Vạn Cổ Tà Đế

Chương 44: Chương 44: Thời khắc sinh tử - Phản sát (Thượng) (2)




- Ha ha, bọn họ một mực ở Sát Thần trại chờ ta mang theo sát tu trở về.

Lý Nguyên Dương di chuyển nhánh cây, đổi mặt gà nướng, lại hỏi:

- Sao vậy, Ân cô nương có chuyện tìm chúng ta?

Ân Điềm Nhi nghe vậy có chút kinh hỉ đứng dậy:

- Lý đương gia, chi bằng chúng ta xuất phát bây giờ đi!

Lý Nguyên Dương ha hả lắc đầu:

- Ân cô nương, ta đối xử với ngươi thật lòng, ngươi lại nhất quyết không chịu trả lời ta, trừ phi ngươi nói cho ta biết thương đội Ân gia xảy ra chuyện gì, nếu không, ta sẽ không dẫn ngươi lên Sát Thần Trại.

Ân Điềm Nhi giãy dụa một chút, chỉ có thể nức nở nói:

- Ân gia ta...

- Ta không ăn phao câu, đổi một cái đi.

Ân Điềm Nhi vừa mới nói ba chữ, Tà Thiên đã lên tiếng cắt đứt lời nói của đối phương.

Trong mắt Lý Nguyên Dương lóe lên quỷ dị, nhìn Tà Thiên, lại nhìn Ân Điềm Nhi đang sững sờ, cười cầm lấy con gà thứ hai, đưa đến bên miệng Tà Thiên.

Ân Điềm Nhi dường như đột nhiên hiểu được cái gì, sau khi nhìn Lý Nguyên Dương, ngồi xuống tiếp tục ôm đầu gối, không chịu nói thêm một câu nữa.

Trong mắt Lý Nguyên Dương xẹt qua lãnh ý, ngoài miệng lại cười nói:

- Xem ra Ân cô nương quả thật có điều khó nói, cũng được, chờ chuyện bên ta xử lý xong, sẽ dẫn cô nương lên Sát Thần Trại, ngươi thấy có được không?

- Được.

Ân Điềm Nhi tích chữ như vàng, muốn tận lực che dấu cảm xúc của mình, lại không biết Lý Nguyên Dương đã sớm phát hiện trong mắt nàng xẹt qua một tia kinh hỉ kia, trong lòng nhất thời hiểu được vài phần.

- Ha ha, thương đoàn Ân gia quả nhiên xảy ra chuyện, Sát Thần Trại, quả thực là muốn mượn lực đạo ở Hà Tây ta giải quyết nguy cơ.

Lý Nguyên Dương một bên nướng con gà thứ ba, một bên suy tư nói:

- Để Hà Tây đạo của ta vì Ân gia xuất người ra, chỉ có một điều kiện, đó chính là đương gia ở trước thập đại trại, xuất ra lời thề ước dựa vật năm đó!

- Chẳng lẽ thề ước bằng vật nằm ở trên tay Ân Điềm Nhi? Nếu bị ta lấy được vật này, vậy uy tín ta đạo tặc ở Hà Tây chẳng phải sẽ tăng lên nhiều sao!

Tay trái Lý Nguyên Dương bỗng nhiên rung động vài cái, đây là biểu hiện nội tâm cực độ hưng phấn của hắn.

Dường như gặm xong con gà thứ nhất khôi phục chút khí lực, Tà Thiên gặm con gà thứ hai rất nhanh, tất cả thịt đều nhét vào trong miệng hắn, lại không nuốt xuống, nhìn qua dường như nghẹn ngào.

Ân Điềm Nhi thấy thế có chút lo lắng, sát tu nên chết, nhưng nếu là bị nghẹn chết, vậy thì quá không có chút sắc thái bi kịch đúng đắn, tuy rằng mình sẽ không cứu hắn, nhưng không thể để cho hắn nghẹn chết.

Nhưng ngay khi nàng ngẩng đầu, chuẩn bị nhắc nhở Lý Nguyên Dương hầu Tà Thiên uống nước, nàng thấy được một cảnh tượng quỷ dị, một người tứ chi đều bị đứt đột nhiên vươn tay phải ra, cầm lấy bình nước bên cạnh, rút nút chai ra, đổ vào miệng.

- Hắn, hắn, hắn...

