Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 87: Chương 87: Thiên nhân hợp nhất (2)




Thanh Hà dài đằng đẵng hơn vạn dặm, là dòng sông mẹ của toàn bộ quận Thanh Hà, sông chỗ bình thường cũng rộng tới mấy ngàn thước.

Tuy ở cao quan sát, nhưng Đông Bá Tuyết Ưng vẫn như nghe được nước sông cuồn cuộn.

“Thật đẹp.”

Trên mặt Đông Bá Tuyết Ưng hiện lên nụ cười.

Thành bảo, núi, vô số thôn xóm dưới núi đẹp như các ngôi sao, còn có Thanh Hà uốn lượn giống như dải lụa, tất cả cảnh tượng như mộng như ảo.

Đông Bá Tuyết Ưng từ nhỏ đã thích quan sát toàn bộ cảnh tượng lãnh địa nhà mình như vậy, thật sự quá đẹp, đây là nhà hắn, hắn cũng thích nhà hắn!

Tùy tay lật lấy ra một bầu rượu sắt, nhẹ nhàng uống một ngụm, rượu rất cay, ngực nóng lên. Bình thường Đông Bá Tuyết Ưng nhiều nhất uống chút nước trà rượu trái cây, rượu mạnh thật sự là không uống, chỉ có lúc tâm tình vô cùng tốt hoặc là tâm tình cực không tốt mới sẽ đi uống một chút, hiển nhiên hiện tại tâm tình hắn vô cùng tốt.

Giết thần sứ đại nhân, cũng khiến Đông Bá Tuyết Ưng đối với bản thân có sự định vị càng thêm rõ ràng.

Có hi vọng cứu cha mẹ!

Đệ đệ nay cũng trưởng thành rồi, tất cả đều khiến tâm tình Đông Bá Tuyết Ưng vô cùng tốt! Về phần một số việc vặt hắn lười quản, ở trước mặt lực lượng tuyệt đối của hắn, ai dám đến Tuyết Ưng lĩnh nhảy nhót, trực tiếp bóp chết!

“Hô, hít, hô...”

Dần dần Đông Bá Tuyết Ưng thả chậm nhịp thở, nhịp tim bắt đầu chậm đi, tốc độ máu chảy giảm bớt dần dần gần như đình trệ.

Tâm Đông Bá Tuyết Ưng càng lúc càng tĩnh.

Cảm ứng đối với chung quanh càng lúc càng rõ! Chung quanh toàn bộ thành bảo, một số người hầu đi lại, xa xa một số binh sĩ cười nói cũng có thể mơ hồ nghe được.

Gió chung quanh! Đang gào thét, gió đỉnh núi luôn rất lớn, gió thổi ở trên người thật thoải mái.

Có hương hoa.

Có mùi cỏ.

“Thiên địa tự nhiên, thật đẹp.” Đông Bá Tuyết Ưng rất vui sướng cảm thụ tất cả cái này.

“Bác!”

Bỗng ở trong cảm ứng của hắn, toàn bộ thiên địa đều đột nhiên rung động một cái, hoặc là nói, không phải thiên địa động, mà là tâm hắn đang động!

Như gà con phá vỏ trứng mà ra, giống như cỏ nhỏ phá vỡ bùn đất sinh trưởng ra.

Đông Bá Tuyết Ưng trong nháy mắt liền cảm giác được tâm linh mình bị thân thể giam cầm rốt cuộc phá tan giam cầm, tâm linh phá xác mà ra, nháy mắt hòa hợp một thể với thiên địa chung quanh! Ban đầu hắn cảm thấy thiên địa tự nhiên đẹp bao nhiêu, nhưng đó đều là cách một tầng sa mỏng quan sát cảm thụ thiên địa, hiện tại tâm linh đột phá một tầng sa mỏng này, hoàn toàn dung hợp cùng một chỗ với thiên địa, cảm giác đó hoàn toàn khác!

Gió đang thổi, mình giống như cũng thành gió, vô số loại gió nhẹ đang truy đuổi lẫn nhau, hoặc là hỗn hợp duy nhất, hoặc là tản ra lung tung.

Còn có vô số lực lượng càng thêm nhỏ bé.

Hỏa lực lượng, thủy lực lượng, đại địa lực lượng, phong lực lượng, lôi điện lực lượng, quang lực lượng, hắc ám lực lượng... Đủ loại lực lượng cơ bản nhất bắt nguồn từ cả thế giới, hắn cảm nhận được vô cùng rõ ràng. Đây mới là thiên địa lực lượng thật sự! Các pháp sư cần thông qua pháp lực cấu tạo mô hình pháp thuật dẫn đường thiên địa lực lượng bên ngoài thi triển ra pháp thuật.

Nhưng sau khi thiên nhân hợp nhất, lại có thể trực tiếp nắm giữ thiên địa lực lượng! Đây là bản chất khác nhau! Cho nên ở trước mặt cấp Xưng Hào, tất cả cấp Xưng Hào trở xuống đều không thể dẫn đường một tia thiên địa lực lượng, pháp thuật lợi hại tự nhiên sẽ không thi triển được.

