Vĩnh Hằng Trấn Thủ Nhân

Chương 129: Chương 129: Hồ sơ vĩnh hằng đảo: cá viên chiên ma quỷ




Ghi chú của Vĩnh Hằng Đảo, sự kiện thứ J321 - Tác Nhân: S93. - Cá Viên Chiên Ma Quỷ

* Ghi chú của Mộ Dung Nguyệt, thành viên cấp 0: CÁC NGƯỜI KHÔNG HIỂU TIẾNG NGƯỜI À? TÔI ĐÃ BẢO CON BÉ [KHÔNG BAO GIỜ](NHẤN MẠNH) ĐƯỢC VÀO NHÀ BẾP! VÀ TÔI KHÔNG NÓI ĐÙA ĐÂU, GIỜ ĐÃ THẤY HẬU QUẢ CHƯA?

** Ghi chú của Khải Trang, thành viên cấp 9: Tiểu thư tôi lấy một phần của thứ này để thử nghiệm vũ khí sinh hóa.

Sự Kiện J321 - Đánh giá sự kiện: Đây là sự kiện kinh hoàng bậc nhất kể từ khi Thiên Thương Ma Đế tấn công Trái Đất cách đây 2100 năm.

Thời gian: 12-9-2018 11h43” 22s (Tiêu Dao Thánh Nhân đại tiệc mừng thọ)

Địa Điểm: Vĩnh Hằng Đảo thứ 5.

Miêu tả sự kiện:

Sự kiện J321 với tác nhân S93. Theo đánh giá ban đầu S93 là một món cá viên chiên nhồi phô mai thông thường, xuất xứ, nguồn gốc, thành phần và tất cả những thứ khác của món cá viên chiên này đều phù hợp chỉ tiêu an toàn thực phẩm theo chuẩn HACCP và có giấy chứng nhận An Toàn Thực Phẩm.

Món ăn này được phục vụ trong buổi tiệc dành cho các nhân viên phục vụ tại Vĩnh Hằng đảo. Khoảng 16% trong số 1042 người đã tiêu thụ S93. Đánh giá của phần lớn nhân viên cho biết món ăn này có một vị chua khác thường, tuy nhiên xem xét những lô cá viên chiên cùng loại cùng hãng cùng mua vào một thời điểm cho thấy không có sự khác thường.

Các nghiên cứu trên S93 và các tìm hiểu trên các đoạn băng camera không quay lại được bất cứ thứ gì ngoại trừ nhân viên mang mã hiệu A2112-1 (Âu Bảo Uyên)đã đi ngang qua phòng, tay cầm 4 túi cá viên chiên nhân phô mai và đổ vào trong một cái chảo lớn để bổ sung, đồng thời lấy chút ít gia vị từ kệ và cho vào.

Xác nhận: Không phát hiện dấu vết khác thường. Nhân viên mang mã hiệu B-2078 đã bị khiển trách và kỉ luật vì để cho nàng tiến vào trong Nhà Bếp.

Lưu Ý: Từ ngày 13-9-2018, đã lắp đặt một biển kiểm soát mới tại Nhà Bếp với tiêu đề [ÂU BẢO UYÊN CẤM VÀO].

Ghi chú số 004: Ngộ Độc Thực Phẩm đã bị loại ra khỏi danh sách giả thiết sau phân tích số 112:

Phân tích được hầu hết các thành phần ngoại trừ một thành phần duy nhất không thể truy rõ xuất xứ cũng như nguồn gốc, bước đầu phán đoán đây là một thành phần không thể tồn tại trong hệ Mặt trời.

Ghi chú số 005: Không cần tìm hiểu cái gì nữa, thành viên số A2112 đã xác nhận nàng sử dụng thêm một loại gia vị gọi là [Gia Vị Bí Mật Của Âu Bảo Uyên]. Tịch thu hộ cái thứ đó cho tôi.

Các hiệu ứng phi tự nhiên và không thể hiểu được bắt đầu xuất hiện sau từ mười (10) phút (với một (1) trường hợp, tất cả ghi chép sau đây là của trường hợp với nhân viên mang mã hiệu A2113-1, bí danh tạm gọi TNL) cho tới hai (2) giờ (với 43 trường hợp) và dao động từ bốn(4) tới năm(5) giờ với các trường hợp còn lại.

Có một (01) trường hợp ngoại lệ là thành viên mã hiệu A2112, với tên gọi Âu Bảo Uyên hoàn toàn miễn nhiễm với tác dụng siêu nhiên này.

Phản ứng phân thành 6 giai đoạn ở trong hệ thống tiêu hóa của đối tượng (là một sinh vật sống).

