Vạn Cổ Tà Đế

Chương 7: Chương 7: Đột nhiên tăng mạnh - Rửa nhục (1)




Tin tức Thiên tài Tạ Uẩn xếp hạng thứ hai Tạ gia được Bích Ảnh Các một trong tam đại môn phái của Tống Quốc chiêu mộ làm chân truyền tôn tử được truyền ra, toàn bộ Dương Sóc Thành đều chấn động.

Vùng Tây Nam Tống Quốc của Dương Sóc Thành, cách Tây Nam sáu trăm dặm, chính là Mộc Lan Thành biên giới Tống Quốc.

Theo địa lý vị trí mà nói, Dương Sóc Thành tương đối xa xôi, mà trong lịch sử Dương Sóc Thành gần như chưa bao giờ có võ giả tiến vào tam đại môn phái, chớ nói chi là thiếu niên thiên tài được tam đại môn phái đặc biệt chiêu mộ thành chân truyền tôn tử.

Cho nên tin tức này vừa truyền ra, bất luận là quan phủ Dương Sóc Thành, Thủ Bị Phủ, hay là hai đại gia tộc Trần, Kim, đều biến trầm mặc đến mức dị thường, đệ nhất gia tộc có nhân vật yêu nghiệt như vậy, về sao bọn họ sống thế nào đây?

Cũng may tiếp đó, Tạ phủ lại truyền ra tin tức thiên tài thứ ba Tạ Thiên, bởi vì tư thông với thị nữ mà Nguyên Dương mất hết, bây giờ trở thành phế nhân, những thế lực này mới hơi hơi thở phào, hai gia tộc Trần, Kim những ngày này cũng bắt đầu gặp nhau, thương thảo đối sách.

Mà trên dưới Tạ phủ đều vô cùng phấn chấn, Tạ Thiên đã sớm bị mọi người quên mất, đại tiểu thư Tạ Uẩn không ra khỏi khuê phòng thay thế hắn, trở thành đối tượng được mọi người ngưỡng mộ.

Sau khi mọi người khâm phục cũng đang chờ các đại nhân vật của Bích Ảnh Các đến, nghe nói vì Tạ Uẩn tầm mà Bích Ảnh Các phái ra một vị trưởng lão quyền cao chức trọng tới đón người.

Vì nghênh đón trưởng lão Bích Ảnh Các, trong ngoài Tạ phủ đều tiến hành tổng dọn vệ sinh.

Bất luận chủ tớ, tinh thần phấn chấn, lỡ như bản thân may mắn được đại nhân vật coi trọng dẫn đi, chẳng phải là nhất phi trùng thiên rồi sao?

Cho nên, Tạ Bảo trong lòng tràn đầy phẫn hận với Tà Thiên, mấy ngày nay cũng không còn tâm tư để ý tới Tà Thiên.

Hắn lúc thì tu luyện, lúc thì nằm mơ ban giữa ngày, hi vọng trưởng lão Bích Ảnh Các có thể liếc một chút nhìn ra bản thân là viên Minh Châu tiềm ẩn, chờ đợi Bá Nhạc phát hiện tuyệt thế thiên tài, khóc xin để cho mình trở thành chân truyền tôn tử của Bích Ảnh Các.

Rất nhiều người có tham vọng này, thậm chí ngay cả Trần Cường cũng thế, có điều thân ở hạ tầng hắn biết rõ, nằm mơ không được cái gì, muốn được người ta coi trọng, chỉ có khắc khổ tu luyện.

Ngày mai, trưởng lão Bích Ảnh Các sẽ đến Dương Sóc Thành.

Tối nay, nguyệt hắc phong cao, ngoài cửa viện tử rách nát của Tà Thiên có một tấm lụa mỏng. Lụa mỏng trắng giống như Hàn Ngọc, đang hoàn toàn phá giải sự nguy hiểm của Hàn U Tuyệt Mạch, Tạ gia đại tiểu thư, Tạ Uẩn tư chất tăng vọt.

Ngắn ngủi mười bốn ngày, nàng từ Man Lực Cảnh tầng sáu, tu luyện thành cường giả Man Lực Cảnh tầng tám, đây chính là đại phúc duyên sau khi giải trừ Hàn U Tuyệt Mạch.

Nàng không thể quên nỗi sự ghen ghét trong mắt Tạ Soái, hiện tại nàng hoàn toàn có tư cách đối mặt với đệ nhất thiên tài Tạ gia này, mà nàng cũng làm như thế.

Đối với thiên tài thứ ba của Tạ gia Tạ Thiên, trong lòng nàng vẫn luôn có một tia áy náy cùng cảm kích.

Cao lãnh như nàng, cho dù đẩy cửa, nhìn thấy thảm cảnh Tà Thiên miệng lớn ăn “phân”, cũng không nói nên lời ba chữ thật xin lỗi, càng không dám thốt ra hai từ đa tạ.

Tà Thiên đờ đẫn mà nhìn Tạ Uẩn, đôi mắt bình tĩnh như vực sâu không có một tia tình cảm.

Tạ Uẩn nhìn Tà Thiên, sự thương xót trong đôi mắt lạnh lùng hóa thành hư không.

Đây là số mệnh, ta là phượng hoàng bay lượn cửu thiên, hắn là nô bộc sống qua ngày, nháy mắt sự hổ thẹn trong lòng Tạ Uẩn đã chuyển hóa thành sự chán ghét đối với Tạ Soái, nếu không phải ngươi, nô bộc Tà Thiên này sẽ không từ trên trời rơi xuống, thành ra kết quả như vậy!

