Vân Ngu Chi Hoan

Chương 1: Chương 1: Giới thiệu




Nội dung

Có một người làm cho cô tim đập rộn ràng, lòng tràn đầy hạnh phúc khi nghĩ đến người ấy, cảm thấy nhân sinh cô đã đủ viên mãn, người đó giống như trái tim của cô.

…Nhưng … cô … lại không thể thương hắn …

Cô lái xe chở người đó đi về phía biển, buộc người đó thừa nhận rằng bản thân anh ấy cũng yêu nàng, nếu không sẽ đồng quy vu tận.

Anh lạnh lùng nhìn cô không nói một lời, cô thề từ nay về sau không thương anh nữa.

Nhưng sau buổi tụ hội bạn bè, hai người bị say rượu, nhưng đánh bậy đánh bạ lại đột phá phòng tuyến cuối cùng.

Người từng thích cô, vẻ mặt ác độc nói: “Thân là anh em lại ngủ với nhau, đây là loạn luân, nếu sự viêc bị bại lộ, các ngươi đời này cũng đừng nghĩ ngẩng đầu lên trước mặt người khác.”

Loạn luân!!!

images images

Bị bạn tốt phản bội, mẹ oán hận, hết thảy đều không thể ngăn cản cô thương anh.

Nhưng tất cả kiên trì trong nháy mắt sụp đổ, đột nhiên cô phát hiện mình thế nhưng lại mang thai.

....

“ Nếu như em muốn rời đi, anh có thể dẫn em tới một nơi, anh ta sẽ không thể tìm ra.”

“ Anh yêu em, nhưng muốn em cam tâm tình nguyện, anh sẽ không lợi dụng lúc em gặp khó khăn, trước lúc em không yêu anh, anh sẽ ở trên lập trường của một người bạn mà chiếu cố em.”

Một người đàn ông khác đã trở thành cọng rơm cứu mạng lúc cô tuyệt vọng, cô đột nhiên biến mất, để cho anh tìm kiếm trong tuyệt vọng.

Vài năm sau gặp lại, bên trong xe, anh nhìn cô, giọng nói lạnh lùng : “Em trăm phương ngàn kế rời anh đi chính là vì muốn cùng anh ruột của mình loạn luân sao?”

Trong nháy mắt, cô như bị điện giật.

images images

Độc thoại của nam chính

Lúc mới gặp gỡ, cô quỳ gối trong mưa to để chuộc tội cho cha, là hắn mang cô về nhà, rồi trở thành người giám hộ của cô.

Hắn không là một nam nhân ôn nhu, cả người là một cỗ lãnh ý, làm cho những người đứng bên cạnh hắn đều giống như bị đặt trong hầm băng.

Cô không thích hắn, cũng rất sợ hắn, chỉ cần có hắn ở bên cạnh, cô cơ hồ ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

Nhưng bị cơn ác mộng hành hạ mỗi đêm, cô lại không thể không đi gõ cửa phòng ngủ hắn, van xin hắn cho cô vào trong, nằm trong lòng hắn để xua đuổi sợ hãi.

Mười sáu tuổi, thần xui quỷ khiến cô bị hắn áp dưới thân, thương tích đầy mình, mà từ đêm đó quan hệ của hai người ràng buộc với nhau cả đời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.