Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 246: Chương 246: Fan hâm mộ




“Đừng…”, cửa thang máy mở, Nam Mẫn bước ra ngoài, Tư Triết đi theo phía sau cô, dè dặt giải thích: “Chị à, em không trễ nải việc huấn luyện, đến nhà hàng theo sư phụ học nghề đầu bếp, với em, đó là việc để giải tỏa áp lực và được thư giãn, không mệt, thật đấy”.

Nam Mẫn nhìn cậu ta một cái: “Mệt hay không, cậu nói không tính, tôi hỏi sư phụ cậu là biết”.

“Em…”, Tư Triết còn định nói gì, điện thoại của Nam Mẫn bỗng đổ chuông, cô ra ý bảo Cố Hoành đưa Tư Triết lên xe trước.

Cố Hoành vỗ Tư Triết, cậu thanh niên quá cao, anh ta vốn định vỗ vai cậu ta, không ngờ vừa giơ tay chỉ vỗ đến cánh tay cậu ta, bầu không khí đầy vẻ lúng túng.

Tư Triết không phát hiện thấy vẻ lúng túng của Cố Hoành: “Anh Hoành…”

Cậu ta muốn nhờ Cố Hoành xin giúp, Cố Hoành lại tỏ vẻ muốn mà chẳng giúp nổi: “Thái sư thúc của cậu đầy tình thương, nhưng tổng giám đốc Nam của tôi rất mạnh mẽ, tất cả những chuyện cô ấy quyết định, tám con ngựa thêm chín con bò cũng không thay đổi được, cậu ngoan ngoan nghe lời, đừng phí sức nữa”.

Tư Triết: “…”

Là Nam Nhã gọi điện đến.

Nam Mẫn không muốn nhận điện, lại sợ cậu ta bám theo cầu xin, cô mà nhìn thấy cậu ta mở đôi mắt vô tội nhìn cô, thì cô sẽ mềm lòng, dứt khoát không cho cậu ta cơ hội này, bèn nhận điện.

“Có chuyện gì?”

Điện thoại vừa được kết nối, Nam Nhã ở đầu bên kia điện thoại đã cất giọng không vui: “Ngày kia là hôn lễ của tôi, chị chạy đi đâu thế?”

Nghe lời lên án vô lý này, Nam Mẫn vừa tức vừa buồn cười: “Tôi ở đâu liên quan gì đến cô, hôn lễ của cô chứ không phải hôn lễ của tôi”.

“Đương nhiên là hôn lễ của tôi!”

Nam Nhã khẳng định thân phận và địa vị của nhân vật chính là mình, lại nói: “Nhưng chị cũng phải đến! Chị là người nhà mẹ của tôi, sao chị có thể vắng mặt được? Nhưng chị đừng vọng tưởng anh Nguyên lưu luyến không quên được chị, bây giờ anh ấy là chồng tôi, chị có thể từ bỏ rồi”.

“Ừm, tôi chưa từng có lòng với Tần Giang Nguyên”.

Nam Mẫn hiếm khi rảnh rỗi đôi co với Nam Nhã: “Rốt cuộc cô muốn tôi đến hay không muốn cho tôi đến. Tôi mà đến, e là sẽ phá hỏng hôn lễ của cô”.

Nam Nhã lập tức cảnh giác: “Chị muốn làm gì?”

“Tôi không muốn làm gì hết”.

Ánh mắt trời gay gắt, Nam Mẫn bị chiếu đến khô người, lười biếng nói: “Tôi sợ tôi vừa xuất hiện, thì không ai chú ý đến cô dâu, dù sao cũng là hôn lễ của cô, tôi không muốn giọng khách lấn át giọng chủ”.

“…”

Nam Nhã như bị đâm vào tim.

Đúng là như vậy, từ nhỏ Nam Mẫn đã là người xinh đẹp nhất trong ba chị em họ, chỉ cần cô xuất hiện thì sẽ trở thành tiêu điểm, đây cũng là điều khiến cô ta ghen ghét nhất, luôn sống dưới cái bóng của cô.

Cô ta nghẹn họng, tức giận hét một tiếng: “Chị không thể trang điểm xấu đi chút hả!”

Nam Mẫn phì một tiếng: “Việc này hơi khó với tôi”.

“…”

“Hơn nữa, tại sao tôi phải trang điểm xấu đi vì cô? Vì mặt cô to, vì trông cô xấu hơn, hay là vì cô tìm được mỏ vàng làm chồng?”

“…”

Nam Nhã con định gào thét, Nam Mẫn thản nhiên nói: “Được rồi, tôi rất bận, nếu có thời gian thì tôi sẽ đến, tắt máy đây”.



Trêu chọc Nam Nhã, Nam Mẫn cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn nhiều.

Lên xe đi về hướng đến sân bay.

Phía sau xe của cô, cách không xa có một chiếc xe sang trọng màu đen đi theo, cũng đi về hướng sân bay.

Trên đường, Nam Mẫn xử lý công việc, Tư Triết yên lặng ngồi một bên, không làm phiền, trong lòng cảm thán: Chị bận thật đấy.

Một mình cô phải quản lý cả một công ty lớn như vậy, chắc chắn rất vất vả.

Con đường ghồ ghề, chiếc xe rung lắc mà nhìn vào màn hình máy tính rất dễ chóng mặt hoa mắt, Nam Mẫn dụi mắt, Tư Triết lên tiếng đúng lúc: “Chị à, ngồi trong xe thì đừng làm việc, dễ bị say xe”.

“Ừm”, Nam Mẫn đáp một tiếng, gập máy tính lại.

Chuyện “Tư Đạc bị thương, đoàn làm phim đổi diễn viên” đã thành hot search, toàn bộ khu bình luận đều là lời lên án trách móc nhà sản xuất, cũng chính là cô.

Nam Mẫn thản nhiên lướt nhìn một cái, cô đã từng trải qua không ít lần sự điên cuồng của các fan hâm mộ và anh hùng bàn phím, vào thời đại internet, những chuyện mông to đều sẽ nhanh chóng lên men, bây giờ người đau đầu nhất có lẽ vẫn là lão Đổng và Triệu Tĩnh.

Tư Triết vặn mở một chai nước khoáng đưa cho cô, thấy cô nhận lấy uống một ngụm, động môi muốn nói gì, tài xế lại đột nhiên phanh gấp, cả xe bỗng lắc mạnh.

“Cẩn thận”, Tư Triết ôm lấy Nam Mẫn theo bản năng, bả vai đập mạnh lên ghế ngồi.

Nam Mẫn được bảo vệ, cả người hơi đổ về phía trước, trán đập lên cánh tay của cậu ta, nước trong chai văng ra hơn một nửa, gần như văng hết lên người Tư Triết.

Cậu ta cũng không để ý, quan tâm nhìn cô: “Chị à, chị có sao không?”

Nam Mẫn lắc đầu, ngẩng đầu nhìn và cau mày.

Cố Hoành ngồi trên ghế lái phụ, bị rung lắc đến đầu đập lên tấm kính chắn gió, đau đến trước mắt tối sầm, ôm đầu đang định mắng tài xế lái xe kiểu gì vậy thì phát hiện xe của bọn họ bị bao vây, còn bị ném không ít trứng gà và lá rau.

Bên ngoài là một đám đàn bà con gái nam nữ thiếu niên, kéo băng biểu ngữ tức giận la mắng bọn họ: Nhà tư bản độc ác, trả lại vai diễn của Tư Đạc cho chúng tôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.