Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 132: Chương 132: Vạn vật chi thủy




“Ta muốn uy lực thương pháp mạnh hơn cương mãnh hơn, ngược lại phải càng thêm nội liễm súc thế. Chỉ có cương nhu kết hợp, cương mãnh mới có thể càng thêm cương mãnh!” Đông Bá Tuyết Ưng tận tình thi triển thương pháp, mấy năm nay theo đuổi đối với hỏa chi ảo diệu cương mãnh, giờ phút này hắn đi ngược, theo đuổi loại lực đạo chí nhu kia.

Cứ thi triển như vậy.

Đem hoài nghi đối với thương pháp, đem theo đuổi trong lòng mình dần dần súc tích trong đáy lòng sáu năm qua tận tình thi triển. Càng luyện thương pháp như vậy... Lại càng thêm thống khoái!

Một lần này luyện, là ước chừng hơn năm ngày thời gian.

Bỗng nhiên ——

Phi Tuyết thần thương của Đông Bá Tuyết Ưng xoay tròn giống như bao phủ thiên địa ngăn cản tất cả, nhưng bỗng chung quanh thương ảnh xoay tròn xuất hiện dòng nước, dòng nước theo trường thương cũng xoay tròn, hình thành dòng nước xoáy, phát ra tiếng vang ‘Ào ào ào’, đây là dòng nước thật sự trong thiên địa tự nhiên hình thành.

Vạn Vật cảnh chi thủy!

“Đúng, chính là loại cảm giác này.”

“Thật là tuyệt vời.”

“Chí nhu, thủy liên miên không dứt, thương pháp ta thiếu chính là loại liên miên không dứt này, thiếu chính là chí âm chí nhu!” Trong mắt Đông Bá Tuyết Ưng tràn đầy sự vui mừng, khi nhìn thấy trường thương xoay tròn hình thành dòng nước xoáy... Đông Bá Tuyết Ưng đã hiểu, mình đã tự nhiên mà vậy ngộ ra một tia ảo diệu của ‘Thủy’ trong vạn vật.

“Hầu tử, tiểu điểu, hai người các ngươi cùng lên!”

Đông Bá Tuyết Ưng dưới cơn hưng phấn lập tức thân hình chợt lóe lao qua.

Con khỉ màu vàng, con chim đại bàng màu vàng nhìn nhau, lập tức kêu lên quái dị đồng thời vây công!

“Oành!” Con khỉ màu vàng vung bàn tay to đánh tới.

Trường thương trong tay Đông Bá Tuyết Ưng xoay tròn đâm ra, đã hoàn toàn thoát ly một số phương pháp của《 Huyền Băng thương pháp 》, trường thương lúc đâm ra còn mang theo dòng nước xoay tròn. Khi bàn tay to của con khỉ màu vàng chạm đến mũi trường thương của Đông Bá Tuyết Ưng, liền cảm giác như đánh trúng một con quay không ngừng xoay tròn, mũi trường thương không ngừng xoay tròn thế mà biến hướng lướt qua bàn tay nó, theo đó trực tiếp đâm về phía ngực con khỉ màu vàng.

Phập!

Một thương đâm ở chỗ ngực, lực đạo quỷ dị xoay tròn xuyên thấu khiến con khỉ màu vàng cũng có chút không thoải mái, may mắn nó là sinh vật luyện kim Siêu Phàm, chất liệu kiên cố vô cùng.

Đâm của Tâm Ý thương pháp!

Đông Bá Tuyết Ưng nay đã đi lên con đường của mình, tự nhiên bắt đầu thoát ly Huyền Băng thương pháp trói buộc. Dù sao con đường thương pháp của hắn cùng Cốc Nguyên Hàn tiền bối cũng khác nhau, nhiều nhất lấy một số chỗ cực kỳ ưu tú của Cốc Nguyên Hàn tiền bối, ví dụ như lực đạo xoay tròn lợi dụng chồng chất, mà Đông Bá Tuyết Ưng đem loại lực đạo xoay tròn này kết hợp cùng ảo diệu ‘Vạn vật chi thủy’, uy lực càng tăng vọt.

“Chiêu thức gì?” Bên cạnh, con chim đại bàng màu vàng cũng nghi hoặc, cánh nó trực tiếp quạt tới.

Cán trường thương của Đông Bá Tuyết Ưng xoay tròn.

Trong thiên địa như xuất hiện lốc xoáy thật lớn, con chim đại bàng màu vàng bổ tới, liền cảm giác lực đạo bị dẫn tới bên cạnh.

“Ha ha ha...” Đông Bá Tuyết Ưng rất thống khoái, “Tiểu điểu, hầu tử, hiện tại các ngươi phải cẩn thận.”

Chỉ thấy trường thương của Đông Bá Tuyết Ưng bay múa, ở giữa hai người bọn chúng lóe lên đan xen.

