Vạn Cổ Tà Đế

Chương 23: Chương 23: Trở về Tạ gia - Nhất tiễn (1)




- Đồ chó chết ngươi còn sống làm gì nữa!

Trần Cường đi tới trước mặt Tà Thiên, gần như gào thét quát những lời này.

Hiện trường yên tĩnh lại, hai bên đều nghi hoặc đánh giá Trần Cường.

Tạ Bảo ngẩn người, quay đầu cười nói với Tạ Kim:

- Nô tài này không tệ, rất lợi hại đấy, ngươi thân làm chủ tử còn chưa mở miệng, hắn đã bắt đầu cắn người.

- Hắc hắc, đâu có đâu có, nếu nhị ca thích, cứ việc lấy đi.

Tạ Kim cười nịnh nọt liên tục, sau đó khinh thường quét mắt nhìn nô bộc xung quanh.

- Dù sao Tạ gia ta cái gì cũng không nhiều, chỉ là chó nhiều, huynh đệ ta chọn thêm một con là được.

Tạ Bảo rất hưởng thụ loại khen tặng này, gật gật đầu sau đó nhẹ giọng với Trần Cường, thản nhiên nói:

- Bổn thiếu gia cho ngươi một cơ hội, nếu ngươi có thể bắt được tiểu tạp chủng này, siêu giai công pháp một bản, trợ giúp ngươi đột phá tới Man Lực Cảnh tầng sáu, mặt khác, sau này làm chó đi theo ta, ha ha ha!

- Đa tạ nhị thiếu gia.

Trần Cường xoay người cực nhanh thi lễ, lại xoay trở về, toàn bộ quá trình, hắn cực lực cất giấu biểu cảm của mình, đáng tiếc, biểu cảm này đã bị Tà Thiên thấy được.

Cho nên, Tà Thiên khôi phục tinh thần, phát hiện mình ít nhiều hiểu được ý nghĩa câu gào thét của Trần Cường

Tiếng gào thét như cây dâu mắng cây hòe, thì có ích lợi gì? Bên ngoài mắng hắn trên thực tế lại oán giận chủ tử hung tàn, ngay cả oán giận cũng không dám làm gì, Trần Cường, ngươi đối với Tạ gia sợ hãi đến mức độ như thế sao?

- Ta không muốn đánh với ngươi.

Tà Thiên lắc đầu, nhẹ giọng nói.

Trần Cường coi lời này là biểu hiện yếu thế của Tà Thiên, trong lòng càng tức giận!

Đến một khắc cuối cùng, ngươi cũng không có chút khí khái nam nhi nào sao!

Dù sao ngươi cũng phải chết, ngươi không thể đứng đấy chết như vậy!

Cho đám chó chúng ta chút mặt mũi đi không được sao!

- Ta sẽ không hạ thủ lưu tình!

Trần Cường lui về phía sau hai bước, hít sâu một hơi, khí thế đột nhiên như hổ!

Mãnh Hổ Bá Vương Quyền!

Mắt thường có thể thấy được quyền phong, mơ hồ hiện ra một Hổ Chưởng co rút, mang theo tiếng hổ gầm, đánh về phía ngực Tà Thiên.

Đồng thời nắm đấm được tung ra, Tà Thiên lui về phía sau một bước nhỏ, hắn không có dựa theo những gì học được trên Ám Lam Sơn, chú ý đến vai của kẻ địch, mà là nhìn về phía quyền phải Trần Cường đánh ra, nắm đấm này, giống hệt trong một quyển sách nào đó.

Vì thế, Tà Thiên vươn tay trái ra, trong quá trình vươn ra, cánh tay vốn nên cứng rắn như sắt chậm rãi trở nên mềm mại, mềm như tơ liễu trong gió, mềm như rắn vàng nhảy lên trời.

Kim Xà thoãn thiên quyền thức thứ hai, Triền Thiên Kình!

Trần Cường phát hiện bản thân sinh ra ảo giác, bởi vì tay trái của Tà Thiên trong mắt hắn dường như tuôn ra kim mang, hắn theo bản năng nhắm mắt mở mắt, toàn lực đánh ra Mãnh hổ bá vương quyền, dừng ở nơi cách Tà Thiên ngực chưa đến năm tấc.

Tay trái Tà Thiên gắt gao quấn lấy tay phải của hắn.

Chiến đấu đột nhiên bùng nổ, đột ngột bất động, trở nên yên tĩnh đến cực điểm làm cho mọi người trợn mắt hốc mồm!

Phế nhân một tháng trước, lại có thể đỡ được cú đấm cực kỳ bá đạo của Trần Cường?

Trần Cường giống như bị sét đánh, thương hại và phẫn nộ đối với Tà Thiên bị đánh tan thành mây khói, chỉ để lại trong lòng tràn đầy kinh ngạc.

