Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 115: Chương 115: Rơi xuống (2)




Trên lưng con rết kia Cơ Dung ngẩn người.

Đại ca của Thanh Thạch, thế mà một chút cơ hội cũng không cho mình.

“Lĩnh chủ đại nhân cứ yên tâm.” Bạch Nguyên Chi đại pháp sư lập tức hứa hẹn đáp ứng, đối mặt anh hào như thế, người xuất sắc như thế, trong lòng lão cũng kính trọng bội phục.

“Ha ha, cảm tạ.” Đông Bá Tuyết Ưng vẫn hào khí ngút trời, “Đợi ta từ trong Hắc Phong uyên trở về, nhất định phải cùng pháp sư ông uống một chén.”

“Lão hủ thời khắc xin đợi!” Bạch Nguyên Chi cao giọng nói.

Khi nói chuyện.

Thân thể Đông Bá Tuyết Ưng đang không ngừng hạ xuống, ở trong gió lốc đen dần dần bóng người lửa này cũng càng thêm khó có thể thấy rõ, càng lúc càng mơ hồ, ở lúc hạ xuống hắn nhìn đệ đệ Thanh Thạch của mình, mặt mang theo mỉm cười.

Gió vẫn đang gào thét.

Trong thiên địa không có thanh âm khác.

Trong lửa, thanh niên đồ đen kia đã hoàn toàn rơi vào sâu trong gió lốc đen, đã không thể thấy được nữa.

Thân thể Thanh Thạch đang run rẩy, hắn vươn tay, muốn đi bắt lấy cái gì đó... Trong lửa, bóng người ca ca tựa như mơ hồ còn ở trước mắt.

“Vì sao... Vì sao...” Cảm xúc của Thanh Thạch hoàn toàn sụp đổ.

Thống khổ đau thương giống như thủy triều bao phủ hắn.

Loại thống khổ này, hắn chưa bao giờ nếm trải.

Sinh mệnh cũng như bị xé rách!

“Ca! ! !” Thanh Thạch phát ra tiếng rống thê lương, “Trở về, trở về cho ta, trở về! Đệ nhất định nghe lời ca, nhất định nghe lời ca nói, sẽ không mắng nữa, sẽ không giận ca nữa. Ca trở về, trở về đi! ! !”

Tông Lăng, Đồng Tam đều ở hai bên ôm Thanh Thạch, hai người bọn họ cũng rơi nước mắt.

Hơn hai mươi năm ở chung.

Đông Bá Tuyết Ưng đối với bọn họ mà nói giống như con mình, bọn họ có thể nào không đau lòng? Chỉ là bọn họ trải qua nhiều sinh ly tử biệt hơn, còn chưa sụp đổ mà thôi.

“Tuyết Ưng, yên tâm, ta và Đồng Tam nhất định chiếu cố tốt Thanh Thạch.” Tông Lăng âm thầm nói.

Bên cạnh, Đồng Tam thì ôm Thanh Thạch: “Thanh Thạch, anh con thiên tư tung hoành, thực lực vượt xa con và ta tưởng tượng, cho dù là rơi vào Hắc Phong uyên, nó cũng nhất định có thể sống trở về, nhất định sẽ.”

Bên cạnh Bạch Nguyên Chi đại pháp sư, Tư Trần pháp sư thì đều thở dài.

Bọn họ đều rõ, cuối cùng Đông Bá Tuyết Ưng nói nhất định sẽ trở về... Chẳng qua là để lại một ít mong muốn cho đệ đệ mình, không đến mức làm ra việc ngu ngốc mà thôi.

“Thật giỏi.” Bạch Nguyên Chi cảm thán, “Mới hai mươi hai tuổi, Hạng Bàng Vân kia hiển lộ ra chân thân ma thú phát huy thực lực mạnh hơn, vẫn bị Đông Bá Tuyết Ưng chém giết! Hắn cuối cùng lại có thể điều động hỏa diễm trong thiên địa... Đây đã là Vạn Vật cảnh nhỉ?”

“Vạn Vật cảnh trong truyền thuyết, toàn bộ Long Sơn đế quốc rộng lớn bao gồm các lão gia hỏa hơn một trăm tuổi, đạt tới Vạn Vật cảnh cũng không đến năm mươi người.” Tư Trần pháp sư cũng cảm thán, “Một khi đạt tới Vạn Vật cảnh, nhất định tiến vào năm mươi hạng đầu! Cho dù lão tổ nhà ta bọn họ ở trước mặt Đông Bá Tuyết Ưng lúc này, cũng căn bản không chút sức chống cự. Tựa như Hạng Bàng Vân hiển lộ chân thân, tuy thực lực tăng vọt, nhưng vẫn trực tiếp bị đoản mâu chém giết.”