Nếu nói quá khứ Đông Bá Tuyết Ưng cực kỳ hung mãnh, vậy hiện tại Đông Bá Tuyết Ưng giống như một con cá chạch trơn trượt, thương pháp của hắn phòng ngự, khiến kẻ địch khó có thể hoàn toàn phát huy ra lực đạo! Hắn công kích, tuy lực lượng không tính là cực mạnh, nhưng quỷ dị biến ảo bất định, khiến kẻ địch khó có thể thăm dò ra lực đạo biến ảo vận chuyển. Hơn nữa loại lực đạo xoay tròn xuyên thấu đó cũng cực kỳ âm hiểm độc ác.

“Ầm.” Ngẫu nhiên trường thương của Đông Bá Tuyết Ưng đột nhiên bùng nổ uy thế hung mãnh, trên trường thương tự nhiên xuất hiện lửa, hung hăng quật ở trên người địch nhân.

Một âm nhu một cương mãnh, khiến kẻ địch sẽ khổ sở muốn hộc máu.

“Vậy mới đúng, đây mới là thứ ta muốn!” Đông Bá Tuyết Ưng cùng lúc chiến đấu, 《 Tâm Ý thương pháp 》 dần dần biến hóa, từng chiêu từng thức liên miên không dứt, khiến uy hiếp của vạn vật chi hỏa công kích cương mãnh cũng lớn hơn nữa.

Thậm chí ‘Hỏa ảo diệu’ cũng đang xảy ra lột xác.

Lửa bản đầu vẻn vẹn chỉ là hung mãnh, bạo lực đốt cháy hủy diệt tất cả! Mà hiện tại có thêm một tia nội liễm, ngược lại khiến phần lực cương mãnh này có thể liên miên không dứt.

“Giữa nước lửa, vốn có chỗ chung.” Ảo diệu vạn vật chi hỏa của Đông Bá Tuyết Ưng tăng lên, vạn vật chi thủy tương tự cũng hấp thu một ít tinh hoa của hỏa diễm ảo diệu, không phải thuần túy âm nhu, mà là mơ hồ có một sự mạnh mẽ xuyên qua trong đó.

Âm nhu là thể, cương kình là dây, xỏ xuyên qua đó, có thể tùy thời bùng nổ, đây là vạn vật chi thủy của Đông Bá Tuyết Ưng hiện nay.

Cương mãnh là thể, âm nhu là dây, có thể liên miên không dứt, đây là vạn vật chi hỏa hiện nay.

“Thống khoái thống khoái.” Đông Bá Tuyết Ưng thi triển thương pháp cũng đặc biệt thống khoái.

Lúc trước luôn có một loại cảm giác một tiếng trống tinh thần hăng hái, hai thì suy, ba là kiệt. Dù sao một mực cương mãnh cũng mệt chết đi.

Mà hiện tại không mệt chút nào, thương pháp liên miên không dứt.

...

Ngộ ra ảo diệu của vạn vật chi thủy, nhưng đấu khí vẫn chậm rãi mài, chậm rãi nuôi nấng, không vội được.

Trong đại điện.

Đông Bá Tuyết Ưng khoanh chân ngồi, hấp thu hỏa diễm lực lượng trong thiên địa ở trong cơ thể dần dần đi mài một viên thực đan tròn trịa kia, tuy đã mài dựng dưỡng sáu năm thời gian, nhưng đến nay chưa đột phá.

Nhưng hôm nay, Đông Bá Tuyết Ưng ở lúc dẫn dắt hỏa diễm đấu khí trong cơ thể, lại tự nhiên mà vậy vận dụng ảo diệu ‘vạn vật chi hỏa’ đã có điều đột phá, lúc đấu khí nuôi dưỡng mài giũa, mơ hồ mang theo một cỗ nhu kình... có thể cương mãnh mài giũa, có thể dịu dàng vuốt ve, nửa canh giờ, một canh giờ... một viên thực đan tròn trịa kia dần dần xảy ra biến hóa.

Sáu năm qua, luôn uống linh dịch Hải Dương Giới Thạch hòa tan, linh dịch cũng nuôi nấng thân thể cùng với đấu khí thực đan trong đan điền khí hải, kiên trì bền bỉ nuôi dưỡng mài giũa đấu khí.

Mà hiện tại đấu khí nuôi nấng kéo theo ‘Vạn vật hỏa’ ảo diệu đã có sự tăng lên thay đổi... Đối với thực đan nuôi dưỡng mài giũa lập tức có rõ ràng giúp.

“Ông —— “

Thực đan tròn tròn, dần dần mặt ngoài sáng lên, giống như thay da đổi thịt, xuất hiện từng tia sáng.

Thực đan này ở mặt ngoài còn dần dần xuất hiện một tia sáng, ánh sáng này càng ngày càng hội tụ nhiều, dần dần hình thành sương mù, mang theo sương mù hỏa diễm màu đỏ nhàn nhạt, nhưng sương mù này lại ẩn chứa uy lực Siêu Phàm không thể tưởng tượng, nó tuy nhìn như loãng, nhưng tùy tiện một tia cũng có thể dễ dàng cắt cự thạch đao kiếm, binh khí luyện kim yếu chút cũng không chống lại được sự sắc bén của nó.

“Siêu Phàm đấu khí?” Trong lòng Đông Bá Tuyết Ưng lại nháy mắt mừng như điên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.