Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 4: Chương 4: Mối tình đầu của vị hôn phu đã trở lại? (4)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trở lại tin nhắn trong Wechat, những người đó như trời sập liên tục @ cô, Đường Noãn chê “xùy” một tiếng, không vội vàng không hoảng hốt gõ chữ gửi lại: [Đều là Giang gia thả tiếng gió ra, có nghe Diệp gia nói gì không?]

Mọi người hiển nhiên đều rất tò mò, lúc này mới ý thức được, những tin tức này đều liên quan đến Giang gia, Diệp Thù Yến hoàn toàn không mở miệng, chỉ là anh không lên tiếng mới là bình thường, công việc nhiều như vậy, làm sao có thời gian ở trong nhóm chat nói chuyện phiếm.

[Diệp đại thiếu gia hẳn chỉ có nhóm công việc đi.]

[thật vậy, anh ấy không thích nói chuyện, từ trước tới giờ chỉ hành động.]

Đường Noãn ung dung chụp một bộ trang sức gửi tới: “Anh Thù Yến hôm trước tặng quà tốt nghiệp cho tôi, đẹp không?”

Mọi người: ...

Được rồi, hay là tên phách lối đó yêu thích Đường Noãn.

[Người không có khả năng mới đi khắp nơi phô trương, nếu không báo chí làm sao không biết vương tử đã đính hôn chứ? Là cô ta quên sao? Còn chưa biết sao?]

[Ừ, đúng là âm dương quái khí.]

[Được rồi, giải tán, tin nhắn của các người tôi đã nhận được, hôm nay tôi trở lại, chỉ là Tiểu Biệt Thắng kết hôn, cũng biết chuyện, trong vòng môt tuần đừng tìm tôi.]

Đáng ghét, vẫn còn đáng ghét như vậy.

@

Lúc máy bay dừng hẳn, điện thoại liền có người gọi tới, là một trong những người bạn bè - Quý Vân.

Đường Noãn nhận: “A lô?”

“Tới chưa?”

Bên kia hết sức ồn ào, Đường Noãn cũng nhức đầu: “Đến rồi, cậu đang ở đâu? Sao lại ồn ào như vậy?”

“Gặp phải người hâm mộ đi đón thần tượng!” Quý Vân giọng nói rất lớn: “Tớ ra cửa rồi, chỗ đó, còn có chuyện, lúc cậu đi ra cẩn thận...”

Câu nói kế tiếp liền đứt quãng, Đường Noãn nghe rất mất sức, dang xác định hai người sẽ nhanh chóng chạm mặt liền cúp điện thoại, những lời khác gặp mặt rồi nói cũng không muộn, nghĩ đến cũng không kém hai phút.

Càng ra gần lối ra, tiếng ồn ào lại càng lớn, cho dù có chuẩn bị sẵn, Đường Noãn ra ngoài bị âm thanh lớn như vậy đập thẳng cũng sợ hết hồn.

Những người hâm mộ đối diện cũng sững sốt chớp mắt, sau đó có người cười lên: “Không phải Miểu Bảo.”

Miểu Bảo hình như là biệt danh người hâm mộ gọi Giang Miểu.

Những người hâm mộ này cũng nhiệt tình lại vui vẻ, lập tức có người nhìn Đường Noãn cười: “Chị đẹp, chị thật xinh đẹp! Cũng là ngôi sao nổi tiếng sao?”

“Ha ha, chúng tôi còn tưởng là hình tượng mới của Miểu Bảo, mới mẻ.”

Ra là nhận nhầm, cũng là có người giơ máy về phía cô chụp hình.

Đường Noãn bật cười, đang chuẩn bị rời đi, liền nghe sau lưng truyền tới một giọng nói trong veo: “Xin chào, xin nhường đường một chút.”

Giọng nói như khách sáo, lại khiến Đường Noãn cảm thấy khó chịu, cảm giác như bề trên, đang ra lệnh ai đó?

Vừa quay đầu lại, là một cô gái được vây xung quanh bởi những người vệ sĩ.

Cô lập tức hiểu Quý Vân nói cô cẩn thận cái gì, thật đúng lúc, vị này chinh là người trong hình --- Tình đầu của chồng sắp cưới của Đường Noãn, Giang Miểu.

Gương mặt nhỏ nhắn, lớn chừng bằng một bàn tay, ngũ quan xinh xắn, trong giới giải trí cũng coi như là một mĩ nhân khó gặp, không trách có thể được quảng bá để làm người nổi tiếng.

Đối phương mặc một chiếc áo khoác màu be oversize phối với chân váy xếp ly màu nâu, còn có một chiếc kẹp nhỏ hình vương miện trên tóc, khí chất thanh thuần động lòng người, khiến cho người khác không nhịn được ôm trong bàn tay cưng chiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.