“Loại thực lực này đã đủ để chém giết ngụy Siêu Phàm!” Bạch Nguyên Chi đại pháp sư cảm thán.

“Thiên tài như vậy, toàn bộ Long Sơn đế quốc trên trăm năm mới có thể xuất hiện một người.” Tư Trần pháp sư không có chút tâm tư so bì với Đông Bá Tuyết Ưng, có chỉ là kính nể cùng tiếc nuối.

Hai mươi hai tuổi đã nắm giữ thiên nhân hợp nhất, Long Sơn đế quốc tuy hiếm thấy, lại vẫn có mười mấy người.

Nhưng hai mươi hai tuổi, đã Vạn Vật cảnh.

Quả thực một hai trăm năm mới khó được xuất hiện một người, thiên chi kiêu tử đích thực.

“Nhân vật tuyệt thế phong hoa như thế, vừa triển lộ mũi nhọn, đã ngã xuống...” Bạch Nguyên Chi đại pháp sư thở dài, “Đáng tiếc, đáng tiếc.”

“Đúng vậy, nếu hắn còn sống tương lai hầu như nhất định là sinh mệnh Siêu Phàm.” Tư Trần pháp sư cũng lắc đầu, “Hai người bọn họ một đường chiến đấu truy đuổi hơn trăm dặm đường, động tĩnh lớn như vậy, Long Sơn lâu tin tưởng rất nhanh sẽ tới tìm chúng ta, sau khi tin tức một trận chiến này truyền ra... Đông Bá Tuyết Ưng chỉ sợ cũng thực sự nổi tiếng, chỉ tiếc, đã muộn.”

“Ừm.” Bạch Nguyên Chi gật đầu, tin tức một trận chiến này truyền ra, tính chấn động có thể nghĩ, Đông Bá Tuyết Ưng vốn nên tiếp nhận vô tận hào quang, thậm chí có thể bởi vậy trực tiếp đi đến giai tầng cao hơn của toàn bộ Long Sơn đế quốc, rốt cuộc không hưởng thụ được vinh quang cỡ đó.

...

Hắc Phong uyên.

Cuồng phong đang gào thét, càng đi xuống, sức gió càng lúc càng lớn.

Chung quanh Đông Bá Tuyết Ưng tràn đầy lửa, hắn dẫn động lực lượng thiên địa hóa thành lửa, cố gắng trở ngại muốn tận lực giảm bớt tốc độ của bản thân. Nhưng vẫn không ngừng tăng tốc tăng tốc.

“Quá nhanh, tốc độ của ta đã đột phá vận tốc âm thanh, tiếp tục tăng tốc như vậy... Thật sự ngã ở đáy Hắc Phong uyên, sợ thật sự phải ngã chết tươi!” Đông Bá Tuyết Ưng lo lắng, bỗng hắn thấy được thi thể dị thú giáp đen bốn vó phía dưới, thi thể dị thú đó hình thể càng lớn hơn nữa, còn có hai cái cánh thật lớn, hiển nhiên ở lúc rơi xuống, lực cản của cánh lớn hơn, tốc độ rơi xuống thật ra không nhanh như Đông Bá Tuyết Ưng, bị Đông Bá Tuyết Ưng đuổi kịp.

“Hả?” Trong lòng Đông Bá Tuyết Ưng khẽ động, nhất thời thiên địa hỏa diễm tràn ngập, bao lấy thi thể dị thú bốn vó kia, cố gắng để cho dị thú bốn vó giảm tốc.

Mà bản thân, chẳng những không dựa vào hỏa diễm chống cự giảm tốc, ngược lại tăng tốc!

Hô.

Rất nhanh Đông Bá Tuyết Ưng rơi xuống ở trên thi thể dị thú bốn vó, hắn hơi cảm ứng liền ở vị trí ngực bụng dị thú bốn vó, trong một mảng lân giáp kép phát hiện một cái vòng tay trữ vật, nhanh chóng lấy ra luyện hóa cảm ứng.

Trong vòng tay trữ vật có rất nhiều bảo vật, thậm chí ngay cả thức ăn cũng có, còn có một xấp kim phiếu thật dày, châu báu kim tệ vân vân...

“Không có.” Đông Bá Tuyết Ưng muốn từ trong đó tìm được thứ có thể ở lúc này rơi xuống có sự trợ giúp, nhưng lại không phát hiện, hiển nhiên ở dưới tình huống bình thường, cấp Xưng Hào là căn bản không có khả năng ngã chết, mặc kệ Hạng Bàng Vân, hay là vị thần sứ đại nhân kia, đều không chuẩn bị vật phụ trợ giảm bớt lực khi ngã xuống cần.