*Lưu ý: Tất cả ghi chép sau đây là của thành viên bí danh TNL ghi chép trong tình trạng mê sảng, tất cả các thành viên còn lại có chung ý kiến hoặc từ chối nói về nó:

Trong giai đoạn đầu, S93 gây ra một cảm giác buồn nôn nhẹ, kế đó đối tượng sẽ cảm thấy dạ dày mình quặn đau. Thành viên bí danh TNL đã mô tả nó như sau:

“Cứ thử tưởng tượng có một cái gì đó nóng rẫy và một cái gì đó lạnh buốt trong dạ dày đanh đánh tá lả với nhau, và giờ nhân nó lên 1000 lần, không phải nỗi đau mà là số lượng, à mà thực ra là cả 2. Giờ thì mỗi cái lạnh buốt và nóng rẫy kia không chỉ đánh tá lả mà còn chạy loạn lên trong cuộc thi Marathon điên rồ nhất từng có từ trước tới nay.”

Giai đoạn đầu kết thúc khi đối tượng chui được vào trong một buồng vệ sinh, đóng kín cửa lại (không nhất thiết phải đóng cửa và có lẽ cũng không cần thiết phải có buồng vệ sinh, nhưng sau khi chui vào sẽ đẩy nhanh giai đoạn), kế đó là Giai đoạn 2.

Giai đoạn 2 bắt đầu ngay trước khi đối tượng bắt đầu chuẩn bị “thả nhẹ cục buồn”, cùng lúc này S93 sẽ bắt đầu thể hiện khả năng siêu nhiên, chiếm toàn bộ quyền kiểm soát cơ thể và đóng kín toàn bộ các cửa phía sau của đối tượng. Bất kì nỗ lực nào trong vô vọng tại giai đoạn này nhằm chặt đứt các bộ phận thân thể sẽ dẫn đến một hệ lụy là cơn đau còn khủng khiếp hơn và vết thương sẽ được(bị) phục hồi như thể chưa bao giờ xuất hiện vết thương.

Tác dụng phụ của giai đoạn này là thở dốc, đau hàm do nghiến răng dữ dội và thành bồn cầu bị phá hủy trong khi đối tượng nắm chặt nó như thể nó là hy vọng cuối cùng của đời mình.

* Ghi chú của thành viên bí danh TNL: “Bất kỳ kẻ nào sợ chết khi đến giai đoạn này họ sẽ không còn sợ chết nữa. Tại sao ư? Nghĩ thử xem tại sao khi ghi chép lại tôi biết sẽ phục hồi ngay lập tức ư? Đoán xem ai đã tự chặt đầu mình?”

** Ghi chú của thành viên bí danh TNL: “Tôi nóng lòng chờ đến lúc chúng ta áp dụng thứ này vào các công đoạn hành hình quá. Chúng ta có tên tù nhân tử hình nào để thử nghiệm không?”

***Ghi chú của Mộ Dung Nguyệt, thành viên cấp 0: “Trần Ngọc Lâm, chúng ta có vài tên tù đang chịu vạn năm lăng trì, nhưng mà chúng ta là một tổ chức đề cao đạo đức. Chúng ta có thể lăng trì chúng, nhưng chúng ta sẽ không hành hạ chúng.”

Sau 20 phút chịu đựng của Giai Đoạn 02, khi mà ruột đối tượng co thắt chặt như bất kỳ cái gì co thắt chặt nhất mà bạn có thể tìm thấy (và kèm theo nhiều tiếng la hét nữa), đối tượng sẽ trải nghiệm Giai Đoạn 03: “Chúa cứu rỗi”, cảm thấy thư giãn các cơ dưới, sự bình yên lan tỏa từ đầu đến chân, và một hy vọng nhỏ nhoi rằng điều tồi tệ nhất đã trôi qua.

*Ghi chú của thành viên bí danh TNL: “Vãi lều các chú ạ, tôi đã thực sự nhìn thấy Chúa, ít nhất là tôi nghĩ thế.”

Sau đó, cánh cửa Địa ngục bật mở chào đón trong ruột đối tượng và chính bản thân Satan sung sướng trêu đùa với hậu môn của nạn nhân bằng một cái máy khoan bọc trong dung nham đâm thẳng xuyên qua lỗ @ss và tiến vào sâu trong trực tràng của nạn nhân.

Giai Đoạn 04: “Hỏa ngục” thiêu cháy đường trực tràng của nạn nhân với cơn ác mộng không thương tiếc đang bùng phát trong một cơn bão lửa với nhiệt độ gần ÔI-TRỜI-ƠI-VÃI-CỨC độ C. Mọi ký ức hạnh phúc, mọi hồi ức về sự bình yên, niềm vui, hay bất cứ thứ gì khác ngoài sự đau đớn đến mẻ răng đều bị hủy hoại trong một siêu tân tinh bùng nổ trong dạ dày, ruột non và ruột già của nạn nhân. Các đối tượng có thể bị mê sảng hoặc tổn thọ trong giai đoạn này, chỉ còn lại những hơi thở đẫm nước mắt, mồ hôi, và những tiếng thổn thức đau đớn tột cùng.

Trạng thái này kéo dài từ 1 tới 2 tiếng đồng hồ. Việc các nạn nhân ảo tưởng ra những viễn cảnh tươi sáng và đầy hy vọng về việc họ bị tàn sát dã man bởi bọn quái vật ngoài hành tinh, Thượng Cổ Hung Thú hoặc trong một giấc mơ sung sướng về việc được lăng trì tới chết là thường thấy.