“Thật thoải mái.”

Tâm linh phá xác mà ra, sau khi hợp nhất cùng thiên địa, nháy mắt đã được lực lượng thiên địa tưới tắm.

Như mầm cây nhỏ được nước ào ào ào tưới, bắt đầu sinh trưởng.

Từ sau khi ra đời, tâm linh lần đầu tiên được lực lượng thiên địa trực tiếp tưới tắm, nháy mắt bắt đầu biến hóa thay da đổi thịt! Loại biến hóa này cực nhanh, Đông Bá Tuyết Ưng còn đắm chìm ở loại mùi vị thiên nhân hợp nhất này còn chưa phục hồi tinh thần, tâm linh lột xác đã dần dần đình trệ, nhưng giờ phút này lực lượng tâm linh của hắn đã mạnh hơn gấp mười gấp trăm lần so với quá khứ.

Thiên địa lực lượng tưới tắm, tâm linh cường đại, giờ mới chính thức có hy vọng bước vào Siêu Phàm.

“Thiên nhân hợp nhất!”

Tâm niệm Đông Bá Tuyết Ưng khẽ động.

Oành! ! !

Nhất thời hỏa diễm lực lượng trong đó nháy mắt ùa vào trong cơ thể, trực tiếp cọ rửa thân thể, không cần pháp môn đấu khí dẫn đường, thế này so với bình thường dẫn đường nhanh hơn không biết bao nhiêu lần. Thân thể Đông Bá Tuyết Ưng vốn tu luyện tiến bộ đã rất thong thả hấp thu điên cuồng hỏa diễm lực lượng như thế, lập tức bắt đầu mạnh lên! Loại biên độ mạnh lên này rõ ràng có thể cảm nhận được.

“Khó trách, kỵ sĩ chưa thức tỉnh thái cổ huyết mạch, cần sau khi thiên nhân hợp nhất, mượn dùng lực lượng thiên địa mới có thể hoàn thành tích lũy, để đấu khí xảy ra chất biến, bước vào cấp Xưng Hào.” Đông Bá Tuyết Ưng vui vẻ.

Giờ phút này thân thể đang hấp thu lực lượng bên ngoài.

Ngay cả đấu khí trong cơ thể cũng đang điên cuồng hấp thu, đấu khí hóa thành trạng thái dịch ở dưới không ngừng hấp thu cũng càng lúc càng đậm đặc.

Sau thời gian một chén trà nhỏ, đan điền khí hải trong cơ thể đã mơ hồ có chút đau, hiển nhiên không thể hấp thu nữa! Sau nửa canh giờ mặc dù là thân thể thức tỉnh thái cổ huyết mạch trong lúc nhất thời cũng có chút không thừa nhận nổi không thể hấp thu tiếp. Người ta không thể ăn một bữa thành một người béo, hiển nhiên lực lượng thiên địa cung ứng vô hạn, một lần khiến đan điền khí hải, thân thể cũng no căng. Thân thể Đông Bá Tuyết Ưng cũng cần một quá trình lột xác tự nhiên.

“Dựa theo loại biên độ này, nhắm chừng đấu khí trong nửa tháng có thể bước vào kỵ sĩ cấp Ngân Nguyệt.” Đông Bá Tuyết Ưng rất vui, “Lực lượng cơ thể của ta cũng có thể trưởng thành mỗi ngày, sợ là chỉ cần hai tháng thời gian có thể tăng gấp bội!”

Sau khi thiên nhân hợp nhất...

Thân thể Đông Bá Tuyết Ưng sẽ không ngừng tiến bộ, cho đến đạt tới dưới Siêu Phàm, cực hạn thật sự thân thể thái cổ huyết mạch của hắn! Đó là một loại lực lượng phi thường khủng bố!

“Thiên nhân hợp nhất.”

“Đông Bá Tuyết Ưng ta hai mươi hai tuổi, rốt cuộc thiên nhân hợp nhất!” Đông Bá Tuyết Ưng đứng dậy, đứng ở nóc nhà, nhìn thiên địa rộng lớn, nhìn đại địa mênh mông, nhìn Thanh Hà xa xa cuồn cuộn, không khỏi hào khí ngút trời, “Ta hoàn toàn có hi vọng tương lai bước vào Siêu Phàm! Sinh mệnh Siêu Phàm, phi thiên độn địa, ngồi uống rượu với các thần linh, trực tiếp xé nát ác ma...”

Xem qua ba ngàn cường giả Xưng Hào trên Long Sơn bảng! Đông Bá Tuyết Ưng liền biết, có thể ở hai mươi hai tuổi đã có thể thiên nhân hợp nhất là nghịch thiên cỡ nào.

Tâm linh trưởng thành nhanh như vậy.

Mình có hơn một trăm năm thời gian tìm ra con đường bước vào Siêu Phàm thuộc về mình!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.