Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 127: Chương 127: Xin thứ cho vãn bối mạo phạm (2)




Thật ra mặc dù không bùng nổ, lực lượng thân thể Đông Bá Tuyết Ưng cũng mạnh hơn nhiều so với năm tháng trước lúc bùng nổ! Về phần trên tính linh hoạt tốc độ càng thêm lợi hại. Thân thể hắn hiện nay không thua gì thân thể ma thú dị chủng mạnh mẽ kia của Hạng Bàng Vân, bởi vì thân thể nhân loại của Đông Bá Tuyết Ưng nhỏ hơn, trên tính linh hoạt so với ma thú dị chủng kia còn càng tốt hơn.

“Ầm ầm ầm ~~~” Đông Bá Tuyết Ưng không bùng nổ, tuy không thể chiếm thượng phong, nhưng bằng vào thương pháp tinh diệu cùng thân pháp linh hoạt, vẫn có thể chém giết khó phân thắng bại với con chim đại bàng màu vàng, con khỉ màu vàng.

“Phàm nhân, ngươi thật sự muốn đánh tiếp như vậy?” Con khỉ màu vàng có chút nóng nảy.

“Đương nhiên!” Đây là hy vọng đi ra ngoài, Đông Bá Tuyết Ưng sao có thể từ bỏ?

Bất cứ một sinh vật luyện kim Siêu Phàm nào cũng có nguồn năng lượng. Đương nhiên mượn dùng pháp trận trong cơ thể cũng có thể từ trong thiên địa hấp thu lực lượng thong thả bổ sung, nhưng loại bổ sung này... Là xa xa không thể so sánh với sinh mệnh đích thực.

“Hầu tử, có lẽ thời gian thủ hộ của chúng ta cũng sắp kết thúc rồi.” Con chim đại bàng màu vàng nói.

Trong mắt con khỉ màu vàng cũng có một tia phức tạp, lập tức một cái xích quật hướng Đông Bá Tuyết Ưng: “Phàm nhân, có bản lãnh ngươi cứ đem lực lượng hai chúng ta hao hết, mặc kệ như thế nào chúng ta cũng sẽ tuần hoàn mệnh lệnh của chủ nhân, dốc hết toàn lực ngăn cản ngươi!”

“Vậy đến đi!”

Đông Bá Tuyết Ưng nhìn thấy hy vọng, tự nhiên chém giết tràn ngập chiến ý.

Một canh giờ, hai canh giờ, ba canh giờ...

Một lần này giao thủ giằng co ước chừng chín canh giờ, Đông Bá Tuyết Ưng mới cạn kiệt tinh lực dừng lại đi nghỉ ngơi. Chủ yếu là ngay từ đầu lực lượng huyết mạch bùng nổ tiêu hao quá nhiều thể lực, nếu không thời gian hắn kiên trì sẽ dài hơn.

Đi ăn chút thức ăn, hấp thu hỏa diễm lực lượng trong thiên địa nhanh chóng bổ sung tiêu hao, lại tĩnh tọa khôi phục tinh thần.

Chỉ ba canh giờ sau, Đông Bá Tuyết Ưng đã lại sinh long hoạt hổ!

“Lại đến!”

Lần thứ hai vật lộn thời gian dài, lần này ước chừng giằng co ba ngày!

Chỉ nghỉ ngơi ba canh giờ lại lần nữa sinh long hoạt hổ.

“Lại đến.” Đông Bá Tuyết Ưng cầm trường thương, lửa tắm rửa toàn thân, lại lần nữa đánh tới.

...

Mười lăm ngày sau.

Con khỉ màu vàng cùng con chim đại bàng màu vàng liên tiếp đều suy sụp đặt mông ngồi xuống.

“Ngươi thắng rồi.” Thanh âm con khỉ màu vàng cũng có chút yếu đi, “Thật là quái thai, nhân loại các ngươi tốc độ khôi phục quá nhanh, ba canh giờ đã hoàn toàn khôi phục! Ta chỉ sợ ba tháng mới có thể hoàn toàn khôi phục, không thể đánh.”

“Hắn là sinh mệnh, chúng ta chẳng qua chỉ là sinh vật luyện kim mà thôi.” Con chim đại bàng màu vàng nói, khí tức hai chúng nó đều yếu ớt, chỉ còn sức nói chuyện, bảo chúng nó tiếp tục vật lộn tốc độ cao căn bản không có lực lượng.

Trong lòng Đông Bá Tuyết Ưng kích động, đồng thời cười nói: “Hai vị, ta sẽ không khách khí.”

“Thật ra chủ nhân nhà ta cũng luôn luôn chờ đợi người tới sau, chỉ là không ngờ sẽ là một phàm nhân.” Con khỉ màu vàng lắc đầu nói thầm.

Đông Bá Tuyết Ưng đi lên phía trước.

