Vạn Thánh Yêu Vương Chi Chiến Thần Tại Thượng: Trùng Sinh Ta Làm Lại Tất Cả

Chương 106: Chương 106: Quân Cửu đấu với Xà Nữ (1)




Quân Cửu lúc này mới từ từ đứng dậy, bình thản hỏi ả ta: “Không thể nào cái gì? Có cái gì mà ta không thể được ư?”

“Không thể nào! Tuyệt đối không thể nào! Ba trăm năm trước, ả ta chẳng qua cũng chỉ mới là một linh tôn cấp một! Không thể nào dạy ra một đám các ngươi được! Hơn nữa, Quân Cửu, ngươi thuộc dòng Phượng tộc bán bất tử, quý hiếm nhất thế gian! Ả ta làm sao có thể làm ngươi? Ả ta không thể nào làm ngươi thức tỉnh được dòng máu Xích Thiên Phượng Hoàng chảy trong huyết cản ngươi được! Không thể nào! Tuyệt đối không thể nào!“ Xà Nữ điên cuồng gào lên, giống như ả ta đang phát bệnh,

“Sao lại không thể?”Quân Cửu trong tay cầm Phục Ma Kính Trượng trong tay, từng bước chậm rãi tiến về phía ả ta đã quá sợ hãi mà không thể nhúc nhích gì được.

“Dáng vẻ này của ngươi, ta đã từng thấy rồi. Nhưng đôi khi tận mắt chứng kiến thêm một lần nữa, cũng không thể nói là không thú vị được.” Quân Cửu mỉm cười, thanh kiếm Phục Ma Kính Trượng, dường như đã hấp thụ đủ sức mạnh của sự nguyền rủa, căm phẫn của Quân Cửu, phá ra ánh sáng đen lượn lờ bao quanh, giống như ghê rợn, đáng sợ hơn cả chết chóc.

Xà Nữ cũng không thua, hiện nguyên hình, ả ta gào lên những ngôn ngữ của xà tộc. Tuy nhiên, Quân Cửu cũng có thể đoán ra được lờ mờ rằng ả ta đang chửi rửa dòng máu chảy trong người của nàng.

“A Cửu, con hãy nhớ, nương con là một người tuyệt vời. Có thể cha con là một kẻ tệ hại, nhưng đừng bao giờ chối bỏ người đã liều mạng mình sinh ra con.”

Sư phụ đã từng nói với nàng như vậy. Và nàng đã làm đúng như vậy. Sự căm phẫn của nàng khi chứng kiến xung quanh hang ổ của ả là một trăm lẻ bảy chiếc đầu lâu của các trưởng tỷ khác của nàng, khiến nàng không thể nhịn được cơn căm phẫn đang sục sôi trong máu của mình.

Quân Cửu đã lao về phía nàng ta, cả hai đánh một trận giáp chiến tóe lửa.

Thật ra, các sư huynh tỷ không phải là lao lên trước để chém giết địch vô cớ, mà bọn họ đang muốn mở đường cho trận đánh của Quân Cửu. Dù sao, đây cũng là một trận chiến mà nàng nhất định phải vượt qua.

Quân Cửu là một linh thần, nhưng Xà Nữ lại là một đại linh thần. Sức lực chênh lệch rất rõ ràng, thậm chí, dù cho có thánh khí Phục Ma Kính Trượng của Đào Ngột ban cho nàng, thực lực nàng bây giờ vẫn không đủ để có thể như lúc trước, một kích giết chết Xà Nữ hả giận.

Có điều, Quân Cửu cũng không phải là yếu. Lúc nãy tụ khí, dồn nét hết tất cả linh lực và ma lực hòa lại làm một đã giúp nàng có thể đánh xuyên qua lớp giáp của Xà Nữ, khiến nàng ta chao đảo một phen. Có điều, xuyên qua lớp giáp thôi thì chưa đủ. Đối với Xà tộc mà nói, độc chính là lợi thế của họ, nhưng không có nghĩa là loại độc nào cũng là lợi thế.

Diệp Lạc Hy đã cứu Quân Cửu từ tay Xà Nữ về, nàng là người duy nhất biết rõ được số mệnh của Quân Cửu nhất định còn phải cùng Xà Nữ đối kháng lần nữa. Cho nên đã cưỡng chế ép Quân Cửu thức tỉnh độc căn. Có lẽ cách này hơi tàn nhẫn vì cả sư đồ hai người họ đều bị đình trệ tu luyện suốt một trăm năm. Nhưng đối với Quân Cửu mà nói, điều đó rất đáng.

Sau khi nàng thức tỉnh độc căn, Diệp Lạc Hy đã cho nàng sử dụng một loại độc dược duy nhất: độc của Kim Sí điểu. Tất nhiên, sư phụ cũng đã rất vất vả mới xin được độc của Kim Sí Điểu chứ không hề đơn giản. Sau đó, sư phụ đã yêu cầu nàng chỉ tu luyện một loại độc này, và cho đến hôm nay, kể cả tương lai nữa, nàng sẽ sử dụng nó như một loại vũ khí vô hình rất mầu nhiệm.

Vì vậy, một kiếm của Phục Ma Kính Trượng và độc của Kim Sí Điểu, đã khiến Xà Nữ hộc ra cả máu. Tất nhiên, Quân Cửu cũng không hề dừng tay lại. Đúng lúc này, mười đạo sáng chiếu rọi lên người những người khát đột ngột biến mất. Tỏa Đăng Lưu Ly Bảo Pháp của Bạch Hiểu Hiểu bay lên giữa không trung, tỏa ra một đạo ánh sáng vừa chói lòa vừa mạnh mẽ, khiến Xà Nữ chói mắt. Đồng thời, nhờ căn linh chúc phúc của Bạch Hiểu Hiểu, toàn bộ ma năng và linh lực bị mất của Quân Cửu trong chớp mắt được bổ sung đầy đủ và toàn vẹn.

Xà Nữ và Quân Cửu dùng tốc độ nhanh không tưởng đánh tới, không nghĩ rằng đúng lúc quan trọng, Quân Cửu đột nhiên biến mất rồi lại đột nhiên xuất hiện từ đằng sau ả ta, trực diện đâm xuống một kích lên người ả. Xà tộc tu đến cảnh giới đại linh thần, ắt sẽ có phần hơn người. Xưa nay Xà tộc luôn có hai bí mật vô cùng tự hào chính là độc và giáp. Một kích kia của Quân Cửu, ả ta tin chắc là không thể đâm thủng giáp của ả được, ngược lại có khi Quân Cửu sẽ là người bị độc của ả độc chết trước.

Nhưng… ả nhầm rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.