Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Chương 150: Chương 150: Vạn thú chiến trường




Trần Ngọc Lâm lúc này đương núp ở sau một tảng đá, lẩn trốn một đầu cá-chó-sấu.

Hắn cũng không biết nó là con gì, chỉ biết nó là loại sinh vật lai giữa cá mập - chó pitbull và cá sấu. Đầu nó là đầu cá sấu, thân nó là thân cá mập, còn 4 chân nó là chân chó pitbull.

Con này có cảnh giới tương đương Tứ Phẩm hậu kỳ, chí ít nó tỏa ra khí tức tương đương vậy.

Trần Ngọc Lâm sau khi hoàn tất hấp thu Âm Ảnh Lôi thì hắn bèn tiến về phía Vạn Thú Chiến Trường.

Quả nhiên đúng như suy nghĩ của hắn, nơi này quả là một cái hỗn loạn chi địa. Nhìn khuất tầm mắt chính là dày đặc như rừng như biển hung thú, mỗi một đầu đều không có bất kỳ tu vi nào, tuy nhiên nếu như có bất kỳ một người nào tiến vào một phạm vi nhất định, tu vi của chúng sẽ nhanh chóng chuyển sang cùng cảnh giới cho tới chênh lệch 1 cảnh giới với người đó.

Ví dụ nếu Trần Ngọc Lâm tiến vào thách đấu, có thể sẽ nhảy ra một đầu Tam Phẩm sơ kỳ, cho tới tối đa là Tứ Phẩm Hậu kỳ.

Cường giả ưu tiên, nói cách khác nếu tổ hợp đoàn đội một Kim Đan một Nguyên Anh thì bọn hung thú do trận pháp tạo thành này sẽ lấy Nguyên Anh làm gốc để tính toán. Tuy nhiên phòng tránh trường hợp quấy rối, một đầu hung thú sau khi xác định mục tiêu chỉ có thể bị kết liễu bởi chính đoàn đội nó tiến hành chọn lựa.

Tương ứng, nó chỉ tấn công đoàn đội đó mà thôi.

Trần Ngọc Lâm được vứt vào khu Tân Thủ, do ở đây nhiều người tạp, vì đôi khi đã xảy ra trường hợp một cường giả thí luyện vô tình đập chết một người thí luyện khác khi đang chiến đấu (có vô tình thật hay không thì không biết), đương nhiên do ở đây cũng tồn tại trận pháp như Vô Lượng Sơn cho phép thời khắc nhận sát thương tử vong truyền tống ra ngoài nên không có tổn hại.

Tóm lại, do nguyên nhân đó cho nên người ta phân ra các khu vực khác nhau từ cảnh giới cao tới thấp. Hiện tại hắn là Tam Phẩm duy nhất quanh đây, quanh hắn toàn là Kim Đan và Nguyên Anh.

Chắc thế. Dù sao hắn mới chỉ nhìn thấy qua đúng 1 đoàn đội Kim Đan mà thôi, chưa gặp qua đoàn đội thứ hai.

Ngay khi vừa tiến vào bên trong chiến trường, hắn liền bị cả một đám vây công. Toàn bộ Hung thú bên trong chiến trường đều là được trận pháp tạo thành cho nên hắn không thể nhận một xu điểm Vận Mệnh, kinh nghiệm hay bất cứ cái gì cả.

Hơi tiếc một chút.

Vừa nãy lúc hắn đang mải chiến đấu với một đầu nhện 12 chân thì chợt con quỷ này từ đâu xuất hiện, một ngoạm ngoạm chết con nhện 12 chân kia sau đó bắt đầu rượt theo hắn.

Càng đáng giận hơn nữa đó chính là mạng con nhện 12 chân kia không được tính vào số mạng hắn đã giết.

Trần Ngọc Lâm tuy rằng không có khả năng chiến đấu chống lại một con hung thú đẳng cấp Tứ Phẩm Hậu Kỳ tu vi, tuy nhiên chạy trốn thì lại không có vấn đề. Dù sao chỉ cần hắn trốn trong 20 giây là bọn chúng sẽ tự động chuyển đi tìm một mục tiêu khác.

