Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 94: Chương 94: Trong Huyết Nhận tửu quán




“Ta muốn bọn chúng chôn cùng con, Tuyết Ưng lĩnh Đông Bá gia tộc kia! Đông Bá Thanh Thạch chết tiệt kia, còn có ca ca hắn Đông Bá Tuyết Ưng, còn có toàn bộ người của thành bảo, ta đều phải khiến bọn chúng chôn cùng con!” Trong mắt Thôi Kim Bằng có vô tận điên cuồng, “Ta muốn khiến bọn chúng chôn cùng!”

“Đại ca.”

Bên ngoài một người xông vào, chính là một nam tử thú nhân trên mặt đầy lông, toàn thân cũng đều là lông, có một đôi con ngươi tỏa ra lục quang, xem diện mạo hiển nhiên là lang nhân tộc. Người này là nhân vật số hai bang phái này của bọn hắn, cũng là một vị Ngân Nguyệt kỵ sĩ cực kỳ cường đại.

Đại ca của hắn, bị một số kẻ địch xưng là ‘Chó điên’, hắn thì bị gọi là ‘Dã lang (sói hoang)’ .

“Đại ca ngươi nói một tiếng, chúng ta liền giết qua.” Lang nhân này dữ tợn gầm khẽ.

“Chúng ta giết qua có nắm chắc sao? Không có!” Sắc mặt Thôi Kim Bằng dữ tợn, “Chưa nghe tin tức sao, Hổ Nhi và Triệu lão ngũ là ở dưới một quyển trục pháp thuật toàn bộ mất mạng! Pháp thuật ngay cả Lưu Tinh kỵ sĩ cũng không chịu được, nháy mắt mất mạng, vậy nhất định là ngũ giai pháp thuật, Đông Bá Tuyết Ưng kia càng hẳn là Ngân Nguyệt kỵ sĩ, hắn ở trong thành bảo của hắn, toàn bộ bang phái chúng ta chỉ ba gã cấp Ngân Nguyệt, có nắm chắc có thể tiêu diệt bọn chúng? Đó chính là hang ổ của bọn hắn!”

“Vậy nên làm gì bây giờ?” Lang nhân lo lắng sốt ruột.

“Treo giải thưởng!” Sắc mặt Thôi Kim Bằng lạnh như băng, “Huyết Nhận tửu quán!”

“Huyết Nhận tửu quán?” Lang nhân cả kinh.

Huyết Nhận tửu quán, là thế lực vô cùng cổ xưa, nó tồn tại, hầu như không sai biệt lắm với lịch sử toàn bộ vị diện thế giới.

Ở chỗ của nó phát nhiệm vụ treo giải thưởng, tiền thưởng là do Huyết Nhận tửu quán định! Hơn nữa bản thân Huyết Nhận tửu quán sẽ cầm đi tám phần, hai thành còn lại mới là tiền thưởng thật sự cho sát thủ. Cho nên bình thường chào giá đều rất khoa trương.

“Vậy giá sẽ rất cao rất cao.” Lang nhân nhịn không được nói.

“Ta muốn bọn chúng chết, muốn toàn bộ Đông Bá gia tộc đều phải chết! Chỉ cần bọn chúng chết, ta không tiếc mọi giá.” Thôi Kim Bằng nghiến răng nghiến lợi, “Tin tức này là Nhị đệ thông qua quân đội đế quốc truyền tới, ta phải nắm chặt thời gian, một khi để Đông Bá Tuyết Ưng kia điều tra ra là con ta, hắn nói không chừng sẽ tiên hạ thủ vi cường.”

“Ừm.” Lang nhân gật đầu.

Bọn họ lăn lộn thế giới ngầm, rất hiểu đạo lý tiên hạ thủ vi cường.

“Truyền lệnh, con ta chết, không thể tiết lộ. Những hạ nhân biết tin tức, nhốt hết lại.” Thôi Kim Bằng lạnh lùng nói, “Đợi toàn bộ Đông Bá gia tộc chết hết, mới thả bọn chúng! Ta hiện tại sẽ xuất phát, tới Huyết Nhận tửu quán!”

Đã động thủ, thì không thể cho đối phương một chút sức hoàn thủ!

...

Đêm, Huyết Nhận tửu quán.

Đây là một tửu quán rất náo nhiệt, rất nhiều nhà mạo hiểm cùng với một số kẻ khác đầu đao liếm máu lăn lộn ở đây, cho dù là hào môn quý tộc cũng không dám làm càn ở đây. Bởi vì người nơi này đều là đầu treo ở lưng quần, nào quản thân phận ngươi? Giết, những người này chỉ sợ cũng lập tức chạy thoát, thậm chí rất nhiều sát thủ đều là lưu lạc các nơi, giết cũng rất khó tra ra thân phận.

“Lên lầu.”

Tửu quán có một cửa hông, là trực tiếp phát nhiệm vụ, tiếp nhận nhiệm vụ mới có thể đi lên.

Thôi Kim Bằng bọc trong áo bào đen đưa ra một khối Huyết Nhận Lệnh, cần biết phát nhiệm vụ, tiếp nhận nhiệm vụ không phải ai cũng có tư cách! Hoặc là cần Huyết Nhận Lệnh, hoặc chính là Hắc Thiết Lệnh, Thanh Đồng Lệnh Long Sơn lâu phát ra loại này, đây đều là có thể chứng minh thực lực thân phận.

