Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 95: Chương 95: Sát thủ




Sắc mặt Thôi Kim Bằng khó coi.

Ở trước mặt Huyết Nhận tửu quán... Không có bất luận kẻ nào có thể sĩ diện! Dù là lúc trước vị khai quốc hoàng đế thành lập Long Sơn đế quốc xuất sắc thống nhất thiên hạ kia, làm một vị thần linh, vẫn ủng hộ địa vị siêu nhiên của Huyết Nhận tửu quán, đại địa thần điện.

Nhưng ba trăm vạn kim tệ, hắn thực không ra lấy được!

Chẳng lẽ không báo thù?

Hắn chết cũng không cam lòng!

“Ta, ta đổi nội dung nhiệm vụ!” Thôi Kim Bằng cắn răng nói, “Người khác thì thôi, ta chỉ cần hung thủ ‘Đông Bá Thanh Thạch’ chết!”

“Hung thủ?” Nữ tử áo bào tím lông mày khẽ động nhìn Thôi Kim Bằng một cái, nhưng quy củ Huyết Nhận tửu quán, nàng cũng sẽ không truy hỏi, sẽ không tiết lộ tin tức.

“Đúng, hung thủ.” Thôi Kim Bằng cũng tin tưởng danh dự của Huyết Nhận tửu quán, hắn cắn răng nói, “Ta muốn hung thủ chết tiệt này chết! Hắn tên Đông Bá Thanh Thạch, nói cho ta biết, giết chết một pháp sư như vậy cần bao nhiêu kim tệ? Đúng rồi, phải nhanh ra tay, ta lo lắng Đông Bá Tuyết Ưng kia tra ra chân tướng, đến lúc đó chỉ sợ sẽ sinh ra rất nhiều khúc chiết.”

“Xin tin tưởng tốc độ của Huyết Nhận tửu quán chúng ta.” Nữ tử áo bào tím mỉm cười nói, “Xin chờ, ngươi muốn giết hung thủ Đông Bá Thanh Thạch, giá rất nhanh sẽ có.”

Nữ tử áo bào tím nhìn xuống tinh cầu đặt ở trên bàn trước mặt.

“Trong một ngày, giết chết hung thủ Đông Bá Thanh Thạch này, cần một trăm vạn kim tệ!” Nữ tử áo bào tím nói.

“Một trăm vạn kim tệ? Hắn chỉ một pháp sư bình thường, ngay cả địa giai pháp sư cũng chưa đến!” Thôi Kim Bằng trừng mắt, “Chỉ cần phái một thích khách lợi hại chút, âm thầm lẻn vào ám sát, rất đơn giản.”

“Nay Tuyết Thạch thành bảo nhất định đề phòng nghiêm ngặt, Đông Bá Thanh Thạch kia chỉ sợ cũng sẽ ở trong thành bảo trong thời gian ngắn không ra.” Nữ tử áo bào tím nói, “Nếu ngươi cho một năm thời gian, chỉ sợ nhiệm vụ này chỉ cần mười vạn kim tệ! Nhưng ngươi muốn hoàn thành trong một ngày, chúng ta còn cần truyền nhiệm vụ cho sát thủ, sát thủ còn cần chuẩn bị cùng với chạy qua, quá ngắn... hơn nữa chỉ sợ còn cần đối mặt người khác của Tuyết Thạch thành bảo cản trở.”

Nữ tử áo bào tím mỉm cười.

Thôi Kim Bằng cắn răng.

Huyết Nhận tửu quán, là không thể ngã giá. Hoặc là treo giải thưởng, hoặc là cút.

“Được!” Sắc mặt Thôi Kim Bằng dữ tợn, “Mau động thủ, mau chóng giải quyết.”

“Giao tiền.” Nữ tử áo bào tím nhìn hắn.

Thôi Kim Bằng tuy cực đau lòng, nhưng nỗi đau mất con đã sớm khiến hắn điên cuồng, hắn không tiếc tất cả.

Khẽ lật tay liền lấy ra một tập kim phiếu dày, một tập kim phiếu này vừa vặn đủ một trăm vạn. Hắn trước kia không có việc gì thì thích lấy ra đếm một phen, vô cùng sảng khoái! Đây là hầu như toàn bộ tích lũy của hắn ở trong thế giới ngầm lăn lộn nhiều năm như vậy.

“Giao dịch khoái trá.” Nữ tử áo bào tím mỉm cười nói, “Chúng ta sẽ lập tức an bài sát thủ thích hợp!”

“Ừm.”

Thôi Kim Bằng gật đầu, trong mắt tràn đầy ngọn lửa hận ý.

Hắn giống như đã thấy được Đông Bá Thanh Thạch kia tử vong, hắn phi thường tín nhiệm thực lực của ‘Huyết Nhận tửu quán’! Huyết Nhận tửu quán nhận nhiệm vụ bình thường đều có thể hoàn thành, trừ phi gặp tình huống cực kỳ đặc thù, ví dụ như rõ ràng nhiệm vụ hạ đạt muốn giết là một kẻ cấp Xưng Hào, nhưng thật động thủ phát hiện là một sinh mệnh Siêu Phàm! Huyết Nhận tửu quán sẽ tạm thời huỷ bỏ nhiệm vụ, hơn nữa yêu cầu —— tăng giá! Hơn nữa sẽ không trả tiền gốc!