Sau 20 giây, hắn lắc lắc đầu chui ra khỏi chỗ nấp. Nói thật, trong cả cái Địa Giới này bản đồ Đạo Tặc hoàn toàn vô tích sự một cách đáng ngạc nhiên, hai map đầu thì cũng thôi đi vì nó không thể hiển thị những gì bản thân hắn không thể Giám Định.

Về phần Vạn Thú Chiến Trường nó hoạt động tốt ngoài dự tính, có bao nhiêu con nó hiển thị hết ra, cho nên lúc này cái bản đồ trông không khác gì một cái tổ kiến, mà thực ra nhìn bằng mắt thường thì nó cũng chẳng khác cái tổ kiến là bao nhiêu.

Trần Ngọc Lâm sau khi nhìn quanh chắc chắn con cá chó sấu kia đã chạy đi, hắn chạy về phía một đám khác đang không có mục tiêu. Ngay khi hắn tiến vào 20 mét bán kinh bên trong phạm vi của chúng, lập tức toàn bộ 6 con này biến chuyển từ tu vi không có lên thành 2 con Tam Phẩm hậu kỳ, một con Tam Phẩm sơ kỳ, 3 con còn lại là Tam Phẩm đại viên mãn.

Trong 6 con này, 2 con hình dáng như con gà, 1 con là con nhện- bò cạp, 3 con khác có dạng thằn lằn lai cá sấu. Nói thật, trận pháp tạo hung thú ở đây cứ như trong game No Man Sky, chỉ đơn giản tách từng phần của rất nhiều loài vật ra, kế đó ghép vào ra một con mới.

Có điều, không đơn giản như trong No Man Sky, do tài liệu của Vĩnh Hằng đảo là các loài Ma Thú, Yêu thú, Ma Vật vân vân cho nên việc ghép linh tinh các bộ phận vào với nhau thi thoảng tạo ra một con quái vật kinh khủng tởm nữa bởi vì các thần thông dính liền với các bộ phận cơ thể đó cũng bị “chuyển khoản” theo.

Trần Ngọc Lâm từng nghe nói qua có vài trường hợp có con toàn bộ thân thể được tạo thành từ long, phượng, thần thú các loại, thành một thứ sinh vật siêu đẳng mà long tộc cũng bị đập cho lên bờ xuống ruộng.

Trần Ngọc Lâm trước tiên một phát Yểm Đao, Đao Pháp 36 thức, thức thứ 9 đánh ra.

Thức thứ 9 là một tuyệt chiêu có thể nói là mạnh vô cùng, xoay lưỡi đao kế đó đập mạnh xuống. Trần Ngọc Lâm một chiêu này kết hợp với thể chất ma cà rồng của mình, lại thêm sau khi dung nhập Âm Ảnh Lôi tiến hành cải tạo cơ thể nữa, một cú đập đã có thể trọng thương một đầu Tam Phẩm sơ kỳ hung thú.

Kế đó hắn nhanh chóng hướng về phía đầu gà Tam Phẩm đại viên mãn, một lần chém Đại Tu La Đao Pháp ngang qua. Sau khi dung nhập Âm Ảnh Lôi hắn chỉ tốn hao một nửa linh lực cho Đại Tu La Đao Pháp thức đầu tiên mà thậm chí sát thương còn to hơn, chủ yếu vì Âm Ảnh Lôi lực bùng nổ đã vô cùng mạnh mẽ rồi, đem so với linh lực bình thường mạnh hơn nhiều.

Với lượng linh lực hiện tại, hắn có thể chém ra 2 phát Đại Tu La Đao Pháp trước khi cạn kiệt linh lực.

Ngay sau khi Đại Tu La Đao Pháp chém ngang qua, thân thể của con gà này bị chẻ làm đôi, nghiêng ngả rồi bỗng dưng tách ra thành vô số hạt ánh sáng dung nhập vào thân thể hắn, tẩm bổ linh lực bị hao phí.

Có lễ đây là cách để duy trì chiến cho thí luyện giả.

Chợt đằng sau hắn, con nhện-bò cạp dài khoảng 5 mét, cao 1.5 mét giơ cao cặp càng lên cùng với 4 cái chân nhện đằng trước.

