Vị Hôn Phu Hào Môn Có Thuật Đọc Tâm

Chương 1: Chương 1: Mối tình đầu của vị hôn phu đã trở lại? (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Máy bay vừa hạ cánh, Đường Noãn mở điện thoại lên, tin nhắn liền ập đến.

Dáng vẻ chen lấn, không biết còn tưởng rằng cô là một nhân vật lớn, nửa ngày không liên lạc được liền ảnh hưởng đến kinh tế toàn cầu.

Cô nhớ lần trước nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là sau khi đính hôn với Diệp Thù Yến, dù sao cũng là chỉa vào một bình hoa di động, ngu ngốc nhưng tâm cơ lại tai tiếng, lại có thể đính hôn với một nhà giàu điều kiện tốt Diệp Thù Yến, đúng như là một cô bé lọ lem, đúng, chính xác là hình dung như vậy, một lọ lem ngu ngốc lại kết hôn với một hoàng tử khiến bao người vỡ mộng, không biết bao nhiêu thiên kim tiểu thư trong lòng đều là không phục.

Chỉ là lúc đó hỏi thăm sức khỏe nhưng lại lộ ra những hành động kỳ lạ, lần này đều là... cười trên sự đau khổ của người khác -- bởi vì cô bị đội mũ xanh?

Lướt qua những tin nhắn từ những người bạn “plastic”, Đường Noãn trực tiếp mở nhóm trò truyện “Liên minh những ông bố lo lắng.”

Trong nhóm là tập hợp đa số những thiếu gia tiểu thư dốt nát của thành phố Yến, khả năng ăn chơi rất xuất sắc, nhưng là năng lực cũng không thể xem thường, dạo một vòng, liền biết được những câu chuyện cẩu huyết trong cuộc sống.

Cô mới vừa mở tin nhắn ra, thì đã có người @ cô.

[@Đường Noãn nếu cô không trở lại nữa, chồng sắp cưới của cô sẽ bị cướp đi! Mối tình đầu của Diệp thiếu gia quay về]

Phía dưới có một tấm hình.

Là một cặp đôi trai gái trẻ tuổi, bối cảnh giống như trong một buổi tiệc, cô gái xinh đẹp thuần khiết ngẩng trong tay là ly rượu vang ngẩng đầu nhìn thanh niên bên cạnh, nụ cười ngọt ngào.

Người thanh niên trên mặt dù không có biểu cảm gì, dù hơi nghiêng đầu, đôi mắt phượng lộ ra vẻ thờ ơ, ly cao trong tay cũng nhẹ nhàng đụng vào ly của cô gái, dáng vẻ anh tuấn cũng rất xứng đôi với cô gái.

Bên cạnh bọn họ, mẹ hai bên cũng mặt đầy vui mừng.

Nếu như người đàn ông không phải là chồng sắp cưới của cô, Đường Noãn còn tưởng rằng đây là một đôi tình nhân còn sắp kết hôn.

Đường Noãn liền phóng to hình ra, ánh mắt rơi trên người Diệp Thù Yến, lại không có cảm giác tức giận hay ghen tỵ, đơn giản đang chiêm ngưỡng nhan sắc.

Dù sao vẻ đẹp trai của Diệp Thù Yến trong hình mới có thể thưởng thức được.

Trong đám người phần lớn cũng có phản ứng giống như cô vậy, có người vui vẻ gào thét: [A A A, đẹp trai quá, ai chụp vậy chứ, chụp nhiều hơn đi chứ!]

[Cũng đúng, cơ hội khó có được, phải chụp nhiều thêm, ai, Diệp đại thiếu gia đẹp trai như vậy, chỉ có thể thưởng thức qua hình.]

[Đúng, thấy chân nhân là phải quỳ trước, nào dám nhìn thẳng mặt rồng.]

...

Mọi người trêu đùa một trận, Đường Noãn không nhịn được cười, mặc dù có chút khoa trương, nhưng là mọi người đều đang nói sự thật.

Diệp Thù Yến đó, tuổi còn trẻ nhưng cả người đều tỏa ra khí chất bức người, đứng trước mặt anh chỉ cảm thấy anh rất uy thế, không ai dám nhìn chằm chằm anh, cũng chỉ có hình chụp mới có thể làm giảm đi khí thế đó, mọi người mới có thể to gan thưởng thức dáng vẻ của anh.

Chỉ là có người nhớ chuyện chính, so với cô còn gấp hơn, dĩ nhiên, cũng chỉ gấp muốn xem náo nhiệt

Người này gọi là Giang Miểu, là hoa khôi trường học học bá đặc biệt của Diệp đại thiếu gia, nghe nói mối tình đầu của Diệp đại thiếu gia!

Hồi đó còn tưởng rằng không môn đăng hộ đối, không thể bên cạnh nhau, không nghĩ tới cô ấy lại là con gái nhỏ của Giang gia năm đó bị bắt cóc! Lần này viên mãn rồi...

Đây chính là duyên phận, không chỉ có khi còn bé đã có hôn ước, bị bắt cóc đi cũng có thể yêu nhau...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.