Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 134: Chương 134: Có người cha như vậy




Cố Hoành nhận lệnh đẩy bản thiết kế tới, giám đốc bộ phận thiết kế cũng đi tới, đứng bên cạnh giải thích cho Nam Mẫn về từng bản thiết kế, khi nhìn thấy bức vẽ cuối cùng thì cô ta nói: “Đây là bản thiết kế của Nam Lâm, lẽ ra nó không nằm trong danh sách bình chọn nhưng tôi thấy nó không tệ nên bỏ thêm vào”.

Nam Mẫn hết sức bình tĩnh, thản nhiên, giọng cũng rất hờ hững: “Nói tôi nghe thử xem, tại sao cô lại cho rằng nó không tệ?”

Giám đốc bộ phận thiết kế cũng không sợ, cô ta phân tích từng chút một, từ ý tưởng thiết kế cho đến khả năng hội hoa, sau đó là mỗi một chi tiết trên đó. Cuối cùng, cô ta tổng kết lại: “Đây là một tác phẩm rất có hồn, tôi rất thích nó”.

Đã là nhà thiết kế, thì nhận xét “có hồn” cho một tác phẩm chính là sự ca ngợi rất lớn.

Nam Mẫn khẽ cong khóe môi: “Chẳng mấy khi nghe được một đánh giá cao như thế từ chị”.

Giám đốc bộ phận thiết kế nhún vai: “Có sao nói vậy thôi, dù Nam Lâm là em gái cô nhưng cũng là học trò của tôi, chọn người hiền tài không bàn đến gia thế, đã là nhân tài thì phải biết nắm bắt”.

“Nếu chị đã nói thế, thì tại sao tác phẩm này lại không nằm trong phạm vi bình chọn”.

Giám đốc bộ phận thiết kế nói: “Đây là bản thảo Nam Lâm lén vẽ ra, các tác phẩm khác đã được bình chọn xong rồi tôi mới vô tình nhìn thấy nó trong ngăn bàn con bé. Cô nhóc đó còn ngượng ngùng không dám lấy ra, là do tôi tự làm chủ, cho con bé một cơ hội”.

Nam Mẫn cười khẽ: “Có được người thầy như chị là may mắn của con bé rồi”.

Giám đốc thiết kế nói: “Nhưng có một người cha như thế lại không phải là may mắn của con bé”.

Cố Hoành đứng bên cạnh liều mạng nháy mắt với giám đốc bộ phận thiết kế, cô ta cũng không quan tâm, ý cười trên mặt Nam Mẫn dần biến mất: “Chuyện gì thế? Nam Ninh Trúc lại làm cái gì rồi?”

Nam Mẫn dùng túi chườm đá đặt lên hai má sưng đỏ của Nam Lâm, sắc mặt cô tối tăm đến lạ.

Chỉ mới hai tiếng trước thôi, Nam Lâm và Nam Ninh Trúc đã xảy ra tranh chấp ở trang sức đá quý Nam Thị. Nam Ninh Trúc vừa khắc khẩu đã tát cho con gái mình một cái, âm thanh vang dội, toàn bộ nhân viên của bộ phận thiết kế đều nghe thấy.

Giám đốc bộ phận thiết kế Ada chạy từ trang sức đá quý Nam Thị tới đây, mục đích thứ nhất là giao bản thiết kế cho Nam Mẫn, mục đích thứ hai chính là mách tội.

Cố Hoành cầm túi chườm nước đá đứng một bên nhìn nửa gương mặt hằn vết xanh tím của Nam Lâm, trong lòng hận không sao tả nổi, lại cực kỳ áy náy chủ động nhận lỗi: “Xin lỗi tổng giám đốc Nam, là sơ suất của tôi vì đã không nắm được tin tức đúng lúc!”

“Tất nhiên đó là lỗi của anh rồi!”

Chẳng mấy khi thấy Nam Mẫn nổi giận với Cố Hoành, cô liếc nhìn anh ta rồi lạnh lùng nói: “Đừng lấy tiền thưởng tháng này nữa”.

Cố Hoành cúi đầu đáp “rõ”, cũng không nói thêm gì nữa. Bị phạt thế này khiến anh ta cảm thấy dễ chịu hơn.