4 cái chân trước phun ra một thứ chất nhầy về phía hắn, chất nhầy này giống hệt chất nhầy của loài slime vậy.

Ngay thời điểm chất nhầy này chạm đến người hắn, nó lập tức kết dính lại thành một đống so với keo da chó còn bền chắc hơn, cứng như sắt và có độ đàn hồi cực cao.

Cùng lúc này, cái đuôi bò cạp phía sau nó bắt đầu vung vẩy, Trần Ngọc Lâm thoáng để ý thấy trên các đốt đuôi bò cạp có rất nhiều lỗ nhỏ. Còn cái đuôi bò cạp thì trông hệt như cái lưỡi hái vậy, nhưng có nhiều gai mọc tua tủa ra, và hắn dám chắc là thứ đó có độc.

Trần Ngọc Lâm hai mắt phát điện quang, toàn thân hắn bộc phát ra từng tràng tia lửa điện. Lập tức ngay khi toàn thân hắn bạo tạc ra ngần đó tia lửa điện, tơ nhện bám dính như keo con chó trên người hắn đột ngột bừng cháy, kế đó mãnh liệt co rút lại.

Tơ nhện ngại lửa, có vẻ loại tơ nhện này cũng tương tự, mặc dù tơ nhện bình thường sẽ cháy rất nhanh khi gặp lửa nhưng loại tơ nhện này thì lập tức co thành một loại chất rắn giống như gạch.

Bẻ phát là gãy vụn, cho nên Trần Ngọc Lâm chỉ việc vùng vẫy một chút là được.

Cùng lúc này, hắn bị hai mặt giáp thế công.

Một con nửa thằn lằn nửa cá sấu từ đằng sau hướng về hắn một cái chậu máu khổng lồ mà tạp, còn đằng trước con nhện bọ cạp đã vung vẩy cái đuôi của mình.

Đột ngột từ những lỗ nhỏ xíu trên cái đuôi của nó bùng lên những ngọn lửa nhỏ giống như những đầu đạn tên lửa, những ngọn lửa này đẩy cái đuôi của nó vòng xoay với tốc độ nhanh kinh khủng.

Nguyên lý giống hệt như Đại Tu La Đao Pháp thức đầu tiên.

Kế đó Trần Ngọc Lâm nhảy lên trên, né tránh một cú chém nhanh tới mức có thể nghe được tiếng xé gió. Trần Ngọc Lâm từng đối với Đại Tu La Đao Pháp hết sức buồn phiền vì nó quá nhanh nên khó khống chế vô cùng, trường hợp của con bọ cạp này cũng giống hệt vậy.

Hơn nữa, cái đuôi của nó còn tẩm kích độc nữa, bị chém một phát là được một vé miễn phí truyền tống luôn.

Hắn xoay người lại đối với con cá sấu kia, vung tay, liền ngay sau đó 4 quả sét hòn lấy tốc độ nhanh như được bắn ra từ máy bắn bóng lao vào bên trong miệng nó, nổ tung. Lập tức con cá sấu kia tan ra thành từng tia sáng nhỏ.

Sét hòn là loại hình năng lượng dự trữ khi hút vào năng lượng mà dư ra của Âm Ảnh Lôi, đối với Trần Ngọc Lâm đồng dạng có công hiệu giống như lựu đạn để công kích, lại cũng có thể dùng để khôi phục linh lực.

Một ngày hắn có thể tạo ra tối đa 19 trái sét hòn, mỗi một trái tương đương với một vụ bạo phát toàn lực của chừng 9-10 quả lựu đạn cùng lúc. Tuy có thể tạo ra nhiều là thế nhưng cơ thể hắn chỉ có thể chứa được tối đa 7 trái sét hòn một lúc. Mỗi trái sét hòn tương đương với 1/5 linh lực toàn thân hắn bị ép thành một quả sét hòn.

Tương đương thêm một lượng năng lượng dự trữ, nhưng nếu hấp thu ngược hắn chỉ hấp thu chừng hơn nửa lượng linh lực tồn đọng mà thôi, chỉ đủ hồi phục tầm 7 thành linh lực.