Ân Điềm Nhi hồn phi phách lạc chỉ vào Tà Thiên, sợ tới mức ngay cả nói cũng không nói nên lời, Lý Nguyên Dương đột nhiên hoàn hồn, cũng không phải bị Ân Điềm Nhi đánh thức, mà là cái mũi linh động của hắn, ngửi được mùi đủ để hắn mất mạng!

- Xích Phàn Dịch!

Lý Nguyên Dương sợ hãi kinh hãi lớn mạnh lui mấy bước, theo hương vị nhìn về phía Tà Thiên.

Vì thế, hắn thấy Tà Thiên đang đổ Xích Phàn Dịch vào miệng mình, hắn hiểu rõ, Tà Thiên mấy lần nhìn về phía bình nước nói muốn uống nước, kỳ thật là muốn tự sát!

Đồng thời, hắn còn nhìn thấy đôi mắt tràn ngập trào phúng của Tà Thiên, hắn cũng hiểu rõ, muốn từ chỗ ta đạt được bồi nguyên công hoàn chỉnh, si tâm vọng tưởng!

Trong nháy mắt, Lý Nguyên Dương hiểu được tất cả ý nghĩ của Tà Thiên, bởi vì để cho mình nếm được vị ngọt tuyệt mỹ rồi lại bóp chết hy vọng, mới là thương tổn lớn nhất đối với mình! Loại thương tổn này, đủ để cho hắn chết không nhắm mắt!

- Ta không cho ngươi chết, ai dám để ngươi chết!

Tròng mắt Lý Nguyên Dương trở nên đỏ bừng, bàn tay phải một đạo nội khí tập kích mở ấm đun nước Tà Thiên ra, ngay sau đó vọt tới trước người Tà Thiên năm thước, chuẩn bị dùng nội khí cách không bức ra Xích Phàn Dịch trong miệng Tà Thiên!

Nhưng đúng lúc này, từng đợt tiếng gấu gầm lên, từ cửa động trên đỉnh đầu ba người truyền đến.

Trong cơn giận dữ, Lý Nguyên Dương theo bản năng ngẩng đầu nhìn lên trời.

Hứa thiếu cũng ngẩng đầu nhìn sắc trời, xoa xoa bàn tay phải có chút đau, không để ý đến Cẩu Kiếm Dương bị mình đánh bay, tiếp tục đi về phía trước.

Cẩu Kiếm Dương nằm trên mặt đất hộc máu, run rẩy chỉ vào lưng Hứa thiếu, sắc mặt oán độc đến cực điểm, lại nói không nên lời.

Sát Thần Trại trại chủ một chiêu đã ngã xuống đất, không ai còn dám tiến lên ngăn cản Hứa thiếu, một là bởi vì chiến lực của người tới ở đây không ai có thể địch lại, tiếp theo là bởi vì, thân phận người tới, đủ để phá hủy ba trăm dặm Hà Tây trại.

Hứa thiếu đi đến vị trí Cẩu Kiếm Dương xoay người ngồi xuống, cũng không nói lời nào, xuất thần nhìn phía tây Tàn Dương, tàn dương tuy đỏ, nhưng lại không chói mắt bằng máu tươi hắn đã gặp qua cả đời này.

- Bổn thiếu gia mới lâm quý, cũng không có yêu cầu gì khác.

Hứa thiếu rốt cục cũng có động tác, hắn cầm lấy vò rượu trên bàn, hướng chín vị thần trại đương gia giơ lên, lạnh nhạt nói:

- Vừa lúc mấy vị đương gia đều ở đây, bồi bổn thiếu xem mặt trời lặn đi!

Trong lỗ thủng, hai người nhìn trời.

Đáng tiếc bọn họ nhìn thấy, cũng không phải diễm mỹ tàn dương, mà là tiếng kêu thảm thiết rơi xuống.

Chỉ có Tà Thiên không ngẩng đầu, bởi vì trước khi hắn rót vào Xích Phàn Dịch, đã biết lại có người rơi xuống, hắn dùng đầy người vết thương, Bồi Nguyên Công hai động tác, còn có cái giá phải trả tứ chi đều đứt, rốt cục chờ đến cơ hội tuyệt hảo.

Cho nên khi Lý Nguyên Dương ngạc nhiên ngẩng đầu, hắn dùng hết toàn lực, phun ra thịt gà cùng Xích Phàn dịch trong miệng!

- Phụt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.