Vạn Cổ Tà Đế

Chương 17: Chương 17: Ngươi chết ta sống – Hành hạ đến chết (Thượng) (1)




Mười hai năm qua, đây là lần đầu tiên Tà Thiên liều mạng chạy.

Hắn không thể không chạy, cặp mắt kia khiến toàn thân nhói nhói, hắn không thể tưởng tượng, Trần Phong sau lưng rốt cuộc có tu vi cao bao nhiêu vậy mà chỉ dựa vào ánh mắt đã có thể khiến hắn lùi bước.

Trong lời nói của Trần Phong lộ ra sát ý, hắn chưa bao giờ cảm nhận được sự cường đại cùng kiên quyết như thế, nửa tháng trước vị võ giả cầm đao so với Trần Phong, chỉ như con kiến hôi.

Hắn hoảng sợ, nhịp tim đã đập đến cực tốc, toàn thân huyết dịch gần như sôi trào, hắn không thèm quan tâm đến Nguyên Dương nhanh chóng tiêu hao, bời vì Tà Sát nói cho hắn biết, đối phương giết chết mình, đơn giản như nghiền chết một con kiến vậy.

Nhưng cho dù hoảng sợ, sự trầm ổn trong mắt Tà Thiên cũng chưa từng biến mất, lão đầu điên rất nghi hoặc, trầm ổn thì đại biểu có át chủ bài, nhưng hắn không tin, Tà Thiên vẫn luôn sống dưới mí mắt mình sẽ có cơ hội sống sót.

Đám võ giả trên Ảm Lam Sơn nhìn thấy một màn rất quỷ dị, một tên phế nhân sợ hãi chạy trốn trong sơn dã, một vị cao thủ theo sau lưng phế nhân cách đó không xa, thái độ nhàn nhã truy sát giống như bộ phim mèo vờn chuột, tất cả mọi người thấy cảnh này đều lắc đầu, bọn họ tin tưởng, phế nhân kia không sống quá hai nén hương.

Hai nén hương sau, đám võ giả kinh ngạc ngừng động tác trong tay, bởi vì tên phế nhân kia còn sống chạy qua trước mặt bọn hắn mặc dù sắc mặt trắng bệch, cước bộ phù phiếm, tốc độ lại không chậm bao nhiêu.

Sau đó bọn họ lại trông thấy cao thủ, lúc này cao thủ mặc dù kiệt lực nhưng vẫn duy trì hình tượng cao nhân, nhưng nhìn mắt sắc võ giả có thể phát hiện, sắc mặt cao thủ đã biến thành màu đen, rõ ràng có chút tức giận.

Xong rồi, cao thủ tức giận, phế nhân tuyệt đối sống không quá một nén hương.

Nhưng gần nửa canh giờ sau, bọn họ lại nhìn thấy phế nhân từ trên núi chạy xuống, đi qua trước mặt mình.

Đám võ giả giống như bị sét đánh trúng hai mặt nhìn nhau, sau một khắc, bọn họ cẩn thận từng li từng tí đi theo phía sau hai người, muốn tận mắt nhìn thấy phế nhân dưới sự truy sát của cao thủ, còn có thể sống được bao lâu.

Đồng thời bọn họ cũng rất tò mò, phế nhân tại sao lại đi qua trước mặt bọn họ ba lần, rõ ràng đi vòng vèo như thế, hắn muốn làm gì?

Đội ngũ một đuổi một chạy, dần dần trở nên to lớn, ở mảnh rừng núi này lại quấn hai vòng mấy lúc, đội ngũ truy trốn lại lần nữa tăng thêm thành viên mới, ước chừng tầm mười con Tùng Lang từ xa xa xuất hiện sau đám nhân loại.

Tùng Lang là mãnh thú cấp thấp nhất, võ giả Man Lực Cảnh tầng một cũng có thể nhẹ nhõm ứng phó một con, mọi người không nhìn Tùng Lang, mà mặc dù Tùng Lang bị nhân loại dọa đến toàn thân run rẩy, nhưng vẫn quỷ dị theo phía sau, thỉnh thoảng phát ra thanh âm tru tréo.

Tà Thiên chân nhũn ra té ngã trên đất, lăn đến dưới tảng đá, Trần Phong cuối cùng cũng dừng bước chân, khuôn mặt tái nhợt dần dần phủ đầy sự mỉa mai cùng dữ tợn.

- Nguyên Dương mất hết, tốc độ chạy một canh giờ, nói thật, ta không ngờ tới.

Trần Phong âm lãnh quét mắt nhìn chúng võ giả sau lưng, sát ý cường đại bức lui mọi người về sau, hắn quay đầu nhìn về phía Tà Thiên hư thoát, cười lạnh nói:

- Ta nghĩ ta biết người kia vì sao muốn giết ngươi, một tên phế nhân còn có thể chấp nhất như vậy, quả thật làm cho người ta có chút sợ hãi.

Tà Thiên căn bản không nghe thấy Trần Phong đang nói cái gì, bên tai toàn là tiếng hít thở gấp rút của mình, cảm giác được thân thể mình càng ngày càng lạnh, hắn theo thực chất bên trong ép ra tia khí lực cuối cùng, run rẩy lấy ra một cục Long Báo Mộc, nhét vào trong miệng.

