nó lóe sáng mù cả mặt người, chọn bừa một món trên người cô ta thôi là đủ để người dân bình thường có thể mua căn nhà rồi. Cô ta ngồi trên ghế, đoan trang phóng khoáng như một bà lớn.

Sau lưng là hai vệ sĩ mặc đồ đen đứng đó trông chừng.

Nhìn thấy Hà Hân khí chất tao nhã, trang phục đắt đỏ xinh đẹp, tất cả các nghệ sĩ đều ghen tị đỏ cả mắt, chỉ thấy cô ta đúng là mặt đẹp số hên, ai mà ngờ được cô ta lại có xuất thân như vậy chứ?

Thì ra cái gì mà gia đình tri thức, bối cảnh thần bí kia đều là giả, những quá khứ khó diễn tả thành lời mới là thật.

Hà Hân cũng không thèm để ý tới những người đó, chỉ cười khẽ nói: “Giám đốc Ngải, anh đừng có như con chó điên vội vã muốn cắn tôi như thế. Lăn lộn ở cái chốn này, quá khứ của ai lại chẳng dơ? Ai không có quá khứ đen tối? Người nào ở đây là sạch sẽ? Anh hùng không bàn đến xuất thân, anh là giám đốc của truyền thông Nam Tinh, suy cho cùng cũng chỉ là cái đệm lưng ngu ngốc thôi mà? Tôi chưa chê anh thì thôi, sao anh lại mặt dày đòi khoa tay múa chân với tôi thế, ai cho anh cái quyền đó vậy?”

Cô ta nói thế khiến Ngải Luân tức đỏ cả mặt, xắn tay áo muốn xông lên đánh người, kết quả lại bị vệ sĩ ngăn lại, mặt còn bị đánh một cái.

“Ầm ĩ cái gì thế?”

Giọng nói hờ hững của Nam Mẫn vang lên, mọi người tự động lùi sang hai bên, nhường đường, chào hỏi cô: “Chào tổng giám đốc Nam”.

Hà Hân ngồi trên ghế cũng chuyển tầm mắt sang Nam Mẫn, đôi mắt phượng đeo len đồng khẽ nhíu lại.

Chờ tới khi nhìn thấy Nam Lâm sau lưng Nam Mẫn thì khóe môi cong lên vẻ cười cợt, sờ viên đá quý trên tay mình, cúi đầu thưởng thức bộ móng mới làm.

Ánh mắt lạnh nhạt của Nam Mẫn sắc bén như dao: “Nơi này là công ty giải trí, không phải là cái chỗ cho mấy người đánh nhau, cũng không phải là chỗ bán chó”.

Cô muốn hai vệ sĩ kia buông Ngải Luân ra, họ không chịu, Nam Mẫn cũng lười nói nhảm với bọn họ, đi tới nắm lấy cổ tay bọn họ, chỉ nghe thấy tiếng khớp xương vang lên răng rắc…

Khi Hà Hân ngẩng đầu lên, thì đã thấy hai con quái vật lớn bay về phía mình, giật mình vội vàng rời khỏi ghế, lùi lại vài bước.

Hai vệ sĩ cứ thế nằm xuống trước mặt cô ta!

Đau đến nỗi cuộn người lại, không nói nên lời.

“Nói đàng hoàng thì không nghe, cứ phải bắt tôi ra tay mới chịu nhỉ”.

Nam Mẫn phủi tay, trên mặt chẳng có chút biểu cảm nào, khi nhìn sang Ngải Luân mới có chút dao động, xoa xoa cằm anh ta: “Đau không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.