- Ta đã dặn dò rồi, không ai dám khi nhục ngươi nữa.

Đây là câu thứ hai mà Tạ Uẩn nói với Tà Thiên, sau khi nhìn thấy thảm trạng của Tà Thiên nàng đã chuẩn bị làm như vậy.

Đây là việc mà nàng có thể làm cho Tà Thiên, cũng không phải là nàng không năng lực làm một số việc mà nàng rõ ràng, bản thân làm càng nhiều thì sau khi mình rời đi, Tà Thiên càng nhận lại nhiều ủy khuất cùng khi nhục.

Nói xong câu này, Tạ Uẩn nhìn đôi mắt bình tĩnh như thường của Tà Thiên, tinh thần hoảng hốt, nàng không nghe thấy tiếng ma sát chói tai, đó là tiếng ngón tay Tà Thiên hung hăng cào trên mặt gỗ, móng tay cũng toác máu, chảy ồ ạt.

- Cứ như vậy đi, ngày mai tới đưa tiễn ta.

Ném lại câu nói thứ ba, Tạ Uẩn rời khỏi viện tử rách nát, trên dường trở về Hàn U Lâu, chỉ hy vọng Tà Thiên có thể nghe hiểu, nửa câu đầu trong câu nói sau cùng của mình.

Cứ như vậy đi, không phải là lời nói nhảm không có nghĩa gì, mà chính là để Tà Thiên giữ khuôn phép khi làm nô bộc, đừng nghĩ quá nhiều làm quá nhiều.

Bời vì theo Tạ Uẩn, Tà Thiên nghĩ nhiều, mặc kệ là cừu hận hay là cái gì, đối chính hắn mà nói, đều là thống khổ cùng tra tấn lớn lao, bởi vì đệ nhất thế gia Dương Sóc Thành, không phải là thứ Tà Thiên có thể rung chuyển.

- Quên nói cho ngươi, ta hiện tại gọi Tà Thiên.

Nhìn thấy viện tử rách nát rỗng tuếch, Tà Thiên nhẹ nhàng nói một câu, sau đó cũng mặc kệ vết thương nơi ngón tay, lấy ra cuốn sách thứ tư mà lão đầu điên cho hắn.

Giống như ba cuốn sách trước, trang bìa của cuốn sách này cũng không biết chạy đâu rồi, nhưng Truyền thừa Tà Đế nói cho hắn biết, đây là công pháp Man Lực Cảnh tầng thứ tư bắt buộc, Hám Thiên Hùng Địa Chưởng.

Tu xong quyển công pháp này có nghĩa là Tà Thiên đã hoàn thành giai đoạn tu luyện Luyện Nhục, tu vi đạt tới Man Lực Cảnh tầng thứ tư.

Nói cách khác, hắn dùng mười lăm ngày, tăng bốn tầng tu vi.

Đương nhiên, nếu như không phải lão đầu điên thấy Tà Thiên tu luyện quá mức điên cuồng, kéo dài năm sáu ngày không cho sách, hiện tại Tà Thiên hắn là đã đạt tới Man Lực Cảnh năm tầng, giống như Trần Cường.

- Quá ác, quá ác.

Thấy Tà Thiên lại bắt đầu tu luyện, lão đầu điên trong phòng lắc đầu liên tục, nỉ non nói:

- Nữ nhi này nói chuyện như vậy, không phải lại khiến ngoan nhân độc ác với mình hơn sao, haizzz...

Không biết nghĩ đến cái gì, lão đầu điên đắc ý cười cười, cười xong, hắn đi đến bên cửa sổ nhìn Long Báo Mộc trong nội viện rõ ràng giảm bớt rất nhiều, vừa sầu vừa khổ, lúc này mới nửa tháng, hắn đã đi kiếm ba lần rồi.

Năm canh giờ sau, sắc trời hừng đông.

Bởi vì đột phá Man Lực Cảnh tầng thứ tư mà Tà Thiên vẫn đang hôn mê, giãy dụa một hồi rồi ra khỏi ổ chó của mình, nghiêm túc rửa mặt một phen, khom lưng từ dưới đất nhặt lên một Long Báo Mộc, ngậm trong miệng đi ra ngoài.

Hắn chuẩn bị đi đưa tiễn đệ nhị thiên tài Tạ gia đại tiểu thư Tạ Uẩn, nhưng mà hắn không có ý định nói cho đối phương biết tên mới của mình.

Sớm muộn gì cũng có một ngày, đối phương sẽ biết được cái tên này trong miệng người khác.

Trưởng lão Bích Ảnh Các giá lâm, không chỉ có toàn bộ trên dưới người Tạ phủ ra nghênh đón, thậm chí ngay cả Thủ Bị Phủ cùng đại nhân vật hai gia tộc Trần, Kim cũng mặt dày mày dạn đến nghênh đón.

Người Tạ gia mặc dù tức giận đến mắt trợn trắng, cũng không dám ngay trước quý nhân mặt xua đuổi đối phương.

- Phùng Xuân trưởng lão, đây chính là Tạ Uẩn, tuổi vừa mới mười sáu, tu vi Man Lực Cảnh tầng tám.

Gia chủ Tạ gia Tạ Xương Vinh cười rạng rỡ, kéo Tạ Uẩn từ sau lưng lên trước:

- Uẩn Nhi, còn không mau mau đại lễ bái gặp Phùng Xuân trưởng lão!

Phùng Xuân trưởng lão trong mắt tinh quang lấp lóe, tinh tế dò xét Tạ Uẩn, khẽ vuốt cằm:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.