Lầu hai tửu quán.

Rất yên tĩnh, mặc dù có ít ỏi mấy người, nhưng ai cũng che giấu tung tích hoặc đeo mặt nạ linh tinh, hiển nhiên làm sát thủ muốn bại lộ thân phận vẫn cực ít cực ít. Như cường giả số một toàn bộ quận Thanh Hà ‘Hạng Bàng Vân’ phô trương như vậy vẫn cực ít, Hạng Bàng Vân dù sao thực lực quá cường đại, hắn nếu muốn thành lập gia tộc, chỉ sợ Hà địa vị ‘Tư gia’ ở toàn bộ quận Thanh cũng bị lay động.

“Ta muốn treo giải thưởng.” Thôi Kim Bằng tiến vào một căn phòng ngồi xuống, một nữ tử áo bào tím ngồi đối diện hắn.

“Mời nói.” Nữ tử áo bào tím mỉm cười nói.

“Ta muốn giết Nghi Thủy thành Tuyết Ưng lĩnh Đông Bá gia tộc, ta muốn toàn bộ Đông Bá gia tộc Tuyết Thạch thành bảo chết hết! Đặc biệt hai huynh đệ Đông Bá Thanh Thạch, Đông Bá Tuyết Ưng, phải chết.” Trong thanh âm Thôi Kim Bằng mang theo sát khí.

“Có thể, mời chờ, chúng ta bên này cần tính toán tiền thưởng một phen.” Nữ tử áo bào tím nói.

Giết người?

Cho dù giết sinh mệnh Siêu Phàm, Huyết Nhận tửu quán cũng vẫn tiếp.

Chỉ cần ngươi chịu nổi cái giá!

“Hừ hừ.” Thôi Kim Bằng cố nén chờ đợi, trong mắt hắn lóe ra sát khí, hắn thật sự không nhẫn nhịn nổi muốn nhanh một chút diệt trừ toàn bộ Đông Bá gia tộc báo thù cho con của hắn.

Lúc này nữ tử áo bào tím nhìn tinh cầu trong tay một chút, bên trên tinh cầu hiện lên một ít văn tự.

Nữ tử áo bào tím nhẹ nhàng gật đầu, lập tức nói: “Muốn tiêu diệt Nghi Thủy thành Đông Bá gia tộc, cần ba trăm vạn kim tệ!”

“Ba trăm vạn? ? ?” Thôi Kim Bằng đứng bật dậy, “Sao lại cao như vậy, cái này, cái này, cái này điên rồi, Đông Bá Tuyết Ưng kia chỉ là Ngân Nguyệt kỵ sĩ, chỉ tiêu diệt một gia tộc như vậy đòi ba trăm vạn kim tệ? Huyết Nhận tửu quán các ngươi cho dù lấy tám phần, còn lại hai thành cũng ước chừng sáu mươi vạn kim tệ, tiêu diệt gia tộc bọn chúng cần nhiều như vậy? Sát thủ nào cần cái giá như vậy?”

Huyết Nhận tửu quán định giá là phi thường nghiêm khắc.

Tuy tình báo của Long Sơn lâu về Đông Bá Tuyết Ưng là cơ mật! Nhưng Huyết Nhận tửu quán sưu tập được tình báo về Đông Bá Tuyết Ưng—— lại là mười lăm tuổi đã chém giết Ngân Nguyệt Lang Vương cùng Âm Ảnh Báo! Giết Âm Ảnh Báo tuy là bí mật, cũng là âm thầm dần dần bán đi, nhưng Huyết Nhận tửu quán, Long Sơn lâu loại thế lực này vẫn có thể tra được, Huyết Nhận tửu quán cho rằng Đông Bá Tuyết Ưng mười lăm tuổi rất có thể đã là Ngân Nguyệt kỵ sĩ!

Hơn nữa trước đó vài ngày lại tiêu phí vượt qua năm mươi vạn kim tệ! Dám tiêu dùng xa xỉ như vậy, không có mấy trăm vạn kim tệ làm sao dám?

Huyết Nhận tửu quán cho rằng... Đông Bá Tuyết Ưng có ba phần mười khả năng đã là cấp Xưng Hào!

Cho nên định ra giá như vậy, nếu trăm phần trăm xác nhận, giá còn tăng gấp bội!

“Cái này, cái này...” Thôi Kim Bằng cũng không thể tin được, giá này quá cao, bình thường cường giả cấp Xưng Hào tài sản gia tộc chỉ sợ cũng chỉ khoảng hai ba trăm vạn kim tệ! Cũng chính là nói cường giả cấp Xưng Hào bình thường táng gia bại sản cũng không trả nổi. Thôi Kim Bằng hắn tuy là thủ lĩnh thế giới ngầm, nhưng trên hắn còn có Tư gia, hắn gom góp nhiều năm như vậy, cũng chỉ miễn cưỡng một trăm vạn kim tệ mà thôi.

“Giá của Huyết Nhận tửu quán chúng ta, không thương lượng, không trả nổi, mời đi ra ngoài.” Nữ tử áo bào tím lạnh nhạt nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.