Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 86: Chương 86: Thiên nhân hợp nhất (1)




“A... Được, ta biết rồi.” Du Đồ có chút quái dị, loại việc vặt này chỉ điều tra chi tiết một người bạn gái nhỏ cũng cần lập tức biết? Đường đường lâu chủ Long Sơn lâu giá rẻ như vậy?

“Đúng rồi, hắn còn phái người đưa kèm kim phiếu một ngàn kim tệ.” Du Đồ nói.

“Đông Bá Tuyết Ưng làm việc thật đúng là đủ ý tứ.” Tư An đại nhân cũng cười, các cường giả kia nhờ Long Sơn lâu hỗ trợ làm một số việc cũng được, nhưng bởi vì đều không phải là việc công, bình thường đều cần chút phí dịch vụ, điều tra chi tiết một người đã lấy ra một ngàn kim tệ, xem như đại thủ bút.

“Cơ Dung?”

Tư An đại nhân lập tức phân phó, “Ngươi lập tức an bài người, lấy cấp bậc cao nhất điều tra rõ tất cả tình báo tin tức về Cơ Dung, phụ mẫu cô ta, tất cả bạn bè thân thích của cô ta. Tất cả tình báo từ khi cô ta sinh ra đến bây giờ! Toàn bộ điều tra rõ cho ta, mau chóng!”

“Cấp bậc cao nhất?” Du Đồ giật mình.

Long Sơn lâu vốn chính là giám sát thiên hạ, trên mạng lưới tình báo là số một thiên hạ, nhưng loại việc nhỏ này cũng cần cấp bậc cao nhất? Đùa quá trớn rồi nhỉ.

“Đúng, đi đi.” Tư An đại nhân phân phó.

“Vâng.” Du Đồ chỉ có thể tuân mệnh, lập tức đi an bài.

Tư An đại nhân ngồi ở nơi đó, lại cầm lấy một phần hồ sơ bên cạnh, mở quyển trục đọc.

“Tư An, quan sát kỹ Đông Bá Tuyết Ưng, chú ý tất cả tin tức của hắn, người này nghi là cường giả cấp Xưng Hào, có năm thành khả năng!” Đây là mệnh lệnh quận thành bên kia phát đến, còn kèm theo một số tình báo chi tiết.

“Cấp bậc Xưng Hào?”

“Thật hay giả?” Tư An đại nhân nhịn không được nói thầm, hắn nhận được tin tức cũng dã một ngày, vẫn ở trong sự rung động.

Nhưng quận thành bên kia là có đủ chứng cớ.

Ví dụ như Đông Bá Tuyết Ưng ở trong quận thành mua sắm đã tiêu phí hơn năm mươi vạn kim tệ, điểm ấy chỉ là phụ trợ! Mấu chốt là một trận chiến trong Lô gia thành bảo, bởi vì liên lụy đến ma thần, cho nên Long Sơn lâu kiểm tra phi thường cẩn thận, bọn họ phát hiện đoản mâu cắm vào sâu trong tảng đá lớn! Lúc trước trong năm đại cao thủ phái đi sử dụng đoản mâu chỉ có một mình Đông Bá Tuyết Ưng! Năm ấy mười lăm tuổi, Đông Bá Tuyết Ưng đã có thể dùng đoản mâu giết chết lượng lớn đạo phỉ Loan Đao minh! Đồng thời cũng phát hiện phi tiêu hình cung được khảm thật sâu ở trong tảng đá lớn, mỗi một phi tiêu hình cung đều là luyện kim đại sư lợi hại luyện chế, giá trị một ngàn kim tệ! Ngân Nguyệt kỵ sĩ bình thường cũng không xa xỉ như vậy đâu.

Hơn nữa căn cứ chiều sâu những phi tiêu, đoản mâu này đâm vào tảng đá để phán đoán... Đây là thực lực cấp Xưng Hào mới có thể đâm vào sâu như vậy!

Nổ, cũng sẽ không khiến đoản mâu phi tiêu đâm vào tảng đá sâu như vậy!

Trừ cái này, căn cứ uy lực vụ nổ đó phán đoán, Ngân Nguyệt kỵ sĩ hầu như phải chết không thể nghi ngờ! Nhưng Đông Bá Tuyết Ưng không tổn thương gì, ngay cả Dư Tĩnh Thu cũng sống sót.

Còn có đủ loại dấu vết để lại khác, ví dụ như trên một số tảng đá sụp đổ lưu lại một ít dấu vết chiến đấu, đều mơ hồ có thể phán đoán... Nơi này từng xảy ra một trận đối chiến cấp Xưng Hào! Hơn nữa một bên khác có thể đã chết, sống sót là Đông Bá Tuyết Ưng trẻ tuổi này. Bởi vậy Đông Bá Tuyết Ưng chiếm được tài phú khổng lồ, mới có thể ở trong quận thành tùy ý tiêu phí hơn năm mươi vạn kim tệ!

