Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Chương 113: Chương 113: Hoa điểu phong nguyệt




Trần Ngọc Lâm nhẹ nhàng kiểm kê lại số Linh thạch hắn nhận được. 1562 Ngũ phẩm Linh thạch.

Chủ yếu trong số đó đến từ các màn cá cược, một phần trong đó đến thông qua việc đấu võ đài trả tiền hắn. Tính toán một chút, vậy là chỉ trong vòng 3 ngày ở loanh quanh quanh khu vực này, hắn đã kiếm lời 1500 Linh thạch Ngũ Phẩm. Cũng có thể gọi đó là một bút tài sản.

Có điều hiển nhiên là số lượng đó không đủ để tiêu. Hầu hết tài sản chất lượng ở đây giá cả rơi vào khoảng 2000-10000 Ngũ Phẩm Linh thạch, nếu như hàng hóa giá trị có thể tính toán bằng Tinh hạch. Cho nên một bút tài sản này chỉ là số ít.

Hơn nữa, hắn đang nợ Mộ Dung Nguyệt một con số gấp 3 lần con số này, còn chưa là gì đâu.

Trần Ngọc Lâm đi kiếm một phòng nghỉ cá nhân, chui vào trong trước khi chuẩn bị triệu hoán.

Hắn mở ra vòng tròn triệu hoán, kế đó đặt vào bên trong vòng tròn triệu hoán tấm thẻ. Hắn hỏi Hệ Thống:

“Tỉ lệ triệu hoán ra ông Trương Cẩu Đản lần thứ 2 là bao nhiêu?”

[Ta đã nói là nó chỉ triệu hoán ra những kẻ mạnh mẽ.]

Hệ Thống cắn cảu:

[Còn mạnh thế nào còn phải nhìn xem vận khí của Kí Chủ. Nếu Kí Chủ vận xui, cũng không nhất định cũng có thể triệu hoán ra Trương Cẩu Đản sau khi hắn biến thành cương thi.]

“Hả?”

Trần Ngọc Lâm kinh ngạc:

“Có chuyện gì xảy ra với hắn rồi? Sao hắn lại biến thành cương thi? Thế còn bà vợ với con hắn thì sao?”

[Đừng lo, họ vẫn sống tốt]

Hệ Thống lầm bầm:

[Mà đó không phải thứ Kí Chủ cần quan tâm. Bây giờ Kí Chủ quan tâm là triệu hoán thêm nhân vật mới kìa.]

Trần Ngọc Lâm mặc dù tò mò nhưng vẫn nhún vai, ấn nút bắt đầu triệu hoán. Kế đó một loạt những chữ cái chạy dọc theo sàn nhà bắt đầu từ chân của hắn đi về phía triệu hoán vòng tròn. Đây là tính năng thay thế cho việc hắn phải mỏi miệng há mồm ra đọc xướng văn cho thiên hạ nghe.

Ngay sau đó, Triệu Hoán pháp trận rực sáng, rồi một tia chớp xuất hiện. Chui ra từ trong làn chớp đó là một...cuộn tranh.

Trần Ngọc Lâm, người lúc này đang ăn bánh mì nghi hoặc nhìn về phía cuộn tranh, kế đó hỏi Hệ Thống:

“Này, ta nghĩ là khi triệu hoán ngẫu nhiên thì nó sẽ ra triệu hoán thú chứ không phải triệu hoán vũ khí đúng không? Cái thứ thẻ bài triệu hoán ra được mọi thứ là [Ngẫu Nhiên Toàn Phần] mà?”

Hệ Thống:

[Đúng thế. Đây là thẻ bài triệu hoán Triệu Hoán Thú, nhưng nói chính xác hơn một chút thì là triệu hoán Nhân vật.]

Trần Ngọc Lâm đang nghi hoặc thì chợt, cuộn tranh kia mở ra. Bên trong là một bức họa có thể nói là tuyệt sắc, ở trong phông nền, sông nước, cỏ cây muôn thú vô cùng sống động. Trần Ngọc Lâm còn ngỡ như mình có thể nghe được tiếng dế kêu rả rích, tiếng ve kêu vào hè, tiếng chim kêu líu lo..

Khoan đã, không phải ngỡ như mà là hắn đang thực sự nghe thấy những tiếng đó.

Trần Ngọc Lâm cau mày nhìn vào trong cuộn tranh, nổi bật lên nhất trong đó là một cành cây đang đong đưa trước gió, từ trong đó nhô ra những bông hoa và cành lá. Khi nói từ trong đó, tức là từ trong cuộn tranh thực sự vươn ra những bông hoa bên ngoài.