Nam Lâm vô cùng kinh hoảng, vội hỏi: “Chị, đây không phải là lỗi của anh ấy, không liên quan gì đến anh ấy đâu mà…”

“Sao lại không nói cho tôi biết?”

Nam Mẫn không quan tâm tới lời cầu xin của cô ta, nhíu mày hỏi Nam Lâm.

Nam Lâm thấy sắc mặt chị cả không được tốt nên chẳng dám nhiều lời nữa, sợ hãi rụt cổ lại, nhưng vẫn cố gượng cười: “Chị đã vất vả lắm rồi, em không muốn làm phiền chị vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi này”.

“Ông ta đánh em trước mặt nhiều người như vậy, mà em lại nói là chuyện lông gà vỏ tỏi hả?”

Giọng Nam Mẫn hết sức lạnh lẽo: “Tại sao lại đánh em?”Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Ánh mắt Nam Lâm bình tĩnh như thể đang kể lại một chuyện hết sức bình thường: “Người vợ hiện tại của ông ấy, cũng là mẹ kế Hà Hân của em muốn được làm việc trong công ty trang sức đá quý Nam Thị. Bố em cũng muốn sắp xếp cho cô ta, nhưng thầy em không chịu nên cô ta vẫn không được làm. Gần đây không biết cô ta nghe ai nói em vào trang sức đá quý Nam Thị, tưởng là bố em sắp xếp nên làm ầm ĩ với ông ấy, ồn ào la hét đòi đến đây làm, nói là cô ta không vào được thì em cũng không được vào. Bố em không thể nói được cô ta nên chỉ có thể ra tay với em thôi, muốn em từ chức rời khỏi đây. Em không chịu, ông ta mắng em bất hiếu anh đáp lại một câu thì ông ấy đã cho em một cái tát rồi”.

Nam Mẫn nghe xong thì sắc mặt đầy âm u, khóe miệng là nụ cười lạnh thấp thoáng: “Đúng là có mẹ kế thì sẽ có bố dượng. Không thể làm gì được ả đàn bà ở nhà lại đi giương oai với con gái mình, đúng là bản lãnh mà”.

Nam Lâm chưa từng thấy chị cả lộ ra gương mặt lạnh lùng như thế bao giờ, cô ta thầm giật mình.

Cố Hoành cũng hiểu ra ngay, một khi bà chủ lộ ra vẻ mặt này, tức là người nào đó sắp gặp phải xui xẻo rồi.

“Bây giờ Nam Ninh Trúc đang ở đâu?”, Nam Mẫn hỏi.

Cố Hoành nói: “Ở truyền thông Nam Tinh”.

Nam Mẫn bèn kéo lấy tay Nam Lâm: “Đi, sang đó xem coi người bố ghê gớm thích ra lệnh đó của em đang làm gì”.

……

Nam Ninh Trúc chỉ giữ một chức vị nhàn tản ở tập đoàn Nam Thị, nhưng quyền lợi lại không ít.

Ông ta trực tiếp đòi lấy chức vụ phó tổng giám đốc của truyền tông Nam Tinh, mà một phó tổng như ông ta chẳng làm chuyện gì ra hồn, nhưng tất cả hợp đồng của diễn viên công ty đều phải qua tay ông ta ký tên mới được”.

Truyền thông Nam Tinh từng có những nhân tài kiết xuất, bồi dưỡng ra rất nhiều ngôi sao nổi tiếng, cũng chế tác rất nhiều bộ phim kinh điển, từng có được danh hiệu “sản phẩm của Nam Tinh đều là hàng hiếm”, sở hữu ba pháp bảo mà người khác muốn cũng không được.

Một bảo bối trong số đó là lão đại của Nam Tinh, Hạ Thâm. Thứ hai là đạo diễn ma quỷ tài năng Lâm Giác, thứ ba là nhà thiết kế trang phục đạo cụ Cố Phương. “Tam bảo Nam Tinh” đã nhấc lên một bầu trời mới cho truyền thông Nam Tinh, một bước khiến truyền thông Nam Tinh đi lên đỉnh cao danh vọng.

Nhưng ba năm trước, sau khi truyền thông Nam Tinh được Nam Ninh Trúc tiếp nhận thì đã liên tục xuống dốc, chủ đề “Truyền thông Nam Tinh bị làm sao vậy?” liên tục bị đẩy lên hotsearch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.