“Trẻ tuổi như vậy đã Xưng Hào kỵ sĩ? Nếu là thật, thì quá đáng sợ.” Tư An đại nhân nói thầm, toàn bộ tổng lâu Long Sơn lâu An Dương hành tỉnh đều đã trọng điểm chú ý Đông Bá Tuyết Ưng!

Đông Bá Tuyết Ưng bày tiệc tiếp đãi vị pháp sư trẻ tuổi Tư gia ‘Tư Trần’ kia, sau khi gặp, khiến Đông Bá Tuyết Ưng thầm gật đầu: “Trẻ tuổi như vậy đã có thể trở thành pháp sư cấp Lưu Tinh, quả thực bất phàm, hoàn toàn khác Tư Bách Vinh! Cũng đúng... Tư gia ở quận Thanh Hà hưng thịnh sinh sản mấy trăm năm, số lượng tộc nhân nhiều lắm, tốt xấu lẫn lộn, xuất hiện Tư Bách Vinh loại hoàn khố đó, cũng có Tư Trần loại tinh anh thật sự này.”

“Kỵ sĩ, ở trước khi bước vào cấp Xưng Hào, chung quy càng coi trọng thiên phú thân thể hơn. Thân thể thiên phú tốt, lại có tài nguyên và pháp môn đấu khí tốt, tu luyện có thể thuận buồm xuôi gió trực tiếp đến kỵ sĩ cấp Ngân Nguyệt. Cho nên trong Ngân Nguyệt kỵ sĩ, một số trông được còn không dùng được cũng có một đống.”

“Pháp sư thì khác, cần phân tích thiên địa tự nhiên, đối với trí tuệ, tri thức yêu cầu cực cao, bất cứ một pháp sư lợi hại nào cũng không thể xem nhẹ.”

Đông Bá Tuyết Ưng có chút cảm thán.

Pháp sư hắn từng gặp, không có một ai ngu xuẩn, ai cũng trí tuệ khôn khéo.

Kỵ sĩ, thì khác, có kẻ dũng cảm, có lỗ mãng, ngu xuẩn cũng có.

“Nhưng muốn bước vào cấp Xưng Hào, mặc kệ là kỵ sĩ hay là pháp sư, đều gian nan như nhau.” Đông Bá Tuyết Ưng khẽ gật đầu, bước vào cấp Xưng Hào thì quá khó khăn, một Ngân Nguyệt kỵ sĩ trẻ tuổi sẽ không được coi trọng, bởi vì cái này quyết định bởi thiên phú thân thể. Nhưng ‘cấp Xưng Hào’ ... Đối với tâm linh yêu cầu rất rất cao, trở thành thương pháp đại sư nhiều năm, Đông Bá Tuyết Ưng đến nay cũng chưa thể thiên nhân hợp nhất.

Hắn chỉ là ỷ vào thái cổ huyết mạch mới có thực lực cấp Xưng Hào mà thôi, bởi vậy có thể thấy được, ‘Thiên nhân hợp nhất’ khó cỡ nào!

Bất cứ một ai cấp Xưng Hào, mặc kệ là kỵ sĩ pháp sư, ai cũng là thật sự khá, tu vi tâm linh đều cực cực cao. Hoặc là anh hùng, hoặc là kiêu hùng, hoặc là ma đầu, ai cũng bất phàm.

Chỉ có tồn tại như vậy mới có hi vọng trở thành sinh mệnh Siêu Phàm! Khi đó sẽ không là phàm tục nữa, ngay cả thần linh cũng kiêng kị bọn họ.

...

Thời gian trôi qua từng ngày một, Đông Bá Tuyết Ưng không vội đi tiếp nhận nhiệm vụ, bởi vì hắn mơ hồ cảm thấy tâm linh biến hóa tựa như đã đến thời khắc mấu chốt.

“Thống khoái thống khoái.”

Ở luyện võ trường luyện thương pháp một lúc, hoạt động gân cốt một phen, Đông Bá Tuyết Ưng cảm thấy toàn thân thoải mái, lập tức nhảy vọt.

Vù.

Nháy mắt đã lao đến nóc lầu chính thành bảo ở bên cạnh.

Diện tích lầu chính thành bảo cũng rất lớn, nóc nhà rất rộng rãi, do đá lớn đúc thành, Đông Bá Tuyết Ưng tùy ý ngồi ở chỗ một cái cầu thang, dựa vào tảng đá lớn sau lưng, nhìn cảnh tượng xa xa. Nơi này là chỗ cao nhất của thành bảo, liếc một cái... Tường thành thành bảo xa xa cũng rất thấp, hoàn toàn không phải trở ngại, đỉnh núi khác chung quanh đều ở trong tầm mắt.

Một tòa pháp sư lâu kia cũng rõ ràng có thể thấy được.

Dưới núi càng có một số đồng ruộng, thôn xóm bình dân sinh tồn.

“Rầm rầm rầm ~~~ “

Chỗ dưới núi xa xôi, đang có một dải lụa thật lớn. Đó chính là nguồn gốc cái tên của toàn bộ quận Thanh Hà—— Thanh Hà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.