Kế đó một đống chim bay ra từ trong cuộn tranh đó. Hắn giơ tay bắt lấy một con, con chim này giống như một con chim giấy, nhưng lại được tạo hình hết sức sống động, tô màu y như thật vậy. Trần Ngọc Lâm bóp bóp thử, cảm thấy vô cùng đàn hồi.

“Xin chào Chủ Nhân, Ngài đã gọi tôi tới đây sao?”

Kế đó từ bên trong cuộn tranh một luồng khí trắng chui ra, một thân ảnh xuất hiện. Thân ảnh này mặc một bộ đồ cổ, hình như là kimono của Nhật Bản, màu trắng, điểm xuyết bởi những nét tranh vô cùng đẹp đẽ. Hai ống tay áo của nàng là hai cuộn tranh liên tục chuyển động, sông núi rừng cây hoa lá.

Hệ Thống thông báo:

[Chúc mừng Kí Chủ mở khóa thức thần SSR - Hoa Điểu Phong Nguyệt - Kachou Fuugetsu đến từ Onmyouji - Âm Dương Sư trò chơi.

Điều kiện đã đủ, mở khóa các chế độ phụ bản: [Ngự Hồn Phó Bản] [Thức Tỉnh Phó Bản - Kỳ Lân].

Điều kiện đã đủ, mở khóa Phó Bản - Âm Dương Sư - Đại Chiến Thành Heian, phó bản cấp độ [Cao Cấp]. Thành tích xông qua Phó Bản - 1 thức thần SSR tùy chọn.

]

Game Âm Dương Sư, cũng là một game khá nổi gần đây. Trần Ngọc Lâm hồi trước cũng có chơi qua một chút ít, trong đó Hoa Điểu Phong Nguyệt, hay còn gọi là Hoa Điểu Quyển cũng coi như một thức thần rất mạnh.

Mặc dù vậy, dường như hiện tại Hệ Thống đã chỉnh sửa một số lớn thông tin về Hoa Điểu Quyển bởi vì hệ thống kĩ năng tương đối khác với Kĩ năng mà hắn nhớ được.

Trong game Hoa Điểu Quyển có 3 kĩ năng, đánh thường, nội tại và chiêu cuối hồi máu diện rộng. Hiện tại Hoa Điểu Quyển có cả thảy 5 kĩ năng:

[

Họa Triệu Hoán: Triệu hồi một Họa Thú từ trong Họa Quyển, mỗi một Họa Thú có thời gian tồn tại tối đa 2 phút. Có thể triệu hồi tối đa 5 (số sao + 1) Họa Thú.

Quy Điểu: Triệu hồi một phi điểu công kích đối phương, khi phi điểu công kích thành công sẽ quay trở lại trên người đồng minh và hồi phục cho đồng minh. Lượng hồi phục tỉ lệ thuận với thương thế của đồng minh (thương thế càng nặng hồi phục càng cao và ngược lại)

Có thể dự trữ tối đa 5 phi điểu, mỗi 5 phút có thể tạo ra thêm 1 phi điểu.

Liễu Mộc Toàn Phong: Vươn ra cây liêu bên trong Họa Quyển, có thể che phủ một khoảng rộng bán kính 3 mét, giảm 50% sát thương trong 5 giây.

Hoa Điểu Tương Văn: Hi sinh một phi điểu, trực tiếp tạo ra một khiên chắn giải trừ mọi hiệu ứng khống chế trên người một đồng minh, hiệu ứng khống chế không được phát ra trực tiếp từ đối thủ vượt quá 1 đại cảnh giới. Cooldown 1 giờ.

Họa Cảnh: Tạo ra một vùng rộng 30 mét trong 1 phút, trong vùng đó đồng minh sẽ được hồi phục mạnh thương thế, đồng thời tác động kéo dài tiếp tục 2 phút sau khi ra khỏi khu vực Họa Cảnh. Lượng hồi phục tỉ lệ thuận với thương thế của đồng minh.

]

Ngoài ra, Hoa Điểu Quyển còn là nhân vật 4 sao, thực lực tương đương Tứ Phẩm sơ kỳ(mặc dù đánh tay bo chắc chỉ ngang đứa Tam Phẩm sơ kỳ). Hơn nữa, Trần Ngọc Lâm để ý nàng có thêm 3 dòng trong bảng thông số:

[Trạng thái: Tò mò, hưng phấn]

[Độ Trung Thành: 95.]

[Điều kiện miễn nhiễm khu Vực 9MiA2: 0%]

2 dòng đầu thì Trần Ngọc Lâm còn hiểu được. Nhưng dòng thứ 3 thì hắn hoàn toàn không thể hiểu nổi cho nên hắn hỏi Hệ Thống:

“Hệ Thống, Khu Vực 9MiA2 là Khu vực nào?”