Khi hắn theo bản năng muốn rút tay phải về, kinh ngạc lại biến thành vẻ không thể tin.

Bởi vì hắn dùng hết sức lực, cũng không thể rút tay phải bị Tà Thiên quấn lấy.

Man Lực Cảnh tầng năm! Tu vi chỉ cao hơn mình, tuyệt đối không thể thấp hơn mình!

Khi trong đầu Trần Cường toát ra ý nghĩ lúc này, hắn chỉ muốn trợn mắt một cái rồi ngất đi, nguyên nhân khiến hắn ngất đi rất nhiều, trong đó có cảm giác nhục nhà mà hắn không thể tiếp nhận được, hắn xem thường phế nhân, chó nhà có tang, nô bộc cam tâm tình nguyện nhận hết khuất nhục cũng không nghĩ tới chuyện phản kháng, có tu vi ít nhất giống hắn.

Cuối cùng, Trần Cường được như ý nguyện mà hôn mê bất tỉnh, chỉ là trước khi hôn mê hắn kêu thảm một tiếng, bởi vì Tà Thiên vặn gãy cánh tay của hắn.

Cốt đoạn chi âm như sấm sét giữa trời quang, đánh vào trong lòng mọi người, Tà Thiên sau khi thể hiện tu vi của mình, lại thể hiện sự tàn nhẫn từ trong xương tủy, mọi người đều biết Trần Cường xong rồi, đối với người tập võ mà nói, cụt tay so với cái chết còn đáng sợ hơn, giống như Tà Thiên giờ phút này, so với Tạ Thiên trước kia càng đáng sợ hơn.

Trong hai mắt Tạ Bảo híp lại, xẹt qua một tia ghen ghét gần như hóa thành thực chất, mặc dù Tà Thiên mạnh, đại biểu bí mật trên người có giá trị liên thành, nhưng hắn không thể dễ dàng tha thứ biểu hiện xuất sắc của Tà Thiên trước mặt mọi người, mỗi một phần chói mắt của Tà Thiên, hắn lập tức thống khổ thập phần.

Loại sáng chói này, chỉ có thể thuộc về mình!

- Gia chủ lệnh!

Ba chữ vừa ra, tất cả chủ tớ trong viện tử rách nát sợ hãi nhìn về phía Tạ Bảo, khi bọn họ nhìn thấy lệnh bài trên tay phải Tạ Bảo giơ lên thật cao kia, toàn bộ quỳ rạp xuống đất, cung kính đáp:

- Tiếp lệnh!

Tà Thiên liếc mắt nhìn lệnh bài đại biểu cho quyền lợi cao nhất của Tạ gia, lệnh bài kia từng khiến hắn vô cùng kính sợ, nhưng mà hiện tại, đối với hắn mà nói chỉ là một khối mộc bài mà thôi, không quan trọng.

- Nay có Nô bộc tam đẳng Tà Thiên, phạm thượng, bẻ gãy ngón tay Tạ Kim công tử!

- Nay có Nô bộc tam đẳng Tà Thiên, coi gia quy như không, tự ý rời cương vị mười lăm ngày!

- Nay có Nô bộc tam đẳng Tà Thiên….

Tiếng quát mắng vang lên, trên mặt Tạ Bảo lộ ra nụ cười dữ tợn vặn vẹo, hắn nhìn chằm chằm Tà Thiên, gằn từng chữ oán độc quát.

- Trộm bất thế công pháp của Tạ gia ta, lấy Nguyên Dương tẫn tang chi thân, đạt được Man Lực Cảnh tầng năm!

- Ba tội cùng phạt, giết! Không tha!

- Dạ!

Mọi người đồng loạt quát, sau khi đứng dậy khí thế lập tức biến đổi, ánh mắt nhìn về phía Tà Thiên dần dần hung ác, bọn họ không hỏi nguyên do, không màng thật giả, chỉ cần là gia chủ chi lệnh, bọn họ sẽ chấp hành, cho dù trong lòng mỗi người đều rõ ràng, Tạ Bảo chỉ là vì công pháp trên người Tà Thiên.

Đây chính là Tạ gia, Tà Thiên cũng đã từng là một thành viên trong đó, như mọi người trước mắt, có thể vì Tạ gia xông pha khói lửa làm bất cứ chuyện gì.

Tà Thiên hiểu, đám người này cho dù biết mình bị Tạ Uẩn hút cạn Nguyên Dương, cũng sẽ không sinh ra ngăn cách với Tạ gia, một là bởi vì trong lòng cảm thấy may mắn, mong đợi chủ tử Tạ gia sẽ không tính kế bọn họ giống như tính kế mình, hơn nữa, chính là vì sợ hãi Tạ gia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.