Nhưng mà lần này ăn, hắn không cảm giác được một tia thiêu đốt đau nhức, bởi vì một canh giờ trước đột phá cực hạn phi nước đại, Nguyên Dương trong cơ thể hắn tiêu hao chín mươi chín phần trăm, ý thức đã mơ hồ, thân thể đã tê liệt.

Vốn dĩ hắn muốn dựa vào thiêu đốt đau nhức kích thích chính mình, đáng tiếc hắn không cảm thấy đau nhức, không cách nào tu luyện ba động tác của Bồi Nguyên Công, điều này có nghĩa, hắn không cách nào bổ sung Nguyên Dương, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình bởi vì Nguyên Dương triệt để tiêu tán mà chết đi.

- Đáng tiếc...

Bên tai loáng thoáng truyền đến tiếng sói tru liên tiếp, Tà Thiên có chút vui vẻ, cũng có chút tiếc nuối, vui vẻ là trên sách nói không sai, Tùng Lang quả thật bị hắn dẫn tới, có thể thấy được lực lượng tri thức quả thực không thua gì tu vi.

Mà tiếc nuối là, hắn không cách nào tận mắt nhìn thấy kế hoạch của mình thành công, từ bỏ vùng vẫy giành sự sống, vẫn không thể xông qua Tử Quan

Khoảng cách tử vong càng gần, Tà Thiên càng bình tĩnh.

Thân thể nhẹ nhàng, ý thức mơ màng, rất dễ chịu.

Đây chính là tư vị tử vong sao, thực sự cái chết thật thoải mái.

Có thể trong lòng ta còn có một tia chấp niệm không cách nào tiêu tan...

Lão đầu điên khe khẽ thở dài, chuyện cho tới bây giờ, hắn đã xem thấu kế hoạch của Tà Thiên, kế này thành công, cho dù Trần Phong không chết, Tà Thiên cũng có thể đào thoát Thăng Thiên, trí tuệ của Tà Thiên, lần nữa khiến hắn động dung.

Tà Thiên sắp chết rồi, hắn không hề động.

Bời vì sứ mệnh từ xưa tương truyền đến trên người hắn, mặc dù còn có mấy bước chưa làm xong, có điều trong mấy bước này, không bao gồm cứu mạng người thừa kế.

Hắn thưởng thức Tà Thiên, nhưng hắn sẽ không xuất thủ cứu giúp, hắn có thể làm, có lẽ cũng chỉ có sau khi Tà Thiên chết, quét dọn một số người bởi vì thưởng thức Tà Thiên mà chán ghét, ví dụ như mấy người Tạ gia, ví dụ như Trần Phong.

- Có lẽ, Trần Phong không cần ta động thủ nhỉ.

Lão đầu điên thổn thức một tiếng, nhìn về phía bị Trần Phong bị mấy trăm đầu Tùng Lang vây quanh.

Chúng võ giả không thể không lần nữa lui về phía sau trăm trượng, không phải bởi vì mấy trăm con Tùng Lang uy hiếp được sinh mệnh của họ, mà là bởi vì, giờ phút này khắp núi đồi, gần như đều là tiếng sói.

Nhưng bọn hắn cũng không rời đi, bọn họ phát hiện mục tiêu của Tùng Lang chỉ có một, chính là Trần Phong, đối với bọn hắn, Tùng Lang vô cùng keo kẹt một ánh mắt cũng không cho hắn, cho nên bọn họ chỉ có thể tiếp tục xem tiếp.

Đồng thời xem kịch, nghi hoặc trong lòng mọi người ngày càng nồng đạm, cao thủ này làm chuyện thất đức gì thế, thế mà được Tùng Lang nhớ thương hắn?

Sắc mặt Trần Phong tuy có chút lạnh lùng, nhưng một hai trăm con Tùng Lang hắn không thèm để vào mắt, dù cho không giết hết, dựa vào tu vi Man Lực Cảnh tầng tám, hắn cũng có thể thuận lợi đào thoát, hiện tại quan trọng nhất, là cắt đầu Tà Thiên.

Nhưng hắn vừa động, mấy trăm con Tùng Lang cùng nhau co rụt thân thể lại, toàn thân kéo căng, chỉ cần Trần Phong cử động một lần, sẽ điên cuồng xông lên!

- Chuyện gì thế này?

Cảm giác nguy cơ mãnh liệt đột nhiên chiếm cứ trong lòng Trần Phong, trong mắt hắn đều là vẻ không thể tin, chân phải lơ lửng giữa không trung căn bản không dám rơi xuống đất, bởi vì sự dị thường của Tùng Lang khiến hắn sinh ra một loại cảm giác, bản thân đã trở thành tử địch của bọn này, không chết không thôi!

Chúng võ giả cũng giật mình, bời vì quá quỷ dị, bọn họ chưa bao giờ tai nghe mắt thấy cục diện này, có điều nhìn thấy cao thủ Kim Kê độc lập, bọn họ lại có chút muốn cười.

Nhưng bọn hắn cười không nổi, bởi vì Tùng Lang cuồn cuộn không dứt, đang từ trong rừng cây chui ra, ngắn ngủi mười mấy tức, đã tạo thành vòng vây dày đặc!

Trong vòng vây, chỉ có hai người, một Trần Thủ Kim Kê độc lập, còn lại là Tà Thiên dưới tảng Thanh thạch đang dần dần rơi vào tử vong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.