Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 133: Chương 133: Sinh mệnh Siêu Phàm




Kinh hỉ, đến đột nhiên như thế.

Đông Bá Tuyết Ưng kích động đầu óc cũng có chút nóng lên, máu toàn thân sôi trào, mình bị nhốt ở trong Hắc Phong uyên ước chừng sáu năm thời gian, luôn chờ mong có thể trở thành Siêu Phàm! Nhưng từ đáy lòng, Đông Bá Tuyết Ưng đã chuẩn bị sẵn cần hao phí hai mươi năm thậm chí năm mươi năm thời gian dài đằng đẵng, nhưng sự thật là... sáu năm thời gian đã đột phá bước vào Siêu Phàm!

“Bước vào Siêu Phàm, ta, ta có thể trở về rồi! Có thể về nhà rồi!” Trong đầu Đông Bá Tuyết Ưng hiện lên cảnh tượng rất nhiều người.

Bên ngoài nhân gian phồn hoa, đệ đệ Thanh Thạch, phụ thân mẫu thân, Tông thúc Đồng thúc, còn có các người hầu binh sĩ trong thành bảo, còn có pháp sư Bạch Nguyên Chi, thậm chí là Long Sơn lâu Tư An, Dư Tĩnh Thu từng cùng làm nhiệm vụ...

Cô độc quá lâu, Đông Bá Tuyết Ưng đối với bên ngoài đã sớm rất khát vọng.

“Ta trở thành Siêu Phàm, phụ thân mẫu thân cũng có thể dễ dàng cứu về rồi.” Đông Bá Tuyết Ưng kích động trong mắt cũng mơ hồ có một tia nước mắt, lập tức nhếch miệng cười, hít sâu một hơi, “Bình tĩnh bình tĩnh, cơm còn cần ăn từng miếng, đem đấu khí hoàn toàn chuyển hóa thành Siêu Phàm đấu khí trước đi.”

Trong đan điền khí hải.

Mặt ngoài thực đan tròn trịa phát ra từng tia sáng không ngừng xuất hiện ánh sáng, ngưng tụ thành càng nhiều sương mù. Sương mù lửa màu đỏ nhàn nhạt này càng lúc càng nhiều, luồng Siêu Phàm đấu khí đầu tiên sinh ra là khó khăn nhất, về sau sẽ càng lúc càng nhanh.

Lượng lớn sương mù lửa màu đỏ rất nhanh đã tràn ngập ở trong toàn bộ đan điền khí hải, rắc rắc rắc ~ thực đan tròn trịa kia dần dần xuất hiện vết nứt, nó là đấu khí cấp Xưng Hào đọng lại hình thành thực thể, theo dần dần rạn nứt, những đấu khí cấp Xưng Hào kia đều đang bị nuốt... Bị Siêu Phàm đấu khí nuốt chuyển hóa, tất cả đều chuyển hóa thành Siêu Phàm đấu khí.

Một quá trình này giằng co thời gian chén trà nhỏ, trong đan điền khí hải không còn một tia đấu khí cấp Xưng Hào nữa, tất cả đều là loại sương mù lửa màu đỏ nhàn nhạt này.

“Hô.” Hỏa diễm lực lượng trong thiên địa không ngừng ùa vào trong cơ thể.

Siêu Phàm đấu khí trực tiếp hấp thu, đem lực lượng thiên địa không ngừng chuyển thành Siêu Phàm đấu khí, cho đến đan điền khí hải cũng mơ hồ có cảm giác căng lên, Đông Bá Tuyết Ưng liền lập tức dừng.

“Nay đấu khí của ta đã Siêu Phàm hóa.” Trong mắt Đông Bá Tuyết Ưng tràn đầy chờ mong, “Hiện tại nên là thân thể Siêu Phàm hóa rồi!”

Từng tia ~

Từng tia Siêu Phàm đấu khí lặng yên bắt đầu thẩm thấu gân cốt làn da cơ thịt, thật ra ở giai đoạn phàm nhân cũng sẽ dùng đấu khí lần lượt cải thiện thân thể, cho nên Đông Bá Tuyết Ưng rất quen thuộc, chỉ là Siêu Phàm đấu khí thay đổi rõ ràng hơn khoa trương hơn.

Làn da cơ thịt đều hấp thu lực lượng Siêu Phàm đấu khí, lặng yên xảy ra thay đổi, hướng ‘Siêu Phàm hóa’ thay đổi.

Màng da màng gân cũng trở nên càng thêm kiên cố co dãn, thậm chí nội tại xảy ra chất biến.

“Cô cô cô ~” cốt tủy trong xương cũng xảy ra biến hóa, máu cốt tủy sinh ra cũng tự nhiên không ngừng tiến hóa, máu chảy toàn thân, chảy qua tạng phủ khí quan, thậm chí chảy qua não, khiến tạng phủ khí quan khá yếu ớt cùng đầu não yếu ớt nhất cũng đang lặng yên xảy ra biến hóa.

Siêu Phàm đấu khí của mình thẩm thấu, cải tạo đối với thân thể là an toàn nhất, tất cả đều là tự nhiên mà vậy.