Ánh mắt Đông Bá Tuyết Ưng dừng ở trên thi thể dị thú bốn vó.

“Dị thú này lân giáp cứng rắn vô cùng, thân thể so với bùn đất núi đá còn cứng hơn, tác dụng suy yếu lực va chạm rất thấp.” Đông Bá Tuyết Ưng khẽ lật tay, trong tay xuất hiện Phi Tuyết thần thương, đầu trường thương dẹt sắc bén, ‘Soạt!’, nhanh chóng cắt cánh của dị thú bốn vó! Cánh lân giáp này nay không còn luồng sáng màu máu, lực phòng ngự đã giảm.

Luồng sáng màu máu đó... Thật ra cũng là dị tượng thái cổ huyết mạch bùng nổ của dị thú bốn vó này.

Rất nhanh, một bên cánh lân giáp bị cắt bỏ toàn bộ, cánh lân giáp này ước chừng dài hơn mười thước, độ rộng cũng thật lớn, nhưng sức nặng thực tế lại bình thường, hiển nhiên bên trong có kết cấu rỗng.

“Phốc.” “Phốc.” “Phốc.” “Phốc.”

Đông Bá Tuyết Ưng lập tức ở trên cái cánh này đâm phá một ít lân giáp, để hai tay mình đi túm xương khớp chống đỡ cái cánh này.

“Sống hay chết, xem một pha liều này.” Đông Bá Tuyết Ưng thu Phi Tuyết thần thương, hai tay cắm vào lỗ thủng lân giáp đâm phá, phân biệt túm lấy một khúc xương cứng cỏi.

Cánh lân giáp thật lớn bị mình dựng lên như vậy.

Hô!

Cái cánh lớn dài hơn mười thước, rộng hơn năm thước, bị chống đỡ lên như vậy, giờ phút này tốc độ rơi xuống cần biết đã vượt qua vận tốc âm thanh, tuy chung quanh có cuồng phong không ngừng đi xuống! Nhưng vượt qua vận tốc âm thanh, cánh khổng lồ như thế vừa giơ lên... lực đập của dòng khí lập tức khiến tốc độ của Đông Bá Tuyết Ưng đột nhiên giảm mạnh, trực tiếp rời khỏi thi thể dị thú bốn vó phía dưới.

Hai tay ở phía trên giơ cái cánh lân giáp thật lớn, chung quanh cũng có thiên địa hỏa diễm bao bọc, tốc độ tuy chậm lại, nhưng càng đi xuống, lực lượng gió càng lúc càng lớn, khiến tốc độ rơi xuống của hắn đột phá vận tốc âm thanh, hơn nữa gió còn đang xoay tròn, khiến Đông Bá Tuyết Ưng có đôi khi cũng bị sức gió lật ngã nhào, sau đó lại lần nữa gian nan giơ cánh. Hắn đang giãy dụa, cố gắng muốn tìm kiếm cơ hội sống sót.

“Hắc Phong uyên này rốt cuộc sâu bao nhiêu, cảm giác ta đã rơi xuống bảy tám ngàn thước rồi!” Đông Bá Tuyết Ưng khi thì xoay tròn, khi thì lộn nhào, không ngừng cấp tốc rơi xuống.

“Hả?” Đông Bá Tuyết Ưng xuyên thấu qua cuồng phong màu đen bên cạnh, nhìn thấy xa xa đại khái ngoài hai dặm trên vách núi đá, đang có một sinh vật thật lớn màu đen cuộn ở đó, sinh vật màu đen mơ hồ đó có chút giống cự long! Nhưng chiều dài cơ thể lại ước chừng hơn ngàn thước, chiều dài này đã vượt qua chiều dài cự long tầm thường, một đôi con ngươi màu vàng của sinh vật khổng lồ màu đen nhìn quét một cái.

Đông Bá Tuyết Ưng liền cảm thấy linh hồn run rẩy, loại chênh lệch này, giống như đối phương hít thở một cái có thể diệt mình, giờ khắc này Đông Bá Tuyết Ưng hiểu... Vì sao Siêu Phàm trở xuống từ xưa vào thám hiểm, đều phải chết không thể nghi ngờ!

Hô.

Tốc độ rơi xuống của hắn rất nhanh, nháy mắt đã không nhìn thấy sinh vật khổng lồ màu đen kia, tiếp tục hướng sâu bên trong sâu thẳm hơn tối tăm hơn rơi xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.