Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Chương 126: Chương 126: Không khí đại pháo




Trần Ngọc Lâm nhanh tay thu hồi toàn bộ triệu hoán thú, nhưng con Nam Tước Địa Ngục thì không thu được bởi vì bản thân nó thuộc về Arch Ville chứ không phải Trần Ngọc Lâm. Chỉ nhoáng một cái, Bát Kỳ Đại Xà đã cắn ngang người nó, Trần Ngọc Lâm có thể thấy rõ ràng khi mà 2 đầu của Bát Kỳ Đại Xà xé nó ra làm đôi.

“Nhóc con, ngươi không có cơ hội đánh bại ta.”

Bát Kỳ Đại Xà 2 cái đầu sau khi nuốt chửng Nam Tước Địa Ngục, nhìn Trần Ngọc Lâm miệng phun tiếng người, kế đó kết hợp với 6 cái đầu còn lại công kích hắn. Trần Ngọc Lâm toàn thân bạo phát Vạn Lôi Pháp, tuy rằng không đề thăng tốc độ nhưng lại đề tăng mạnh thể lực của hắn, kết hợp thể chất ma cà rồng miễn cưỡng né tránh toàn bộ những cái đầu của Orochi.

Hắn vừa né tránh một cái đầu, tay đã xuất hiện Yểm Đao, quay lại cười cười..

“Ta thích nghe người khác nói thế, đặc biệt thích nhìn vẻ mặt của họ khi họ thay đổi ý kiến.”

Trần Ngọc Lâm cười nhạt, vừa nói vừa vung lên Yểm Đao lên trên. Tuy rằng Tu La Đao Pháp thức thứ nhất là vung Đao lên một vòng, nhưng về bản chất vẫn là dựa trên lực đẩy và bạo phát linh lực, nếu hắn chỉ vung lên cao thì có thể sẽ đủ linh lực để bạo kích Tu La Đao Pháp.

Vạn Lôi pháp phát động, hư khí đan điền trong cơ thể Trần Ngọc Lâm mãnh liệt phun trào, từng luồng linh lực truyền vào trong lưỡi đao, kế đó nổ mạnh và bộc phát như tên lửa, một nhát chém từ trên xuống dưới thẳng vào đầu của Bát Kỳ Đại Xà, cái đầu thứ 6. Một đao này trực tiếp trảm một vết sâu 30 phân vào đầu nó.

Nếu Bát Kỳ Đại Xà tu luyện theo tu chân hệ, có khi hắn đã không thể một đao xuyên qua được xương đầu, nhưng nó là vật tồn tại theo nguyên lý trong game, một đòn này của Trần Ngọc Lâm vượt qua Chỉ Số Phòng Thủ cơ bản của nó.

Kế đó Trần Ngọc Lâm niệm, linh lực từ người hắn truyền vào trong Yểm Đao:

“Bạo”

Nếu như lúc trước, bạo tạc linh lực cũng chỉ là áp dụng để đẩy lưỡi đao đi, thì lần này một vụ nổ bạo tạc trong đầu của cái đầu thứ 6 của Bát Kỳ Đại Xà truyền ra, uy áp kinh khủng lan ra, trong nháy mắt Bát Kỳ Đại Xà rít lên hãi hùng, rụt cả 8 cái đầu lại. Trần Ngọc Lâm kịp thời rút Yểm Đao ra bằng không có khi đã mất luôn Yểm Đao rồi.

“Nhân loại.. chết tiệt. Ngươi dám tổn thương ta? Xem ta ăn trọn ngươi.”

Bát Kỳ Đại Xà híp lại 16 con mắt, bởi vì cả 8 cái đầu vẫn hoàn hảo không tổn hại, nhưng HP của nó giảm sút từ 73% xuống còn lại 48%, hiển nhiên một cú kia của Trần Ngọc Lâm tổn thương nó không nhẹ, lại là phần đầu cho nên sát thương là sát thương chí mạng.

Nhưng dù thế, mấy cái đầu vẫn hoàn hảo, rõ ràng là dù thương thế thế nào nó vẫn có thể sinh long hoạt hổ được, có lẽ tại nó là hệ thống mà ra. Bát Kỳ Đại Xà lúc này rõ ràng mạnh mẽ hơn trước nhiều, bởi vì nó có một kĩ năng nội tại [Kích Nộ] - Máu càng thấp, sát thương càng cao, cụ thể % sát thương tăng bằng % máu mất.