Giải quyết xong đầu thứ 3, hắn quay về hướng con nhện bọ cạp,

Bên cạnh Trần Ngọc Lâm chợt mở ra một cánh cổng không gian kích cỡ chừng 1 mét vuông, từ bên trong đó trào ra một đợt sóng chuột.

Mẫu Thử tại sau khi hắn thu thập được hắn liền cho toàn bộ vào trong trạng thái ngủ đông, sau nửa tháng đã đủ lương thực để duy trì cho trên dưới 1000 con chuột cùng lúc sống sót hắn bèn thả ra toàn bộ số đó.

Sau khi bị Arch Ville tiến hành tiêm nhiễm Ám Ảnh, bọn chúng bắt đầu sinh ra các dị biến, tỉ như lực lượng cơ thể tăng lên chừng 30%, tuy nhiên một tác dụng phụ là tuổi thọ bọn chúng biến ngắn hơn rất nhiều, còn lại chừng 6 tháng đối với Tam Phẩm và 1 tháng với Nhị Phẩm.

Sau khi thử mổ xẻ vài con hắn nhận thấy từng con đều có nội tạng biến dạng nghiêm trọng, các cơ quan như ruột gan thận đều thoái hóa, thay vào đó là phát triển tim phổi và cơ bắp, có lẽ đó là nguyên nhân dẫn đến việc tuổi thọ bọn chúng sụt giảm kinh khủng vậy.

Cũng không ảnh hưởng quá nhiều, dù chỉ sống 1 tháng, nhưng nếu cho chúng trong trạng thái ngủ đông có thể sống đến 1 năm lận.

Trần Ngọc Lâm điều khiển hơn 300 con chuột cùng một lúc tấn công vào các khớp của con nhện bọ cạp, tuy rằng lớp xương ngoài của chúng cứng thật, nhưng tại các khớp là nhược điểm nghiêm trọng, dễ dàng bị bầy chuột cắn nát ra, kế đó lại từ các vết thương hở xông vào bên trong cơ thể, ăn từ trong ra ngoài.

Mặc dù mấy con này chỉ là trận pháp tạo ra, nhưng cảm giác cũng vô cùng giống thực.

Vạn Thú Chiến Trường kết thành đoàn đội chiến, Trần Ngọc Lâm do vậy không thể triệu hoán Hoa Điểu, Ngân Nguyệt Lang cùng Hắc Linh lẫn Mẫu Thử ra được mà chỉ có thể dùng bầy chuột và Arch Ville, tuy vậy cũng đủ rồi.

[Tiêu diệt đầu thứ 20 hung thú liên tiếp, nhận thêm 2 điểm. Hiện tại thành tích của Kí Chủ là 23/1000.]

Trần Ngọc Lâm từ lúc tiến vào một mạch giết chết hơn 20 đầu hung thú, mỗi mười đầu sẽ được tặng thêm một số điểm thưởng, 10 đầu đầu tiên là 1 điểm, 10 đầu thứ 2 là 2 điểm, 10 đầu lần 3 là 3 điểm cứ vậy mà tính.

Trần Ngọc Lâm sau khi hạ gục con nhện bọ cạp, chuyển trạng thái của Yểm Đao từ Xích Đao sang Trường Đao, vung một cái chém bay đầu con gà-bạch tuộc đang lò dò tiến tới. Cùng lúc này hắn gọi thêm 200 con Ma thử ra, thôn phệ con thằn lằn- cá sấu còn sót lại.

Chợt lúc này, một tiếng rít vọng qua tai hắn. Trần Ngọc Lâm quay người sang thì thấy một con vật trông giống với quái vật hồ Lockness, trừ việc 4 chân nó là 4 cái chân cá sấu đang gầm gừ nhìn hắn, khóa mục tiêu vào Trần Ngọc Lâm.

Tứ Phẩm Trung Kỳ, mỗi một con hung thú Tứ Phẩm giá trị ngang với 10 con thông thường, hơn nữa còn có tính bonus cộng thêm tương đương. Cũng không khác gì một con hung thú Tứ Phẩm tối thiểu trị giá 11 điểm.

Có điều nếu hắn bị chém chết thì điểm bonus coi như bị quay về bằng 0, tính lại từ đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.