Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 3: Chương 3: Mối tình đầu của vị hôn phu đã trở lại? (3)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Còn bên phía Diệp Thù Yến, hôn nhân không chỉ là vấn đề tình cảm của hai cá nhân, mà còn liên quan đến lợi ích của công ty, có câu nói thê hiền phu họa thiểu*, tìm một người không thích hợp đi khắp nơi gây chuyện, ai biết ngày nào gài bẫy công ty, đó mới là một ngày thoải mái cũng đừng nghĩ tới.

(*vợ hiền chồng ít gặp họa.)

Con dao này lại cắm rất chuẩn, còn ngay giấy căn cước của Đường Noãn.

Đường Noãn chính là dựa vào sự đính hôn của Đường nãi nãi và bà ngoại của Diệp Thù Yến, đến nổi khi gây họa, trước mắt chưa phải gây ra chuyện gì lớn, nhưng là lại đi vào vết xe đổ của Đường gia.

Mẹ Đường ba Đường cũng đám hỏi kết hôn, năm đó ba Đường ôm con riêng quay lại, mẹ Đường phát điên, sau khi giải quyết, sản nghiệp Đường gia như muốn chia làm hai, giá cổ phiếu rớt giảm mạnh, hiện giờ cũng chỉ miễn cưỡng đứng trong giới thượng lưu.

Nói tóm lại, bây giờ tất cả mọi người đều không xem trọng cô và Diệp Thù Yến.

Đường Noãn cười mỉa một tiếng, đang suy nghĩ có nên nhắn tin cho trợ lý Văn hỏi tình huống, chỉ thấy có người lại gửi một link báo giải trí: “Cái chết của công chúa Đóa Đồ được chữa lành bằng thực tế: Công chúa và vương tử của cô gặp lại nhau hạnh phúc.”

Mở ra trang đầu tiên chính là tấm hình đã nhìn thấy trước đó.

Quên nói, Giang Miểu khi được tìm về là một diễn viên, công chúa Đóa Đồ chính là vai thứ chính của cô trong bộ phim bom tấn bùng nổ năm nay “Giang sơn gấm vóc“.

Một công chúa ngây thơ hồn nhiên, cuối cùng vì quốc gia đại nghĩa mà từ bỏ tình yêu hi sinh đau khổ, bởi vì phần khó khăn này, mà cô đã nhanh chóng nổi tiếng, cũng vì thế mà Giang gia mới tìm được cô.

Tờ báo giải trí này giới thiệu thân thế của Giang Miểu, cực kỳ hấp dẫn và cẩu huyết, quả nhiên rất thu hút người đọc, nhất là hành trình tình yêu với Diệp Thù Yến, cú xoay vòng này không nên quá thoải mái.

So sánh với cái kết bi thảm của công chúa Đóa Đồ, những thăng trầm trong cuộc sống hiện thực và cái kết viên mãn khiến người đọc cũng thỏa mãn.

Quả nhiên phía dưới đã có người bắt đầu quan tâm đến quá trình phát triển tình cảm của Giang Miểu và Diệp Thù Yến.

Diệp Thù Yến là người thừa kế của Diệp thị, hơn nữa dung mạo hơn người, bài báo này liền lên hot search về những tin tức trong giới giải trí.

Trong nhóm trò chuyện cũng trò chuyện sôi nổi:

[Vị công chúa này của Giang gia ra tay cũng thật lưu loát, bắt đầu đã có scandal? Tôi cũng có thể đoán được tiếp theo cô ta sẽ làm gì.]

[Chuyện lớn mọi người đều biết, vì phòng hờ ở trong vòng giải trí cô ấy cũng không thể xuống đài được, với sự cưng chiều của Giang gia bây giờ đối với cô, Diệp thiếu gia không thể không cho cô mặt mũi, lúc đó chụp tấm hình đó, tìm lớp, có phát triển như thế nào, cư dân mạng cũng sẽ giúp bọn họ cùng nhau tới cục dân chính.]

[Ai biết có phải là Diệp đại thiếu gia ngầm cho phép chứ? Nếu là anh ấy không đồng ý, Giang gia cũng không thể cưỡng ép.]

[@Đường Noãn @Đường Noãn @Đường Noãn, hết sức khẩn cấp, chồng sắp cưới của cô sắp không còn.

Đường Noãn liếc mắt, trực tiếp gửi tin nhắn cho trợ lý Văn: Ông chủ của anh quay lại với mối tình đầu rồi sao?

Trợ lý Văn cũng không chậm chạp, dùng 5 phút để đọc báo, liền trả lời tin nhắn: Xin lỗi Đường tiểu thư, tôi sẽ đi xử lý.

Đường Noãn vui vẻ cười cong mắt, mặc dù cô rất thông cảm với những gì Giang Miểu gặp phải, nhưng cũng không phải cô làm, sao có thể để cô làm con chốt thí chịu tội thay.

Cô cũng là một người vô tội đáng thương...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.