Trước nhìn nhìn đầm nước hình tám cạnh kia, trong đầm nước có chất lỏng trong suốt, mặt ngoài có sương nhàn nhạt, thoáng ngửi, cũng có thể ngửi được hương vị rất tươi mát, hơn nữa cả người cũng giật mình một cái, tựa như thân thể mệt nhọc cũng tiêu tán không ít, tinh thần cũng tốt hơn rất nhiều, điều này làm mắt Đông Bá Tuyết Ưng sáng lên: “Thật là bảo bối tốt.”

Lập tức hắn nhìn về một bộ hài cốt mặc áo bào màu bạc khoanh chân ngồi trên giường đá phía trước, trên giường đá bên cạnh tay phải hài cốt có một cái vòng tay màu bạc, hơi cảm ứng có thể biết được, chính là vòng tay trữ vật.

“Vãn bối Đông Bá Tuyết Ưng, ra mắt tiền bối.” Đông Bá Tuyết Ưng quỳ lạy hành một lễ trước, mình có thể có được bảo vật một vị Siêu Phàm để lại, cũng nên quỳ lạy một cái này, “Xin thứ cho vãn bối mạo phạm.”

Nói xong vẫy tay một cái.

Dưới thiên địa lực bao bọc, vòng tay màu bạc từ trên giường đá bay đến trong tay Đông Bá Tuyết Ưng, nháy mắt đấu khí xâm nhập dễ dàng luyện hóa, sau đó liền cẩn thận xem xét bên trong vòng tay màu bạc này.

“Không gian thật lớn!” Thoáng xem xét, Đông Bá Tuyết Ưng đầu tiên đã bị không gian trong vòng tay màu bạc này làm ngây ra.

Không gian trong vòng tay màu bạc này ước chừng ba mươi mét dài rộng cao, quả thực là một kho hàng siêu cấp lớn, như lúc trước Đông Bá Tuyết Ưng có được nhẫn trữ vật ba mét dài rộng cao đã giá trị gần trăm vạn kim tệ. Vậy giờ phút này cái vòng tay màu bạc này phải đáng giá bao nhiêu?

“Chỉ sợ đối với cường giả Siêu Phàm mà nói, kim tệ đã không có bao nhiêu ý nghĩa nhỉ, tiền tài quyền lực phàm tục bọn họ dễ dàng có thể đạt được.” Đông Bá Tuyết Ưng âm thầm cảm thán, lập tức cẩn thận xem xét vật phẩm khác trong vòng tay màu bạc. Trong vòng tay màu bạc trống rỗng, vật phẩm phi thường ít, nhưng mỗi cái đều khiến Đông Bá Tuyết Ưng cảm thấy bất phàm.

Bắt mắt nhất là một nội giáp màu đen, trên nội giáp còn tản ra nhiều điểm tinh quang, phát ra khí tức dao động khiến Đông Bá Tuyết Ưng cũng có chút hít thở không thông.

Thật mạnh!

Một vật rất bắt mắt khác chính là một cây binh khí trường côn, toàn bộ trường côn toàn thân màu đỏ rực, dao động cũng rất mạnh.

Còn có một đống lớn đá cuội thoạt nhìn xám xịt, chồng chất lên cũng cao hơn một người, nhưng những viên ‘Đá cuội’ nhìn như bình thường này cũng tản ra khí tức thiên địa lực nồng đậm.

Trừ những cái kể trên thì là chút tạp vật, các quyển sách, một ít kim phiếu kim tệ các tạp vật.

“Hô.”

Đông Bá Tuyết Ưng đi đến bên cạnh, lúc này mới vung tay lên, đem vật phẩm trong vòng tay màu bạc lấy hết ra, tất cả đều đặt ở trên mặt đất đại điện, bảo vật khác hắn đều chưa quản, hắn trực tiếp tới chỗ những quyển sách kia.

“《 Thiên Thủy Chú 》” Đông Bá Tuyết Ưng khoanh chân ngồi xuống tùy tay cầm lấy một quyển sách, mở ra nhìn, không khỏi lộ ra vẻ tò mò, “Pháp môn đấu khí Siêu Phàm?”

Pháp môn đấu khí truyền lưu giữa phàm nhân, mặc kệ là hạ phẩm hay là một số thượng phẩm thậm chí siêu phẩm pháp môn, đều chỉ có thể tu luyện đến Siêu Phàm.

Về phần sau Siêu Phàm, thì không biết.

“Bước vào Siêu Phàm, mới đại biểu thật sự bước lên con đường tu hành.”

“Con đường này nhấp nhô gian nan, tràn ngập nguy cơ, từng bước tiến lên... điểm cuối con đường Siêu Phàm, chính là trở thành thần!”

Bản pháp môn đấu khí này chỉ đơn giản tự thuật chút, sau đó chính là nội dung chi tiết của pháp môn đấu khí.

Nhưng mấy câu nói đơn giản lại khiến Đông Bá Tuyết Ưng rung động.

Ở trong rất nhiều truyện ký chuyện xưa, đều có thần linh.

Long Sơn đại đế chính là một vị thần linh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.