[Thông tin tuyệt mật.]

Hệ Thống đáp, giọng lạnh tanh:

[Điều kiện của Kí Chủ chưa đủ để biết được những thông tin này.]

Trần Ngọc Lâm nhíu mày, Hệ Thống nói thế có nghĩa là nó vô cùng quan trọng. Hắn tiếp xúc với Hệ Thống đủ lâu để hiểu về nó, khi nó nói bằng cái giọng này có nghĩa là đây là một thông tin cần được giấu kín nhưng nó rất quan trọng và nếu may mắn thì hắn sẽ biết được về nó trong tương lai.

Ngoại trừ khi nó biết rằng hắn biết điều đó, và hóa ra đây chỉ là một cú lừa cực mạnh nhằm đưa hắn vào một cái hố nào đó.

Hệ Thống:

[..............]

Hoa Điểu Quyển là triệu hoán nhân vật với bản ngã riêng của mình, có độ trung thành riêng, tức là nó có thể tăng có thể giảm được.

Theo như thông tin độ trung thành, 1 khi độ trung thành tụt xuống 50 điểm sẽ làm mọi thứ một cách qua loa, 30 điểm sẽ trực tiếp chây ì, 0 điểm sẽ phản ngược nghịch sát hắn.

Trần Ngọc Lâm quay sang Hoa Điểu Quyển, nói:

“Cô là Hoa Điểu Qu.. Ừm, gọi thế hơi có chút kì quái, tôi gọi cô là Hoa Điểu nhé.”

Hoa Điểu gật đầu:

“Vâng, thưa chủ nhân.”

Trần Ngọc Lâm gật gù, mặc dù cảm giác hơi có chút kì quái khi được gọi là “Chủ Nhân”, có điều cảm giác cũng không tệ. Hắn kế đó quay sang xem xét các phó bản.

Phó bản thức tỉnh cũng giống như trong game, trừ việc phần thưởng nhiều hơn, và một ngày có thể đi tối đa 3 lần, mỗi lần đi miễn phí, có thể tích trữ lại tối đa là 30 lần.

Phó bản Ngự Hồn cung cấp các loại ngự hồn, ngự hồn trong Hệ Thống không cung cấp chỉ số mà cung cấp các loại đặc tính tùy biến. Ngự Hồn đẳng cấp càng cao, đặc tính càng mạnh mẽ. Ví dụ như Ngự Hồn Tranh trong game là có tỉ lệ phản đòn, tấn công bằng đòn đánh thường lại đối phương khi bị tấn công.

Nhưng trong này thì nó lại biến thành có tỉ lệ phản đòn theo % sát thương của đối phương gây ra, giảm sát thương tương ứng đối với công kích của đối phương. Ngự hồn 6 sao có tỉ lệ là 40% phản đòn toàn phần với 100% sát thương của đối phương.

Ngoài ra Phó Bản Đại Chiến Thành Heian cũng không có thông tin gì cả sất.

Trần Ngọc Lâm đi ra khỏi phòng nghỉ, đằng sau hắn là Hoa Điểu đi ra. Nàng có thể bước ra khỏi cuộn tranh, có điều trong tình trạng này thì tốc độ của nàng giảm xuống còn 50% tốc độ gốc, di chuyện chậm hơn hẳn.

Trần Ngọc Lâm vừa đi ra, chợt nhận ra mọi người đang kì quái nhìn hắn. Hắn đang không hiểu ra sao, thì chợt một cô gái Long tộc, người mà từng 2 lần liên tiếp đập hắn ra bã đi ngang qua cười nhìn hắn:

“Ô kìa nhóc, còn bé thế mà dạn ghê nhỉ? Trưởng thành rồi cơ đó.”

Kế đó nàng nháy mắt nhìn hắn.

Trần Ngọc Lâm nghi hoặc nhìn nàng, rồi hắn nhìn sang Hoa Điểu, rồi lại nhìn sang cái phòng nghỉ cá nhân:

-............

Thôi, má trẻ chui lại vào trong cái Họa Quyển cho con nhờ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.

A PHP Error was encountered

Severity: Core Warning

Message: PHP Startup: Unable to load dynamic library 'memcached.so' (tried: /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so (libmemcached.so.11: cannot open shared object file: No such file or directory), /usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so (/usr/local/php74/lib/php/extensions/no-debug-non-zts-20190902/memcached.so.so: cannot open shared object file: No such file or directory))

Filename: Unknown

Line Number: 0

Backtrace: