Vạn Cổ Tà Đế

Chương 41: Chương 41: Thời khắc sinh tử - Bỏ trốn (Hạ) (1)




- Đại tiểu thư, chạy đi!

Ân Phóng lau đi máu tươi che mắt, giống như lệ quỷ khàn giọng quát về phía Ân Điềm Nhi:

- Hộ tống đại tiểu thư đi!

Mấy tên hộ vệ bên cạnh Ân Điềm Nhi ngay cả cáo tội cũng không kịp nói, vội ôm lấy Ân Điềm Nhi chạy vào trong rừng rậm, chỉ trong thời gian ngắn này, Hộ vệ Ân gia dưới sự trùng kích của Hắc Kỵ mà ba hàng ngã xuống, gần bốn mươi người.

Chiến trường thật sự quá hỗn loạn, thương đoàn Ân gia mặc dù nghiêm trận chờ đợi, nhưng đánh chết bọn họ cũng không nghĩ tới, sẽ có một đội kỵ binh dùng phương thức xung trận mới xuất hiện trên chiến trường trùng kích thương đoàn, bọn họ càng không nghĩ tới, khi hộ vệ ùng đao kiếm chém về phía Hắc kỵ sĩ, sẽ tạo ra âm thanh kim loại và sắt va chạm nhau.

Khoảnh khắc chấn động xảy ra, Ân Phóng đã biết thương đoàn Ân gia đã kết thúc, cho dù là thủ lĩnh nội khí cấp độ một như hắn, cũng gần như trốn không thoát.

Bởi vì hơn trăm kỵ sĩ này, rõ ràng chính là tinh anh trong quân nhân!

Càng bởi vì tu vi của ba người áo đen ở bên cạnh trận pháp, cũng là Nội khí cảnh tầng một!

- Hôm nay, chỉ có một con đường chết!

Ân Phóng dốc sức toàn lực một đao, hung hăng chém ngã một người, nhưng không đợi hắn rút đao bị kẹt trong áo giáp ra, sau lưng một trận gió lớn từ phía sau thổi tới, vẻn vẹn chỉ một chiêu, hắn không thể không vứt bỏ binh khí, dùng hết sức lực mới thoát được một mạng.

Nhưng dù sao hắn cũng là cao thủ Nội khí cảnh, một khi mở ra chế độ không biết xấu hổ, đối với những binh sĩ chỉ có Man Lực Cảnh này mà nói cũng có lực sát thương tương đối lớn, chỉ thấy huyết nhục của hắn văng tung tóe chạy đông vọt tây, cũng tương đương sát thương, thẳng cổ họng, trong lúc nhất thời có xu hướng phá vòng vây.

- Hứa thiếu, muốn ta ra tay sao?

Thấy Ân Phóng trong thời gian ngắn đưa hơn mười người, Khâu Dương nhíu mày hỏi.

Hứa thiếu lắc đầu, cũng không thèm liếc mắt nhìn Ân Phóng một cái, nhìn chằm chằm hướng Ân Điềm Nhi chạy trốn thản nhiên nói:

- Nội khí cảnh dù sao cũng rất hiếm thấy, để cho các huynh đệ xem qua cũng tốt, Khâu Dương ở lại chiến đấu, Man Tử đi đón tẩu tử của ngươi về, lúc hoàng hôn tập hợp tại Sát Thần Trại!

- A!

Hắc Man Tử nhếch miệng cười to, hỏi:

- Hứa thiếu, ta đi đón tẩu tử, ngươi làm gì?

Hứa thiếu giật sợi dây cương, tiếng vó ngựa bình tĩnh vang lên:

- Ân gia có một hiệp nghị bí mật với Hà Tây Đạo, nếu không giải quyết việc này, ta sẽ không thể rời khỏi hành lang Hà Tây. Nhớ kỹ, tẩu tử của ngươi quyết không thể tiếp xúc với Hà Tây Đạo, nàng tiếp xúc với ai, ngươi giết người đó!

Mặc dù không hiểu chuyện kỳ quặc trong đó, Hắc Man Tử cũng không có ý định hỏi đến cùng, hắn nhẹ nhàng nhảy xuống ngựa, lập tức rút ra trong túi Song Giản, gật đầu với Khâu Dương, giống như gấu xông vào rừng cây.

- Thật sao?

Lý Nguyên Dương ngẩn người, quả thực không thể tin vào lỗ tai mình.

Tà Thiên không trả lời hắn nữa, mà chậm rãi nói ra điểm trọng yếu của bộ động tác đầu tiên của Bồi Nguyên Công, Lý Nguyên Dương giật mình, theo bản năng cũng bắt đầu im lặng ghi chép, sau khi Tà Thiên nói xong lần thứ ba, hắn rốt cuộc mới mở ra ánh mắt vô cùng phức tạp.

Đôi mắt này, khi thì nghi hoặc, khi thì mừng như điên, khi thì ngạc nhiên, khi thì hoài nghi, Tà Thiên lẳng lặng nhìn Lý Nguyên Dương đang chìm trong suy nghĩ, đối phương vừa mới thanh thức tỉnh vội nói:

- Bộ động tác đầu tiên rất đơn giản, thử vài lần, ngươi có thể cảm nhận được Nguyên Dương sinh sôi nảy nở.

Nghe nói vậy, Lý Nguyên Dương lại cố nén kích động, hít sâu một hơi, ánh mắt sáng quắc nhìn Tà Thiên, khó hiểu nói:

- Vì sao ngươi lại dễ dàng nói cho ta biết như vậy?

- Ngươi muốn ta nói nên ta mới nói.

Lý Nguyên Dương im lặng một lát, hỏi:

- Ngươi muốn cái gì.

- Ta rất đói, rất khát.

Tà Thiên lại nhìn ấm đun nước gần trong gang tấc, nhưng lại như xa xôi tận chân trời.

- Ha ha, không vội.

Lý Nguyên Dương thấy thế, trong mắt lóe lên một tia kỳ dị, đứng dậy đi tới đi lui, một lúc sau hắn dừng lại, vẻ mặt khó xử nói:

- Tiểu huynh đệ, có thể phải để ngươi chịu ủy khuất một chút.

Tà Thiên còn chưa lấy lại tinh thần, hai vai và xương hàm lại truyền đến đau nhức dữ dội, đau đến hắn gần như hít thở không thông.

- Tiểu huynh đệ, ngươi ráng nhẫn nhịn.

Lý Nguyên Dương thu tay phải về, ôn hòa cười nói:

- Chờ ta tu luyện xong Bồi Nguyên Công, sẽ đi ra ngoài tìm thức ăn cho ngươi, ngươi cũng biết, võ giả luyện công kỵ nhất là bị quấy rầy, ngươi sẽ không trách ta chặt tứ chi ngươi chứ?

Qua thời gian một phần tư nén nhang, Tà Thiên đau đớn bắt đầu thở dốc, hắn gật đầu, bình tĩnh nói:

- Ta biết, ngươi tu luyện đi, nhớ kỹ, bộ thứ nhất động tác chủ yếu lĩnh chỉ ở một chữ chậm, ngàn vạn lần đừng nóng vội, ngươi là cao thủ, hẳn là rất nhanh lĩnh hội được điểm này.

Trên đời này có ai thấy qua kẻ bị người tra tấn đến gần chết, cắt đứt tứ chi, còn tận tình dạy hung thủ tu luyện?

Lý Nguyên Dương nhìn Tà Thiên bình tĩnh thật sâu, giờ phút này hắn thật sự muốn giết chết Tà Thiên, loại bình tĩnh này làm cho hắn liên tục run rẩy, hắn tình nguyện nghe Tà Thiên chửi bới, hoặc khóc lóc cầu xin tha thứ.

Hắn vốn tưởng rằng sự tàn nhẫn trong xương tủy hòa cùng sự tốt bụng ở ngoài mặt sẽ làm cho Tà Thiên sợ hãi, người đang ở băng hỏa lưỡng trọng thiên đến cực điểm, lại có thể nói ra công pháp trôi chảy như vậy, cuối cùng hắn quả nhiên dễ dàng chiếm được công pháp, nhưng nhìn qua Tà Thiên không chút sợ hãi, chính hắn ngược lại thấy sợ.

- Kẻ này tuyệt đối không thể để lại!

Hung hăng cảnh cáo mình một câu, Lý Nguyên Dương lại từ từ nhìn Tà Thiên một cái, rồi bắt đầu tu luyện bộ động tác đầu tiên của Bồi Nguyên Công.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.