Huyết Nhận tửu quán chỉ quy củ này, không tiếp thụ được thì đừng đến.

Trên thực tế Huyết Nhận tửu quán đã rất có danh tiếng.

...

Ngay trong đêm.

Huyết Nhận tửu quán lấy con đường tin tức bí ẩn của mình, nhanh chóng thông báo ba vị sát thủ đáng sợ cảnh nội quận Thanh Hà, nhiệm vụ rất khẩn cấp, phải trong một canh giờ làm ra đáp lại! Nếu đều không nhận... Như vậy Huyết Nhận tửu quán sẽ lập tức thông báo một số sát thủ cường đại của quận khác.

Một nhiệm vụ này, bởi vì có ‘Đông Bá Tuyết Ưng’ trở ngại, mà Đông Bá Tuyết Ưng có thể là cấp Xưng Hào.

Cho nên nhận được nhiệm vụ, đều là đạt tới chiến lực cấp Xưng Hào!

Bởi vì không cần giết chết Đông Bá Tuyết Ưng, cho nên giá là một trăm vạn kim tệ. Nếu muốn giết chết Đông Bá Tuyết Ưng, toàn bộ quận Thanh Hà cũng chỉ có một sát thủ có tư cách nhận nhiệm vụ —— Hạng Bàng Vân! Tồn tại cường đại nhất toàn bộ quận Thanh Hà, hắn có được lực lượng tuyệt đối nghiền áp, có thể trong một cái đối mặt đã tiêu diệt cấp Xưng Hào bình thường.

Hắn cường đại, làm người ta run rẩy.

Ngay cả ‘Tư Lương Hồng’ lão yêu bà này chuyển hóa thân thể huyết yêu, sống mấy trăm năm, lúc được xếp hạng ở trên Long Sơn bảng, cũng bị xếp sau Hạng Bàng Vân! Long Sơn bảng đặt ra xếp hạng là phi thường chuẩn.

Rất nhanh sát thủ đã xác nhận.

Là một vị thích khách cực kỳ lợi hại, Xưng Hào ‘Phong Ma’.

...

Quận thành, trong một cái sân bình thường rộng rãi chút, giờ phút này đèn đuốc sáng trưng, năm bóng người đều tụ tập cùng một chỗ, ngồi bàn luận với nhau.

“Đại ca, ta mang theo bọn lão Tam đi qua là được rồi.” Nam tử gầy gò toàn thân mặc giáp mềm màu bạc xám, chỗ ngực có miếng hộ tâm thanh đồng quỷ dị, nửa bên mặt bị mặt nạ bạc xám ngăn trở, ngồi ở một bên liên tục khuyên, “Loại nhiệm vụ ám sát nhỏ này quá đơn giản, tuy trên tình báo nói Đông Bá Tuyết Ưng kia có thể là cấp Xưng Hào, ha ha, nhưng hắn mới hai mươi hai tuổi, hai mươi hai tuổi cấp Xưng Hào? Sao có thể?”

“Cho dù hắn thật sự phải! Hắn cũng không làm gì được ta.” Nam tử gầy gò nhếch miệng cười nói, “Đại ca ngươi không cần ra mặt.”

Hắn là Phong Ma!

Một thích khách đáng sợ chiến lực đạt tới cấp Xưng Hào!

“Đúng vậy, đại ca. Hơn nữa còn có ba người chúng ta hỗ trợ.” Một pháp sư tóc bạc cũng khuyên. Làm một Ngân Nguyệt pháp sư đều là cực kỳ kiêu ngạo, nhưng ở trước mặt đại ca bọn họ, ai cũng không kiêu ngạo nổi.

Ngồi ở chủ vị, là một tráng hán mặc áo choàng màu đỏ sậm rộng thùng thình, áo choàng hắn rộng thùng thình, hơi lộ ra bộ phận ngực, vóc dáng hắn cũng khoảng một thước chín, tuy coi như cường tráng... Cho dù xa không thể so sánh với vị thần sứ kia Đông Bá Tuyết Ưng từng gặp, vị thần sứ đại nhân đó quả thực là thân thể như quái vật, nhưng luận uy áp, vị tráng hán này ngồi ở chỗ đó, uy áp vô hình đấy, so với thần sứ đại nhân lúc trước mạnh hơn quá nhiều.

Vị thần sứ đó chỉ như một con mèo nhỏ, vị tráng hán này lại giống như một tuyệt thế hung thú.

Sát khí của hắn càng vô cùng nặng.

Sát khí của hắn, chính là nhiều lần giết chóc đúc thành! Các sát thủ bình thường đều che giấu tung tích, nhưng hắn lại không thèm quan tâm công khai thân phận. Bởi vì hắn giết chóc đều là nhận nhiệm vụ Huyết Nhận tửu quán, ai cũng không thể to gan lớn mật tìm hắn làm phiền!

Phong Ma, cũng là cao thủ rất lợi hại, nhưng ở trước mặt đại ca lại không dám thở mạnh, rất ngoan ngoãn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.