Như loại ngụy Siêu Phàm kia, mượn dùng ngoại lực mạnh mẽ cải tạo thân thể, đó là lấy mạng đi đặt cược. Thậm chí cược một cơ hội này bọn họ cũng cần trả giá rất lớn. Đối với bọn họ mà nói cũng đáng, dù sao rất nhiều cấp Xưng Hào đều là hơn một trăm tuổi tiếp cận đại nạn sinh mệnh, cho dù không liều cũng phải chết già, còn không bằng đi liều một phen. Thành công thì tuổi thọ lập tức tăng vọt!

“Gân cốt da thịt tất cả đều đã Siêu Phàm hóa, hiện tại là tạng phủ khí quan cùng đầu não.” Đông Bá Tuyết Ưng thầm nghĩ. Trải qua máu ảnh hưởng, tạng phủ khí quan cùng đầu não đã đã xảy ra một số lột xác, giờ phút này lại thừa nhận Siêu Phàm đấu khí càng thêm thoải mái.

Tạng phủ khí quan ở dưới Siêu Phàm đấu khí trực tiếp thẩm thấu, nhanh chóng hấp thu phát sinh lột xác.

Vật chất nhỏ bé của tạng phủ sinh ra, rất nhiều đều chảy qua đầu não, đầu não tiếp tục lột xác.

Ước chừng hơn một canh giờ, tạng phủ khí quan tất cả đều hoàn toàn lột xác, lúc này Siêu Phàm đấu khí của Đông Bá Tuyết Ưng mới cuối cùng thẩm thấu hướng đầu não, nay đầu não trải qua mấy lần lột xác biên độ nhỏ, thừa nhận Siêu Phàm đấu khí đã rất an toàn.

“Oành ~ “

Đông Bá Tuyết Ưng cảm thấy đầu não mình nổ vang, ở lúc đầu não lột xác, đầu não một mảng nóng cháy, lỗ tai cũng nổ vang, nhưng hắn có thể bảo trì bình tĩnh.

Dần dần, loại cảm giác nổ vang cảm giác nóng cháy này dần dần biến mất, thay thế vào đó đầu não tỉnh táo trước nay chưa từng có, thậm chí tốc độ tự hỏi cũng tăng lên rất nhiều, hơn nữa mắt mũi lỗ tai đều đã xảy ra một số biến hóa kinh người, sức quan sát của mắt tăng lên rất nhiều, nay thị lực chỉ sợ dù cách trăm dặm, cũng có thể nhìn thấy rõ ràng một con giun nhỏ ngoài trăm dặm.

Rất không thể tưởng tượng, đây là Siêu Phàm!

“Cảm giác thật hiếu kỳ.” Đông Bá Tuyết Ưng nhìn bốn phía, đại điện ban đầu nhìn như tàn phá cô tịch, sắc thái lập tức đều nhiều hẳn lên, thế giới cũng trở nên đẹp vô cùng.

“Siêu Phàm.” Đông Bá Tuyết Ưng duỗi tay, xuất hiện một con dao găm, trực tiếp đâm về phía cánh tay mình.

Ào.

Dao găm cắt qua cánh tay, cánh tay giống như không khí, không chút tổn hao.

Như hai người ở thế giới khác nhau, dao găm rõ ràng cắt qua, nhưng cánh tay không ảnh hưởng chút nào.

“Vật chất phàm tục, cùng vật chất Siêu Phàm đã hoàn toàn khác nhau.” Đông Bá Tuyết Ưng than thở, “Cơ thể của ta hoàn toàn Siêu Phàm hóa, chỉ có vật chất Siêu Phàm mới có thể tổn thương đến cơ thể của ta.”

Cho nên nói, nhiều phàm nhân đến đâu nữa đối với Siêu Phàm cũng không có ý nghĩa.

Chính bởi vì bọn họ thương tổn cũng không thương tổn được Siêu Phàm! Mặc dù là ngụy Siêu Phàm nhỏ yếu nhất... Như cấp Xưng Hào lợi hại xếp năm mươi hạng đầu của Long Sơn bảng, cũng cần cầm một binh khí tài liệu Siêu Phàm tạo ra! Hoặc là trên lưỡi binh khí bao trùm một tầng tài liệu Siêu Phàm, như vậy mới có thể thương tổn đến thậm chí giết chết ngụy Siêu Phàm. Nhưng ngụy Siêu Phàm nếu một lòng chạy trốn, cũng rất khó giết.

“Thân thể hẳn là có thể biến hóa!” Thân thể Đông Bá Tuyết Ưng đã xảy ra biến hóa.

Cô cô ~

Thân thể nháy mắt trở nên mềm đi, rất nhanh biến thành một bãi chất lỏng, theo đó chất lỏng ngưng tụ biến thành một hình cầu chất lỏng lưu động.

“A, chủ nhân.” Ở xa xa con khỉ màu vàng, con chim đại bàng màu vàng lúc này mới giựt mình ngạc phát hiện, chủ nhân nhà mình biến thành một quả cầu chất lỏng, “Chủ nhân đã thành Siêu Phàm?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.