Nghĩa là hiện tại Orochi mạnh gấp rưỡi lúc trước.

Bát Kỳ Đại Xà cả 8 cái đầu cùng lúc cong ra đằng sau, kế đó nó há miệng hấp vào một cái:

“RÍt.........rít”

Một luồng lốc xoáy thông thiên xuất hiện từ mồm của Bát Kỳ Đại Xà, đây không phải lốc xoáy thông thường mà nó là khí lưu xuất phát từ những lỗ trên mình Bát Kỳ Đại Xà và hơi nước của đầm lầy phía dưới, mang theo đại kịch độc. Trần Ngọc Lâm bị luồng khí lưu này kéo ra đằng trước trên 10 mét rốt cuộc tay bám vào một tảng đá, đứng vững.

“Loại chiến thuật này..”

Trần Ngọc Lâm kinh dị nhìn Bát Kỳ Đại Xà đang thôn thiên phệ địa, không khí càng lúc càng loãng. Kế đó Bát Kỳ Đại Xà giơ 8 cái đầu ra trước, giống như những cái máy hút bụi bắt đầu càn quét xung quanh.

Trần Ngọc Lâm vung tay triệu hoán Hắc Linh và Arch Ville, hắn ra lệnh Hắc Linh sử dụng [Ánh Sáng Hủy Diệt]. Về phần Arch Ville, triệu hoán càng nhiều Lost Soul càng tốt.

Lost Soul là một loại quỷ vật hình dáng giống cái đầu quỷ biết bay, có thể phóng ra lửa như tên lửa và va chạm vào người đối phương, khi va chạm sẽ nổ tung.

Phần đầu Hắc Linh hóa thành một bông hoa sắt thép, hắn liên tục tụ lại năng lượng chờ phóng, nhưng cũng chỉ tiêu hao 8 Hỏa Linh mà thôi. Lượng Hỏa Linh còn lại Trần Ngọc Lâm cho Arch Ville để nó triệu hồi Lost Soul, đồng thời hắn cũng giữ lại 8 Hỏa Linh để cho Hắc Linh sử dụng [Ánh Sáng Hủy Diệt] lần tới.

Bát Kỳ Đại Xà Orochi hấp một cái, hai chục con Lost Soul cùng lúc bị nó hấp vào luồng xoáy. Dường như nhận thấy địch ý, chúng không chỉ có không bay ngược lại mà trái lại, chủ động phát ra lửa từ sau phi tốc lao về phía cơn lốc xoáy.

“Ừm.. cái gì...”

“Oanh”

Bát Kỳ Đại Xà cái đầu thứ 3 vừa hấp thụ hơn 20 con Lost Soul, nghi hoặc tự nhủ, xong rồi nó nhanh chóng phun ra một luồng không khí lẫn cả lửa và máu. Nó rít lớn:

“Nhân loại chết tiệt. Thứ này là gì.”

Một chiêu này tiêu diệt 24% máu của nó, tính ra bình quân mỗi một con Lost Soul tiêu diệt khoảng chừng 1% HP tối đa của Bát Kỳ Đại Xà. Trần Ngọc Lâm nhìn qua Bát Kỳ Đại Xà, vung tay ra lệnh Hắc Linh bắn về phía thân thể của nó.

Một chiêu này đủ để ăn boss.

Bát Kỳ Đại Xà thấy trong nháy mắt Hắc Linh bắn ra một tia sáng, khinh miệt rít lớn, toàn bộ thân thể đồ sộ chợt lặn xuống chừng 20 mét, chỉ còn lại 8 cái đầu, cái đầu thứ 7 vừa vặn né tránh một tia sáng này.

“Ha ha.. cùng một chiêu thức không có tác dụng với ta 2 lần... Ối”

“Chết tiệt.”

Trần Ngọc Lâm nghiến răng rủa thầm, vừa nhân lúc Bát Kỳ Đại Xà né hắn liền cho Hắc Linh lắc đầu sang ngang, trảm qua 3 cái cổ của Bát Kỳ Đại Xà. Tuy rằng chỉ đánh được 9% HP của nó, nhưng cũng đủ khiến cho Bát Kỳ Đại Xà rít lên từng tiếng rống giận. HP của nó còn lại vẻn vẹn 15%.

“Ngu xuẩn nhân loại, chết!”

Bát Kỳ Đại Xà rống lên, tất cả các mồm đồng loạt mở to trừ cái mồm vừa bị hắn đánh bạo bằng Lost Soul.