Bất kỳ hy vọng mỏng manh nào còn sót lại đều bị nghiền nát thành những mẩu vụn nhỏ khi các nạn nhân trải qua Giai Đoạn 05: “Sự Hủy Diệt của lỗ @ss”, cuối cùng trục xuất mọi thứ trong ruột với một lực phun vi diệu có thể so sánh chuẩn nhất với một khẩu súng nước thần công B97: một cơn sóng thần thật không thể tin được phun trào ra với một tốc độ đủ nhanh để gây thốn ruột, nhưng không đủ nhanh để giải thoát nạn nhân một cách từ bi.

Các đối tượng đã mô tả trải nghiệm như là phiên bản tiêu hoá của một đời người vút qua trước mắt họ, với mỗi bữa ăn trong suốt cuộc đời phọt ra theo trình tự thời gian.

Lượng chất thải đáng kinh ngạc mà nạn nhân giải quyết ra đã khiến các nhà nghiên cứu kết luận rằng các đường ruột của nạn nhân đã bị ảnh hưởng bởi các trường không gian dị thường. Chất thải nhìn không giống phân bình thường chút nào cả. Thay vào đó, nó là một mớ nhầy nhụa kinh hoàng khủng khiếp mà khả năng cao là có tính ăn mòn và gần như chắc chắn mang tính phóng xạ.

Giai đoạn này khá ngắn, nhưng vì một vài lý do nào đó mọi người đều có cảm nhận như trải nghiệm này kéo dài 6 kiếp.

*Ghi chú của thành viên bí danh TNL: “Tôi cảm giác đời mình thật vông dụng. Ý tôi là.. nghĩ thử mà xem, trong khi ở khắp vũ trụ các sinh vật khác đang chiến đấu vì gia đình, quê hương, các nhà phát minh lỗi lạc đang phát minh ra những cỗ máy kinh thiên động địa vân vân và vân vân.. thì tôi lại ngồi đây, ôm bụng, gào thét và tiêu chảy.”

**Ghi chú của Mộ Dung Nguyệt, thành viên cấp 0: “Chà, nhóc nói thế thì nghe đúng là vô dụng thật.”

Khi mà khả năng chịu đựng chấn thương cơ thể và tâm lý của nạn nhân không còn nữa, S93 bước vào giai đoạn cuối cùng của nó: Giai Đoạn 06 “Vũ trụ Sụp đổ”, khi đó nạn nhân sẽ chịu đựng một Vụ Nổ Lớn cuối cùng xả ra mọi thứ còn sót lại, sau đó được thương tình ban tặng cho sự bất tỉnh hằng mong ước bấy lâu.

Những người trải nghiệm S93 thường bị chấn thương tâm lý trong 2 tuần tiếp theo. Thành viên bí danh TNL mô tả: “Tôi cảm giác tôi sẽ có một nỗi sợ đối với cá viên chiên nhân phô mai. Ai đem tôi đến với bác sĩ tâm lý cái?”

Phỏng vấn những người đã trải nghiệm S93:

Thiên Chủng, thành viên ngoại đảo - “Đã trải qua cả việc sinh nở và S93, tôi có thể tự tin nói rằng tôi sẽ chọn việc sinh nở hàng ngày thay vì nó. S93 cứ như thể chửa ba đứa cùng một lúc, nhưng chúng đang bốc cháy. À, chúng nó còn được phủ trong đinh sắt, phát ra năng lượng hạt nhân và cố ăn thịt bạn từ trong ra, trong lúc bà đỡ thì đánh đập bạn không thương tình và hét vào tai bạn để rặn ra.”

Mạc Tôn, thành viên khách mời - “Đây đã là lần dùng máy xóa kí ức thứ ba mà tôi sử dụng kể từ sự cố đó và ký ức kinh hoàng ấy vẫn cứ quay trở lại. Xin lỗi, chắc tôi phải dùng đến cái thứ tư.”

Báo cáo sự cố:

4 tuần sau sự cố J321, một nhóm thành viên cấp 8 đã quyết định bỏ mặc ngoài tai lời khuyên ngăn từ Ủy Ban Đạo Đức, cho Linh Huyền Thao Thiết-Thượng Cổ Dị Hung Thú, con quái vật thuần huyết mạch của Thao Thiết một ít S93. Sau 1 ngày, Linh Huyền Thao Thiết mãnh liệt tỏ yêu cầu muốn được biết nó đã được nếm thứ chết tiệt gì. Tại giai đoạn thứ 05 sinh vật gầm lớn: “Ám Thần Vĩ Đại giết ta đi” và tự nguyện giã từ trần thế.

1 tuần sau Linh Huyền Thao Thiết trở lại, từ lúc đó ác cảm của nó đối với các sinh vật dạng người dâng lên cao nhất có thể và liên tục la hét đòi tiêu diệt mọi sinh vật trên hành tinh này (ác độc hơn nhiều vì hồi trước nó chỉ đòi chăn nuôi họ).

*Ghi Chú của Keal, thành viên cấp 4: “May mà ta thông minh chạy về quê, không khéo chắc hôm nay cũng chính là một nạn nhân.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.