Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 2: Chương 2: Mối tình đầu của vị hôn phu đã trở lại? (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nói tới, Diệp thiếu gia trở nên lạnh lùng như vậy có phải là sau khi chia tay mối tình đầu năm cấp hai không?

Ai ai ai! Các người nói gì vậy, bây giờ Diệp thiếu gia là của Đường Noãn chúng ta.

Đúng đúng đúng, @Đường Noãn, để mắt đến Diệp thiếu gia, mối tình đầu là bạch nguyệt quang, là đe dọa lớn nhất đối với hôn nhân.

...

Đường Noãn nhíu mày, Diệp Thù Yến lạnh như băng đó lại có mối tình đầu? Cô hoàn toàn không tưởng tượng được.

Vì vậy cô lập tức hứng thú bừng bừng bắt đầu leo lầu, một bên vừa leo một bên xúc động: Cô gái này, cuộc đời cũng quá thăng trầm đi.

Rõ xuất thân là một tiểu thư ngậm thìa vàng, nhưng lúc năm tuổi bị bắt đi, kết quả bị bệnh thiếu chút nữa bị tên bắt cóc vứt bỏ, cuối cùng được một đôi vợ chồng không có con, cứu được nuôi lớn.

Mặc dù gia cảnh như vậy, nhưng cô lại xinh đẹp thông minh, thành tích vô cùng tốt được trường tư thục quý tộc trong thành phố Yến đặc biệt chiêu mộ.

Lại là trường học của Diệp Thù Yến đó.

Lúc mới nhập học, cô giống như lạc vào đàn thiên nga, ít nhiều có vẻ không hợp nhau, không tránh khỏi chuyện bị cô lập.

Cho đến học kỳ cuối cùng ngồi cùng bàn với Diệp Thù Yến, cô mới dần dần hòa nhập với trường học, có lúc một trùm trường thích cô, nồng nhiệt theo đuổi, nhưng không nghĩ tới Diệp Thù Yến lạnh như băng thừa nhận đối phương là bạn gái mình, lúc ấy ở trường học còn mang đến một sự náo động cực lớn.

Phải biết Diệp Thù Yến từ những năm trung học đã là một nam thần lạnh lùng khiến người khác chùn bước, nhiều nữ sinh ưu tú theo đuổi anh cũng không khiến anh động lòng, nhưng cô gái này không biết từ bao giờ đã nắm trọn con tim của anh...

Dĩ nhiên cuối cùng bọn họ cũng bị ngăn trở, Diệp Thù Yến là người thừa kế của tập đoàn Diệp thị, đã định trước không cùng thế giới với một cô gái nhà bình thường.

Tốt nghiệp trung học, Diệp Thù Yến tiếp tục học kinh doanh ở trường Wharton, còn cô gái này lại ở trong nước thi đại học.

Sau đó mẹ kế của Diệp Thùy Yến lấy tiền đồ việc học cùng cha mẹ nuôi uy hiếp cô, ép cô chia tay, cũng cấm cô sau này không được liên lạc với anh, mà Diệp Thù Yến ở nước ngoài cũng không biết gì cả.

Một cặp tình nhân như vậy cứ bị thực tế tàn nhẫn tách ra.

Mà bây giờ câu chuyện lại có cú xoay ngược chấn động, nguyên ra cô gái này không phải vịt con xấu xí, mà là công chú nhỏ của Giang gia hai mươi năm trước bị bắt cóc.

Hơn thế nữa, Giang gia và Diệp gia là thế giao, cho nên cô và Diệp Thù Yến khi còn bé hết sức thân thiết, hai người mẹ cũng từng chót miệng hứa hôn.

Dựa theo những con người thích drama, dĩ nhiên hai người cũng đã cùng nhau vượt qua những khó khăn tuổi trẻ, gương vỡ lại lành, ngọt ngào hạnh phúc kết hôn sinh con.

Nhưng thực tế đáng tiếc, Diệp Thù Yến đã có vị hôn thê, bây giờ giống như trở thành một trở ngại lớn cho bọn họ.

Đơn giả là thực tế còn xuất sắc hơn cả tiểu tuyết.

Hôm nay mọi người hiển nhiên cắm cọc ở đây chờ xem náo nhiệt.

Trên tấm hình, chính là sau khi Giang gia nhận lại đứa trẻ thất lạc, tổ chức một buổi tiệc gia đình nhỏ, nghe nói Giang thái thái nói thẳng trước mặt mọi người, nếu không phải Giang Miểu năm đó bị bắt cóc, hôm nay hai gia đình đã trở thành xui gia.

Giang tiên sinh cười bổ sung, nói bây giờ thời đại mới, hôn nhân đại sự không thể chỉ nghe theo người lớn, tuổi trẻ tự do yêu đương, so với bị ép buộc rồi làm ầm ĩ thì tốt hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.