Tới rồi.

Trần Ngọc Lâm tự nhủ, ra lệnh cho Hắc Linh quay trở lại, kế đó hắn vận Vạn Lôi Pháp, chạy ra xa khỏi Bát Kỳ Đại Xà.

Linh lực còn sót lại của hắn không đủ để thi triển thêm một lần Đại Tu La Đao Pháp, nhưng vận chuyển Vạn Lôi Pháp để tăng cường thể lực thì dư sức.

Bát Kỳ Đại Xà rít lên từng tràng, há to miệng. Một quả đại pháo bằng không khí to như một cái chiến hạm chợt phun ra từ miệng Bát Kỳ Đại Xà, thẳng tới Trần Ngọc Lâm. Hắn vừa nhìn qua liền hiểu ra được Bát Kỳ Đại Xà quả đại pháo này kì thực là không khí vừa nãy nó hút vào bị nén chặt, bên trong không chỉ có tử khí mà còn có độc khí, vô cùng đáng sợ.

Trần Ngọc Lâm ra lệnh Arch Ville móc tay hắn, cho hắn bay thẳng lên phía trước. Nhưng dù thế uy áp khi tiếp đất của một quả đại pháo này vẫn đủ sức khiến hắn bị chấn đồng lục phủ ngũ tạng, nếu dính phải thêm một quả nữa có khi sẽ trực tiếp phun máu mà chết.

Bát Kỳ Đại Xà thấy một kích ăn chặt, há mồm phun ra thêm 6 quả nữa, không bắn riêng về phía hắn mà bắn về các hướng khác nhau, chặn toàn bộ đường chạy của hắn. Bát Kỳ Đại Xà Orochi kiêu ngạo nói:

“Chống cự nữa đi, tế phẩm của ta. Ngươi càng chống cự, càng ngon miệng cho ta.”

Trần Ngọc Lâm không hứng thú nói chuyện với Bát Kỳ Đại Xà, hắn búng tay, Hoa Điểu xuất hiện. Nàng đầu tiên vung lên 3 con Phi Điểu, loại có thể quay lại và hồi máu thẳng tiến tới Bát Kỳ Đại Xà, kế đó nàng giơ hai tay lên, một cái kết giới lấy hình dáng một cây liễu chợt xuất hiện trên đầu Trần Ngọc Lâm, và một bức họa về núi non sông suối cùng lúc xuất hiện dưới chân hắn, phát ra từng ánh sáng chói mắt.

4 Hỏa Linh, Liễu Mộc Toàn Phong, tạo ra một kết giới giảm 50% sát thương. 5 Hỏa Linh, Họa Cảnh, tạo ra một vùng hồi máu diện rộng.

2 cái kĩ năng vừa mới sử dụng, Trần Ngọc Lâm lập tức cảm nhận thương thế qua vụ nổ uy chấn kia giảm mạnh. Cùng lúc này, 5 con Phi Điểu của Hoa Điểu quay trở lại, 1 con về phía Arch Ville, 2 con về phía hắn. Phi Điểu là kĩ năng tương đương đánh thường, không hao phí Hỏa Linh.

Trần Ngọc Lâm chợt cảm giác sau khi 53con Phi Điểu cùng lúc quay trở lại, hắn đã hoàn toàn khôi phục đỉnh phong. Chí ít là phương diện thân thể.

Bên kia, hẳn là Arch Ville cũng đã khôi phục xong. Trần Ngọc Lâm triệu hoán Hắc Linh, tuy rằng cooldown của [Ánh Sáng Hủy Diệt] chưa xong, nhưng hiện tại hắn không cần Hắc Linh tấn công mà là phòng thủ.

Trần Ngọc Lâm nấp sau Liễu Mộc Toàn Phong, nhìn 6 quả cự đại không khí trọng pháo va chạm. Tuy rằng hắn có Liễu Mộc Toàn Phong, cũng có cả Họa Cảnh cùng lúc phụ trợ có lẽ không chết, nhưng hắn không đảm bảo a.

Cùng lúc này, 6 quả cự đại không khí đại pháo va chạm mặt đất, nổ tung lên. Cá biệt một quả nổ ngay trên đầu hắn, 5 quả khácở năm hướng xung quanh, đủ xa để hắn không chạy qua được, và đủ gần để lực xung kích cùng lúc lan ra đánh hắn hộc máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.